ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0___Darkness Punish Darkness___0(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทสรุปข้อที่ 1 กำหนดการอันเป็นบทสรุป(กรุณาอ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 55


    B B
     


         
         ถ้าจะถามว่าที่นี่ตั้งอยู่ส่วนใหน อาณาเขตใด เจ้าเป็นใคร ทำอะไรที่ไหนอย่างไร...เอ่อ ข้าว่า ของแบบนี้อย่าไปรู้เลย เอาล่ะ ตอนนี้เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ที่นี่ก่อตั้งขึ้นมาเป็นสำนักที่สองแล้ว ซึ่งกลัวว่าจะถูกหาว่าเป็นพวกตัวก๊อปโคลนอะไรนั่นก็ขออภิปรายให้กระจ่างเลยละกัน ว่าเค้าคือคนๆเดียวกันนะเออ สำนักที่หนึ่งลบไปแล้ว หรือยังหว่า....เอาเหอะ มันไม่สำคัญ สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือ ใครบ้างที่พร้อมจะเดินทางไปกับข้าอีกครั้งก็เท่านั่นเอง


         นามแห่งผู้รักษาความสงบแห่งความมืด Mr.Halloween ชื่อจริง รู้ไปทำไมให้เผยไต๋เล่น เจ้าจะเรียกอะไรก็ได้แล้วแต่ ตอนนี้ข้าบริหารที่นี่อยู่คนเดียว ไม่รวมพวกข้างนอกที่มีอีกหนึ่ง และอื่นๆอีกมากมายที่ข้าไม่รู้จัก


         เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า(รอบสอง) ข้าขออธิบายกฏเกณฑ์อย่างง่ายๆให้ฟัง ทันทีที่เจ้าเข้ามาสู่องค์กรของเรา ข้าไม่บังคับให้มาทุกเช้าเย็นหรอก แต่อยากให้ติดตามการเคลื่อนไหวบ้างซักนิดก็ยังดี และข้าก็จะขอนำเสนอชื่อของเจ้าเข้าที่ประชุมเพื่อกระทำการนำไปเผยแพร่และรับภารกิจ แค่นี้เท่านั่น หวังว่าคงให้ได้นะ


         การบ้าน ไม่มีหรอกและไม่ต้องถามถึง อย่างมากก็แค่ซักประวัติเพิ่มเพื่อจะได้วางการให้อำนาจของพวกเจ้าถูกเท่านั่น และกรุณาอย่าบ่นหากข้าให้เจ้าไปทำอะไร มันอาจทำให้ข้าติดลบได้อย่างเกือบถาวร



    ข้อสุดท้าย อืม....ก็ ถ้าเจอข้าอยู่ ทักๆกันมั่งก็ดีนะ



    ข้ายินดีต้อนรับพวกเจ้าเสมอ




    ________________________________________________



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×