คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : II.....
“เสี่ยวลู่ววววววววววววววววว”
เสียงตะโกนดังมาแต่ไกลจนทำให้คนบริเวณหันไปมองเป็นทางเดียวกัน
“นี่นายกลัวคนไม่รู้จักชื่อฉันรึไงห้ะเปาจือ..หึ้ยยย”อดที่จะเอ็ดใส่อีกคนไม่ได้ ก็ดูซิคนเล่นมองมาทางเค้าหมดแล้วอายเป็นเหมือนกันนะ
“ก็คนมันรีบนี่หน่า โอ๋ๆๆอย่างอนเลยน้าาา”
“มีเรื่องอะไร จะรีบอะไรนักหนาห๊ะ!!”
“ก็เรื่องของกวางแถวนี้แหละและที่รีบก็เพราะกลัวกวางแถวนี้จะเฉาใจตายไปเสียก่อน”
“อะไรเรื่องของฉันอะไร แล้วใคร ใครจะเฉาใจตายห๊ะ!”
“ก็เฉาใจตายเพราะจะไม่ได้เจอพี่ยุนโฮ เอ๊ะไม่ซิต้องน้องยุนโฮ”
“อย่ามาตอกย้ำนะ ชิ”ว่าอย่างงอนๆก่อนจะสบัดหน้าหนีไปอีกทาง
“เอ้~....ถ้างอนแบบนี้ไม่ให้ละดีกว่า”
-พึบ-
“อะไร” อย่างที่คิดไว้ไม่มีผิดหน้าสวยรีบหันกลับมาทันที
“ก็ไม่อะไรหรอก ก็แค่ทวิต เฟส ไอจี ไลน์ ของน้องยุนโฮเอง”
“ห๊ะ!!! ไหนๆๆเปาจือนายไปเอามาจากไหน นายรู้มั้ยฉันนั่งหาทั้งคืนยังไม่เจอเลยยยย”
“ก็เพราะนายมันกวางบ๊องไงเคยหาอะไรเจอบ้างล่ะฮาๆๆๆ”
“ -*- ”
“ถ้างอนก็ไม่ให้ละ”
“^(++++++++)^ ไหนๆใครงอนไม่มี๊” รีบส่งรอยยิ้มหวานพร้อมกับสายตาแป๋วๆให้อีกคนทันที
“จะว่าไปให้เลยมันก็ง่ายไปซิ”
“ง่ะ..แต่นายเคยสัญญากันฉันเองนะว่าจะหามาให้ไง”
“อ้าว นี่จำได้ด้วยเหรอนึกว่าลืมแล้วนะเนี้ย”
“ฉันไม่ได้ปลาทองขนาดนั้นนะ!!ละอีกอย่างเรื่องแบบนี้ลู่หานก็ไม่เลยลืมด้วย”
“เหรออ..ใช่ซี้เรื่องผู้ชายลู่หานไม่เคยลืมหรอก”
“นี่นายหรอกด่าฉันเหรอห๊ะ”
“ป๊าวว”
“เปาจือนายตายแน่!!!”ทำท่าพร้อมที่จะกระโจนใส่อีกคน
“อย่านะๆ ถ้าฉันตายนายอดนะ”ชูโทรศัพท์ล่อหน้าอีกคน
“อดอะไร นายตายปุ๊บฉันก็หยิบโทรศัพท์นายมากดดูปั๊บง่ายจะตายง่ายกว่าตอนมีนายอยู่อีก ฮ่าๆๆๆๆ เพราะฉะนั้นนายอย่าอยู่เลยเปาจือออออ”
และแล้วสงครามเล็กๆก็เกิดขึ้นจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง กว่าจะสงบก็เล่นเอาหอบกันทั้งคู่ส่วนฝ่ายที่ชนะหนะเหรอคงไม่พ้น…
“เปาจือๆๆๆเค้ารับเราเป็นเพื่อนแล้วอ๊ายยยยย”
-โป๊ก-
“เค้าก็รับทุกคนแหละ”
“ง่ะ”มือเล็กยกขึ้นมาคลำหัวตัวเองไปมาตรงตำแหน่งที่โดนอีกคนเอาหนังสือเคาะ
.
.
.
Ooh yunho @Oohsehun
ลาก่อนแดกู ความทรงจำที่สวยงาม
“จะไปแล้วเหรอเนี่ย”พรึมพำออกมาทันทีที่เห็นข้อความนี้ปรากฏอยู่หน้าจอ
ReinDeer~ @XaioLu
@Oohsehun เซฮุนก็เป็นความทรงจำทีดีของเอฟซีเด็กโคฟที่แดกูนะ ว่างๆอย่าลืมกลับมาเต้นให้ดูบ้างละ คงคิดถึงแย่เลย T^T
Ooh yunho @Oohsehun
@XaioLu สัญญาคับว่าจะกลับมาเต้นที่นี่อีก ว่าแต่เอฟซีอย่าพึ่งนอกใจไปรักใครนะคร๊าบบ
ReinDeer~ @XaioLu
@Oohsehun สัญญาแล้วนะ..ฮ่าๆๆๆ ไม่มีวันนอกใจหรอก เดินทางปลอดน๊าาา
Ooh yunho @Oohsehun
@XaioLu ขอบคุณคับเอฟซี
“เฮ้ออ..เพราะนายเป็นคนอัธยาสัยดีแบบนี้ไงฉันถึงได้หลงรักนายแบบนี้”นอนบ่นกับหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
ยู้หู้วววววมีคนอ่านป่าวเอ่ย..กิกิ
จบไปอีกตอน...สั้นเนอะ สัญญาว่าตอนหน้าจะยาวกว่านี้นะคะ
ความคิดเห็น