ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic prince of tennis(ถึงจะไม่เล่นเทนนิสก็เถอะ)

    ลำดับตอนที่ #3 : ผู้หญิงและผู้ชาย?

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 53



    [ริวซากิ ซากุโนะ]

    ในที่สุด    วันที่ไม่อยากให้มาถึงมันก็มาจนได้


    แต่ไม่เป็นไร..  ฉันคิดว่ามันจะเป็นความทรงจำที่ดีงามนะ



    ---------------------------------------------------------

    ณ โรงยิม


    -____- โอ้วโน้ววว ฉันไม่อยากมาเลยจริงๆนะ


    "ริวซากิจัง  มาใส่ชุดเร็วเข้า เดี่ยวจะได้แต่งหน้าต่อด้วยนะจ้ะ"

    อื้ออึง...วุ่นวาย  จ๊อกแจ๊กจอแจเหลือเกินY^Y   ทุกคนเขากำลังเร่งรีบกันอยู่ พวกจัดฉากก็พยายาม พวกคนท่ไม่มีงานก็จัดเก้าอี้  ส่วนคนที่ต้องแต่งชุดฉันก็โดนฉันถ่วง...  โอ้-*- ขอฉันวิ่งหนีกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลยได้มั้ย   รู้สึกเหมือนบทมันลอยหายไปแล้วหละT^T

    (15นาทีผ่านไป)

    โอ้ะโอ*-*  ฉันใส่ชุดนี้แล้วก็สวยวิ้งดีนะ เปลี่ยนใจอยู่เล่นดีกว่า  (ถึงอยากจะกลับก็กลับไม่ได้เหอะ!)

    "อิโซรอแปบ  เดี๋ยวฉันขอแต่งผมเจ้าหญิงก่อน^^~~"  โคฮิสึมิ-__-พูดพร้อมกับมาดึงทึ้งผมเปียฉันให้สลายได้ภายในพริบตา- - อุส่าถักมา หมดกัน


    ....ต่อจากโดนกระทำกับผมบนหัวแล้ว... ต่อไปก็ต้องเอาเครื่องสำอางมาโปะหน้าฉันอีกสินะ-__-    ... อ้อ   แล้วนายเรียวมะ ตัวหลักของเรื่องมารึยังละนี่-__-

    "อิโซ"

    "หืม"

    ในขณะที่อิโซกำลังแต่งหน้าให้ฉันอยู่ (เป็นแต๋วรึเปล่า?) ฉันก็เรียกเขาเพื่อจะถามถึงนายเจ้าชาย-_-

    "เรียวมะละ"

    "เรียวมะไหน?"  -*- เชื่อเขาเลย รองหัวหน้าห้องประสาขี้ดินไรฟะ

    "เอจิเซ็น เรียวมะ เลขที่21-__-"

    "อ้อ"  -__- หึ   "ก็แต่งหน้าอยู่ข้างๆนี่ไงละ -_-"

    หือ? -*-

    "กรี๊ดดดดด   ท่านเรียวมะ  โทโมกะคนนี้จะแต่งหน้าท่านเรียวมะจริงๆ*-*!!!"

    -__-  ยังไม่ทันหันไปมอง เสียงก็มาก่อนแล้ว 

    "อือ  แต่งๆไปเหอะ -__-"


    ...ท่าทางอมทุกข์จังเลยนะตานั่น-_-  แต่ก็สมควร    ชุดที่เขาใส่อยู่คือชุดอะไรซักอย่างที่มันดูแอบมั่ว ทั้งชุดเป็นสีขาว มีผ้าพันคอสีดำ พัน(?)อยู่ที่คอ -__- นั่นตั้งใจทำให้หน้ายิ่งดูขาวใสวิ้งวับรึเปล่านะ   สงสัยต้องแต่งหน้าเพื่อปิดบังองค์ประกอบด้านในที่จะโผล่มาให้เห็น(?)

    หือ.. เหล่มาทางนี้ด้วยแฮะ -*-  แต่ก็แว๊บเดียวเท่านั้น

    "ริวซากิ อย่าเอียงหน้าสิ-*-"

    "อ้าว โทษๆ"  เผลอไปมองตานั่นซะนานเชียวเรา -_-    ว่าแต่ ทำไมพูดว่าเอียงหน้าแทนหันหน้าละ?

    "ชิ.."  (  -_)?? 


    อะไรของตานั่นละเนี่ย-__-





    เห็นเค้าบอกว่าใช้เคียวที่ทำจากเหล็กด้วยแหละ-*-  ไม่รู้จะอินอะไรกะนักกะหนา  โคโคนะจังบอกว่า  จะใช้ด้านที่ไม่ใช่มีดคมๆหันใส่   ถ้าเผลอโดนจะได้แค่(?)หัวแตก เลือดตก ^0^ .... แบบนี้- -นายเรียวมะก็ชักอิน  กลับบ้านไปหยิบดาบที่เคยซื้อไว้มาเข้าฉากตอนต้องฟันปีศาจ -__-  ส่วนฉัน คงมีแค่บทที่ยืนทำหน้าเหวออย่างเดียวละมั้ง


    และแล้ว  งานก็เริ่ม  หลังจากที่ฉันและนายเรียวมะพร้อมเรียบร้อยพอดี  หือ.. โทโมะก็แต่งหน้าเทพจริงๆแฮะ   แต่ถ้าหน้าพระเอกผ่องกว่าหน้าเจ้าหญิงจะทำยังไงละ-__-
    'เอาน่า มีแต่รุ่นน้องรุ่นพี่ที่ชอบท่านเรียวมะมาดูเชียวนะ  เค้าไม่สนใจแกหรอก>O<'   แล้วมันก็พูดแบบนี้.... หึ- -^  

    พิธีกรห้องฉันก็ออกไปพูดร่ำทำเพลงเป็นทำนองก่อนครู่หนึ่ง  เดี๋ยวม่านก็จะปิด ฉันก็ต้องออกไปนั่งซึม-__-  ตัดบทร้องเพลงออกไปแล้ว เพราะเสียงฉันมันยิ่งกว่าผีโลงแตกหรือผีตายโหงชาติไหนๆอีกน่ะ-__-


    ฟึ่บ!    ม่านปิดแล้ว    ได้เวลาของเจ้าหญิงซะที...แต่  ฉันกลัวจังT^T  บทมันจะลอยหายไปจากหัวอีกแล้วนะ

    "ไปซี่-*-!~ เดี๋ยวม่านจะเปิดแล้ว"

    โอ้ววว ทุกคนผลักไสฉัน -__-  เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ ไอ้พวกนี้=__=~~


    ~~~♪♫~~~♫♪~~~~~

    ฟึ่บ!...      เปิดม่านมา  ทุกคนก็จะเห็นเจ้าหญิงคนสวย(มั่นใจ!) กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้สีขาว ซึ่งประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด

    ~~~…♫♪ ~~~~♫♫~~

    "โอ้ะ... นั่น  ดอกไม้พันธุ์ไหนกันหนะ"   เยี่ยมยอดกระเทียมดอง....  ป้าที่นั่งข้างหน้าแกสนใจดอกไม้ข้างหัวฉันซะงั้น

    แต่ไม่เป็นไร ยังนั่งซึม-______- เสียงดนตรีบรรเลงไปเรื่อยๆด้วยฝีมือเซียนๆทั้งหลายในห้องที่อุตส่าห์แบกเครื่องดนตรีมาจากบ้านเอง-__-

    ♫♪♫♪!!!! !!!!!

    แล้วเสียงดนตรีก็เปลี่ยนแนวเป็นฟังดูน่ากลัว  ไฟหน้าเวทีก็กระพริบๆเป็นสีแดงให้ดูน่ากลัวเหมือนไฟไหม้-__-  ฉันรีบลุกขึ้นทำหน้าเหวอ  พร้อมๆกับโคโคนะจังและฮินาตะจังในคราบผีน้อยถือเคียวหนักๆเตรียมเหวี่ยงได้ตลอดเวลา    เอ้ะ  แล้วบทต่อไปฉันต้องทำอะไรเนี่ย?

    "ตอนนี้แหละพระเอกเข้าไปเลย><"  ฉันได้ยินเสียงซุบซิบ  ก่อนที่จะปรากฏร่างขาวๆของอีตาเรียวมะโผล่มาจากข้างเวที =_= หือ  นายนี่หล่อในที่มืดแฮะ.. (เอ่อ  -*- ไม่ทราบตาบอดรึจ้ะ)   นายเรียวมะเข้ามาฉุดมือฉันพร้อมออกแรงดึงให้ฉันไปหลบอยู่ข้างหลังเขา  จำได้ลางๆว่าในจังหวะนี้เขาต้องเหวี่ยงตัวหลบเคียวของโคโคนะจังสินะ

      อ้าว  ทำไมถึง..ไม่หลบละ

    ปึ๊ง!! 

    "=[]="   สีหน้าทุกคนเป็นแบบนี้  เมื่อเหล็กหนักล้านตันของโคโคนะจังฟาดปึ๊งเข้าที่หัวนายเรียวมะเต็มๆ! =[]=

    บอกฉันที  นี่เป็นการแสดงรึเปล่า??

    เสียงดนตรีหยุดบรรเลงทันที ไฟหน้าเวทีกลับเป็นสีขาว  พร้อมกับเรียวมะที่ล้มลงไปนั่งกุมหัว    เลือดออก! =[]=  แย่แล้ว  ทำไงดีT^T สถานการณ์แบบนี้  แงงๆๆ   ทั้งอับอายผู้คน  แล้วก็สงสารนายเรียวมะด้วย  (-_-.... เอิ่ม) 

    นายเรียวมะเปิดตาขึ้นพร้อมสะบัดหัวใส่ปีศาจเบาๆเป็นเชิงว่าให้ไปได้แล้ว   ก่อนจะเปลี่ยนท่านั่งเมื่อกี้เป็นท่านั่งคุกเข่าแทน  ตามในบทเปี๊ยบ..

    .....♫.....♫♪♫~~~~~♫♪~~~~  

    เพลงบรรเลงขึ้นอีกครั้ง  เววร์ละไง ตอนนี้ก็ถึงฉากเลิฟซีนอะดิ  ปะติโถ่ววววT^Tนายน่าจะล้มไปแล้วไม่ต้องตื่นมาอีกเลยนะ 

    เลือด(ที่ไม่รู้ว่าจริงหรือปลอม)เริ่มไหลลงมาจากหัวของเขา จนต้องหลับตาไปข้างหนึ่งก่อนที่เลือดจะเข้าตา  จะเอามือปัดก็ไม่ได้เนาะ  เพราะคงไม่มีเจ้าชายยุคไหนเอามือเปิ้อนเลือดมาจับมือเจ้าหญิงหรอก-__-

    เรียวมะกุมมือฉัน...ก่อนจะ     เผาะ?? =__=  มีน้ำหยดลงบนมือเรียวมะ  น้ำอะไร?   น้ำตาเรอะ?   น้ำตาใคร?  น้ำตาฉันรึ? =[]= เห??  ไม่จริงสิ -__- สงสัยฉันคงกลัวนายนี่จะมาตายคาเวทีละมั้ง=_=

    แล้วอยู่ๆอีตาหล่อลากไส้ก้มลงจุมพิตที่หลังมือฉันเบาๆ    O__O!~  ถึงจะรู้ว่ามีในบท!!  แต่ว่าๆๆ T^T  มันจูบนะ ถึงจะแค่จูบที่มือก็เถอะ!   ฉันก็เป็นสาวน้อยคนนึงนะ-*-  มีเขินอายเหมือนกันนะนี่!!


    ฉันและนายเรียวมะยังคงเล่นต่อไปจนจบการแสดง   ทุกคนมายืนเรียงกันก่อนจะโค้งให้คนดู  เสียงปรบมือดังระงม-__-  อืม  ทำไมมันแปลกๆจังนะ



    (ในห้องแต่งหน้า)

    "นี่ นาย=[]="

    "หือ"

    ฉันเข้ามาปุ๊บก็เห็นอีตาหล่อลากไส้กำลังใช้ผ้าเช็ดหัว -__-  เขาหันมาขานรับเบาๆ

    "แผลนั่นโดนจริงรึเปล่าหนะ"

    "ไม่นี่-__-  ถ้าโดนจริงๆคงต้องเข้าโรงพยาบาลแล้วหละ  เคียวหนักขนาดนั้น... โดนทีหัวคงแบะ"  หืม....

    "แล้วนายรู้ได้ไงว่าเคียวหนัก?"

    "......"

    สะดุ้งเลยทีเดียว -__-

    "...ฉัน-__- .... ฉลาดไง"

    "-*- บ้าแล้ว  ไหนเอาเฮดมาดูซิ"

    "โอ้ย=_=^"

    ฉันเดินเข้าไป พร้อมกับจับหัวนายนี่- __ - นึกหมั่นไส้ยังไงไม่รู้เลยตบที่แผลเบาๆ  แต่ตานี่ดันร้องอย่างกับโดนฉันจับกด(?)-.,-

    "นี่ -__- แล้วทำไมไม่รู้จักหลบเฮอะ" 
    ฉันบ่น พร้อมนั่งลงแล้วลากกล่องยามาใกล้ๆ  

    "หลบไม่ทัน-__- เจ็บข้อเท้า"

    "หึ..สม -__- เล่นเทนนิสดีนักนี่"

    "นี่-__- มันเจ็บนะ  มือหนักจริง"

    ตายและ ดูจากสีหน้าคงเจ็บจริงๆสินะ*-* อะ โฮะๆๆๆๆ

    "โอ้ยย=__=^^^^ "

    ดังนั้นฉันเลยทวีคูณความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีก2เท่า  เอาให้หัวเละเป็นซอมบี้เลยตานี่หนิ-*-!

    "หือ  เป็นอะไรไป-*-"

    อยู่ๆนายเรียวมะก็เซเหมือนจะคว่ำลงจากที่นั่ง ฉันเลยพยุงตัวเขาไว้ก่อน  ดีนะตัวไม่หนัก-*-มิเช่นนั้นคงคว่ำไปทั้งคู่อะ  อีตาหล่อลากไส้กระพริบตาปริบๆเหมือนปรับสภาพ  ก่อนจะยกมือปางห้ามญาติ

    "เปล่า-__- "

    "นายน่าจะไปโรงพยาบาลมากกว่านะ-_-"

    "เดี๋ยวก็ต้องแสดงตัวให้รุ่นน้องเห็นอีกที  แค่เอาผ้าพันแผลพันๆไปก็พอแล้ว-_-"

    "นายนี่มัน...ดื้อจริง-_-"

    "อย่ามาใช้ศัพท์ด่าเด็กมาว่านะ-_-"

    "-__-".....

    "-__-"

    "-__-"......

    "......."

    แล้วเรียวมะก็แพ้ฉันเหมือนเดิม  วะ ฮ่าๆๆๆๆ ความรู้สึกเหมือนปราบเด็กดื้อได้เลยแฮะ*-* ภูมิใจสุดๆ

    "นี่ เหงื่อเริ่มออกแล้วนะ -__-  หน้าก็เริ่มแดงแล้วด้วย  ไปหาหมอดีกว่า เดี๋ยวฉันจะบอกทุกคนให้เอง"

    "ไม่ต้องยุ่งน่า-__- พันแผลก็พอ"

    เอ้ะ?  แล้วฉันเป็นเบ๊ตานี่ตั้งกะเมื่อไหร่?






    -__-หึ....  นี่สินะคือผลจากการที่ผมเล่นเทนนิส  เจ็บข้อเท้าแปลบจนถอยหนีไม่ได้  

    แต่ก็ดีแฮะ.. มีคนมาพยาบาลให้ถึงที่เลยเชียว- -  พูดแล้วก็เขินแฮะ  ก็.. ผมเป็นผู้ชาย..แล้วยัยนี่เป็นผู้หญิง -__- เอ่อ...

    "แค่พันแผลรึไงละ  ไม่ทายาหน่อยไง?"

    "ถ้าเธอเรียนเรื่องพยาบาลมา  ชั้นก็จะให้เธอทำแผลตามใจชอบ  แต่ถ้าไม่ -__- ..."

    "ไม่  แล้วจะทำไม^^~~"

    "-__-;เปล่า"   ขอไม่เสี่ยงยังไงละ  เชื่อได้เลย  ถ้าผมพูดไปละก็...หัวแบะแน่...


    วูบ~~~ -_-

    "เฮ้- - นี่นายเป็นอะไรกันแน่?  ไปหาหมอดีกว่าน่า"

    ผมไม่ตอบแต่ส่ายหน้า  รู้สึกวูบๆและหน้ามืด -__- นี่ผมแก่ลงจริงๆด้วยสินะ  เหอะ

    "เฮ้อ  ตามใจ  เด็กดื้อวันยังค่ำ-__-"

    -___-  ยัยโน๊ะน่าเอ้ย....  อยากจะเงยหน้าขึ้นไปเถียง  แต่ก็ได้แต่ก้มหน้าหลับตา -  -  เยี่ยมเลย...

    "เอ้า เสร็จแล้ว  แล้วนายจะทำอะไรต่อไป"

    "ขอนอนเฉยๆดีกว่า"

    จริงๆนะ  ถึงจะเจ็บหัว  แต่ตอนนี้ผมอยากจะหลับจริงๆนั่นแหละ-__- ผมเลยเดินไปล้มตัวลงนอนที่โซฟา  แต่..ตั้งแต่เข่าผมลงไป เลยออกนอกโซฟา-__-   ช่างเหอะ

    "อ้า..จริงๆเลย-*-!  นอนไปเลยนะ  ถ้าเรียกถ่ายรูปฉันจะไม่เรียกนายขึ้นมา"

    ได้ยินเสียงบ่นยัยโน๊ะน่าเบาๆ เลยหันนอนตะแคงข้างเข้าหาตัวโซฟาแทน ฮึ-__-   หลับดีกว่า (ทำได้ดั่งใจคิด?)





    "อ้า..จริงๆเลย-*-! นอนไปเลยนะ ถ้าเรียกถ่ายรูปฉันจะไม่เรียกนายขึ้นมา"

    ฉันบ่น  ฉันเข้ามาเพื่อทำแผลให้นายนี่แค่นี้นะรึ?  -*- เพื่ออะไรนะ... แล้วดูสิดู... แค่บ่นนิดบ่นหน่อยก็ทำหน้ารำคาญแล้วนอนตะแคงข้างหันหลังให้ฉันอีก  

    ช่างเหอะ  คิดซะว่าช่วยเพื่อนร่วมโลก( \ -__- )/

    "นี่  นายหลับแล้วเหรอ  เป็นโนบิตะรึไง-0-"

    "....." 
    หลับเงียบเชียว-_-   ตาพริ้มเลยแฮะ -__-  แล้วดู ดู๊!! ผู้ชายแท้ๆ ทำมาเป็นขนตายาว  แอบไปปัดมาสคาร่ามาใช่มั้ยละ  จมูกนี่สวยไม่อิงศัลยกรรมเลยนะตัวเธอ- -^  คิดแล้วก็ อิจฉาปนหมั่นไส้     

    "...."

    เหมือนเด็กๆเลยแฮะ-w-~   แต่ถ้าเย็นชาแบบตอน ม.1ละก็ ไม่เอานะ (- -  ) (  - -) คงกู่ไม่กลับจริงๆละแบบนั้น

    =_=

    "..."

    =_=

    "..."

    "....."

    .......-__-  จ้องหน้าอีกทีแล้วนึกถึงตอนแสดงเลย


    ..... ชักเขินแฮะ=_=~~   ...... ก็  ฉันเป็นผู้หญิง   ...แล้วนายนี่เป็นผู้ชายสิเนอะ?




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×