คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : Two
เช้ามืดวันต่อมา
อิรุมิตื่นขึ้นและลุกจากเตียง
“ตื่นแล้วหรอ ตื่นเช้าจัง”กอร์นทักขณะพยายามขุดตัวเองขึ้นมาจากเตียง
“อืม ปกติตื่นเวลานี้”อิรุมิตอบ
“งั้นไปอาบน้ำกันเถอะ จาได้รีบไปเริ่มงาน ขื้นช้าเดี๋ยวโดนคุราปิก้าสวดจนหูชาแน่”กอร์นเอ่ยพร้อมลุกออกจากเตียงและเดินนำอิรุมิไป
.............................................................................
“อาวหละงานแรกของพวกเรา ต้มน้ำให้คิรัวร์”กอร์นเอ่ยพร้อมเริ่มลงมืออย่างร่าเริง
และแล้วเวลาก็ผ่านไป
“อิรุมิยกถังนั้นกับถังนั้นนะ และก็ตามฉันมา”กอร์นเอ่ยพร้อมหิ้วถังน้ำที่มีน้ำเต็ม2ถัง อย่างง่ายดายผิดกับขนาดตัว
.............................................................................
“คิรัวร์ตื่นได้แล้ว”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมเดินไปเปิดผ้าม่าน
“ขออีกหน่อยหน่า”คิรัวร์เอ่ยงัวเงียตอบพร้อมเปลียนเป็นนอนตะแคงดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงหลบแสงแดดยามเช้าที่สาดส่องเข้ามา
“ไม่ได้”คุราปิก้าเอ่ยพร้อมดึงผ้าห่มออก
“ชิ”คิรัวร์ลุกขึ้นนั่งพร้อมเอ่ยเสียงลอดไรฟัน
ก๊อกๆๆ
“เข้ามา”คิรัวร์ตอบ
“อรุณสวัสดิคิรัวร์”กอร์นเอ่ยเสียงสดใสพร้อมเดินเข้ามากับอิรุมิ
“อืม รุณหวัด”คิรัวร์ตอบ
“เอาไปเทเตรียมในห้องอาบน้ำได้เลยกอร์น”คุราปิก้าเอ่ย
“อืม ปะอิรุมิ”กอร์นเอ่ย
อิรุมิเดินตามกอร์นไปที่ห้องอาบน้ำแต่สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่คิรัวร์อย่างไม่วางตานับตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง
ขณะที่กอร์นกับอิรุมิกำลังผสมน้ำอาบ คิรัวร์ก็เดินเข้ามาด้วยร่างเปลือยเปล่าเผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดน่าสัมผัสทั่วร่างอีกทั้งยอดอกสีชมพูบนอกขาว และยังส่วนล่างนั้น ทำให้อิรุมิถึงกับเคลือบเคลิ้มหลงใหลไปกับภาพตรงหน้า
“โอเค น้ำอุ่นกำลังดีเลย”กอร์นหันไปบอกคิรัวร์
“อืม ขอบใจนะกอร์น”คิรัวร์พูดพลางลงไปแช่ในอ่าง
“อืม”กอร์นตอบพร้อมรอยยิ้ม
“จะจ้องอีกนานมั้ย”คิรัวร์พูดพร้อมส่งสายตาไม่พอใจไปที่อิรุมิ ทำให้อิรุมิหลุดจากภวังค์กลับสู่เหตุการณ์ตรงหน้า
“เอ่องั้นฉันไปทำงานต่อก่อนนะคิรัวร์ ปะอิรุมิ” กอร์นเอ่นพร้อมชวนอิรุมิออกมา
................................................................
“ทำยังไงข้าถึงจะได้เป็นหัวหน้าพ่อบ้าน”อิรุมิเอ่ยถามคนรับใช้คนหนึ่งขณะช่วยกันซ่อมประตู
“โห เพิ่งจะมาได้แค่แปปเดียวก็อยากได้ตำแหน่งหัวหน้าแล้ว หวังสูงจริงน๊า แต่คงจะยาก นอกจากกอร์นแล้ว คนที่ท่านคิรัวร์ไว้ใจก็คุราปิก้านี่แหละ เพราะทั้ง3อยู่ด้วยกันมานาน แถมคุราปิก้าก็ทำงานทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถึงคุราปิก้าจะไม่อยู่ก็ยังมีกอร์นอีกทั้งคน นายเลิกหวังดีกว่าม๊างงงงงงงง”คนรับใช้เอ่ย
“งั้นเหรอ”อิรุมิเอ่ยหน้านิ่ง
“อ๊ะ แต่ถ้าคุราปิก้าและกอร์นออกจากปราสาทนี้ไปก็ไม่แน่”คนรับใช่เอ่ยต่อ
“ยังไง?”อิรุมิรีบถามกลับทันที
“ก็ท่านลอร์ดคุโรโร่หนะซี๊ ตั้งแต่มางานวันเกิดท่านคิรัวร์เมื่อปีที่แล้วเห็นคุราปิก้าเข้าก็ถูกใจ ส่งคนมาขอซื้อตัวคุราปิก้าแทบทุกวันเลยแถมให้ราคาไม่ใช้น้อยเลยนะ เงินเดือนที่เสนอคุราปิก้าก็มากกว่าอยู่ที่นี้อีก และท่านลอร์ดฮิโซกะก็สนใจทั้งกอร์นคุราปิก้ารวมถึงท่านคิรัวร์ไม่ใช่น้อย”คนรับใช้เอ่ยต่อ
“แล้วท่านคิรัวร์ว่าไง”อิรุมิถาม
“ท่านคิรัวร์ก็บอกไปว่าแล้วแต่เจ้าตัวเขา แต่ไม่ว่าข้อเสนอจะดีซักแค่ไหนคุราปิก้าก็ยืนยันจะอยู่ที่นี่ต่อไป”คนรับใช่เอ่ยตอบ
“อย่างงั้นเหรอ”อิรุมิเอ่ยพร้อมทำท่าคิด แต่สีหน้ายังคงไร้อารมณ์เหมือนเดิม
.......................................................................
วันเวลาผ่านไป
.......................................................................
“อ๊าว นั้นอิรุมิไม่ใช้เหรอ”เสียงเอ่ยแบบทีเล่นทีจริงสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นเอ่ยขึ้น
“อืม”อิรุมิตอบโดยไม่สนใจจะหันไปมอง
“แหมๆ อย่าเมินกันสิ หันหน้ามาคุยกันหน่อยน่าอิรุมิ ตอนที่รู้ว่าอิรุมิมาที่นี่ ข้าตกใจแทบแย่แหนะ”ผู้มาเยือนกล่าว
อิรุมิถอนหายใจ “มาทำอะไรที่นี่ฮิโซกะ”อิรุมิถาม
ใช้แล้วท่านลอร์ดฮิโซกะ เจ้าของกิจการขนมหวานที่เป็นที่นิยมในขณะนี้(โดยเฉพาะหมากฝรั่ง) ที่ปกติจะไปสิงสถิตตามงานรื่นเริงต่างๆคอบหลีสาวๆและหนุ่มๆ(?) ทำไมถึงมาที่นี่
“แหมๆ ก็มาส่งช๊อกโก้โรโบ้ ที่คิรัวร์สั่งซื้อหนะสิ”ฮิโซกะตอบพร้อมรอยยิ้มแบบการค้า
“โกหก แค่ส่งของไม่เห็น นายจะต้องถ่อสังขารมาเองเลยนิ”อิรุมิเอ่ย
“แหมๆ ก็ที่นี่มีแต่ของน่าสนใจทั้งนั้นเลยนินา ทั้งคิรัวร์ กอร์น คุราปิก้า แล้วตอนนี้ยังมีอิรุมิมาเพิ่มอีกคน”ฮิโซกะตอบ
เมื่อได้ยินชื่อของคิรัวร์อิรุมิก็จ้องฮิโซกะอย่างไม่วางตาย ถึงสีหน้าจะเรียบเฉยแต่กลับมีจิตสังหารพุ่งออกมาแทน
“น่ากลัวๆ นายเล็งใครไว้รึไง อิรุมิ ให้ข้าเดานะ คิรัวร์ใช่ไหม”ฮิโซกะเอ่ยอย่างรู้ทัน
“งั้นเรื่องก็ง่ายขึ้น นายช่วยอะไรหน่อยได้มั้ย”อิรุมิเอ่ย
“หืม หายากนะเนี่ยที่อิรุมิจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แล้วให้ทำอะไรหละ ถ้าไม่น่าสนใจข้าไม่ช่วยนะ”ฮิโซกะตอบ
“นายช่วยดึงกอร์นกับคุราปิก้าออกไปจากที่นี่ได้ไหม”อิรุมิเอ่ย
“วิธีการหละ”ฮิโซกะถาม
“แล้วแต่นาย”อิรุมิตอบ
“คิดจะแย่งคุราปิก้าของข้า เรื่องมันไม่จบง่ายๆหรอกนะ”เสียงๆหนึ่งเอ่ยขึ้น
“ใครหนะ”อิรุมิเอ่ย
คนๆนั้นเดินออกมาจากหลังพุ่มไม้ใหญ่แล้วตรงมาที่อิรุมิกับฮิโซกะ
“ไง คุโรโร่ ลมอะไรพัดมาถึงที่นี่”ฮิโซกะถามผู้มาเยือน
“มาหาคุราปิก้าของข้า”คุโรโร่ตอบ
“หืม แต่คุราปิก้ายังไม่ได้ตอบตกลงเลยนิ ดังนั้นข้าก็ยังมีสิทธิ์”ฮิโซกะเอ่ยยั่วโมโหคุโรโร่
“แต่ในอีกไม่ช้าคุราปิก้าก็ต้องเป็นของข้าอยู่ดี”คุโรโร่เอ่ย
“ว๊า น่าเสียดาย แค่กอร์นคนเดียวก็ได้”ฮิโซกะเอ่ยน้ำเสียงทีเล่นทีจริง
“อ๊ะ งั้นตอนนี้มาร่วมมือกันไหมละคุโรโร่”ฮิโซกะเอ่ยต่อ
“เพื่อ?”คุโรโร่ถาม
“เพื่อสิ่งที่พวกเราต้องการไง เป้าหมายของอิรุมิคือคิรัวร์ ของข้าคือกอร์น นายก็คุราปิก้า”ฮิโซกะเอ่ยตอบ
“อืม....งั้นก็ได้ แต่เตือนไว้ก่อนว่าอย่ามายุ่งกับคุราปิก้าของข้า โดยเฉพาะแกฮิโซกะ ถ้าแกแตะต้องคุราปิก้าของข้าละก็เรื่องไม่จบง่ายๆแน่”คุโรโร่ตอบ
“คร้าบๆ แล้วจะลงมือกันเมื่อไหร่”ฮิโซกะถาม
“วันเกิดคิรัวร์”อิรุมิตอบ
“ก็ได้ตกลงตามนี้”คุโรโร่และฮิโซกะตอบ
หลังจากเจรจากันเสร็จทั้งสามก็แยกย้ายกันไป
.....................................................................................
ความคิดเห็น