ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sms ฮาๆๆๆๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : sms มาแล้วจ้า ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 48


    ม่มีอะไรทำ ทดลองส่งข้อความเฉยๆ ไม่ต้องดีใจ ไม่มีใครคิดถึง



    คิดถึงบ่อยๆ ก็ไม่เสียตังค์หรอก จะบอกให้คิดถึงเรามากนะ



    เป็นโรคความคิดถึงเรื้อรัง รักษาไม่หาย เพราะหมอใจร้ายไม่มาหาสักที



    สัปหงกอยู่หรือเปล่า ระวังเจ้านายมาเห็นนะ จะหาว่าสวยไม่เตือน



    โปรดทราบอ่านข้อความนี้โปรดอย่าทำสีหน้าลาวใส่เพราะโทรศัพท์จะเสียนะ



    MESSAGE นี้จะได้เฉพาะคนหน้าตาดีเท่านั้น! ต้องขอโทษทีด้วยที่ส่งผิดคน



    ห่วงหา ห่วงใย ห่างไกล ห่วงนะ ห่วงว่า ใครจะคอยเอาหญ้าให้เธอกิน!



    อ้าว. โปรดทราบขณะนี้มีคนหน้าตาดีคนนึงกำลังแอบคิดถึงคนหัวล้านหน้าผีอย่างเธอ



    ประกาศจากทางราชการงดผู้อ่านแรดเป็นเวลา2วัน ขอบพระคุณ



    รักเธอยิ่งกว่าการบินไทย ห่วงใยเธอยิ่งกว่ายางมิชลิน



    สบายดีมั้ยเธอนอนละเมออยู่รึเปล่าคงไม่คิดว่าเป็นเรา คนเมา(รัก)คนนั้นไง  



    ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพดีๆนะ FROM ทิฟฟี่แผงสีเขียว



    คิดถึงก็ตอบไม่ชอบก็ delete ที่บ้านมีอีกเดี๋ยวส่งมาใหม่ จนกว่าจะคิดถึง  



    ใครลบข้อความนี้จะเป็นโสดตลอดชีวิตไม่เชื่ออย่าลบหลู่.....



    ไม่ว่าเธอจะผิดแค่ไหนฉันก้อยังอภัยเธอเสมอ ที่ปัญญาอ่อนและเซ่อกว่าทุกคน



    ตำรวจกำลังจับคนที่น่ารักอยู่เธอคงจะปลอดภัย แต่ว่าฉันจะไปซ่อนที่ไหนดี?



    คิดถึงจังตังส์หมดเลยอดโทร(น่าสงสารเนอะ)



    รักนะคิดถึงมากเป็นห่วงตลอดโธ่เว้ย!แม่งส่งผิดเบอร์อีกและ!



    แอบหวังเล็กๆในใจ ว่าสักวันเธอคงมีตังส์ให้ยืม



    รู้ไหมว่าคิดถึงและห่วงหารู้ไหมว่ารักตลอดเวลารู้ไหมว่าโกหกทั้งเพ 555



    เค้าว่ากันว่า.. ใครได้รับ message นี้ไม่รีบตอบกลับแฟนจะมีชู้..



    มีคัยบอกว่าคุณน่ารักมั๊ยนั้นแหละเค้าโกหกคุณ  



    ควายน้อยๆ จงตั้งใจเรียนมากๆ โตมาจะได้ไปเป็นควายใหญ่ที่มีคุณภาพ



    คิดไว้รึยัง \"พืชมงคล\" ปีนี้จะกินอะไร...



    อย่าตกอกตกใจ หากเธอได้อ่านข้อความนี้ คือว่า..มีคนเค้าแอบสนใจใยดี



    และแล้ว......ยายแก่ก็หยิบ โทรศัพท์ขึ้นมาอ่าน 555



    มีพรมาฝาก ขอให้รวย มีคนรุมจีบมากมาย โอมเพี้ยง!! พรเสื่อมเมื่ออ่านจบ



    อย่าเพิ่งนอน ลุกขึ้นมาก่อน จะบอกว่า \"ฝันดีนะจ๊ะ\" o.k. ไปนอนได้



    มองรถคิดถึงถนนมองเมฆฝนคิดถึงฟ้า มองกาแฟคิดถึงน้ำชา มองปลาร้าคิดถึงเธอ



    กำจัดจุดแรด!The Radest Link ทุกคนเห็นว่าคุณ \"แรด\" ที่สุดในทีม เชิญค่ะ



    เคยคิดบ้างไหมว่าทำไม คนที่ส่ง MESSAGE มาให้ถึงได้หน้าตาดีจัง



    ไม่มีอะไรทำ ทดลองส่งข้อความเฉยๆ ไม่ต้องดีใจ ไม่มีใครคิดถึง  



    อยากบอกว่ารักจะตกใจไหมไม่อยากเก็บใว้ในใจ...อุ๊ยต๊ายตาย!ส่งผิดเบอร์



    คนที่อ่านรู้ตัวหรือเปล่าว่า น่ารักมาก.. อ้าว ส่งผิดคน ขอโทษ



    หยุดห้ามอ่านต่อ! เพราะใครอ่านเป็น \"ควาย\" โถ่ไอ้โง่ เราบอกนายแล้ว



    คืนนี้ถ้าเธอหลับ ฝันดี พรุ่งนี้บอกฉันที.. หวยออกอะไร



    ถ้าไม่คิดถึงกันขอให้นอนไม่หลับแต่ถ้าโทรกลับขอให้หลับฝันดี



    เค้าว่ากันว่าคนที่ได้รับข้อความแล้วไม่โทรกลับแฟนจะมีชู้



    ทาร์ซาน จัดประชุมสิงห์สาราสัตว์แต่การประชุมยังไม่เริ่ม เพราะ ควายกำลังอ่านข้อความนี้อยู่\"



    ลืมกางเกงในไว้ใต้เตียง เอามาคืนด่วน



    เครื่องนี้ได้ถูกระงับบริการแล้วเนื่องจากท่าน\"แรด!\"  



    call me back 02252333แล้วพอโทร.ไปก็เป็นเบอร์ รพ. ศรีธัญญาอ้ะ  



    หยุด!นะยกมือขึ้นแล้วส่งMessageมาซะ ขณะนี้ความloveล้อมไว้หมดแล้ว



    รู้ไหมว่ามีใครเขาคิดถึง ถ้ารู้แล้วอย่าลืมคิดถึงกลับด้วยล่ะนะ



    ใครลบ message นี้ขอให้เซ๊กส์เสื่อมลองดูสิ



    มีอะไรจะให้ดู... กดลงมา ลงมาอีก ลงมาอีก หลับฝันดีนะ  



    ฉันเหมือนแมงกุ๊ดจี่ซ่อนตัวที่ในขี้ควาย ไม่มีค่าไร้ความหมายสำหรับเธอ



    ม.เมียนั้นหายากต้องลำบากไปจีบมา ฝ่าตะพดของพ่อตาอีกคำด่าของแม่ยาย



    สินสอดและทองหมั้นเงินทั้งนั้นที่เสียไปห้าทุ่มรีบดับไฟคืนกำไรให้ตัวเอง  



    เกรดเอนั้นหายากต้องลำบากจดโพยไป นั่งลอกบานตะไท ใช้ทั้งหมึกเปลืองปากกา



    มีสลึงพึงบรรจบให้ครบบาท อย่าให้ขาดหายไปสักสลึง



    มีน้อยไปเป็นกรรมควรคำนึง สามสลึงต้องอยู่ที่ศรีธัญญา



    ถ้าเธอเลิกตอแหล จะให้แม่ไปขอเธอ  



    อยากจีบเธอเป็นคู่ชมสมอุรา พอรู้ว่าเธอเป็นตุ๊ดสุดหดหู่ปนเศร้าใจ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×