ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ.

    ลำดับตอนที่ #3 : _ ドラム✿ D R E A M 。 audition

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 54


     

    これが私の夢です

     

    ชื่อ & อายุ : เนล & 14ย่าง15 ขวบจ้ะ :’D

    the image 女の子
    ชื่อของคุณ
    : คิม มินจี (kim minji) , ซาซากิ อากิ (Sasaki Aki) , จินเพ่ยจี , เฌอริตา ศิริวัฒนา
    ชื่อเล่น : มินจี , อากิ , เพ่ยเพ่ย , เฌอร์
    ชื่ออิมเมจ & อิมเมจ :

    1.Kitagawa Keiko.

     
     

     
     
     
     
     

    2.Aragaki Yui

      

     
     
     
     
     


    the image 男性
    ชื่อคู่ของคุณ
    : ยามาดะ ไทจิ , ซานหยางเฉิน ชลธีร์  
    ชื่อเล่น
    : ไทจิ / หยางหยาง,หยางเฉิน / ทันที
    ชี่ออิมเมจ
    & อิมเมจ :

    1.Ikuta Toma

      
     





         


    2.Miura Haruma

     
     
     

    3.Mokomichi Hayami

     
     
     
     


    the image 質問

    Q : ความฝันของคุณคืออะไร แล้วคิดว่าจะทำมันสำเร็จหรือไม่ ?
    A : ช้อปรอบโลก. ฝันที่ดูบ้า ปัญญาอ่อน ไร้สาระจนแทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับคนที่ไม่ได้รวยเป็นเศรษฐีพันๆล้านอย่างฉัน T3T แต่ฉันฝันมานานแล้วว่าช่วงชีวิตฉันซักครั้งหนึ่งอยากจะไปทัวร์รอบโลกแล้วก็ช้อปแหลก ซื้อทุกอย่างที่อยากได้จากทั่วทุกมุมโลก อย่างเช่นของประจำชาตินั้นๆหรือว่าพวกแฟชั่น!! แบบชนิดที่เรียกว่ามีมีเงินไหลมาเทมาใช้ยังไงก็ไม่มีหมด แล้วฉันก็อยากจะลองใช้เงินพัด ได้นอนอยู่บนกองเงินแบบที่ไฮโซเขาทำกันดูซักครั้ง . ถ้าฉันได้ทำแบบนั้นซักครั้งในชีวิตบ้างมันก็คงจะเยี่ยมอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าฉันจะทำมันให้สำเร็จให้จงได้ คอยดูแล้วกัน!

    Q : ความรัก ความฝัน ความสุข เลือกอะไรล่ะ ?
    A : ความสุข. ความสุขก็อาจจะหมายถึงความรัก ความสบาย หรือแม้แต่ช้อปรอบโลกของฉัน หรืออาจจะแค่การได้กินของอร่อยๆ ได้นอนหลับสบาย มีคนส่งยิ้มให้ ได้เจอหน้าใครบางคนแล้วแค่นี้ก็มีความสุขแล้วนั้น ฉันก็เลือกความสุขมาก่อนเสมอ ฉันเลือกสิ่งไหนที่มันทำแล้วฉันสบายใจ ทำแล้วฉันมีความสุขที่จะทำ สรุปคือฉันเลือกความสุขเพราะฉันคิดว่ามันครอบคลุมทุกสิ่ง   :’)


    ขอบคุณที่มาร่วมออดิชั่นค่ะ
    (~)~[]


    Qreaz. 10
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×