ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    mystery room.

    ลำดับตอนที่ #3 : mystery room 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


     
    หลังจากที่ได้นั่งเรียนวิชาฟิสิกส์ของอาจารย์สมเกียรติจนเมื่อย ก็ถึงเวลาที่สาวๆทุกคนรอคอยนั่นก็คือ พักเที่ยง ! แต่ก่อนที่จะถึงเวลานั้นก็ต้องกินข้าวก่อน 

                “รีบเดินให้มันเร็วๆหน่อยสิยะ ฉันอยากจะไปประกาศผลเต็มทีแล้วนะ” เสียงใบเฟิร์นดังขึ้นทำให้ฉันต้องเร่งฝีเท้าในการที่จะเดินไปโรงอาหาร

               “ฉันก็รีบแล้ว ก็แกน่ะขายาวผิดมนุษย์เองช่วยไม่ได้” ฉันตอกกลับใส่ยัยเฟริ์น ตอกย้ำความเป็นชายของเจ้าหล่อนให้มันเจ็บแสบ ! ฮ่า ๆ

                “ใช่ซี่ ! ใครจะเตี้ยเป็นคนแคระเหมือนแกล่ะ” ยัยเฟิร์นสวนฉันกลับเช่นกัน หนอย …! ยัยบ้า

                “หนอย ไอ้เฟิร์สแกก็สูงสมชายชาตรีเหมือนกันนั่นแหละ แบร่” ฉันเถียงอย่างไม่ยอมแพ้

                “พอ ๆ กันทั้งคู่นั่นแหละ แกรีบไม่ใช่หรอใบเฟิร์น รีบไปซื้อข้าวกันเถอะเดี๋ยวไม่ทัน” น้ำดึงแขนฉันและใบเฟริ์น ให้รีบเดินกัน ส่วนเต้าหู้ก็ตามมาติด ๆ

                หลังจากทานข้าวเสร็จพวกเราทั้งสี่คนก็เดินมาที่หอประชุมที่อยู่ใจกลางของโรงเรียนภายในหอประชุมก็จะมีเวทีใหญ่ ๆ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลาง เต้าหู้พาพวกเราทั้งสามคนเดินเบียดเหล่าชะนีทั้งหลายไปด้านหน้าเวที เพื่อที่จะได้ดูหนุ่มหล่อวงซิกมาร์ ในวงซิกมาร์เนี่ยมีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งหมด ห้าคน และมีฮิโรกิน้องชายของฉันอยู่ด้วยแหละ >O< ฮิโรกิ มือกีต้าร์ เวเฟอร์ร้องนำ ฟอร์ดกีต้าร์ หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษสุดหล่อ >< โดยส่วนตัวฉันก็แอบชอบคนนี้อยู่นิดนึงนะ ดอลลาร์มือเบส และคนสุดท้ายคนที่ฉันคลั่งไคล้ที่สุดก็คือ ยูกิมือกลองสุดหล่อ >[]< ยูกิ ดูเป็นผู้ใหญ่มากเลยล่ะ เย็นชาหน่อย ๆ ด้วย กี๊สสสสส (กัดผ้าเช็ดหน้า)

                “อีกไม่กี่นาทีวงซิกมาร์ก็จะมาแล้วล่ะ” น้ำกระซิบที่หูฉันเบาๆ และฉันก็พยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

                “สวัสดีครับทุกคน ^^” เสียงของเวเฟอร์ดังผ่านลำโพง และเขาก็เดินขึ้นมาบนเวทีทำให้ชะนีทุกคนที่อยู่ในหอประชุมกรี๊ดกันเสียงดังมาก

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงชะนีดังทะลุสองแสนเดซิเบล ทำเอาเยื่อแก้วหูฉันแทบแตกแหนะ นี่แค่เวเฟอร์ขึ้นมาคนเดียวเองนะ ไม่นานนักสมาชิกสี่คนที่เหลือของวงซิกมาร์ก็เดินขึ้นมาบนเวที เสียงกรี๊ดก็ดังระงมขึ้นกว่าเดิม

                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    นั่นเสียงฉันเองแหละค่ะ เมื่อฉันเห็นยูกิเดินมาฉันก็ตื่นเต้นมากกกก เขายังหล่อเหมือนเดิม กรี๊ดๆๆๆ ฮิโระ อเล็กซ์ และดอลลาร์กำลังทดสอบเครื่องดนตรีของตนเองอยู่ ส่วนยูกิสุดที่รักของฉันก็กำลังนั่งอยู่หลังกลองสีดำสุดเท่ห์ของเขา ส่วนเวเฟอร์ไอ้เด็กขี้แยกำลังยิ้มให้สาวๆ ทุกคนในห้องประชุมนี้ ทำเอาทุกคนแทบใจละลายกับรอยยิ้มละลายใจของเขา

                “กรี๊ดดดดด เวเฟอร์เค้ายิ้มให้ฉันด้วยแหละแก” ยัยใบเฟริ์นที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้นและเขย่าตัวฉันแรงๆด้วยความตื่นเต้น

                “ยิ้มให้ฉันด้วยเหมือนกันแหละย่ะ” เต้าหู้พูดขึ้นบ้าง

    เพลงแรกที่เวเฟอร์ร้องเป็นเพลงร็อคหนัก ๆ เป็นเพลงที่ฉันชอบร้องให้ฮิโระกับเวเฟอร์ฟังบ่อยๆตอนทำกับข้าวนั่นเอง ฉันชอบเพลงนี้ กรี๊ดดด ><

    ส่วนเพลงที่สุดท้าย เป็นเพลงรัก ฟังสบายๆหูกว่าเพลงแรก เวเฟอร์ร้องเพลงได้เพราะมากเลยแหละ เสียดายที่ปากเสียไปหน่อย แฟนคลับของเวเฟอร์ก็มีเยอะมากเลยทีแล้วแหละ ฉันแอบเห็นป้ายไฟที่เขียนว่า อยากกินเวเฟอร์ สีแดงเห็นชัดมากกก ผู้หญิงคนนั้นคงจะกล้าไม่เบา  และในที่สุดช่วยเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงซักทีประกาศผลจะได้ไป meet & greet พวกเขาทั้งห้านั่นเอง >_<’ ประธานนักเรียนหญิงคนนี้ที่ชื่อว่า ลิลลี่ เดินขึ้นมาบนเวทีด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม

                “สวัสดีค่ะ นักศึกษาทุกคน วันนี้จะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ไปงาน meet & greet ของห้าหนุ่มวงซิกมาร์นะคะ กำหนดการที่จะไปคือวันศุกร์นะคะส่วนวันพรุ่งนี้ ขอให้เชิญผู้โชคดีทั้งยี่สิบท่านมาพบกันที่นี่เพื่อแจ้งรายละเอียดนะคะ” เสียงประธานนักเรียนหญิงดังขึ้น วันนี้วันจันทร์สินะ คงมีเวลาเตรียมตัวเยอะอยู่เหมือนกัน ฉันรู้น่าว่าหล่อนก็แอบซื้อใบชิงโชคไปงานมี้ดแอนด์กรี๊ด นี่เหมือนกันแหละ เห็นเป็นเด็กเรียนแบบนี้นะเนี่ย หลังจากที่ประธานนักเรียนพูดจบประโยคไม่กี่นาที ก็มีสต๊าฟคนหนึ่งขึ้นมาบนเวทีถือกล่องพลาสติกสีใสขนาดไม่ใหญ่มากที่บรรจุใบชิงโชค

                “เอาล่ะค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะให้สมาชิกวงซิกมาร์ทุกคน หยิบขึ้นมาคนละสี่ใบนะคะ ใครจะจับก่อนดีคะ” ประธานนักเรียนคนนั้นส่งยิ้มให้ทุกคนในวง หล่อนคิดจะหว่านเสน่ห์ใส่ยูกิของฉันใช่มั้ย >_< ยอมไม่ได้ย๊ากกกกกกกก

                “ผมครับ ^_^/” ฮิโรกิยกมือขึ้น พร้อมกับยิ้มให้สาวๆในหอประชุมทุกคน       

                กรี๊ดดดดดดดด

    เสียงกรีดร้องของชะนีดังระงมเพราะความหล่อของน้องชายฉันเองค่ะ -_-/

            “รายชื่อผู้โชคดีสองคนแรกก็อยู่ในมือผมแล้วนะครับ” ฮิโระพูดใส่ไมค์

                “คนแรกคือ....... นางสาว ปราณี ศรีพญายม ชื่อเล่น น้องณี ห้อง 4F ครับ”

    หลังจากที่ฮิโระพูดจบก็มีเสียงกรี๊ดของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นทำให้ฉันต้องหันไปมอง  เธอคนนั้นก็คือ รุ่นน้องม.สี่ร่างอวบอั๋น กำลังเต้นเร่า ๆ อยู่หน้าเวทีด้วยความดีใจ เฮ้ ๆเพลาๆลงหน่อย  เดี๋ยวเป็นลมบ้าหมูกำเริบ

                “ยินดีด้วยนะครับ คนต่อไปก็คือ..... นาย กิตติชัย ชื่อเล่น ใบเฟริ์น ห้อง 5B ครับ”

                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด”

    เสียงของใบเฟริ์นดังขึ้นแน่นอนล่ะเจ้าหล่อนก็เต้นเร่า ๆเหมือนยัยคนแรกไม่มีผิด  ไม่น่าเชื่อเลย ยัยกระเทยสุดหล่อคนนี้จะได้ไปงานนี้กับเค้าด้วยโชคดีจริงๆเลย ฉันอยากไปมั่งๆๆ จับฉลากไปคนแล้วคนเล่าก็ไม่มีชื่อฉันแล้วก็ชื่อยัยน้ำกับยัยเต้าหู้เลย จนมาถึงคนสุดท้าย

                “คนสุดท้ายแล้วนะครับ ขอให้โชคดีทุกคนนะครับ” เสียงเวเฟอร์ดังขึ้นและล้วงเข้าไปในกล่องสีใสนั่น คนๆนั่นจะเป็นฉันมั้ยนะ -/\- ขอร้องๆล่ะค่ะ ๆ ขอให้หนูได้ไปด้วยนะคะ ฉันลุ้นด้วยหัวใจเต้นระทึก

                “ยินดีด้วยนะครับกับคุณ อริสา ชื่อเล่น อายะ ครับ” หลังจากที่เวเฟอร์พูดจบ ฉันกับยัยใบเฟริ์นก็กอดคอกันกรี๊ดด้วยเสียงอันดัง

                “กรี๊ดดดดๆๆๆ ฉันได้ไปแล้วแก ได้ไปแล้วๆ”  ฉันพูดประโยคนั่นเป็นประโยคสุดท้ายแล้วก็สลบไปเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×