ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Uta no] My little cat - Tokiya x Otoya

    ลำดับตอนที่ #3 : ยา(?)

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 57


    เช้าวันต่อมา

    แสงแดดส่องมากระทบภายในห้อง
    ร่างบางที่เริ่มรู้สึกตัวก็ลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ
    ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อพบว่าตัวเองนอนอยู่ในอ้อมกอดของใครคนหนึ่ง
    พอร่างบางเงยหน้าขึ้นไปมองใบหน้าของคนที่กอดตนอยู่นั้นอยู่ๆหน้าก็แดง
    จนเหมือนลูกตำลึกสุกเลยก็ว่าได้ หัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ

    “อืม...อ้าว ตื่นแล้วหรอโอโตยะ”โทคิยะว่าแล้วก็ผละอ้อมแขนออกเพื่อให้ร่างบางเป็นอิสระ

    “อ...อืม...-///-”พอได้ยินคำตอบ ร่างสูงก็ลุกออกไปจากเตียงร่างบาง
    และก็ก้มลงเอามือไปแตะหน้าผากร่างบางทำให้ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อย
     
    “วันนี้นายยังไม่ต้องไปเรียนนะเดี๋ยวฉันแจ้งอาจารย์สึคิมิยะให้”

    “เอ๋! ทำไมอ่ะ!?...โอ๊ย!!!@_@!!!”โอโตยะว่าพลางลุกขึ้นอย่างเร็วเลยทำให้
    รู้สึกปวดหัวขึ้นมาอย่างกะทันหัน

    “ก็นายยังไม่หายดีนะสิ เอ้า! นอนพักซะเดี๋ยวตอนกลางวัน
    ฉันจะเอาข้าวมาให้ ฉันไปเรียนก่อนนะ”ว่าแล้วร่างสูงก็เดินออกไป

    “ชิ! แค่อยากอยู่ด้วยเฉยๆอ่ะ-*-”โอโตยะบ่นอุปอิปกับตัวเองเบาๆ แ
    ล้วก็หลับไปตามคำพูดของโทคิยะ

    พักเที่ยง ณ ห้องเรียนคลาสS

    “นี้อิจจี้!!”เจ้าของเสียงนามจินงูจิ เร็น เรียกโทคิยะที่กำลังอ่านหนังสืออยู่
    อย่างเงียบๆและกระโดดเข้าไปเกาะคออย่างสนิทสนม

    “มีอะไร....”โทคิยะตอบเสียงเรียบโดยไม่หันไปมองหน้าเร็นเลยแม้แต่น้อย
    และแกะมือที่เกาะคอ ออกอย่างไม่ใยดี

    “อิจจี้อ่ะใจร้ายจัง! ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่จะมาถามว่าเจ้าหมาน้อยของนายไม่มาเรอะ”
    เร็นถามพลางไปนั่งโต๊ะข้างโทคิยะ

    ....หมาน้อย......หมายถึงโอโตยะเรอะ......

    “ก็ไม่สบายนะ นอนพักอยู่ที่ห้อง นายมีเรื่องอะไรกับโอโตยะรึ?”โทคิยะละสายตาจาก
    หนังสือแล้วหันมามองหน้าเร็นแทน

    “ก็เปล่าไม่มีอะไรมากหรอก เอ้อ! โอโตยะไม่สบายใช่มะ เอ้า! นี้ยา”
    ว่าแล้วก็โยนกระปุกยาแปลกๆให้โทคิยะ “นี้มันยาอะไรนะเร็น?”โทคิยะมองยา
    ที่ตัวเองถืออยู่อย่างงุนงง และหันไปมองเร็นอย่างไม่ไว้ใจ

    “ก็แค่ยาลดไข้ธรรมดาๆจะคิดอะไรเนี้ย เฮ้อ งั้นฉันไปก่อนนะ
    ไปสายเดี๋ยวโดนมาซะจังโกรธอีก”เร็นโบกมือทีนึงให้โทคิยะ แล้วเดินออกไป

    “เฮ้อ....”โทคิยะถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจ แล้วเก็บยานั้นใส่กระเป๋ากางเกงไป
    โทคิยะหันไปมองเวลาที่บอกเวลาว่าตอนนี้ได้เวลาทานข้าวแล้วจึงลุกออกห้องไปซื้อข้าวให้โอโตยะ ________________________________________

    อ่า ไม่มีเม้นเลย ไรเดอร์เสียใจ ถ้าลงตอนนี้แล้วยังไม่มีเม้น ผมไม่อัพต่อจริงๆน้าQwQ
    เห็นแล้วเศร้า สงสัยฟิคเรามันไม่สนุกสินะ กระซิกๆTwT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×