ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Disturb feelings ป่วนรักกวนหัวใจนายหน้าหวานสุดแสบ [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #3 : DISTURB FEELINGS: CHAPTER 1 [ Update 50% ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 55



    DISTURB FEELINGS: CHAPTER 1

                “ไอ้กระต่าย มึงมาสาย =_=+” ทันทีที่ผมก้าวเท้าเข้าสู่โรงเรียน ก็มีซาตานมาต้อนรับผมด้วยความอบอุ่นทันที

                “ก็มีไอ้เหี้ยที่ไหนไม่รู้เดินมาชนกูอ่ะ เสียเวลาสุดๆ แล้วกูก็ไม่ได้ชื่อกระต่ายด้วยเรียกกูให้ถูกไอ้เหี้ย -*-”ผมตอบอย่างปัดๆ

                ไอ้เรียวกะทำท่าเหมือนไม่เชื่อ “มึงวิ่งไปชนเขาก่อนรึเปล่าว่ะ”

                ไอ้นี่...มันเป็นพยาธิในลำไส้ของกูรึไง รู้ไปหมด =0=...

              “เปล่า...” ผมตอบมันโดยไม่มองหน้า

                โธ่...ก็ผมโกหกไม่เก่งนี่ครับ

                “เดี๋ยว...ทำไมมึงไม่มองหน้ากู =_=++” มันหรี่ตามองผมอย่างจับผิด

                “เอาน่าๆ ไปกันเหอะ...ครูเรียกเข้าแถวแล้ว...”ผมรีบหาทางออกครับ ก็ผมไม่อยากหน้าแตกนี่หนา และดูเหมือนว่าไอ้เรียวกะมันคงไม่ได้ติดใจอะไรมากเลยหยวนๆให้

               

                “พวกเธอรู้แล้วใช่มั้ยว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำ เพราะฉะนั้นพวกเธอทุกคนต้องนอนที่หอพักกันทุกคน”

                “...=[]=...” วันนี้เลยหรอครับ? ไม่ไวไปหน่อยเรอะ?

                และเหมือนว่าเจ๊แกจะอ่านใจผมได้ “ครูจะให้เวลาพวกเธอเย็นนี้ไปเตรียมของมาให้ครบ แต่ที่ครูเรียกพวกเธอมาวันนี้ก็เพื่อจะบอกเรื่องของรูมเมท...”

                เกิดเสียงฮือฮาทันทีทั้งๆที่ครูยังพูดไม่จบ จนเเกต้องเคาะไมค์สองสามที

                “เงียบก่อน! ครูจะบอกว่าพวกครูได้จัดการจับคู่รูมเมทให้หมดแล้ว พวกเธอที่อยู่ม.4 น่ะ รูมเมทของเธอคือพี่ม.5 นะ แล้วตอนนี้ครูก็แค่จะเรียกมาดูหน้ารูมเมทเพื่อทำความรู้จักเฉยๆ” ครูแกพูดทั้งๆที่หน้าตึง ดูท่าคงไม่มีใครฟังแกเท่าไร เจ๊แกเลยเดินลงจากเวทีทั้งๆที่หน้าบูด

                “เชี่ยไรว่ะ! อยู่กับพี่ม.5 กูนึกว่าจะได้อยู่กับมึงซะอีก”เรียวกะบ่นข้างๆผม

                “เอาน่าๆ...”ผมปลอบมันเบาๆ “ยังไงก็เรียนห้องเดียวกันนะ”

                “ชิโรคุมะ อุสะงิ” เสียงเรียกชื่อของครูผู้ชายแก่ๆคนหนึ่ง แกมองผมก่อนจะก้มไปมองกระดาษอีกที ทำแบบนี้สลับไปมาประมาณสองสามรอบ เอิ่ม...สีหน้าแกชัดมากเลยครับ มันบงบอกว่าไม่เชื่อเท่าไรว่าผมเป็นผู้ชาย

                “มีอะไรรึเปล่าครับ?”ผมแกล้งถามด้วยสีหน้านิ่งๆ

                “อ้อเปล่า เธอจับสลากได้เลย” ครับ! วิธีจับคู่รูมเมทคือการจับสลาก

                ผมมองกระดาษสีฟ้าใบเล็กๆที่อยู่ในมือ ด้านในมันเขียนว่า 5107 ผมมองตัวเลขด้วยความสงสัย

                “รูมเมทเธอคือรุ่นพี่ม.5/1 เลขที่ 7” ครูที่ถือกล่องจับสลากบอก

                “ครับ” ผมพยักหน้าแล้วเดินไปทางกลุ่มของรุ่นพี่ม.5 ทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×