ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tanabata7_ห้องพักออริ เหล่าลูกสาวลูกชายจ้า ><

    ลำดับตอนที่ #3 : Are you ready? : โกงความตาย คำสาปมรณะ (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


    ใบสมัคร

     


    จิ้ม จิ้ม จิ้ม

     

    [ อ๊า อากาศหนาวจังเลยน้า~ //กอดตัวเอง ]

     

    บทที่สมัคร : นักเรียน

    ชื่อ-นามสกุล(พร้อมวงเล็บภาษาอังกฤษ) : ฮานาเสะ ยูคาริ ( Hanase Yukari )

    ชื่อเล่น : คาริ ,คาริจัง ( Kari ,Kari-Chan )

    อายุ : -

    เพศ : หญิง

    นิสัย : เวลาอยู่กับคนอื่นจะชอบยิ้มแบบสดใส แลดูเป็นคนไร้สาระเล็กๆ แต่เป็นคนที่จริงจังมากเวลามีปัญหา เป็นคนป้ำๆเป๋อๆ ขี้หลงขี้ลืม เวลาที่จดจ่ออะไรมากๆ จะเหมือนหลงไปอยู่ในโลกส่วนตัวทันที ขี้หนาวแต่ไม่ชอบพกเสื้อกันหนาว( #บ้า) เป็นคนที่เขินง่ายพอตัว

    ประวัติ : ออกจากบ้านมาอาศัยอยู่กับญาติ ( ฮานาเสะ ยูคิโนะ ) สองคน เพราะมีปัญหามีความคิดไม่ตรงกับทางบ้าน แต่ทางบ้านก็ยังส่งค่าใช้จ่ายมาให้ตลอด

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ ,ของน่ารักๆ ,โกโก้

    สิ่งที่เกลียด : สัตว์เลื้อยคลาน ,กาแฟ

    สิ่งที่กลัว : การเป็นส่วนเกิน ,โดนบังคับ

    เพิ่มเติม : 

    - อยากได้นอร์มอล อยากให้ลูกสาวมีฟามรัก #ผิดหนัก

    - เป็นนักเทควันโดสายดำ แต่ไม่ได้บอกให้ใครรู้ยกเว้น (ฮานาเสะ ยูคิโนะ) เพาะรู้สึกว่ามันไม่สมหญิงเท่าไหร่




    ตัวที่สอง <3

     

    ใบสมัคร

     


    จิ้ม จิ้ม จิ้ม

     

    [ เฮ้ย! นี่นายคนนั้นน่ะ! จะทำอะไรน้องสาวฉัน!! ]

     

    บทที่สมัคร : ครูประจำชั้น

    ชื่อ-นามสกุล(พร้อมวงเล็บภาษาอังกฤษ) : ฮานาเสะ ยูคิโนะ ( Hanase Yukino )

    ชื่อเล่น : ยูคิ ( Yuki )

    อายุ : 28

    เพศ : หญิง

    นิสัย : หวงญาติ (ฮานาเสะ ยูคาริ) มากถึงมากที่สุด เข้าใจนักเรียนค่อนข้างดี เวลาอยู่กับนักเรียนส่วนใหญ่จะทำให้คนอื่นรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพี่สาว เป็นอาจารย์ที่เถื่อนเล็กๆ เป็นคนโผงผางมาก

    ประวัติ : พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ไปอยู่กับแม่ แต่ปัจจุบันแม่เสียแล้วจึงมาใช้ชีวิตอยู่กับยูคาริสองคน

    สิ่งที่ชอบ : กาแฟ

    สิ่งที่เกลียด : เด็กนักเรียนเกรียนๆ

    สิ่งที่กลัว : กลัวเสียคนรอบข้างไป

    เพิ่มเติม :

    • เป็นอดีตครูสอนเคนโด้ (ขอแค่มีไม้ นางฟาดได้ทุกคน #ฮา )
    • ถ้าติดขอให้นางกินเด็กได้มิ? ///_\\\


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×