ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Question to you ( 2U )

    ลำดับตอนที่ #3 : --------------------- : WHO : WHO AM I?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      8 ม.ค. 55

     WHO AM I

     

                    ร่างบางเดินลงมาจากชั้นบน มองสาวใช้ที่กำลังเสริฟ์อาหารขึ้นโต๊ะอย่างเรียบร้อย ชายชราก้มหน้าบอกอะไรสักอย่างกับชายที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ ชายหนุ่มเงยหน้าหันมามองพร้อมกับรอยยิ้ม

                    “พี่กำลังจะให้คนขึ้นไปตามพอดี” ชายหนุ่มว่าเขาลุกขึ้นไปเลื่อนเก้าอี้ออกเชื้อเชิญให้ร่างบางนั่งลงด้านข้าง

                    “ทานเยอะๆนะ นายผอมไปมากเลย” ชายหนุ่มคนเดิมพูดกลั้วหัวเราะเล็ก มือใหญ่เริ่มตักอาหารใส่จานให้กับร่างบางพลางพูดว่าของโปรดเขาอย่างนั้นอย่างนี้

                    “ทานซิ พี่สั่งให้เขาทำพิเศษเลยนะ” ร่างบางทำตัวไม่ถูก เริ่มจับช้อนส้อมขึ้นมาเริ่มตักอาหารในจานกิน ทั้งที่ไม่ได้อยากจะกินเท่าไหร่แต่เขาคิดว่าเขายังต้องชีวิตต่อไปเพื่อออกไปจากที่นี่ให้ได้

                    “อร่อยมั้ย” ร่างบางมองหน้าหนุ่มที่ดูยิ้มแย้มมีความสุข ปากอิ่มค่อยๆเคี้ยวข้าวพยักหน้าลงช้าๆ

                    “เสร็จแล้วพี่จะพานายไปซื้อของใช้ อยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่า” มือใหญ่เอื้อมไปแตะที่ริมฝีปากอิ่มที่มีข้าวติดอยู่ออกแต่ทำเอาร่างบางผงะถอยหลังออกห่างทันที

                    “ผะ...ผมไม่อยากได้” ชายหนุ่มมองร่างบางยิ้มๆแค่นหัวเราะออกมา

                    “เห็นนายบอกแบบนี้ทุกที สุดท้ายก็อ้อนให้พี่ซื้อไปซะทุกอย่าง” หันไปยิ้มให้กับร่างบางอย่างอ่อนโยน ดวงตากลมใสมองไปรอบๆ มองผู้คนที่ยืนรออยู่รอบโต๊ะอาหาร ทุกคนทำเหมือนเขาไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับที่นี่ เหมือนไม่ใช่เรื่องปกติที่มีเขาอยู่ หรือนี่ทุกคนเข้าใจว่าเขาคือคนที่ชื่อ ยูชอนจริงๆ

    .

    .

                    “ผมออกไปจากที่นี่ได้ด้วยหรอ” ถามสาวใช้ที่กำลังหวีผมให้กับตัวเอง ผมสีดำตัดกับดวงตาสีน้ำตาลถูกสางอย่างนุ่มนวล หญิงสาวยิ้มมองร่างบางผ่านกระจกใสใบใหญ่

                    “แล้วทำไมถึงจะออกไปไม่ได้ล่ะค่ะ แต่ก่อนคุณยุนโฮกับคุณยูชอนออกไปข้างนอกด้วยกันบ่อยมากด้วยซ้ำ” หญิงสาววางหวีลงแล้วยื่นชุดที่เตรียมไว้ให้กับร่างบาง มือเรียวยื่นไปรับไว้

                    “คุณยุนโฮรออยู่ที่ด้านล่าง เดี๋ยวดิฉันขอตัวก่อนนะคะ” ร่างบางมองเสื้อผ้าที่อยู่ในมือ ดวงตากลมใสเศร้าสร้อยไม่เปลี่ยนหันกลับไปมองภาพตนเองในกระจก มองสร้อยคอที่สวมใส่อยู่ หยาดน้ำตาไหลลงมาเปรอะแก้ม สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาเพราะผู้ชายคนนั้นคิดว่าเขาเป็น ยูชอนพี่ชายของเขาถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ไม่รู้ แต่เขาต้องมาอยู่ที่นี่ในฐานะของอีกคนเพื่อเป็นตัวแทนของคนนั้นอย่างนั้นน่ะหรือ





    เว้นช่วง  NC


                    ‘พี่ยุนโฮ ทำอะไรอยู่น่ะฮะ แขนเรียวสองข้างโอบรอบตัวคนตัวใหญ่จากทางด้านหลัง พร้อมชะเง้อหน้ามองบนโต๊ะใหญ่ ใบหน้าคมเงยหน้ามองคนรักก่อนจะกดจมูกสูดเอาเรี่ยวแรงที่หายไปจากการทำงานคืนมา

                    ‘มานี่ซิ จับเอาแขนเรียวของคนตัวบางให้เดินมานั่งบนตักตัวเอง ปากอิ่มแย้มยิ้มให้กับเขาพร้อมกดจูบลงมาบนริมฝีปากของเขาอย่างเอาใจ แขนสองข้างยกขึ้นโอบรอบคอแนบชิดจูบของกันและกันให้มากขึ้น

                    ‘กลับบ้านกันเถอะนะฮะ ดึกแล้ว อีกอย่างพรุ่งนี้ผมมีนัดกับเพื่อนๆแต่เช้าด้วย ยุนโฮยิ้ม

                    ‘แล้วนี่ไม่ใช่บ้านเราหรอไง ร่างบางอมลมส่ายหน้าแล้วซบใบหน้าลงบนอกกว้าง

                    ‘นี่บ้านของพี่ต่างหาก ผมอยากกลับบ้านของเรา นะฮะ ช้อนตามองยุนโฮ

                    ‘นายนี่มันขี้ยั่วจริงๆ หยิกจมูกคนช่างอ้อน

                    ‘เราแวะซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วยนะฮะ ผมอยากกินสปาเก็ตตี้ ว่าอย่างดีอกดีใจก่อนปล่อยให้คนตัวใหญ่ดึงตัวเองเข้าไปจูบ จูบแล้วจูบเล่าที่เท่าไร่ก็ไม่เพียงพอ 


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    และแล้วก็  



    TBC .








    ---------------------------------------------------

    คนที่ขอตอนสามไว้เดี๋ยวจะส่งไปให้เลยนะคะ

    ส่วนใครที่อยากได้ตอนสามหรืออยากได้ตอนเก่าๆด้วยก็ขอได้เลยค่ะ

    เดี๋ยวจะส่งเมลล์ไปให้นะคะ  ^^

    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×