คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ข้ามมิติ หรือ เดจาวู การเดาทฤษฎีมั่วๆของ2นักวิชาการประจำ
{rei say}
สวัสดีท่านผู้อ่านที่เคารพ ข้า เรย์ ดราก้อนวอริเออร์ หรืออีกชื่อคือ เรย์ คราคอน เวรฟ เนโร ดิเเบล็คสกาย ยินดีที่ได้รู้จัก
ข้ามีผมสีเงินงามแต่ทำไมไม่รู้ยัยพวกผู้หญิงในกลุ่มถึงได้ชอบเรียกข้าว่าพ่อหงอกเสียจริง= =
ของโปรดของข้าคือปลาแซลมอนแลพเห็นงี้ก็น่ะ ข้าเป็นถึงผู้ครอบครองสัตว์เทพเชียวน่ะที่เห็นแรกๆมันไม่มีบทน่ะก็เพราะเอาแต่หมกตัวในตราพันธสัญญารูปดาว6แฉกที่อยู่บนต้นคอข้านี่แหละเลยไม่มีบท
'เฮ้ ไม่ใช่ว่าไอ่ไลท์มันลืมแต่งรึไง'เออ...นั่นสิข้าเห็นด้วยอย่างสุดซึ้งเลยอ่ะเฟนเทียร์
ลืมบอกไปพวกข้าทั้ง3สามารถคุยกันผ่านโทรจิตได้นี่น่ะ เหอๆ= =''(ใครลืมแต่งมิทราบฮะเฮีย?-3- -wri(Light))
"เฮียขอซ้อนมอไซด์หน่อยดิ=3="เฮ้ย เหมยหลิ๋ง พี่ไม่ได้เป็นเด็กแว้นส์น่ะ
"เฮียหนูซ้อนด้วย ช็อปเปอร์เฮียอ่ะโคตรเท่ห์เลย>[ ]<"สึนากิ ไอ่นี่ก็อีกคน
ขอบอก 2 คนนี้เกาะผมไม่ปล่อยเลย.....
"เธอ 2 คนน่ะไปนั่งลีมูซีนไป๊= =''"ผม
"ชิ...หนูซ้อนสกู๊ปปี้Iของพี่เซ็นก็ด่ะ=3="เอ้า เหมยหลิ๋ง สึนากิ เธอเป็นไรกะมอไซด์ฟระ
"อย่าน่ะ เดี๋ยวยางรถพี่แบน> <"เซ็นจิโร่ แหมตะโกนขัดได้ดีจริงๆ
"เชอะๆๆๆๆพี่ๆขี้งก=3="ยังไม่วาย
"หนูไปนั่งรถสปอตของพี่มิโยะก็ด่ะโด่=3="น่าน
"ชิ่วๆๆ=3=//"เซ็นจิโร่เหอๆ นายไล่หมารึไง
"ชิ ไปดีกว่า พี่หงอก พี่ตะไคร่ บ๊าย บาย-v-//"เฮ้ย เหมยหลิ๋ง
"ข้า/ชั้น/ไม่ใช่ตะไคร่/หงอกน่ะเว้ยส์"พวกเรา2รายตะโกนไล่หลังรถสปอตสีแดงคันงามไป
"พวกนายก็รีบๆหน่อยล่ะกันไปสายไม่รู้น้าาาา"มิโยอิและอีระรายนี้ก็เหมือนกันตะโกนปิดท้าย
"อั๊ยย๊ะ ถ้าพวกนายสายโดนกรรมการคุมนักเรียนในโรงเรียนเชือดแน่"พวกสาวๆในรถลีมุซีนคันดำตะโกนตามก่อนจะออกรถไป
จนเหลือแค่2หน่อหัวต่างสี
"เราก็ไปกันเถอะ= ="เซ็นจิโร่
"เออ= ="ผม ที่เตรียมออกช็อปเปอร์เรียบร้อบ
แว้นส์
จากนั้นก็บิด+ใส่หมวกกันน็อค
แว้นส์
ไอ่เซ็นบิดตาม
ฟ้าว
ผมออกตัวรถด้วยความเร็ว160ก.ม./ช.ม
ฟิ้ว
ไอ่เซ็นออกตามมาด้วยความเร็วประมาณ170ก.ม/ช.ม
เอี๊ยด
จากนั้นผมก็ดิ๊ฟเข้าประตูโรงเรียน
อ๊าด
เซ็นดิ๊ฟตาม
'อ้าก ไอ่เรย์ ข้าเสียวน้าโว้ยส์=[ ]='
เสียงเฟนเทียร์ดังก้องในหัวผม
'ว้ากกกกส์ นายน้อยข้าเสียว=[ ]='ไฟนอลโวยตาม
หลังจากที่ผมฟัง2คู่หูบ่นและว้ากจนปวดสมองในที่สุดเราก้มาถึงที่จอดรถสำหรับนักเรียนแล้ว
"ฮ่าๆๆๆ สนุกดีจังแห่ะ"ไอ่เซ็นหัวเราะก๊าก
"เอ่อเดี๋ยวน่ะเราน่าจะอยู่ที่จอดรถนักเรียนไม่ใช่เหรอแล้วไหงมากลางป่าล่ะ"ผมถาม
"เอ่อนั่นสิไหงมาอยู่นี่ล่ะ"ไอ่เซ็นมันก็เพิ่งสังเกตุ
จิ๊บๆๆๆๆ
"เฮียจ๋าTT[ ]TT"พลันมีร่างนึงกระแทกผมจนล้มกลิ้ง(โชคยังดีที่ลงมาจากรถแล้ว)
"แง้ๆๆๆ เฮีย ที่นี่ที่ไหนอ่า แง้ๆๆๆๆ"เหมยหลิ๋ง
"ชั้นว่า มันน่าจะอาการเดจาวูน่ะ"สึนากิ
"พี่ว่าไม่น่ะ เดจาวูน่ะมัน เป็นอาการที่ต่างคนต่างเกิดไม่ใช่เกิดพร้อมกันเรื่องเดียวกันแบบนี้"ผมเถียง
"ก็มันเข้ากับทฤษฎีโลกคู่ขนานนี้นา"ยัยนั่นเถียง
"ถึงมันจะเข้าแต่พี่ว่าไม่น่าใช่ เพราะเราน่าจะข้ามมาเลยมากกว่า"ผมเถียงกลับ
"ปั๊ดโธ่ จะมายืนเถียงกันอยู่ตรงนี้ทำไมเล่า หาทางออกไปจากป่านี่กันเถอะ"เซ็นจิโร่
"ถ้างั้นก็ได้ เหมยหลิ๋งลุกก่อนดิ"สึนากิ พูดพร้อมดึง(หรือกระชากว่ะ??)เหมยหลิ๋งออกให้ผมยืนได้
จากกนั้น ความวุ่นวายก็บังเกิด
"สรุปที่นี่ที่ไหน แต่ที่รู้อย่างเดียวไม่ใช่คราคอนอคาเดียแน่ๆ"คราคอนอคาเดียเราไม่มีป่่าน่ะ
"จะรู้ไหมล่ะ"เหมยหลิง
"ทฤษฎีทั้งหมดก็ใช้ไม่ได้"ผมและจากนั้นทั้งหมดก็ตกอยู่ในความเงียบ
วาบ!!!
วูบ!!!
พลันมีแสง2แสงสว่างวาบข้างตัวผม กลายเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี2คน ไม่ใช่ๆ 2หนุ่มหน้าตารับไม่ได้2คนโผล่มา
"อย่างกับว่าตัวเองหน้าตาดีล่ะน่ะ"ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้าผิวขาวตาสีฟ้าสูงราวๆ 182 อายุราว 17 โผล่มาข้างผม
นี่คือ มังกรลมที่ทำพันธสัญญากับผม เฟนเทียร์ คาอีลล์....
"....- -;;"ชายหนุ่มอีกคนผมสีดำ ตาสีแดงประกาย สูงราวๆ183 อายุราว18 ก็มายืนข้างๆผมอีกคน
นี่คือ นกฟินิกซ์ น่ะเออ ฟินิกซ์ที่เป็นคู่หูผม ไฟนอล เคสเรล...
"จะใช่โลกคู่ขนานรึเปล่าไม่รู้แต่รู้อย่างเดียว เราหาทางออกไม่เจอ.."เฟนเทียร์ พูดได้ถูกจังหวะมาก...
"บินขึ้นไปดูเป็นไง" ยูกิ ซานะ สาวเจ้าลูกของนายทหารใหญ่ออกความเห็น
"ใครจะบินล่ะ มีอยู่3คนอ่ะที่บินได้"อีระ ซารุ พูดพลางไล่นิ้วชี้มาทางพวกผม3คนที่ยืนเบื้ออยู่
"3คนอาร๊ายย 2คนเอง ปีกเราหักอยู่น้าาา=w=;;"ผม พูดพลางเดินไปแอบหลังต้นไม้
"นิสัย..."พลันได้ยินเสียงพึมพัมจากรอบด้าน
"ขี้เกียจก็บอกมาเหอะ= ="เสียงนี้ผมจำได้แม่น มิโยอิ ไงล่ะ ใครขี้เกียจมิทราบ=[ ]=''
"ชิ!ก็บอกว่าปีกหักไงเล่าไม่งั้นคงไม่เปลี่ยนมาใช้มอไซด์ฯหรอก"พูดพลางกางปีกที่พันผ้าพันแผลเอาไว้ให้ดู
"เออๆเชื่อแล้วๆ"มิโยอิส่ายหัวพลางชี้ไปทางไฟนอล
"งั้นนายบินขึ้นไปดูล่ะกัน"ยัยนั่นบอก
"...."ไฟนอล แล้วนายมองหน้าชั้นทำไม?
- -
"ตามบาย นานๆทีได้บินเล่นล่ะกันน่ะ หึๆ"ผมหัวเราะแบบเจ้าเล่ห์ ซึ่งทางไฟนอลได้แต่เหงื่อตกก่อนที่จะพยักหน้ารับ
เอาล่ะ......แผนชั่วๆสไตล์เรย์ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว หึๆๆๆๆๆๆๆๆ.......
..........................................................................................................
ความคิดเห็น