คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3
หลังเลิกเรียน
“ลมไปรถเรานะ”
เสียงหวานบอกร่างบางตรงหน้าพร้อมทั้งลากร่างบางให้เดินมาที่รถ หลังจากเห็นรถที่รับสาวน้อยตรงหน้าก็ทำไห้สายลมนึกไรขึ้นได้จึงหันไปถามสายน้ำ
“น้ำแกไมมีคนรับส่งด้วยว่ะยังกับคุณหนูในละครเลย ”
ยังไม่ทันที่น้ำจะหันมาตอบ โทสับก็ดังมาก่อน
::~ ก็โสดๆอยู่ทางนี้ยังโสดๆอยากเอารักมาโหลดๆ ::~ (ใช้เสียงเดียวกับเค้าเลยอิอิ- นู๋ปาล์ม)
“ค่ะ สายน้ำพูดค่ะ กำลังกลับค่ะ ไม่ได้ค่ะ วันนี้น้ำไม่ยอมนะค่ะ กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย แล้ววันนี้ลมเพื่อนน้ำคนเมื่อเช้านะค่ะจะไปทานข้าวที่บ้าน รีบกลับมานะค่ะ ค่ะ หวัดดีค่ะ”
หลังจากว่างสายแล้วก็หันไปถามร่างบางซึ่งกำลังเหม่อมองออกไปนอกรถอยู่
“ลมเมื่อกี้แกว่าไรน่ะ ”
“ไรลืมแล้วว่ะน้ำช่างมันเถอะใกล้ถึงยังว่ะน้ำเบื่อแล้วนะเว้ยนั่งรถนานๆ “
“ เออ จะถึงแล้วอีกแป๊บเดียว ลม ลมถึงแล้ว ลงมาสินั่งเฉยอยู่ได้เร็วๆเข้า ”
ผมนั่งคิดไรเพลินๆถึงบ้านไอน้ำเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีถูกลากลงมาจากรถแล้วพระเจ้านี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่ใหม่นี่มันบ้านหรือวังกันแน่ ไมมันใหญ่ขนาดนี้ ใครว่างช่วยมากอด หรือ หอม ผมทีให้ผมได้รู้ว่าไม่ได้ฝันไป อะนะ ก็แตะ ถีบ หรือ ต่อย มันเจ็บนี่ เรื่อง ไร จะให้ทำ
“ ลม ลม ลม เป็นเหม่อเชียว เราเรียกตั้งนานไม่ได้ยินหรอ เปล่า อื้อไปเข้าไปในบ้านกันเถอะ”
โหยมีคนออกมารับด้วยเว่อได้ใจจริงๆ
“ลม นี่ป้า มลแม่นมเรากับพี่ชาย”
“ เอ่อ หวัดดีครับป้า “
“ไหว้พระเถอะค่ะ “
(ไหว้ป้านี่และพระที่ใหนคิดนะครับไม่กล้าพูดไปหรอก เหอเหอ)
“ทานไรกันมาหรือยังค่ะคุณหนู”
“ยังค่าเดียวไว้ทานพร้อมพี่ไฟเลยค่ะป้า”
ตอนนี้ก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วไม่เห็นใครเลย ไรว้าบ้านก็ออกจะใหญ่ไม่มีใครเลย งั้นขอเป็นนักสืบ หน่อยละกัน หึหึ เริ่มจากตรงไหนดี ข้านอกละกัน Lat go มีทางวงกตด้วยน่าเล่นดีแหะ
ขอเล่นหน่อยละกัน 5555 เหนื่อยแล้วอ่ะขอพักแป๊บ หือไรน่ะ ต้นมะม่วงได้การล่ะมีลูกดกสะด้วยเสร็จโก๋ละงานนี้ 555
“ทำไรน่ะ”
กำลังเก็บมะม่วงเพลินใครทักว่ะ ออนายขี้เก๊กนี่เองนี่คงจะมาหายัยน้ำแน่เลย
“เป็นสาวเป็นนางไปปีนต้นไม่เป็นลิงเป็นค่างได้ไงลงมาเลยน่ะ”
ว่าไงนะผู้ชายโว้ยหล่อขนาดนี้มองไงเป็นผู้หญิงวะ ไอ้ถั่วเอย ลงก็ได้วะคนหล่อรมเสีย
“เฮ้ย “
กิ่งไม้หักเวนแล้วไง
“ โอ๊ย”
“ เป็นไรป่าว”
ร่างสูงวิ่งไปถามร่างด้วยความตกใจ
“เจ็บดิถามได้เฮ้ยเลือด”
ร่างสูงร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนจะอุ้มร่างบางตรงหน้าไปทำแผล ทีโดนกิ่งไม้ตำขาเป็นแผลยาว
“ใหนยกขาขึ้น นิดสิ”
“ โอ๊ย “
แสบนะไม่เอาแล้วร่างบางร้องโวยวายทันทีที่แอลกอฮอถูกแผล
“ อึก โอ๊ย เจ็บนะเบาๆดี ไม่ไหวแล้ว “
มือบางของลมกำบ่าของร่องสูงแน่นเพื่อแบ่งเบาความเจ็บปวด
“ไม่เป็นไรนะทนหน่อยนะเดี๋ยวก็หายเจ็บ”
ร่างสูงเอ่ยปลอบใจคนตัวเล็กตรงหน้าพร้อมทั้งจุมพิตหน้าผากปลอบใจ
“เสร็จแล้วเห็นมั้ยนิดเดียวเองโวยวายไปได้น่ารำคาญ”
“พี่ไฟมาแล้วหรอค่ะ ไปอาบน้ำก่อนนะค่ะเดี๋ยวได้ลงมาทานข้าวกับ อาวลมแกไปนั่งทำไรอยู่ตรงนั้นวะน่ะ ”
“ ไอคุณเพื่อนน้ำครับนึกว่าจะไม่ทักแล้วเห็นคุยกันแค่2คน”
งอนครับเพื่อนนั่งเจ็บอยู่แทนที่จะเป็นห่วงดันไปคุยกับไอ้เก๊กอยู่ได้
555555555555 กลายเป็นทำแผลสะงั้น 555 (นึกว่าจะมี nc )
TBC...............................
ไม่มีคนอ่านก็ไม่เป็นไรค่ะเพราะตั้งใจว่าจะแต่งให้จบ
เราน่าด้านเพราะงั้นก็จงลงต่อไป
555555555
ความคิดเห็น