ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -AF8 [เต๋าคชา] U&ME จะรุกหรือรับเดี๋ยวก็รู้

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter two : พี่ชากับเบอร์คนสวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      10
      4 พ.ย. 54


    Chapter two : พี่ชากับเบอร์คนสวย(?)

     

     

                 หึ๋ยยยยยยย! น้องเต๋านะน้องเต๋า! ” มือผมยกขึ้นขยี้ที่หัวก่อนที่ผมจะถอนหายใจเป็นรอบที่พันสามร้อยยี่สิบสามรอบ โหยยย ก็คนมันเซ็งอ่ะครับ เซ็ง ตัวโตๆเลยด้วย!

     

     

     

                  “ เป็นบ้าอะไรไอ้ชา เมนไม่มารึไงว่ะ ? ” โอ้โห! ไอ้ต้นปากเรอะนั่นน่ะ มาถึงก็กวนซะแล้วแต่เรื่องไรผมจะต้องไปต่อปากต่อคำกับมัน ช่างหัวแม่งเหอะ เพราะผมกำลังเซ็งอยู่ เชอะ!!!

     

     

                 บ้าเอ้ยยยยยยยยย! ทำงี้ไม่เห็นใจพี่ชาเลยนะน้องเต๋า!! ”

     

     

     

                  “ เอ้า! ทึ้งเข้าไปหัวน่ะ ผมแกยิ่งบางๆอยู่ ระวังไว้เหอะหัวจะล้าน! ” ต้นพูดหลังจากจ้องมองการทำร้ายตัวเองของผม พูดจบก็หัวเราะซะลั่นคลาสเรียน โอ้โห! พูดงี้ฆ่ากันเลยดีกว่าว่ะไอ้ต้น! เค้าเรียกว่าผมมันรักษาระยะห่างไว้หายใจ ผมบางอะไรว่ะไม่ใช่แระ TT

     

     

     

                 ไอ้ต้นแม่งเลวว่ะ! T^T ” ว่าเสร็จผมก็ทรุดหน้าลงกับแขนของตัวเองอย่างหมดแรง

     

     

    ตอนนี้ชาเพลีย ชาเสียใจ ฮึกๆ T-T

     

     

                เฮ้ย! เป็นไรคชา มีไรบอกต้นดิ! ” ต้นเดินมาลูบหัวผมเบาๆ ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นไปเบ้ปากย่นจมูกใส่มันด้วยความงอน! ชิ! ทีงี้ละมาปลอบเมื่อกี้ละว่าเอาว่าเอา ทุกคนดูมันสิครับ ขนดกแล้วยังชอบกัดเพื่อนสุดหล่ออย่างผมอีก (ประจาน)

     

     

    คิดมากอ่อว่ะ เป็นไรเฮ้ย! TT ” ยิ่งมันเห็นผมทำหน้าอย่างงั้นต้นมันก็ยิ้มแหย่ๆมาให้ผมเหมือนจะขอโทษ แต่ที่ผมงอนไม่ใช่เรื่องมันเรื่องเดียวแต่เป็นเรื่องน้องเต๋าด้วย บ้าเอ้ยพูดแล้วมันน้อยใจ! T^T

     

     

    “ ก็น้องเต๋าอ่ะดิ! ”

     

     

    น้องเต๋าเค้าทำไม?! ”

     

     

    ต้นถามขึ้นก่อนจะเลิ้กคิ้วอย่างสงสัย แต่ผมเชื่อว่าไม่ได้มีแค่ไอ้ต้นที่อยากรู้ว่าผมเป็นอะไร งั้นผมคชาสุดหล่อจะเล่าย้อนไปให้ทุกคนฟังเองแล้วกัน …..

     

     

     

     

     

     

    ย้อนไป 2 วันก่อน

     

     

     

    อ่ะจั๊ดจั๊ดจ๊า ~!!

    ใครมันจะไปมีความสุขเท่าพี่คชาของน้องเต๋าคนสวยไม่มีอีกแล้วว *0*

     

     

    เมื่อวานผมเพิ่งได้เบอร์น้องเต๋ามา ซึ่งจะบอกให้ว่าน้องเค้าให้เบอร์ผมเองเลยนะไม่ไดขอแม้แต่นิดเดียว เพราะอะไรนะหรอครับทุกคน มันจะเป็นสาเหตุอื่นไปไม่ได้ถ้า …. น้องเต๋าอยากได้รุกแมนๆอย่างผมไปเป็นคนดูแลนะสิครับ > <

     

     

    จะว่าไปแล้วก็โทรเลยแล้วกัน >///////<

     

     

    ตืดด ~  ตืดด ตืดด ~

     

    สามตืดแล้วแต่ไม่มีใครรับ น้องเต๋าของพี่ทำอะไรอยู่ครับเนี่ย ไหนบอกจะรอรับสายพี่ไง (เค้าบอกตอนไหน)

     

     

     

    ตืดด ~  ตืดด ตืดด ~ ตืดด ~  ตืดด ตืดด ~

     

    ทำไมไม่รับว่ะ TT ” คิดในแง่ดี น้องเต๋าแม่งอาจจะไปขี้อยู่ หรือไปกินข้าวช่วยแม่ซักผ้า บลาๆ

     

     

    ตืดด ~  ตืดด ตืดด ~ กริ๊ก!

    เฮ้ย! รับแล้ว น้องเต๋าคนสวยรับแล้วเว้ย!!

     

     

    ฮัลโล ~ เสียงปลายสายของน้องเต๋าเปล่งออกมาทำเอาผมอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้ บ้าเอ้ยย ถ้าเสียงจะหวานขนาดนี้!!

     

     

    อะ เอ่ออ นี้ ชะ ใช่… ” คะคือ มันเอ่อ คือ อยากจะบอกกับ ทะทุกคน ว่าผม ตะติด อะอ่าง งื้ออ T/////T

     

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดจบเสียงปลายสายของน้องเต๋าก็ดังขัดออกมาก่อน ..

     

     

    อ๊า~! โทรหาได้ถูกคนแล้วฮะ ผมน้องริสซี่เอ็กซ์เซ็กส์ซี่(?) พร้อมจะมาคุณพี่ขึ้นสวรรค์ชั้น7 ฮ๊า! อ๊างง > < ”

     

     

     

     

    ไอ้ !@!$@#%$#%^%*&(~!#$@$%%& !!!!

    นี้มันเบอร์ใครที่ไหนว่ะเนี่ย! เดี๋ยวดูเบอร์ก่อน ! เอ้า! นี้มันก็เบอร์น้องเต๋านี้หว่า! ไอ้กระเทยริดสีดวง! (ได้ข่าวว่าเขาชื่อริสซี่?) บอกมานะเว้ย!น้องเต๋าของพี่ชาอยู่ไหนนนนนน TT[]TT

     

     

     “ เฮ้ย! อย่ามาล้อเล่น! น้องเต๋าอยู่ไหน น้องเต๋าอ่ะน้องเต๋า!! ” มันต้องมีการเข้าใจผิดอะไรบางอย่างเกิดขึ้น มันอาจเป็นโจรขโมยมือถือน้องเต๋ามา ไม่ได้การแล้ว!! พี่ชาคนนี้ต้องปกป้องน้องเต๋าคนสวยของพี่!!

     

     

     

     

       “ ซี๊ดดซ๊าดด! น้องเต๋าไหนฮะคุณพี่ ริสซี่ไม่เห็นรู้จัก แต่ถ้าคุณพี่อยากให้น้องริสซี่เป็นน้องเต๋าก็ยินดีนะฮะ อ๊างง >w< ” บ้าเอ้ยยยยย! ถ้าเสียงมันจะชวนอ้วกขนาดนี้ มีการมาซี๊ดมาซ๊าด ฝันไปเถอะว่าจะมาแทนที่น้องเต๋าได้น่ะ! ไม่ต้องมาเล่นลิ้นเลยนะเว้ย!

     

     

     

        “ บอกมานะริดสี(ดวง) ขโมยมือถือน้องเต๋ามาใช่ไหมห้ะ!! ”

     

     

     

        “ อะไรกันคุณพี่ น้องริสซี่ไม่ดะ…. ”

     

     

     

        “ ไม่ต้องมาพูดมาก! นี้มันเบอร์น้องเต๋า! อ๋อนี้คงเป็นขโมยใช่ไหม ห้ะ! ไม่รู้ซะแล้วว่าข้อหาขโมยของแถมยังพูดจาอนาจารมันมีโทษหนักขนาดไหน พ่อแม่ไม่สั่งสอนรึไงว่ะถึงปล่อยให้ลูกแม่งเป็นขโมยขนาดนี้ ไอ้!@$@#$%$^%^*)&*^@#$! 

     

     

     

     

    “ …… ” อ้าวอึ้งเลยดิ อึ้งๆ เจอพี่คชาสุดหล่อใส่เข้าไปหน่อย! น้องเต๋าครับถ้าน้องเต๋ารู้ว่าพี่ปกป้องน้องเต๋าขนาดนี้ น้องเต๋าคงจะภูมิใจที่มีพี่ แล้วไม่ต้องเอ่ยคำขอบคุณให้มันวุ่นวาย สำหรับน้องเต๋าพี่ขอแค่หอมแก้มซักฟอดสองฟอดก็พอ ><

     

     

     

     

         “ พูดจบยัง ….. ?  ” เอ๋! ทำไมเสียงมันเยือกเย็นแปลกๆ

     

     

     

         “ จะ..จบแล้ว (. .)  ” เริ่มรู้สึกแปลกๆ เหมือนจะมีลางโดนด่า

     

     

     

     

         “ ก็ดี!! กูจะได้ด่ามั้งมึงเป็นใครกูยังไม่รู้เลยแม่ง!ใส่กูเอาๆ กูอยากจะบอกว่ากูใช่เบอร์นี้มาตั้งแต่รุ่นปู่กูแล้ว! แล้วไอ้น้องต๋งน้องเต๋าของมึงเนี่ยกูยังไม่รู้จักเลยว่ามันใคร!!! ถ้าจะใช้บริการกับกูมึงก็อย่าลีลามาก! แต่ถ้าไม่ใช้มึงก็ไปไกลๆตีนกู! เสียเวลาทำมาหากินโว้ยยยยยยย !!!    กริ๊ก ~! ตู้ดด! ตู้ดด!! ”

     

     

     

     

            อื้อหืออออออ นั่นไง!! กระแทกใส่หูเต็มๆ = =”

     

     

     

     

          “ น้องต๋าววววววววววววววววววววว!!!!!!!!! TToTT  ”

     

     

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

     

     

    เบอร์มั่ว?!!!!!  อุ๊บ! ก๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!!! ” เออ! ขำมันเข้าไป เอาไห้ฟันหลุดด้วยนะไอ้ต้น!!

     

     

    น้องแม่งเต๋าใจร้ายยยยยว่ะ!  โฮกกกกกกกกกก!! ” ถ้าน้องเต๋าจะให้เบอร์มั่วกับว่าที่สามีขนาดนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดครับ โฮกกกก!! TT น้องเต๋าช่างทำกับพี่ชาได้!!!

     

     

    ตอนนี้ผมอยากจะร้องเพลงนี้ให้น้องเต๋าเหลือเกิน .....

     

    เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันท์ใด ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น ~ TT^TT

     




    ต่อ 50% ที่เหลือ




    เอาหล่ะทุกคน วันนี้พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน เลิกคลาสได้ ^^ ” พอสิ้นเสียงของอาจารย์ประจำคลาสบอกเลิกเรียนแล้วถึงกับทำให้ผมต้องถอนหายไปออกมาเฮือกใหญ่ ใหญ่มากๆ!

     

    เพราะผมยังอดเศร้าใจกับเบอร์มั่วที่น้องเต๋าให้มาไม่ได้ 

      

    โหย! ถ้าจะทดสอบสามีในอนาคตขนาดนี้รู้งี้พอเจอหน้าจับตีหัวแล้วลากเข้าโพรงหญ้าซะก็ได้หรอก!ผมค่อยๆปิดหนังสือเรียนบนโต๊ะและลงไปทับถมกับพวกมันราวกับจะกลืนหายลงไปกับโต๊ะ หลับตาลงอย่างเซ็งจนไอ้ต้นที่เก็บของเสร็จหันมามอง 

    ป๊าบ!

    บ้าเอ้ยยยยย!! เต็มๆหลังชาเลยนะต้นนะ =o=;

     

    โอ้ยยยยย! เจ็บนะโว้ยตบมาได้ที่หลังเนี่ย TT ” ผมเงยหน้าขึ้นมาโวยวายไอ้ต้นมันด้วยสีหน้าเอาเรื่องสุดๆ แม่ง! เริ่มจะสงสัยแล้วเนี่ยว่ามันหรือผมกันแน่ที่เมนไม่มา อยู่ๆก็ตบหลังคนอื่นเขาไปทั่วเนี่ย คันมือรึไง =o=

     

    ก็ตีให้เจ็บ! ไปๆ เลิกเรียนแล้ว กลับบ้านไปได้แล้ว! ”ไอ้ต้นทำท่าโบกมือไล่ผมพร้อมทั้งสีหน้าสมเพช!

     

    เฮ้ยๆ เดี๋ยวนะ สีหน้าสมเพช   What! = =?

     

    เออ! สมเพช! กลับไปนอนหรือหาหนังดูซักเรื่องดูซะบ้างเผื่อจะดีขึ้น ” อื้อหื้อ ร่ายยาวเป็นชุดก็คงจะจริงอย่างที่มันบอก ผมอาจจะต้องไปหาหนังดูซักเรื่องคลายเครียด 

     

    ว่าแต่สีหน้าผมมันบอกขนาดนั้นเลยว่ากำลังทุกข์จิตทุกข์ใจ ?

      

    เออสิหน้าแกตอนนี้แม่งเหมือนหมาแม่ลูกอ่อนที่กำลังจะตายเพราะสามีหมาไม่กลับบ้านมาช่วยเลี้ยงลูก  ”  ห..ห้ะ  แม่งจะพูดเร็วหาอะไรว่ะไอ้นี่ คนยิ่งมีเนื้อสมองในการประมวลผลน้อยๆอยู่

     

    หมาแม่ลูกอ่อน  = สิ่งมีชีวิตที่เป็นมิตรกับมนุษย์บนโลกที่กำลังมีลูกตัวน้อยๆที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่นาน จะพบได้ว่าในช่วงนี้จะทำให้สิ่งมีชีวิตนี้อารมณ์ปั่นป่วนและจะเกิดอาการหวงลูกอ่อนของตัวเองได้ง่าย

     

    เออ อันนี้เข้าใจ = =

     

    กำลังจะตายเพราะสามีหมาไม่กลับบ้านมาช่วยเลี้ยงลูก = เรียกง่ายๆคือ ผัว ของไอ้สิ่งมีชีวิตตัวนั้นแม่งหายไปเที่ยวโดยที่ไม่สนใจจะกลับมาหาลูกเมียของตัวเอง ทำให้สิ่งมีชีวิตตัวนั้นกำลังจะตรอมใจตาย

    หมาแม่ลูกอ่อนที่กำลังจะใกล้ตายเพราะสามีหมาไม่กลับบ้านมาช่วยเลี้ยงลูก = คชา นนทนันท์  อัษชุลีประดิษฐ์

     แม่หมาที่เป็นตัวเมีย = คชา นนทนันท์ อัษชุลีประดิษฐ์ 

    ก็ต้องเป็นรับ = คชา  นนทนันท์  อัษชุลีประดิษฐ์

    รับ = คชานนทนันท์  อัษชุลีประดิษฐ์!!!

     

    ไอ้ต้น!!!!!!!!!! นั่นปากหรอนั่นน่ะ ไอ้บ้าเอ้ยยยย!!

     

    หยุด! ไม่ต้องพูดเลยไอ้ชา กว่าจะเข้าใจ แม่งไม่รอให้ชกลับบ้านอาบน้ำนอนก่อนล่ะถึงจะรู้เรื่อง! แล้วไม่ต้องเถียง! นี้มันเป็นสิ่งที่แกจะต้องทำใจยอมรับความจริง! ชั้นไปละ เจมส์มันรอ! See u baby J

     

    อย่ารู้เลยว่าตอนนี้ผมกำลังทำหน้ายังไงเพราะผมกำลัง  อึ้ง! ช็อค! เสียว!(อันหลังไม่ใช่และ)  =[  ]=

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้เพื่อนเลวววววว!!! อ๊าาาาาาา!! TT ” ผมยกมือขึ้นเขย่าหัวและขยี้หัวตัวเองก่อนจะร้องออกมาปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองเพราะไม่สามารถทำอะไรไอ้คนที่มันลอบด่าผมตอนที่ผมเอ๋ออยู่ได้แถมไปก็ไม่ได้ไปเปล่ายังทิ้งระเบิดเอาไว้ให้อีก!  ย๊ากกกก อย่าให้เจอนะไอ้ต้นเพื่อนเลววว!!

     

    ผมต้องบอกแม่งกี่ครั้งว่าผมรุก ผมเป็นรุกเว้ยยยย!

    แล้วผมก็เจอรับในอุดมคติของผมแล้วด้วย! เห็นม่ะ! จะให้ผมไปเป็นรุกได้ยังไงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วเพราะเดี๋ยวน้องเต๋าของผมจะขาดคนคอยดูแลเอาใจใส่!~

      

    เฮ้อ! พูดถึงน้องเต๋าแล้วก็เซ็ง!  

    ตอนแรกไอ้เราก็นึกว่าจะให้เบอร์กันฟรีๆ ที่ไหนได้เอาเบอร์ไอ้ตุ๊ดที่ไหนก็ไม่รู้มาให้อีกนอยด์เลยสิครับ ค่อยดูผมจะต้องเอาคืนน้องเต๋าให้ได้ที่มาเล่นตลกกับหัวใจพี่ชาอย่างงี้! TT

      

    แต่อย่าถามเลย ว่าด้วยวิธีไหน …..  คชายังไม่ได้คิดค๊าบบ แหะๆ

     

    เพื่อที่จะคิดวิธีการลงโทษน้องเต๋าจอมซนของผม (?) ผมว่าเดินไปคิดไปน่าจะคิดออก  เดี๋ยวมันก็ปิ๊งเข้ามาในหัวเอง แต่ผมว่าที่น้องเต๋าให้เบอร์มั่วมา จากการวิเคราะห์ของผมแล้ว น้องเต๋าคงจะเรียกร้องความสนใจ และไม่อยากให้ผมคิดว่าน้องเต๋าไม่ใช่รับที่ง่าย จะจีบก็ต้องมาทำคะแนนกันหน่อย!

      

    บร้ะเจ้า!! นี่ความคิดผมหรอเนี่ย! มันช่างชาญฉลาด!

      

    หรือน้องเต๋าจะอยากเรียกร้องความสนใจจากเรา? ”

     

    ใช่! ถ้าน้องเต๋าไม่ง่ายมันก็จะทำให้ผมนั้นตื่นเต้น และอยากได้น้องเต๋ามาเคียงข้าง น้องเต๋าเลยต้องทำให้ชีวิตคู่ของเรามีสีสันโดยการให้เบอร์มั่วมา และก็อยากให้ผมไปขอเบอร์จริงๆกับตัวเอง

      

    แน่ะ! แอบแรงนะเนี่ยน้องเต๋าสุดสวยอั๊ยย๊ะ! 

    เฮ้ย! แต่ถ้าน้องเต๋าแม่งไม่อยากให้ยุ่งด้วยการให้เบอร์มั่วล่ะ!!

     

    ไม่อ่ะ! มันต้องไม่เป็นงั้นดิว่ะ! T3T ” ถ้าเป็นอันหลังงอนอ่ะ!

     

    โห! ถ้าเป็นงั้นจริงนี้ผมคงตรอมในตายจริงๆอ่ะ แต่ใครมันจะไปยอมแพ้!

     

    ทุกคนเคยได้ยินเรื่องผู้ชายนับสามจากเรื่องสุดเข็ดเสล็ดเป็ดป่ะหล่ะครับ! นั่นแหละ ผมไม่ได้สนใจแม่ง! ( แล้วจะบอกทำไม ) เพราะคนนี้ถึงจะกี่ครั้งผมก็จะเอา!!  นี้แหละว่าที่เมียของคชา! ก็จะเอาอ่ะ! =3=

     

     

    “นับก้อนหินแถวๆนี้เอาแล้วกัน  ” ถ้าไปถามเจ้าตัวเองไม่ได้ก็ใช่เสี่ยงดวงเอาแล้วกัน ก็มันไม่มีดอกไม้นี้หว่าจะให้ไปเอามาจากไหน หน้าคณะผมตอนนี้ก็มีแต่ลานจอดรถแล้วก็ก้อนหินไม่กี่ก้อน เอาว่ะ! ลองเสี่ยงก็ไม่เสียหาย

     

     

    ก้อนนี้เริ่มที่ ใช่ แล้วกัน ใช่ที่น้องเต๋าสนใจเรา! หุหุ >< ” พูดไปก็เก็บก้อนหินที่มีอยู่น้อยนิดที่หน้าคณะไปเรื่อยๆ ถ้าก้อนหินมันไม่มีให้เก็บแล้วมันอยู่ที่ใช่หรือไม่ใช่ เดี๋ยวก็รู้กัน

     

    ก้อนนี้  ไม่! น้องเต๋าไม่สนใจพี่ชา

     

    ก้อนนี้  ใช่! น้องเต๋าสนใจพี่ชา

     

    ก้อนนี้  ไม่ !  น้องเต๋าอยากให้เราไปให้พ้น! (เจ็บ!)

     

    ก้อนนี้  ใช่ ! น้องเต๋าอยากได้เราเป็นสามี! (อันนี้ถูกต้องที่สุด)

      

    กึก!

    และแล้วมือผมก็ต้องชะงักเมื่อมองไปรอบๆบริเวณเหลือก้อนหินให้ผมเก็บอยู่แค่ก้อนเดียว  และก้อนที่ผมเพิ่งเก็บไปเมื่อกี้นี้มันเป็นคำว่าใช่ซึ่งก็แสดงว่าก้อนต่อไปก็ต่อ ……….. ไม่!!!!

     

    บ้าเอ้ยยยยยยยย ไม่เอ้า!!!!!! ก้อนหินแม่งหายไปไหนหมดเนี่ย!! ”

     

    ตลกแล้ววว! ถ้าคำตอบในการเสี่ยงดวงของผมจะเป็น ไม่! น้องเต๋าไม่สนใจมึงหรอก! ’ ขนาดนี้!ไม่เอา! พี่ชาไม่ยอม! มันต้องมีอีกสักก้อนแหละน่า เพราะมันต้องจบที่คำว่าใช่เท่านั้น!!!! = =+

     

      

    แต่ตอนนี้บนพื้นมันไม่มีก้อนหินเหลืออยู่เลยอ่ะดิ แต่ผมเชื่อว่ามันจะต้องมีให้ผมเก็บอีกก้อน และก้อนนั้นก็จะจบที่คำว่าใช่ น้องเต๋าสนใจผ้มมมมมมมมมม TT

      

    กึก! ปิ๊ง! แว็บ!

      

    เอ๊ะ! นั่น อะไร เอ๊ะ นั่นอะไร !! *0*

    กะก้อนหินก้อนสุดท้ายยย OMG! นั่นไง ผมว่าแล้วว่ามันต้องมี! เพราะผมกับน้องเต๋าเป็นเนื้อคู่กัน!! ฮิ้ววว

      

    เมื่อกี้ผมเกือบจะมองไม่เห็นก้อนหินก้อนนั้นอยู่แล้วถ้าสายตาอันแหลมคมของผมไม่หันไปเห็นมันนอนแน่นิ่งอยู่หลังล้อรถสปอรต์สีแดงสดที่จอดอยู่พอดิบพอดี โว๊ะ! ถ้าตาผมไม่ดีจริงนี้ทำไม่ได้นะ หุหุ ว่าแล้วก็ไปเอามาเลยแล้วกัน!

     

    ฮึบบ!!

      

    “ ในที่สุดด! ” ก้อนหินก้อนนั้นก็มาอยู่ในมือผมเป็นที่เรียบร้อย คิดจะเล่นซ่อนหากับพี่คชานี้ยังเร็วไปสิบชาติไอ้น้อง!!

     

    กึก!! ครืดดดดด !~ 

    ในขณะที่ผมกำลังนั่งยองๆอยู่ข้างรถสปอรต์สีแดงที่อยู่ของก้อนหินก้อนสุดท้าย

    เสียงของอะไรบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวผ่านหน้าผมไปช้าๆ ทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นมาจากก้อนหินที่อยู่ในมือก่อนก้อนหินก้อนสุดท้ายนั่นแทบจะหลุดมือผมลงไปกับพื้น

      

     

    ครืดดดด ~   ปึง!! โครมม!!!!!!!!!!!

     

    เอ่อ  ทุกคนไม่ต้องตกใจไป ก็แค่รถสปอร์ตคันหรูที่อยู่ข้างหน้าผมกำลังเลื่อนลงทางลาดไปชนที่ต้นไม้ใหญ่หน้าคณะเท่านั้นเอง ไม่ต้องตกใจนะครับ  =[ ]=

     

     

     

        นะ นี่ผมทำอะไรผิดงั้นหรอ  =[]=”
        (ปล. ให้ทุกคนนึกภาพตาม คชายังนั่งยองๆอยู่ที่เดิม  หันหน้าไปมองรถสปอร์ตชนกับต้นไม้ใหญ่ด้วยสีหน้าอึ้งแด้ก! )

     

     

        “ เฮ้ย!! รถกู!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ”  และเสียงทุ้มที่ตะโกนดังออกมาจากข้างหลังผมทำเอาผมรู้สึกเสียวสันหลังอย่างรุนแรง ความรู้สึกเหมือนผัวมีชู้แล้วเมียตามมาเจออะไรทำนองนั้นเลยว่ะครับ

     

    เพราะเสียงที่ได้ยิน มันทั้งคุ้นหู และคุ้นใจ T-T

    ทุกคนว่าผมควรจะหันไปทักทายเซย์ฮายกับสุดสวยคนนั้นไหมครับ

     

    “ หมาตัวไหนทำว่ะ บ้าเอ้ยยยยยยยยยยยย!!!!! ” เสียงสถบที่ผมเองก็ชอบใช้ถูกอีกคนใช้ด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ผมไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นไปมองด้วยซ้ำ

     

    ได้ยินเสียงแล้วรู้สึกได้ว่าเธอคิดอะไรอยู่  ~

     

    เอ่อ อย่าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าแล้วพยายามก้มจะดูหน้าพี่ชาได้ไหมครับ พี่เขินนะ T^T

     

    เฮ้ย!! นี้นายอีกแล้วหรอ!!!! ” น้องเต๋าโวยวายทันทีที่เห็นหน้าผม จนผมต้องส่งยิ้มแหยะๆไปให้ทันที ฮืออออ อยากจะร้องไห้ T^T

     

     

    แหะๆ สบายดีไหมครับน้องเต๋า T^T ” โอ้โห อย่าทำหน้าบึ้งอย่างงั้นสิครับน้องเต๋าคนสวยของพี่  พี่กลัวเหมือนกันนะ อ้าวแล้วยังจะกอดอกแล้วยืนมองพี่อีก  น้องเต๋าต้องการอะไรจากพี่ครับ ต้องการอะไรจากสังคม บอกพี่มาเถิด \\(T~T)//

     

    ตอนนี้สติพี่ชากลับมาแล้วล่ะครับและรู้ว่าตอนนี้พี่ชาผิดอะไร

    ผิด! ที่ทำรถสปอร์ตคันหรูของว่าที่เมียในอนาคตชนต้นไม้ใหญ่อย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

     

    ฮือออออออออออ!!!  น้องต๋าวววววววว สามีขอโทษ สามีผิดไปแล้วววววว!! ก็ใครมันจะไปรู้ว่ะว่าน้องเต๋าคนสวยจะเอาก้อนหินมาวางไว้หลังล้อเพื่อไม่ให้รถมันเลื่อนอ่ะ T^T

     





      



    THANKSFORTHEME : FARRY' 25


    LETSTalk

    555555555555555555555555555555555
    อยากจะร้องเพลงนี้ให้น้องเต๋าคนสวยมากมายอ่ะ

    โดน โดนแล้วแหละ โดนบ้างแล้วแหละน้องเต๋า :D

    โดนพี่ชาเอาคืนแบบไม่รู้ตัว แต่ที่โดนน่ะหนักอยู่นะ รถสปอรต์กันเลย
    ฮ่าๆ ตอนหน้าเต๋าจะทำยังไงกับคชาต่อไปโปรดติดตามมมม ~




    โอ้ยยยยยย! มาอัพให้ครบแล้วนะทุกคน 100% 
    ขอโทษด้วยนะคะที่มาอัพให้ช้า เพราะแนนต้องย้ายมาอยู่ที่ชลบุรี
    มันไม่ค่อยจะมีเน็ตเท่าไหร่นัก เลยไม่รู้จะอัพให้ยังไง TT




    ทุกคนนนน !!เรามีอะไรจะอวดดดดดด~


     
    ฟิคเรื่องนี้ติด Top 10 แฟนฟิค ในอันดับที่ 9 ด้วยยย ! 
    อย่างงี้ต้องฉลองงงงง *จุดพุล!! 
    ต้องขอบคุณ @berry_koko มากเลยน้าที่เอามาบอก ปลื้มมม ><




    อ่านเม้นท์เป็นกำลังใจให้คนแต่งได้เยอะเลย
    อย่าอ่านกันจนเพลินนะคะทุกคน ^^ 
    ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฟิคเรื่องนี้ ขอบคุณมากจริงๆน้า
    เพราะถ้าไม่มีคนอ่านทุกคนเราก็ไม่รู้จะแต่งไปให้ใครอ่าน

    รักรักรัก <3;

    ...........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×