คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter1 feat วอนเจส 100%
CHAPTER 1
"โอ้ย!" ร่างเล็กผอมบางของเด็กชายวัยสี่ขวบล้มลงก้นกระแทกพื้นเมื่อถูกมือหนาของเพื่อนวัยเดียวกันผลัก เด็กน้อยเงยหน้ามองเพื่อนร่วมห้องทั้งสามอย่างงุนงงแกมไม่เข้าใจ
เขาแค่ช่วยเก็บลูกบอลให้เท่านั้นทำไมต้องผลักเขาด้วย...
“นี่ ไอ้ลูกแหง่ๆๆ ไปไกลๆเลยอย่ามาเล่นแถวนี้”
“ฉันไม่ใช่ลูกแหง่นะ!” เสียงใสเถียงน้ำตาคลอเบ้า
“แกมันลูกแหง่ ไอ้ลูกติดแม่ ไอ้ขี้แย ไม่มีคนเล่นด้วย แบร่!!!”
“ฉันไม่ใช่คนขี้แยซะหน่อย...ฮึก...ฮือๆ” ยังไม่ทันขาดคำน้ำตาใสๆก็ไหลพรากสร้างเสียงหัวเราะให้เด็กชายทั้งสามตรงหน้าอย่างรวดเร็ว
“ฮ่าๆ ดูสิ แค่นี่ก็ร้องซะแล้ว ไอ้เด็กขี้แย คยูฮยอนจอมขี้ยะ...”
“หยุดนะ!!!พวกนายทำอะไรเพื่อนฉัน!!” ร่างเล็กๆบอบบางตะโกนก้องตรงเข้าผลักเด็กชายที่โตกว่าอย่างไม่เกรงกลัว น่าแปลกที่เรี่ยวแรงของเธอมหาศาลจนเด็กน้อยนั้นเซถอยไปหลายก้าว
“โอ้ย! ยัยยุนอา!” เจ้าของชื่อกอดอกจ้องหน้าตอบอย่างไม่เกรงกลัวแม้คนตรงหน้าจะใหญ่กว่า มือน้อยชี้ไปข้างหน้าก่อนสั่งเสียงเข้ม
“ถอยไปนะไม่งั้นฉันจะฟ้องคุณครูว่านายรังแกเพื่อน”
เด็กน้อยทั้งสามจ้องหน้าเด็กสาวราวกับจะกินเลือดกินเนื้อแต่ร่างเล็กตรงหน้าหากลัวไม่ จ้องตอบราวกับจะฆ่ากันด้วยสายตา ในที่สุดเด็กผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นหัวโจกก็พูดขึ้น
“เชอะ...ฉันไปก็ได้” เสียงใสเอ่ยอย่างหงุดหงิดปรายตาไปมองคนข้างหลังเด็กสาวก่อนจะยิ้มเยาะ “ฝากไว้ก่อนเถอะ”
พูดจบร่างอ้วนปุกลุกทั้งสามก็หันหลังเดินจากไปโดยหันมาจ้องหน้าทั้งสองด้วยแววตาอาฆาตเป็นระยะๆจนระทั่งลับหายเข้าไปในตึกเรียน
“ฮึก...” เสียงสะอื้นด้านหลังทำให้เด็กหญิงร่างเล็กหันกลับไปมองก่อนจะเท้าสะเอวมองใบหน้าที่ยังเปรอะเปื้นคราบน้ำตาของเด็กชายพลางถอนหายใจ
“นี่เลิกร้องซะที...พวกนั้นไปหมดแล้วน่า”
“ฮือๆ”
“อ้าวๆ เค้าบอกให้หยุดไง นายนี่!” ยุนอาบ่นอย่างหงุดหงิด มือน้อยควานหาผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋าก่อนจะส่งให้เด็กชาย
“เอ้า! เอาไป เช็ดน้ำตาซะ” เด็กชายโจวคยูฮยอนมองผ้าในมือน้อยที่ถูกส่งมาให้ก่อนจะหยิบรับอย่างกล้าๆกลัวๆ เด็กหญิงอิมยุนอายิ้มกว้างปล่อยเสียงหัวเราะคิกๆ
“ขะ...ขอบใจ”
“ขี้แยไปได้”เสียใสบ่นกระปอดประแปดก่อนร่างเล็กจะวิ่งกลับไปเล่นกับเพื่อนๆตามเดิมโดยไม่ทันได้เห็นดวงตากลมโตของเด็กชายซึ่งมองตามแผ่นหลังเล็กๆนั้นไปด้วยความชื่นชม คยูฮยอนน้อยยิ้มกว้างขณะบรรจงเก็บผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นไว้ในกระเป๋าเสื้ออย่างทะนุถนอม
ดวงหน้าเล็กๆซึ่งกำลังแย้มยิ้มพลางส่งเสียงหัวเราะนั้นทำให้เด็กน้อยอย่างคยูฮยอนพลอยยิ้มไปด้วย เด็กสาวหันมามองเขาอีกครั้งพลางกวักมือเรียก คยูฮยอนมองแดดจัดตรงหน้าก่อนส่ายหน้าเบาๆ เด็กหญิงเบ้ปากแลบลิ้นใส่เขาก่อนจะวิ่งเล่นกับเพื่อนๆต่อ
เด็กชายตัวเล็กอมยิ้มชันเข่าขึ้นกอดตัวเอง นัยน์ตากลมโตมองตามหลังเล็กๆสลับกับรอบๆตัว ใบหน้ากลมป้อมเศร้าหมองลงจนต้องก้มหน้าซ่อนน้ำตา
เธอเหมือนพระอาทิตย์และเขาเป็นเพียงเงา...
ทำได้แค่มอง ไม่อาจอยู่ใกล้ ไม่อาจเคียงข้าง...
‘พวกนายทำอะไรเพื่อนฉันนะ!’
เพื่อนเหรอ...
คำๆนี้เขาไม่เคยได้รู้จักมาก่อน ไม่มีใครสนใจจะเรียกเขาไปเล่นด้วย ไม่มีใครพูดคุยกับเขาดีๆและไม่เคยมีใครช่วยเหลือเขาเหมือน...เธอ
เพราะ...เธอ
เขาถึงรู้สึกว่าการมาโรงเรียนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
ขอบคุณที่นับคนขี้แยอย่างฉันเป็นเพื่อนนะ...ยุนอา
“ขะ...ขอโทษนะ ฉะ...ฉัน” พูดไปน้ำตาคลอไปไม่รู้จะตอบคนตรงหน้าว่ายังไง ยิ่งเมื่อเห็นเด็กหญิงทำท่าว่าไม่สนใจนักหนาเดินดุ่มๆไปก่อนก็ทำให้เขื่อนเล็กๆทะลักน้ำตาไหลพราก
“คิกๆ”
ผืนทรายตรงนั้นปรากฏรอยขีดเขียนเล็กๆลายมือไม่ต่างจากเด็กประถมอยู่สองสามรอยซึ่งทำให้ผู้พบเห็นอมยิ้มไปตามๆกัน
ขอโทษ...อย่าโกรธเค้าเลยนะT_T
แถมวอนเจสตามสัญญา คริคริ
อยากรู้ว่ากี้ป่วยเป็นไรรอตอนหน้านะค่ะ
ปล.คู่น้องซอยังไม่สรุปผลนะค่ะ จะสรุปวันที่ไรเตอร์จะลงตอนที่สาม ประมาณอีกสองอาทิตย์
เชียร์ใครก็อย่าลืมโหวตกันด้วยนะค่ะ
เห็นมีคนเชียร์มินซอด้วย ไรเตอร์ขอโทษนะค่ะT_T
ไม่ทันคิดคู่นี้มาก่อนเลย ไว้โอกาสน้าไรเตอร์จะจัดคู่นี้ให้นะ ฮิๆ
คุณซอ ยงซอ คะแนนสูสีกันจริงๆ
ความคิดเห็น