ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *TaoKacha* !รัก!ร้าย!พ่ายรัก!นายมาเฟีย ! (Yaoi)[เต๋าคชา]

    ลำดับตอนที่ #3 : ช่วยด้วยผมเป็นเมียมาเฟีย 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 54


    ตอนที่  2   ช่วยด้วย ! ผมเป็นเมียมาเฟีย!  เต๋าเอ๋อ &  หน้าเดียว

     

     

     

    .....ว่าไง.......เมื่อไหร่จะใช้หนี้อั้วสักที...อั้วเบื่อทวนแล้วน่ะ......

     

     

     

    เสียงของเสี่ยใหญ่เจ้าของบ่อนกาสิโนพูดขึ้น  คุณหญิงสาลิกาลูกหนี้รายเก่าที่ตอนนี้ยังไม่จ่ายเงินที่ค้างเขาสักแดงเดียวทำเอาเสี่ยโมโหถึงกับต้องมาตามทวนถึงบ้าน

     

     

     

    ...ฉัน....ฉันไม่มีจริงๆน่ะ...ขอเวลาหน่อยแล้วกันน่ะ.....เอาไว้......เป็นเดือนหน้าน่ะ....รับรองฉันจะหาเงินมาใช้หนี้คุณได้แน่ๆ.......

     

     

    คุณหญิงสาลิกาได้แต่ข้อร้อง

     

     

     

    ได้ ! อั๊วให้เวลาลืออีกหนึ่งเดือน......ถ้าไม่มีล่ะก็ !! ตาย !!”

     

     

    คุณหญิงได้แต่กลืนน้ำลาย

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    หลังจากที่คชากลับถึงบ้านก็มองอย่างสงสัย

     

     

     

    รถใครว่ะ...???

     

     

     

    ไม่ทันจะเดินเข้าบ้านคนชุดดำที่คชาไม่รู้จักก็เดินสวนมา

     

     

     

    เอ๊ะ......ใครอ้ะครับแม่....

     

     

     

    คชาถามคุณหญิงสาลิกาที่ตอนนี้เดินออกมา   คุณหญิงสาลิกาสะดุ้ง

     

     

     

    เอออ.....เพื่อน.....เพื่อนแม่น่ะลูก....

     

     

    หืออ....ทำไมคชาไม่เคยเห็นเลยล่ะครับ...

     

     

    คชาถามอย่างสงสัย

     

    เพื่อน....พวกนี้เป็นคนที่เริ่มทำธุรกิจกับแม่น่ะลูก....

     

     

    อ้อครับ....แล้วที่บริษัทแม่เป็นไงบ้างล่ะครับ.....ผมไปเรียนตั้งนาน..จนจะจบแล้วยัง

    ไม่ได้เข้าไปดูเลย...เมื่อกี้ผมไปช่วยงานไอ้กิมันด้วยแหละ....ได้แต่งชุดอะไรก็ไม่รู้....

     

     

    คชาเล่ายิ้มๆแต่คุณหญิงสาลิกากลับหน้าซีด

     

     

    ...แม่....แม่ครับ.....เป็นอะไรหรือเปล่าสีหน้าไม่ดีเลย....

     

     

    อ้ะ.....เอออ...แม่ปวดหัวนิดหน่อยน่ะ....ว่าแต่ทำไมวันนี้ลูกกลับมาเร็วจัง...

     

     

    อ้ออ.....คชาก็รีบกลับมากินข้าวเย็นกับแม่ไงครับ ^^”

     

     

    คชาเดินเข้าไปกอดแม่ด้วยรอยยิ้ม

     

     

    เออ....คงไม่ได้แล้วล่ะลูก....แม่ต้องไปทำธุระที่ฮ่องกงน่ะ....

     

     

     

    อีกแล้ว.....เดี๋ยวนี้แม่ไปบ่อยจัง....เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเลยน่ะครับตั้งแต่ผมกลับมา

    เนี๊ย

     

     

    คชาพูดสีหน้างอนๆ

     

     

    มันจำเป็นน่ะลูก......งานแม่ยุ่งจริงๆ....

     

     

    มีแต่งานๆๆๆๆ......ไม่มีเวลาให้ลูก..พ่อก็ไม่มี...อีกหน่อยเนี๊ย...คชาคงต้องกลายเป็นเด็กมีปัญหาแน่ๆ

     

     

     

    คชาพูดกอดอกแกล้งๆ

     

     

     

    โธ่ลูกแม่......เอาน่า....ช่วงไหนที่แม่ว่างๆ....รับรองเลยว่าแม่จะอยู่กับตาหนูของแม่ทั้งวัน...

     

     

    คชาอมยิ้ม

     

     

     

    จริงน่ะครับ....แม่น่ารักที่สุดเลย....

     

     

    จ๊ะ...

     

     

    คุณหญิงสาลิกาได้แต่ดึงลูกมากอดไว้ 

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    ฮ่องกงXXXXX

     

     

    รถคันหรูแล่นเข้ามาจอดที่คฤหาส์(เขียนถูกรึป่าวอ้ะใครรู้ก็บอกหน่อยน่ะค่ะ)แห่งหนึ่งกลางเมือง

     

     

    กริ๊ก !   เสียงเปิดประตูรถของการด์คนสนิทมาเฟียตระกลูใหญ่

     

     

    สวัสดีครับเจ้านาย....

     

     

     

    เจมส์หัวหน้าการด์ลูกน้องคนสนิทของเต๋าพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม

     

     

     

    ทุกอย่างเรียบร้อยใช่มั้ยเจมส์

     

     

     

    เรียบร้อยดีครับ....ผมให้คนของเราดูแลงานแทนเจ้านายอย่างดีที่สุด

     

     

    ว่าแต่ว่าเจ้านายเนี๊ย...ไปพักร้อนมาสนุกรึเปล่าครับ..ไม่ทราบว่ามีกุ๊กกิ๊กกุ๊กกะมาฝากไทด์รึเปล่าครับ.....

     

     

    เสียงของไทด์ลูกน้องคนสนิทอีกคนพูดขึ้น

     

     

    หึ....สนุก

     

     

    พร้อมศอกกระแทกไปที่ท้องไทด์หยอกๆ

     

     

    อุ๊ยยย

     

     

     

     

    พี่เต๋า !! แพรวาคิดถึงพี่ที่สุดเลยอ้ะ !”

     

     

    แพรวาน้องสาวคนละสายเลือดของเต๋าพูดก่อนจะวิ่งเข้าไปกอด

     

     

    ....พี่คิดถึงเราเหมือนกันน่ะ....

     

     

    คิดถึงทำไมถึงหนีไปเที่ยวคนเดียวล่ะค่ะ...ปล่อยให้แพรเหงาอยู่ที่บ้านอ้ะ

     

    แพรวาพูดงอนๆ เต๋าส่ายหน้ายิ้มๆ

     

    ลืมไปแล้วเหรอ...ว่าก่อนตายป๊าสั่งว่าอะไร

     

     

    ไม่ได้ลืม...พี่จำได้...เอาน่า....ยังไงพี่ก็ต้องดูแลแพรวาอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว

     

     

    อย่าลืมสัญญาน่ะ ไม่งั้นแพรไม่ยอมจริงๆด้วย

     

     

    แพรวาพูดสีหน้ายิ้มๆ

     

     

    ไม่ลืมหรอกก...

     

     

    ค่ะ งั้นเราเข้าบ้านกันน่ะ

     

     

    แพรวาพูดก่อนจะคลองแขนเต๋าเข้าไป

     

     

     

    นี้ไอ้เจมส์....แกว่ามั้ยคุณทั้งสองนี้เขาเหมาะสมกันดีเนอะ

     

     

     

    ไม่รู้....ไม่เห็น...เป็นเรื่องของเจ้านาย....

     

     

    เจมส์พูด  ไทด์ทำสีหน้าจุก

     

     

    แกไอ้เจมส์จำไว้เล๊ยยยยยยยย.....แต่ว่า....ว่าไงไอ้หยางกูพูดถูกมั้ย...

     

     

    ไทด์พูดกับลูกน้องอีกคน

     

     

    ไม่รู้...ไม่เห็น...เป็นเรื่องของเจ้านาย

     

     

    ฮึมมมม...อะไรกันนักกันหนาเนี๊ยสองคนเนี๊ย เข้ากันเหลือเกิ๊นนนน

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ไอ้เสี่ยหวางยิ๋น มันส่งคนไปทำร้ายฉันที่เมืองไทย...

     

     

    มันทำอะไรเจ้านายรึเปล่าครับ

     

     

    เจมส์พูดขึ้นอย่างตกใจ

     

     

    มันทำอะไรฉันไม่ได้ง่ายๆหรอก....แต่ก็เกือบขึ้นเครื่องไม่ทันเหมือนกัน..ดีที่ฉันมีคนช่วยไว้.....

     

    พูดเสร็จก็โยนรูปจำนวนหนึ่งลงโตะ เจมส์หยิบขึ้นไปดู

     

    ใครครับ???

     

     

    ก็ผู้หญิง...เอ๊ย..ผู้ชายไทยที่ช่วยฉันไว้ไง

     

     

    นี่เจมส์...ฉันอยากจะให้นายไปสืบดูน่ะ...ว่าผู้ชายไทยคนนี้เขาเป็นใคร....น่าจะสืบได้ไม่

    ยากเพราะนักข่าวก็ถ่ายรูปเขาไว้เหมือนกัน...

     

     

    ได้ครับ….เดี๋ยวผมจะให้คนที่เมืองไทยของเราจัดการให้ครับ...

     

     

     

    ด่วนเลยน่ะ

     

     

    ได้ครับเจ้านาย

     

     

    เจมส์ที่กำลังเดินออกจากห้องทำงานมาเจอกันแพรวาพอดี

     

     

    นั้นมันรูปอะไรน่ะเจมส์

     

     

    เออ...

     

     

    เอามานี้

     

     

    แพรวาดึงรูปออกจากมือแล้วยกขึ้นมาดู

     

     

    ขอรูปผมคืนเถอะครับ

     

     

    บอกมาก่อนว่า...ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร???

     

     

    ไม่ทราบครับ...รู้แต่ว่าเป็นคนที่ช่วยคุณเต๋าตอนโดนทำร้าย...และที่สำคัญเขาเป็นผู้ชายครับ

     

     

    ห๊ะ......ผู้ชาย......แล้ว.....แล้วเอามาทำไม ??

     

     

    เจ้านายสั่งผมให้ไปสืบ...ประวัติของเขาครับ...

     

     

    เชอะ !! เอาคืนไป !”

     

     

    แพรวาโยนรูปให้เจมส์ก่อนที่เจมส์เดินออกไปอย่างรวดเร็ว

     

     

     

     

    พี่เต๋าน่ะพี่เต๋า...

     

     

    แพรวาได้แต่พึมพำกับตัวเอง



    ภายในห้องทำงานสุดหรูเต๋าได้แต่ยกโทรศัพท์กดเข้าไปดูรูปนางฟ้าที่เขาถูกใจตั้งแต่แรกเจอ



    "หึหึหึ....สักวันเราต้องได้เจอกันแน่คชา....ฉันเชื่ออย่างนั้น.......ใช่....สักวันเราต้องมาเจอกัน....ทอมน้อยของฉัน....."



    มือลูบจอโทรศัทพ์ที่ตอนนี้มีรูปทอมหน้าบึ้งของเขากำลังฉีกยิ้มอยู่อย่างเบาๆ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาต่อเบาๆค่ะ ไม่มีอะไรเลยในตอนนี้  นอกจากเต๋าแสดงอาการเพ้อเบาๆ อิอิอิ  ตอนแรกก็แต่งอยู่ดีๆแต่พอแต่งไปแต่งมาไหงมาดูคลิปเต๋าคชาซะได้ รู้ตัวอีกทีเลยพอเถอะเอาลงเท่านี้แหละ  ตอนหน้า......จะเป็นปฏิบัติการลักพาตัวแต่จะสำเร็จหรือไม่ก็คอยลุ้นกันน่ะค่ะ  

    ปล.ขอบคุณทุกเม้นน่ะค่ะที่ให้กำลังใจรันให้รันได้แต่งต่อไปเรื่อยๆ  ขอบคุณมากๆค่ะ  แค่ 1 เม้นของคุณก็เป็นกำลังใจให้รันได้แล้ว  อย่าลืมติดตามรันต่อๆไปด้วยน่ะค่ะ  ขอบคุณค่ะ


    ปล. เม้นๆๆๆๆๆๆ ^___________________^





    ♪  MUSIC CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×