ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [siNut] -- แบบนี้ต้องเอาคืน !!

    ลำดับตอนที่ #3 : สวรรค์ส่งนรกสาปให้เรามาเจอกัน 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 54


    'Gray long' Mëlődy



    บทที่ 2 สวรรค์ส่งนรกสาปให้เรามาเจอกัน 1/2

     

    ณ ผับ S

     

    “ไอ้นัทหน้ามึงไปโดนไรมาวะ ?

         โอ ถามอย่างสงสัย เพราะปกติโอรู้ดีว่าไอ้นัทเพื่อนตัวดี มีแผลยากแค่ไหน เพราะแค่ใครเห็นหน้ามันเขาก็ไม่กล้าหือละ หน้ามันอย่างโจร

     

    “โดนต่อย”

     

         นัท พูดเสียงเรียบพรางยกแก้มเหล่าที่สาวๆนุ่งน้อยห่มน้อยข้างกายชงให้ ดื่มรวดเดียวหมดแล้วตั้งแก้วลงที่เดิมแล้วหันไปกอดเอวสาวสวยที่ซุกต้นคอเข้าอยู่นานมากอด ยกมือหนาขึ้นจับคางมนแล้วใช้ริมฝีปากบดเบียดริมฝีปากบางอย่างโจ่งแจ้งต่อหน้า โอที่มองแบบเอือมๆ

     

    “มึงพาขึ้นห้องไปเลยไป” กรเอ่ยหลังจาก นัท ถอนริมฝีปากออกจากพี่สาวคนสวย

     

    “ทำไม มึงไม่ชอบ ?” นัทเลิกคิ้วถามมือหนายกแก้มเหล้าที่ชงเสร็จมาดื่มรวดเดียวหมดแล้ววางแก้มลงที่เดิม

     

    “มึงก็รู้นี่หว่า ถามทำส้นเท้าอะไรคับคุณเพื่อน” โอว่าแล้วยกแก้วเหล้าตรงหน้ามาดื่มบ้าง

     

    5555 เออๆ มึงนี่แปลกคนวะ”

     

         นัทหัวเราะร่วนเพราะเขารู้ดีว่าทำไมเพื่อนของเขาถึงไม่สนหญิงสักคน ก็เพราะว่าไอ้โอมันไม่ชอบผู้หญิง ไม่ใช่ว่ามันเป็นเกย์หรืออะไรหรอกนะ เพราะเมื่อก่อนมันก็แบบผมนี้ละมั่วไปเรื่อยเห็นใครสวยก็ต้องลองชิมรสรักบทสวาทให้ได้สักครั้ง จนเรื่องเมื่อสองปีก่อนมีผู้หญิงมาโมเมว่าลูกในท้องเป็นลูกมันจนเป็นเรื่องใหญ่โต จากนั้นมันก็เลยเลิกมั่วหญิง แต่มันก็ดันไประบายอารมณ์แบบผู้ชายกับผู้ชายซะเอง มันบอกทำยังไงก็ไม่มีวันท้องแล้วก็ไม่ต้องแต่งงานด้วย สะดวกสบาย แต่ผมไม่เอาด้วยหรอกผู้ชายด้วยกัน ทำไม่ลงวะ ไม่รู้ว่ามันจะมีอารมณ์ได้ไง

     

    “กูแปลก แล้วมึงมาเป็นเพื่อนกูทำไม”

    “ก็เพราะกูก็แปลกมั้ง ?

     

         โอ ส่ายหัวกับความคิดบ้าๆของเพื่อนตัวเอง ถึงแม้เขาจะมีความสัมพันธ์กับผู้ชาย แต่ไอ้นัท ไม่ยักกะรังเกรียดเขา แถมยังบอกก็ดีแล้ว มึงว่ามันสะดวกกูก็ว่างั้น ผมละยอมแพ้ไอ้เพื่อนคนนี้จริงๆ

     

    “เออ มึงลืมไรไมวะไอ้นัท ?” โอถามขึ้นอย่างนึกขึ้นได้

     

    “อะไรของมึง”

     

    “แล้วใครต่อยมึงวะใครที่ไหนเล่าให้กูฟังหน่อย” โอถามหลังจากที่เพิ่งนึกได้ว่าตอนแรกเขาคุยเรื่องนี้อยู่นี่หว่า

     

    “ไอ้บ้าหน้าสวย...” นัทปล่อยมือจากการโอบเอวผู้หญิงคนข้างๆมาจับหน้าขาของเธอแทนแล้วสอดมือเข้าไปจับแถวๆน่องด้านใน

     

    “ไอ้บ้าหน้าสวย ?

    “อืม สวยขาวหุ่นบางผมยาว หน้าโคตรหวานเลย แต่เสียดายเป็นผู้ชาย แถมปากก็จัดสุดๆ นิสัยกับหน้าตาโคตรจะขัดกันเลย” หญิงสาวที่ถูกมือหนาสัมผัสครางเสียงหวานพรางอ้าขาเรียวออกเล็กน้อย แล้วใช้ริมฝีปากกัดเข้าที่ต้นคอของนัท

     

    “แล้วมึงไปกวนทีน อะไรเขาถึงได้โดนต่อยเอา”

    “กูก็แค่เดินชน แล้วกะขอโทษแต่พอดีปากไอ้บ้าหน้าสวยนั้นสุดจะทน กูเลยมีเรื่องนิดหน่อย แล้วก็ได้แผลมาอย่างที่เห็น”

     

         นัทว่าพรางหันไปนัวเนียกับผู้หญิงข้างกายต่อ ไม่นานนัทก็ลุกขึ้นโอบเอวผู้หญิงข้างกายพาเดินออกไปหาที่ส่วนตัว

     

    “นานไมมึง กูจะได้กลับก่อน” โอหันไปถามนัทที่ลุกขึ้นอย่างรู้กัน

    10 นาทีเดี๋ยวกูมา มึงแดกเหล้ารอกูอยู่นี้เหละ”

     

         นัทพาร่างบางตรงดิ่งไปหลังร้ายที่ประจำ เพราะเขาเป็นแขก VIP คนสำคัญของผับนี้ หลังร้านมีห้องเล็กๆ เขาชอบเล่นสนุกแต่ไม่ชอบมีเชือกมาผูกคอ เขาเลยชอบมีความสัมผัสกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เขาจะไม่จำแม้แต่ชื่อของเธอเหล่านั้น และจะไม่พบพวกเธออีก แค่คืนเดียวจบ  ก็เขามันหล่อเลือกได้ แล้วผู้หญิงมักง่ายแบบนี้เขาไม่โง่เอาไปเป็นแม่ของลูกหรอก

     

     

     

     

         ร่างบางในชุดกางเกงขายาวเสื้อยืดสีขาวใส่สบายนั่งอยู่บนโซฟาสีน้ำตาลอ่อนตัวใหญ่ให้องนั่งเล่น ดวงตาสีดำมีเสน่ห์จับจ้องที่กระดาษสีขาวที่มีภาพวาดใบหน้าของชายคนหนึ่ง ผมสั้นเกือบลองทรง ดวงตาสีหม่นที่ดูไม่เป็นมิตรและไม่สนอะไร ริมฝีปากหนาที่เรียบเฉยไม่แม้แต่จะยกยิ้มเพียงเล็กน้อย ใบหน้าเคล้าความเย็นชา แต่พอเอาทุกอย่างมารวมกันมันก็ออกมาดูดีและหน้าหลงใหล ชวนมองและหน้าสัมผัส นิ้วเรียวแตะลงที่ริมฝีปากหนาของภาพวาดตรงหน้าที่เป็นฝีมือการวาดของเขาเอง เขายังจำได้แม้ผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ยังจำได้ใบหน้าแบบนั้นความรู้สึกเจ็บลึกๆแบบนี้เขายังจดจำได้ดี ทุกอย่าง ทุกอย่างไม่เคยลืมเลือน

        

         “เราได้พบกันอีกแล้วนะ.....รุ่นพี่” ริมฝีปากบางยกยิ้มฉายแววน่ากลัว กระดาษภาพวาดในมือถูกขยี้จนยับแล้วปาลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี

        







        
     

    เพื่อเป็นการไม่ทำให้ต้องรอนานๆ อันนาไรฟิวร์ เลยอัพสั้นๆ แบบเป็นพาสไปก่อนนะคะ

    เพราะไม่อยากให้ทุกคนรออ่านนานๆ เดี๋ยวจะลืมเนื้อเรื่องเดิมไปซะก่อนที่จะได้อ่านต่อ อิอิ

    แล้วอันนาเอง ก็อยากอัพให้ได้ทุกวันคะ เท่าที่จะบ่อยได้

    จะขยันปั่นเนื้อเรื่องแบบสายฟ้าแลบเลย (ว่าไปนั้น ทำได้ไม ?)

    ยังไงก็ติชมหรือวิจารณ์ ได้ตามต้องการเลยคะ

    เพราะว่าอันนาเองจะได้นำสิ่งนั้นมาปรับเขียน นิยาย สนุกๆให้ทุกคนได้อ่าน

    ในแบบที่ถูกใจทุกคนเนอะ







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×