ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Room 003 : Cuneiform
ใบสมัคร
"ช่วยเขียนนิยายโรแมนติกให้กินหน่อยได้ไหมคะ ?"
ชื่อ-นามสกุล : คูนิฟอร์ม [Cuneiform]
ชื่อเล่น : คู
เพศ : หญิง
อายุ : 4215 ปี ไม่สิ - ดูเหมือนอายุ 16 แล้วกัน
ชั้นปี : ปีที่ 1
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : สตรีผิวขาวซีด ผมสีดำสนิทยาวประบ่า ดวงตากลมโตสีทมิฬที่ฉาวแววเบื่อหน่ายอยู่เสมอ
ร่างกายบอบบางและดูไร้เรี่ยวแรง มักจะอยู่ในชุดสีดำผสมกับชุดพีสสีขาวเหมือนในรูป
ร่างกายบอบบางและดูไร้เรี่ยวแรง มักจะอยู่ในชุดสีดำผสมกับชุดพีสสีขาวเหมือนในรูป
นิสัย : เนื่องจากเป็นบางสิ่งบางอย่าง(?)ที่อยู่มานานนับอสงขัย เลยมักจะเบื่อหน่ายกับเรื่องเดิมๆอยู่เสมอ
มักจะงีบหลับในห้องเรียนไม่ก็คุยกับเพื่อนๆในห้องอยู่เสมอ(?)โดยไม่สนใจขุ่นทั่นอาจารย์ที่ยืนสอนอยู่หน้า หน้าชั้นเลยแม้แต่น้อย นิสัยโดยร่วมแล้วมักจะไม่ค่อยมีการตอบสนองในเรื่องที่ไม่สนใจ ใช้คำพูดโบราณๆที่ไม่ได้เข้ากับยุคสมัยเลย แต่กลับเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะอย่างน่าประหลาด (คงเพราะมนุษย์หรืออะไรที่ไม่ใช่มนุษย์ในสมัยนี้มันน่าสนใจ) และสนใจในชีวิตประจำวันของคนแปลกๆในโรงเรียนนี้ (ตัวเองไม่แปลก?)สามารถกลายเป็นสโตกเกอร์ได้อย่างน่ารักน่าชัง(?)ตามติดชีวิตเด็กเอนท์(?)คนที่น่าสนใจ และมีนิสัยอันตรายๆก็คือกระหายในความรู้และวิชา หากเพื่อความรู้ หนังสือ สิ่งพิมพ์ วรรณกรรม ที่สามารถเปลี่ยนความไม่รู้เป็นความรู้ได้ จะตามล่ายันสุดขอบโลก ทำได้แม้กระทั้งฆ่าเจ้าของเพื่อให้ได้มันมา(หากจำเป็น)เป็นที่รัก(เกลียด)ของอาจาย์ เพราะชอบจับผิดอาจารย์ในห้องเรียน (นอกจากจะไม่เรียนแล้วยังจับผิดอีก)เป็นเด็กผีโดยแท้(?) ชอบเป็นนี๊ดอยู่ในห้องสมุดและห้องคอมเป็นประจำ ไม่สามารถกินอาหารและเครื่องดื่มปกติได้ อาหารที่สามารถกินได้คือ หนังสือ สิ่งพิมพ์ กระดาษที่เขียนอะไรซักอย่างไว้ แผ่นซีดี อีบุ๊ค(กินมันไปทั้งเครื่องและอีบบุ๊ค) รวมถึงสามารถกินอิฐ หิน ดิน ทราย จากโบราณสถาน ฟอสซิล หินจากยุคโบราณ แผ่นหนังเก่าๆ คุณเธอกินได้หมด อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์และประวัติศาสตร์ (?)
มักจะงีบหลับในห้องเรียนไม่ก็คุยกับเพื่อนๆในห้องอยู่เสมอ(?)โดยไม่สนใจขุ่นทั่นอาจารย์ที่ยืนสอนอยู่หน้า หน้าชั้นเลยแม้แต่น้อย นิสัยโดยร่วมแล้วมักจะไม่ค่อยมีการตอบสนองในเรื่องที่ไม่สนใจ ใช้คำพูดโบราณๆที่ไม่ได้เข้ากับยุคสมัยเลย แต่กลับเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะอย่างน่าประหลาด (คงเพราะมนุษย์หรืออะไรที่ไม่ใช่มนุษย์ในสมัยนี้มันน่าสนใจ) และสนใจในชีวิตประจำวันของคนแปลกๆในโรงเรียนนี้ (ตัวเองไม่แปลก?)สามารถกลายเป็นสโตกเกอร์ได้อย่างน่ารักน่าชัง(?)ตามติดชีวิตเด็กเอนท์(?)คนที่น่าสนใจ และมีนิสัยอันตรายๆก็คือกระหายในความรู้และวิชา หากเพื่อความรู้ หนังสือ สิ่งพิมพ์ วรรณกรรม ที่สามารถเปลี่ยนความไม่รู้เป็นความรู้ได้ จะตามล่ายันสุดขอบโลก ทำได้แม้กระทั้งฆ่าเจ้าของเพื่อให้ได้มันมา(หากจำเป็น)เป็นที่รัก(เกลียด)ของอาจาย์ เพราะชอบจับผิดอาจารย์ในห้องเรียน (นอกจากจะไม่เรียนแล้วยังจับผิดอีก)เป็นเด็กผีโดยแท้(?) ชอบเป็นนี๊ดอยู่ในห้องสมุดและห้องคอมเป็นประจำ ไม่สามารถกินอาหารและเครื่องดื่มปกติได้ อาหารที่สามารถกินได้คือ หนังสือ สิ่งพิมพ์ กระดาษที่เขียนอะไรซักอย่างไว้ แผ่นซีดี อีบุ๊ค(กินมันไปทั้งเครื่องและอีบบุ๊ค) รวมถึงสามารถกินอิฐ หิน ดิน ทราย จากโบราณสถาน ฟอสซิล หินจากยุคโบราณ แผ่นหนังเก่าๆ คุณเธอกินได้หมด อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์และประวัติศาสตร์ (?)
ลักษณะการพูด : "เจ้าน่ะ เขียนนิยายรักให้ข้ากินหน่อยได้ไหมคะ ?"
"จะหนีข้าไปไหนเหรอ ? เอานิยายเล่มนั้นมาให้ข้ากินซะนะคะ"
"น่าเบื่อจังเลยว่ะค่ะ เจ้าอาจารย์ ตรงนั้นที่เขียนสูตรมันผิดค่ะ"
"ที่ข้าตามเจ้าเนีย เพราะว่าเจ้ามีของอร่อยๆอยู่ไงหละคะ!"
"หยุดดดดดดด อย่าขยับ เจ้ามนุษย์ ส่งนิยายรักเล่มนั้นมาให้ข้ากินซะนะคะ!"
"นี้ๆเจ้าคนที่ไม่ใช่คนนั้นอ่ะ ส่งมือถือเจ้ามาซะ อีบุ๊คนั้นมันน่าอร่อยจังว่ะค่ะ"
"จริงๆแล้วโบราณสถานบนโลกมันไม่ได้หายากหรอก มันลงมาอยู่ในท้องข้าหมดแล้วค่ะ"
สิ่งที่ชอบ : ความรู้ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ คน(และสิ่งที่ไม่ใช่คน)ที่น่าสนใจ อาหารอันเริดรส
สิ่งที่ไม่ชอบ : ความร้อน เรื่องน่าเบื่อๆ มอดและปลวก (... มันกินหนังสือข้า)
สิ่งที่กลัว : .... น่าจะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่คงเป็นเครื่องบดกระดาษที่ไม่อยากเข้าใกล้
งานอดิเรก : เป็นนี๊ดในห้องสมุดและห้องคอม จัดดอกไม้ คุยกับคนอื่นๆ
ประวัติ : คูนิฟอร์มถือกำเนิดในยุค 2000 ปีก่อนคริสกาล และตัวเธอนั้นกำเนิดขึ้นในยุคสุเมรียส ยุคแรกแห่งการประดิษฐ์ตัวอักษรใช้ เธอเป็นตัวแทนแห่งความรู้ ปรัชญา การแพทย์ ทุกๆอย่างที่สามารถทำให้มนุษย์เจริญรุ่งเรือง เธอเองเป็นหนึ่งในสมบัติชิ้นสำคัญของกษัตริย์กิลกาเมซ หน้าที่ของเธอนั้นมีหน้าที่รวบรวมความรู้ตามคำสั่งของราชาแห่งราชัยน์ของเธอ แต่เมื่อเธอรวบรวมความรู้มากขึ้นเรื่อยๆ จากสิ่งของก็ได้กลับกลายเป็น[บางสิ่งบางอย่าง]ที่มีความรู้สึกนึกคิดแทน เธอทำหน้าที่ของเธออย่างเที่ยงตรงตราบจนราชาของเธอได้สิ้นไป แต่เธอก็ยังไม่หยุดรวมความรู้ทุกๆอย่าง เพื่อรอการกลับมาของนายเหนือ เธอจึงได้[ดำรงอยู่]ผ่านกาลและเวลา ผ่านกาลสมัยมานับไม่ท่วน กลืนกินความรู้ทุกสิ่งทุกอย่างของมนุษย์ชาติลงไป จนถึงจุดหนึ่งๆที่เธอสามารถแสดงอารมณ์ได้เสมือนสิ่งมีชีวิต เธอจึงไดด้อุทิศชีวิตไปกับการมองดูการที่โลกเป็นไป และรอคอยจนกว่าโลกใบนี้จะถึงจุดสิ้นสูญ .... แต่ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะเจอสิ่งที่เธอ[ไม่รู้] ในโรงเรียนบางแห่งแล้วหละ
เผ่าพันธุ์ : ไม่ได้เป็นแม้กระทั้งสิ่งมีชีวิต คงเป็นเผ่าพันธ์สิ่งของหละมั้ง(?)
พลัง : ความรู้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ การรู้แจ้งในความรู้ทั้งหมด
อาวุธ : มารดาแห่งความรู้[ลูเทล] หนังสือแรกเริ่มของมนุษย์ชาติ (ทำอะไรไม่ได้หรอก เอาไว้โบกหัวเพราะมันหนา)
อื่นๆ : -
---คุยกันหน่อยค่า---
ให้ตัวละครตอบนะคะ
-สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
ไม่เรียกแปลกธรรมดาๆ โคตรแปลกเลยว่ะค่ะ!
-บอกชื่อมาหน่อยสิ?
คูนิฟอร์ม ไม่มีนามสกุล เพราะเจ้าของไม่ได้ตั้งให้ค่ะ
-ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
มีของน่าอร่อยๆและคนที่น่าสนใจอยู่เยอะเลยค่ะ
-ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
เอาสันหนังสือช็อปหัวมัน! ยังไงเราก็ไม่ตายอยู่แล้วอ่ะค่ะ
-ไว้เจอกันนะ!
เมื่อชาติต้องการรรร
ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ
-สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
= เรียกว่าเซียแล้วกันนะคะ
-ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
= จะติดตามไปตลอดค่ะ ผากลูกสาวไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ =w="
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น