ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ridicule★ ก็กูจะเอา! [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : Ridicule★ l 02 ห้าสิบ%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      2
      11 ก.ย. 54

    THANKS :: FARRY' 25

    -          ไร้พลอต แต่งสดทุกตอน มั่วบ้างอะไรบ้าง อย่าว่ากันเพราะแม่งมั่วจริงๆ 55555

    -          อ่านแล้วเม้นบ้างก็ได้นะครับ ไม่ว่า ไม่กัด

    -          นิยายชายรักชาย รับไม่ได้ไสหัวไปซะนะครับ 55555

    -          อัพช้าก็ช้ามาก อัพเร็วก็เร็วมาก ผมเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะเหลือนิยายที่ดองไว้อีก 3 เรื่อง 5555555

    RIDICULE


     

     


     

    “......เป็นเหี้ยไรเนี่ยมึง” ผมสะบัดมือมันออก แล้วรีบลุกขี้นยืน ช่วงนี้ไอ้คิมแม่งเป็นหอยไรไม่รู้ กูจะบ้าตาย !

     

     

     

     

    “กลับๆ ไปซะสิ มึงอะ” ผมว่าพลางสะบัดมือไล่มัน

     

     

     

    “ไล่กันเลยหรอ ใจร้ายจังนะ”

     

     

     

    “อะไรมึงอีก”

     

     

     

    “กูกับมึงไม่ใช่แค่เพื่อนแล้วนะ กรีน.....หึ”

     

     

     

    “มึงคิดไปคนเดียวเหอะ กูไม่สนกะมึงด้วยหรอก ถือซะว่ากูเมาละกัน”

     

     

     

    “......ง่ายไปมั้ย เพื่อน” มันพูดแล้วแสยะยิ้มมองผม มึงคิดว่ากูกลัวงั้ย รอยยิ้มเหี้ยๆของมึงอะ กูไม่ใช่พระเอกนิยายต๊อกต๋อยแบบนั้นหรอกเว้ย !

     

     

     

    “ก็ถ้ามึงพูดแบบนั้น....เอาไงล่ะ ให้กูหายไปจากชีวิตมึงเลยมั้ย จบๆกันไป เรื่องเนี้ย ฝังดิน!

     

     

     

    “ก็ถ้ามึงพูดแบบนั้น!! ก็ถ้าเรื่องนี้สำหรับมึงมันเป็นเรื่องเล็ก! ก็ถ้ามึง....”

     

     

     

    “เหี้ยไรมึงคิม มึงกำลังทำให้กูโมโหแต่เช้านะ!! กูก็ไม่ต่างจากมึงหรอก มึงคิดว่ากูจะรู้สึกยังไง ที่ถูกเพื่อนย่ำยีน่ะ ฮะ!

     

     

     

    “อย่าลืมสิว่ามึงเป็นคนอ่อย!” จบประโยค ไอ้คิมลุกขึ้นยืนแล้วดันผมไปติดกับตู้เสื้อผ้า.....

     

     

     

    ก็ถ้าอารมณ์มึงจะแปรปรวนเร็วขนาดนี้......

     

     

     

    ”ปล่อยกูคิม เหี้ยเอ๊ย!

     

     

     

    “ทำไม โดนหนักกว่านี้ก็เคยมาแล้วไม่ใช่หรือไง ลองเล่นๆกับเพื่อนคนนี้อีกสักคนจะเป็นไรไป!

     

     

     

    “เหี้ยคิม ไม่เอา คิม!!

     

     

     

    “เหอะ ร้องสิ ร้องมันเข้าไป! เสียงของมึงน่ะ ปลุกเร้ากูดีจังกรีน!

     

     

     

    “อะ...อ...อื้อ” ริมฝีปากหนาประกบปิดปากผมอย่างรวดเร็ว มันทั้งร้อน ทั้งรุนแรง! เนิ่นนานกว่าจะกลายเป็นจูบที่อ่อนโยน ... ชิท!! อ่อนโยน กูพูดออกไปได้ยังไงวะ!

     

     

     

    “อะ...คิม พอ”

     

     

     

    “ไม่...พอไม่ได้แล้วกรีน”

     

     

     

    “อะ อึก” คิมละจูบแล้วเปลี่ยนมาไซร้ที่ซอกคอผม มืออีกข้างยกขาข้างหนึ่งของผมขึ้น แล้วออกแรงกระชากให้ไปชิดกับตัวมัน ก็ถ้าสภาพเรามันจะอีโรติกขนาดนี้ล่ะก็.....

     

     

     

    “อ๊ะ..คิม” มันใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอผม ก่อนกัดลงไปซะกูเจ็บแปล้บ ....

     


    ถ้าไม่หยุด ถ้าไม่หยุด ถ้าไม่หยุด.....ถ้ากูไม่หยุด!!

     


    “เหี้ย
    !!!!!!!!!!!

     

     

     

    “โว้ยยย ไรมึงเนี่ย!” ผมตัดสินใจตะโกนออกมาเพื่อหยุดทุกอย่าง ก็ตอนนั้นสมองมันมีแต่เรื่องแบบนั้นเต็มไปหมดเลยเลือกคำนี้มา = = ได้ผล ไอ้คิมหยุด! (ด้วยความเซ็ง)

     

     

     

    “สาวเลว! มึงทำเอง! กูบอกให้หยุดก็ไม่หยุด!

     

     

     

    “หึ...” มันวางขาผมลง แล้วใช้มือดันหน้าผม

     

     

     

    “โอ๊ย! เฮ้ย” เสื้อสีดำตัวใหญ่ถูกโยนปะทะกับหน้าผม ....โดยฝีมือไอ้คิม = = คนที่ตอนนี้กูไม่อยากจะมองหน้า!

     

     

     

    “ใส่ซะ! คืนนี้ไม่ต้องออกไปไหน รอจนกว่ารอยบนคอจะหาย” มันพูดแล้วเดินล้วงกระเป๋ากางเกงออกจากห้อง

     

     

     

    “..........” งงนะครับ = = ผมรับเสื้อมาอย่างงงๆ มองหลังไอ้คิมเดินออกไป อ่าว ละมึงจะกลับมาทำไมเนี่ย

     

     

     

    “แต่ถ้าอยากมากปิดไว้หน่อยก็ดี...”

     

     

     

    “สัดคิม!”อ๋อ กลับมาด่ากูนี่เอง

     

     

     

    “...เอ้อ แล้วก็”

     

     

     

    “........”

     

     

     

    “แค่รอยบนคอมันยังไม่รู้ เรียกกูที่รักก็ได้นะ เหอๆ”




    อ่า......โทษที หายหัวไปนาน งานยุ่งๆอะครับ ดองมันทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่
    พอกลับมาก็อัพไม่จบ 555555 ตอนนี้ผมว่ามันแปลกๆนะ แต่ชั่งเถอะ เหมือนๆกันแหละ 55555
    เปลี่ยนโมเดลใหม่ด้วย เนื่องจาก แจฮยอนหน้าหวานเกินไป 555555 เลยเปลี่ยนเป็น The J แทน เถื่อนดิ กร๊ากกกกกๆ


    ไอ้ซีสัญญาว่าพรุ่งนี้จบตอนก๊าบบบบบบ (ถ้าว่างอะนะ - -) 

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×