ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart หัวใจนี้มีให้แค่เธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : my heart {2}

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 58



    ...my heart {2}




        “จำไว้นะเธอต้องเป็นของฉันคนเดียว

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ยยิ่งคิดร่างบางก็ยิ่งไม่เข้าใจทำไม ทำไมเจฟถึงทำแบบนั้นนายทำอย่างนั้นทำไมเจฟมือเรียวแตะที่ริมฝีปากตนเอง นายจูบฉันทำไม

    ในเวลาเดียวกันนี้เองร่างสูงของเจฟได้ขับรถสปอร์ตคู่ใจขับมาจอดที่หน้าบ้านของร่างบางที่ตนพึ่งมอบจูบร้อนแรงให้ไปนี้เอง แล้วเลื่อนกระจกลงเพื่อที่จะมองเข้าไปข้างในได้ชัดอาจจะเห็นร่างบางบางก็ยังดีคริสติน่าฉันขอโทษเขารู้สึกผิดจริงๆที่ทำอย่างนั้นกับเธอไป แต่เขาก็ไม่อาจปล่อยให้เธอต้องอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายคนอื่นได้ ยิ่งเห็นเธอร้อง แวดตาที่เจ็บปวด ให้ผู้ชายคนนั้นเขาก็ยิ่งทนไม่ได้ กระแทกเสียงด้วยความโมโห เธอต้องเป็นของฉันคนเดียวคริสติน่า

    พี่เห็นพี่คริสติน่าหรอคะสาวน้อยหน้าหวานถามพี่ชายด้วยท่าทางดีใจ ใช่ร่างสูงยังคงนึกถึงตอนที่เขาได้เจอกับคริสติน่าแล้วเขาก็รั้งเธอไว้แต่ที่เขาไม่เข้าใจผู้ชายคนนั้นมองคริสติน่าด้วยสายตาที่เขามองเธอเหมือนกัน พี่แดเนี่ยวเป็นอะไรไปคะสองมือที่จะทำแผลให้พี่ชายหยุดทันทีมองด้วยสายตาที่เป็นห่วงว่าพี่ชายของตนเป็นอะไรทั้งๆที่ก็ได้เจอกับพี่คริสติน่าสุดที่รักของตัวเองแล้ว พี่เป็นอะไรมีอะไรบอกน้องได้นะ....แล้วแผลนี่อีกพูดแล้วอยากจะร้องไห้เธอเป็นห่วงพี่ชายจริงๆ พี่ไม่เป็นอะไรเราไม่ต้องเป็นห่วงพี่หรอกถึงจะถามไปก็เท่านั้นเธอจึงเลือกที่จะไม่ถามแล้วตั้งใจทำแผลอย่างเบามือที่สุด

    ไม่ว่าจะยังไงเราก็จะไม่มีวันปล่อยคริสติน่าอีกแล้ว

    คุณหนูคะ....คุณคริสโตเฟอร์กลับมาแล้วค่ะร่างที่กำลังจะเตรียมตัวเข้านอนตื่นเต็มตาทันที พี่ชายสุดหล่อของเธอกลับมาแล้ว จริงหรอคะร่างบางรีบวิ่งมาเปิดประตูทันที

    เซอร์ไพรส์ ร่างสูงกางแขนเตรียมตัวที่จะถูกจู่โจมจากน้องสาวของตน
    ทันที


    พี่คริสโตเฟอร์ร่างบางกระโดดกอดร่างสูงผู้เป็นพี่อย่างดีใจ

    ไงสาวน้อยไม่เจอกันตั้งนานสบายดีไหมพูดแล้วก็สวมกอดน้องสาวอย่างคิดถึง คุณแม่บ้านเห็นก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้กับภาพที่เห็น คุณแม่บ้านอย่างเธอเองก็คิดถึงคุณหนูคริสโตเฟอร์เหมือมนกันแล้วอะไรกับน้องสาวอย่างคริสติน่าล่ะที่จะไม่คิดถึง เธอต้องอยู่คนเดียวกับคนรับใช้ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่และพวกพี่ชายก็ไม่อยู่ไปต่างประเทศกันหมด บางครั้งคุณแพตตี้คุณหนูข้างบ้านก็มาหาบ้างจะมาทุกวันก็ไม่ได้เพราะคุณเขาก็ไม่ค่อยว่าง

    ละจากอ้อมกอดของพี่ชายแล้วเงยขึ้นมองหน้าให้เห็นชัดๆ กลับมาทำไมไม่บอกน้อง แล้วสวมกอดเข้าไปใหม่อีกครั้ง ก้มมองน้องสาวอดที่จะยิ้มไม่ได้ เซอร์ไพรส์ไงจากนั้นทั้งสามคนก็เดินไปยังห้องนั่งเล่นข้างล่าง

    ทำไมพี่กลับมาคนเดียวล่ะค่ะ

    ไอคริสเตอร์มันรอกลับพร้อมคุณพ่อคุณแม่น่ะพูดพลางลูบหัวร่างบางไปอย่างเอ็นดู

    กว่าทั้งสามจะคุยกันเสร็จเวลาก็ล่วงเลยมาดึกพอสมควร นอนได้แล้วมั้ง...ดึกแล้วเดี๋ยวพี่ไปส่งเข้านอนร่างบางก็พึ่งนึกได้พี่ชายคงจะเพลียไม่น้อยกับการเดินทาง ค่ะ

    หลังจากที่เดินไปส่งสาวน้อยเข้านอนแล้วร่างสูงก็เดินกลับห้องนอนของตนทันที แล้วหยิบโทรศัพท์โทรไปหาหวานใจ

    ไงคะคริสโตเฟอร์

    ตกลงเรื่องเป็นไงครับที่รักบอกผมที

    ค่ะ

    ทันทีที่คริสโตเฟอร์ลงจากเครื่องมาเขาก็โทรไปหาแพตตี้ทันที ผมมาถึงแล้วนะครับคิดถึงที่รักจัก

    แหม่สาวหมวยที่พึ่งถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวจากคริสติน่าและเจฟ

    ครับ ตอนนี้ที่รักอยู่ไหนเดี๋ยวผมไปหา

    จริงหรอคะเอ๊ะ! แต่คนที่เขาควรจะไปหาน่าจะเป็นคริสติน่ามากกว่า ที่รักคะแพตตี้ว่าที่รักกลับบ้านไปหาคริสติน่าดีกว่านะ

    ร่างสูงขมวดคิ้วยุ่ง ทำไมครับยัยคริสติน่าเป็นไร

    ก็วันนี้คริสติน่ากับแพตตี้เจอกับแดเนี่ยวนะสิคะร่างสูงวางสายเสร็จก็มุ่งหน้ากลับบ้านทันที



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×