ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tip ไม่ลับ ฉบับฮาฮา(รึเปล่า?)

    ลำดับตอนที่ #3 : ** วิธี เอาตัวรอดเมื่อเผลดตดในลิฟท์ **

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 53


    =_=^  โอ้โห ใครเข้ามาหน้านี้คงจะเป็นลมตามๆกันสินะ ก็ชื่อเรื่องมันเด่นหลาอยู่นิ

    แต่เอาเถอะๆ มันสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงนะ มาดูกันๆ


    เทคนิคที่ 1   นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว -_-

    คิดว่าทุกคนต้องเคยใช้วิธีนี้มาบ้าง เวลาที่เผลอตดในที่สาธารณะ

    อย่ามาปฎิเสธนะว่าไม่เคย ไม่เชื่อเด็ดขาด

    การยืนทำหน้านิ่ง ๆ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ดูจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเวลามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

    เทคนิคนี้ ถ้าจะให้เนียนยิ่งขึ้น ลองเอามือมาอุดจมูกแล้วทำสีหน้ารังเกียจด้วยสิ(จะได้เนียนยิ่ง*0*)

    รับรองว่าไม่มีใครจับได้แน่ ๆ

    เทคนิคที่ 2   ชิงจังหวะรุก-3-

    หลังจากที่คุณเผลอตดในที่สาธารณะปุ๊บ คุณรีบออกตัวไปก่อนเลยว่า

    "ใครตดวะ โคตรเหม็นเลย"

    ยิ่งถ้าคุณพยายามใช้คำพูดด่าประฌามมากเท่าไร เช่น

    "เหม็นว่ะ"

    "ใครตดเนี่ย" 

    "อื้อหือ ตดกลิ่นขนาดนี้ กินหนูตายเข้าไปหรือไง"

    "ใครตดวะ ดมเข้าไปนี่ขมคอเลย" 

    คุณก็จะยิ่งมีโอกาสหลุดพ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัยมากเท่านั้น

    การที่คุณด่าประฌามออกมาทันที มันเหมือนกับว่าคุณไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด 

    คนที่เหลือในลิฟท์ก็จะเริ่มสงสัยกันเองแระ เท่านี้ก็เรียบร้อย (ชั่วได้อีกจริงๆ--)

    คำเตือน!

    คุณควรมั่นใจว่าการตดในคราวนั้นมีเสียงหรือไม่ก็กลิ่นออกมาด้วย

    ไม่ใช่ว่าคุณตะโกนอย่างดังว่า "ใครตดวะ โคตรเหม็นเลย"

    แต่กลับไม่มีเสียง ไม่มีกลิ่นใด ๆ ทั้งสิ้น

    มันดูร้อนตัวจนน่าเกลียดยังไงก็ไม่รู้ (อาจจะถูกจับง่ายสบายบรื๋อ-.-)

    เทคนิคที่ 3   โชว์เก๋า ^u^v

    บุคคลที่จะใช้เทคนิคนี้ได้ ต้องมีความเก๋าอยู่ในระดับหนึ่ง

    หลังจากที่คุณเผลอปล่อยฟีโรโมนไปแล้ว พอคนข้างๆหันมามองคุณ คุณก็ถกแขนเสื้อขึ้นพร้อมกับกล่าวอย่างเปิดเผยออกไปว่า

    "ผมตดเองแหละ มีปัญหามั้ย"

    แต่ถ้าคุณพ่อคุณเป็นผู้มีอิทธิพล คุณอาจเปลี่ยนคำพูดไปพึ่งบารมีพ่อคุณได้ว่า

    "ผมตดเองแหละ รู้มั้ยว่าลูกใคร"

    แต่การใช้เทคนิคนี้ คุณต้องดูด้วยว่า

    1. คุณมีความเก๋าพอตัวมั้ย

    2. คนที่อยู่ในลิฟท์มีทางสู้รึเปล่า

    3. พ่อคุณมีอิทธิพลจริงๆรึเปล่า

    ไม่ใช่ว่าคุณใส่แว่นหนาเตอะกับกางเกงเป้าสูงซะเนิร์ดเชียว เสือกไปบอกพี่แกงค์โรงเรียนช่างกลข้าง ๆ ว่า

    การใช้เทคนิคนี้ไม่ถูกกาลเทศะ คุณอาจโดนกระทืบได้โดยไม่รู้ตัว o[]O!

    เทคนิคที่ 4   ใช้สถานการณ์ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ให้เป็นประโยชน์  @_@

    เทคนิคการเอาตัวรอดนี้ต้องมีอุปกรณ์เสริมนิดนึง นั่นก็คือ "หน้ากากป้องกันไข้หวัด"

    คุณควรจะเตรียมมาซัก 4-5 อัน เผื่อให้พอกับจำนวนคนที่อยู่ในลิฟท์

    หลังจากที่คุณปลดปล่อยความเป็นตัวคุณออกไปแล้ว คุณก็รีบหยิบหน้ากากให้กับเพื่อนร่วมลิฟท์ พร้อมกับบอกพวกเขาเหล่านั้นว่า

    "ช่วงนี้ไข้หวัดระบาดหนัก ใส่หน้ากากหน่อยก็ดีนะครับ/คะ"

    เพียงเท่านี้ก็จะไม่มีใครได้กลิ่นตดอันเข้มข้นของคุณแล้ว เพราะมันไม่สามารถออสโมซิสผ่านหน้ากากป้องกันไข้หวัดใหญ่เข้าไปได้

    ป้องกันทั้งภาพพจน์ของคุณเอง ป้องกันทั้งไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่

    ยิงปืนนัดเดียว ได้นกถึงสองตัวเลยนะเนี่ย

    เทคนิคที่ 5   โบ้ยให้บุคคลที่สาม หึๆ -..-

    ใช้หลักการเดียวกันคือโยนความผิดไปยังบุคคลที่สาม ผู้ที่ไม่สามารถแก้ตัวใด ๆ ได้ทั้งสิ้น

    พอมีกลิ่นมิพึงประสงค์เกิดขึ้น

    คุณก็ทำหน้ายิ้ม ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมพูดลอย ๆ ขึ้นมาว่า

    "พวกแม่บ้านนี่ไม่น่าเอาส้มตำขึ้นมากินบนตึกเลยนะครับ/คะ กลิ่นฟุ้งทั่วลิฟท์เลย คุณว่ามั้ย ฮิๆ"

    ถ้าใครหน้าด้านทำวิธีนี้สำเร็จ ขอคารวะหนึ่งที

    แสดงว่าคุณมีความสามารถในการแสดงละครยอดเยี่ยมมาก น่าจะดันให้ไปเป็นดาราช่อง 7 สี ประชันบทบาทกับน้องแพนเค้ก (โดยคุณใช้ชื่อในวงการว่าแพนด้า-0- จะได้คล้องกับแพนเค้ก)

    ถ้าคุณใช้เทคนิคนี้แล้วเพื่อนร่วมลิฟท์ของคุณเชื่ออย่างสนิทใจว่าเป็นกลิ่นของส้มตำพวกแม่บ้าน

    คุณเทพมาก!

    เทคนิคที่ 6   พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส *3*b 

    ถ้าหากเพื่อนร่วมลิฟท์ของคุณนั้น มีคนที่คุณไม่ชอบหน้า เช่น แฟนใหม่ของแฟนเก่า เพื่อนนิสัยกวนๆ เพื่อนที่เรียนหนังสือเก่งเกินหน้าเกินตา ฯลฯ
    เทคนิคนี้เหมาะสมที่สุด

    หลักการของเทคนิคนี้เหมือนกับเทคนิคที่แล้วคือต้อง "ใส่ร้าย"

    แต่แทนที่จะใส่ร้ายไปยังบุคคลที่สาม เช่น แม่บ้านภารโรง

    คุณก็พุ่งเป้าโจมตีไปที่ศัตรูของคุณคนนั้นเลย

    ยกตัวอย่างเช่น หลังจากที่กลิ่นเริ่มปรากฎหลักฐานขึ้นมาแล้ว

    คุณก็ตะโดนด้วยเสียงอันดังว่า

    "ลิลลี่ แกอย่าตดในลิฟท์สิ เสียมารยาท คนอยู่ตั้งเยอะแยะ"

    เอาให้อายกันไปเลย

    หรือถ้าคนนั้นกำลังมองผู้ชายคนเดียวกับคุณ นี่จะเป็นโอกาสอันดีที่จะ discredit คนผู้นั้น

    คิดคำพูดให้แสบ ใส่ไปให้หนัก เอาให้ไม่กล้าสู้คนเลย
    พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจริง ๆ  (วิญญาณร้ายเข้า+-+)

    เทคนิคที่ 7   พริ้วไหวเหนือสายน้ำ =w=~

    หลังจากที่คุณเผลอตดในลิฟท์

    คุณก็กดลิฟท์ชั้นที่ใกล้ที่สุด

    แล้วลงจากลิฟท์

    ทิ้งให้พวกนั้นเผชิญวิบากกรรมกันเอง

    ง่ายที่สุดแล้ว ฮ่า ๆ

    เทคนิคนี้ใช้ดีมาก คอนเฟิร์ม เย้ย!! -3-

    คำเตือน  !

    1. เทคนิคเหล่านี้ ไม่ควรใช้เวลาขึ้นลิฟท์คนเดียว!!

    2. แล้วก็ไม่ควรใช้เวลาขึ้นลิฟท์แค่สองคนด้วย

    (ไม่เขาก็เราแหละที่เป็นคนร้าย จะหลอกไปทำไม 55+)

    .........................................................................................................................................

    555+ ดีเลยๆไรท์เตอร์จะได้เอาไปใช้บ้าง พอดีช่วงนี้กินสะตอดองบ่อย-..- เอ้ย!! ไม่ใช่ๆ

    ยังไงก็แค่ขำๆฮาๆกันนะคะ อย่าเผลอเอาจริงละ สงสารคนบริโภคกลิ่น ฮิๆๆ*..*


    ขอบคุณเครดิตจาก http://atcloud.com/stories/74559

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×