ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    luck in love

    ลำดับตอนที่ #3 : สิ่งของนำโชคของ 12 ราศี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      12 พ.ค. 48

    สิ่งของนำโชคของ 12  ราศี

        นอกจากเครื่องเขียนแล้ว ยังมีสิ่งของต่างๆ ที่นำโชคความรักมาสู่คุณ

               ราศีเมษ ( 21 มี.ค.- 20 เม.ย.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีเมษ    คือ ดาวอังคาร

         สิ่งของนำโชค  คือ ของใช้กระจุกกระจิกสีส้ม แดง และ สีทอง

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ มะเขือเทศ



              ราศีพฤษภ ( 21 เม.ย. – 19 พ.ค.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีเมษ  คือ  ดาวศุกร์

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า ชมพู ครีม

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ  ผักชี



              ราศีเมถุน ( 20 พ.ค. – 21 มิ.ย. )

         เทพแห่งดวงดาวของราศีเมถุน  คือ ดาวพุธ

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีเหลือง น้ำเงิน และเขียว

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ ผักกาดหอม



             ราศีกรกฎ ( 22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีกรกฎ  คือ  ดวงจันทร์

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีขาว ม่วงอ่อน

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ สาหร่ายทะเล



                ราศีสิงห์ ( 23 ก.ค.- 23 ส.ค.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีสิงห์  คือ ดวงอาทิตย์

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีส้ม แดงและทอง

        อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ ส้มทุกชนิด



            ราศีกันย์ ( 24 ส.ค.- 23 ก.ย.)

        เทพแห่งดวงดาวของราศีกันย์  คือ ดาวพุธ

        สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีครีม น้ำเงิน ฟ้า

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือมะนาว



           ราศีตุลย์  ( 24 ก.ย. – 23 ต.ค. )

        เทพแห่งดวงดาวของราศีตุลย์  คือ ดาวพุธ

        สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง

        อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ สตรอเบอร์รี



           ราศีพิจิก ( 24 ต.ค. – 22 พ.ย.)

        เทพแห่งดวงดาวของราศีพิจิก  คือ ดาวพลูโต

        สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีเทา สีดำ

        อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ ไข่เจียว



            ราศีธนู( 23 พ.ย.- 21 ธ.ค.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีธนู  คือ ดาวพฤหัส

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีม่วง แดง ส้ม

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ  แตงกวา



             ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

          เทพแห่งดวงดาวของราศีมังกร  คือ ดาวเสาร์

          สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีดำ เทา น้ำตาล

          อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ หัวหอม



              ราศีมีน ( 21 ก.พ. – 20 มี.ค.)

         เทพแห่งดวงดาวของราศีมีน  คือดาวยูเรนัส

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว เหลือง

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ สลัดผัก



              ราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค. – 20 ก.พ. )

         เทพแห่งดวงดาวของราศีกุมภ์   คือ ดาวเนปจูน

         สิ่งของนำโชค    คือ  ของใช้กระจุกกระจิกสีน้ำเงิน ขาว

         อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ   คือ องุ่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×