คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [รอคัดเลือก]รุ่นพี่::ลาซูลี่ เซอร์คอน
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล: ลาซูลี่ เซอร์คอน
ชื่อเล่น:ซูลี่
อายุ: 18
เพศ: ญ
วันเกิด: 11/08
ลักษณะหน้าตา: ใบหน้าคมเรียว คิ้วโก่ง ดวงตาดูเจ้าเล่ห์ มักมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา
ลักษณะทรงผม: ผมหยักโศกสีน้ำตาลเข้ม ปล่อยยาว (บางครั้งรำคาญก็จะรวบผม)
ลักษณะร่างกาย: เพรียว ไม่ผอมมากจนเกินไป สูง =163 หนัก = เรื่องส่วนตัวของผู้หญิงเดี๋ยนขอไม่ตอบ ^{}^
ลักษณะ นิสัย: เป็นคนร่าเริง ชอบเรื่องสนุกๆ เห็นเด็กรุ่นน้อง หรือ คนน่ารักๆไม่ได้ต้องเข้าไปแกล้งทุกครั้ง(โดยเฉพาะเด็กหนุ่มหน้าตาดี จิ้มลิ้ม โปรดระวังเจ้แกให้ดีๆ) ติดนิสัยอยากได้อะไรต้องได้ เลยชอบตามตื้อคนอื่น เเล้วยังชอบสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นไปทั่ว (เเต่เธอกลับเห็นว่าเป็นเรื่องสนุก)
มีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว(แก่เเดด นั้นเอง) ชอบคิดนู้นคิดนี่ไปเอง เช่น ใครเป็นแฟนกับใคร โดยไม่ถามความเห็นเขาก่อน เผลอๆ ยังเอาไปป่าวประกาศให้รู้กันไปทั่ว เช่น ถ่ายรูปเอาไปโปรยไว้ตามทาง(เธอมักคล้องกล้องไว้กับคอเสมอ) จนบางคนถึง กับ เอือมกับนิสัยของเธอ เห็นเป็นเเบบนี้ เเต่เธอก็มีความเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นอยู่สูงเหมือนกัน จนมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้เธอถูกขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าเเม่นักรัก ใครอยากเป็นแฟนกับใคร มาขอร้องเธอ เเล้วเธอจะวางแผนให้
อย่าปล่อยให้เธอได้พูด เพราะ เมื่อเธอพูดเเล้วก็จะพูดไม่หยุด เปลี่ยนเรื่องที่จะคุยได้อย่างรวดเร็ว จนคนฟังตามไม่ทัน
อิมเมจตัวละคร:
ความ สามารถพิเศษ: ตาของเธอมีสัมผัสที่ดีมาก มักเห็นอะไรที่คนอื่นไม่เห็น เเต่ส่วนใหญ่เธอจะใช้ ค้นหา เด็กหนุ่มหล่อๆ เเละคนที่น่าแกล้งได้
งานอดิเรก: กระจายข่าวซุบซิบ ก่อเรื่องให้เกิดความวุ่นวาย เดินเล่นกินลมชมวิว
สิ่งที่ชอบ: ชอบคนอายุน้อยกว่า(สเปคของเธอ > <) เรื่องสนุกๆ เครื่องประดับหะหรูหะหรา
สิ่งที่เกลียด/กลัว: เรื่องลี้ลับ เช่น ผี คนที่รู้ความคิดตัวเอง อาหารจืดๆ
อาวุธ: ปืนสั้นคู่(เหน็บไว้ที่ต้นขาสองข้าง)
บทที่ต้องการ: รุ่นพี่ค่า~~
อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: ขอความกรุณาด้วยค่ะ ^ ^
ความคิดเห็น