คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 2
" ชุดบ้าอะไรเนี่ย….คันชิบหาย " ผมบ่นอุบอิบขณะที่กำลังเดินออกมาจากห้องพยาบาลของโรงเรียน ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมผมถึงไปห้องพยาบาล ก็ตอนที่ผมล้มเมื่อเช้าไงหล่ะ ชิ ! หลังจากที่ผมไปพบผอ. เสร็จผมก็ต้องมาเปลี่ยนชุดที่ห้องพยาบาลนี่ไง ยูนิฟอร์มอันสวยงามของอเมริกันไฮสกูล T_ T เพราะไอ้บ้านั่นคนเดียวว่าไปแล้วก็เจ็บใจชะมัด
‘ ผอ. ต้องไล่นายนี่ออกให้ได้ ไม่งั้นผมฟ้องคุณแม่แน่’
‘ ผอ. คงทำไม่ได้หรอกค่ะ หนูคยองซู ’
‘ ทำไม ไอ้บ้านั่นมันใหญ่โตมาจากไหน มันคงไม่รู้จักแม่ผมล่ะสิ หึหึ ! ’
‘ ก็….นั่นคือ หนูคิม จงอิน ลูกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ ผอ. คงทำไม่ได้หรอกค่ะ ’
‘ ละ..ลูกรัฐมนตรี O_O + ’
‘ บอกแล้วไง ว่านายทำอะไรฉันไม่ได้ หึหึ ! ’
‘ กะ…แกไอ้จงอินนนนนนน ’
เจ็บใจชะมัด หนังหน้าอย่างไอ้คนเสร็งเคร็งเนี่ยนะเป็นลูกของรัฐมนตรี !!!! ทุเรศที่สุด ไร้ซึ่งคุณสมบัติของไฮโซ ทำตัวต่ำๆ วิปริต ที่สุด
‘ชอบแบบนี้หรอ ! ’
‘ นะ.. ’
อุ๊บ !
จู่ๆ เหตุการณ์เมื่อเช้าก็ลอยเข้ามาในสมองของผมอีกครั้ง อ๊ากกกกก !! มันชักจะมากไปแล้วนะ ทำร้ายร่างกายผมแถมยังมาเอา เฟิร์สคิส ผมไปด้วยยยยยยย ฮืออออ
โครกกกกก !!! เอ่อ มันคงไม่ใช่เวลามาพร่ำเพ้อแล้วนะ นี่มันก็เกือบจะบ่ายโมงแล้ว ข้าวยังไม่ตกถึงท้องสักเม็ดเลยย !
โรงอาหาร
" ป้าครับมีแซลมอนสเต๊กไหม ??? "
" ไม่มีหรอก ! มีแค่ไข่เจียว " O_O ผมรับไม่ได้มีแค่ไข่เจียว ?? บ้านนอกที่สุด แล้วผมจะกินอะไร?? น้ำมันที่ทอดไข่เจียวใช่น้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของแอปเปิลไหม?? แล้วไข่ที่ใช่ล่ะ ได้มาตรฐานรึป่าว ?? โครกกกก ! เอ่อ คงไม่ใช่เวลามาเลือกกินสินะ
" งั้นเอาไข่เจียวทะ.. "
" ไม่ได้ ฉันจองแล้ว !!!! "
" O_O ! "
" ป้าครับ ข้าวไข่เจียวที่ผมสั่งไว้ เรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ ??? "
บุรุษที่มีร่างกายสีดำปานถ่าน(เวอร์ไป) เดินมาทางผมพลางทำหน้าตากวน ๆ กาลิเลโอ ไม่น่าค้นพบเลยว่าโลกมันกลม -_- !
" เรียบร้อยแล้วจ้า "
" ได้ไง ?? ผมมาก่อนนะ "
" แต่เขาสั่งไว้แล้วนะหนู "
" ราคาเท่าไหร่ ?? " ผมถามป้าคนขายด้วยเสียงเครียดๆ สงสัยจะต้องใช้ไม้นี้ซะแล้ว โฮะๆ
" 1000 วอน "
" เอาไปเลย หมื่นวอน " ก่อนจะยื่นเงินจำนวนหมื่นวอนหน้าป้าคนขาย โฮะๆ ยัยป้ามีลังเลนิดๆด้วยแฮะ
" ป้า ! ไม่งั้นพ่อ….. " จู่ๆเสียงของใครบางคนก็ดังขึ้นจากด้านหลังผม
" จ้าๆ หนูจงอิน… เก็บเงินของหนูไว้เถอะหนูจงอินเขาสั่งไว้แล้ว " ป้าคนขายพูดด้วยเสียงสั่นๆก่อนจะผลักมือที่ผมถือเงินอยู่กลับไป
" นี่นาย ! ใช้อำนาจข่มขู่ประชาชนหรอฮะ !! "
" แล้วไง ! "
โครกกกกกกกก ! อ๊ากกกกกกก แกจะมาร้องอะไรตอนนี้ฟะ อับอาย
" โอ้! สงสัยลูกในท้องนายคงหิวจนใส้กิ่วแล้วล่ะมั้ง โอ๋ๆ เดี๋ยวพ่อป้อนข้าวนะค้าบบ ^^ "
จงอินทำท่าจะเข้ามาลูบท้องผม แต่ผมก็ถอยหนีก่อน
" ไอ้ทุเรศ ! ฆ่าฉันซะเถอะ ! ถ้าให้ฉันเป็นเมียนายน่ะ "
" แล้วนายมันน่าพิศวาสตรงไหน…. " พูดเสร็จก็เดินถือจานข้าวไปทำให้ผมกลืนน้ำลายตาม หิวอ่า T_T
" กินด้วยกันสิ ! "
หือ ! หูผมไม่ฝาดใช่ไหม เขาชวนผม
" ชวนฉัน ? "
" ชวนหมา "
" ไอ้บ้า ! "
" แล้วมันมีใครอีกล่ะ นอกจากฉันกับนาย ! "
ความคิดเห็น