ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    spiritus boy ลุ้นรักกั๊กหัวใจยัยสุดฮอต

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter : 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 52


                (Vodka talk)

                ยัยบ้า!!!!” กล้าดียังไงถึงกล้ามาด่าผมอย่างนี้ ยังไม่เคยมีผู้หญิงกล้ามาด่าผมสักคน ฮึ่ย!!! แล้วยัยจีน่าอะไรอีกเนี่ย น่ารำคาญชะมัด! กรี๊ดอยู่ได้ เหอะ! เป็นแค่คู่ควงเท่านั้นทำมาเป็นหวงผมนักหนา เฮอะ! (อ้าว พาลแล้วหรือไงวอดก้า)

                วอดก้าคะ นังนั่น มันว่าวอดก้าเต็มๆเลยนะคะ เอ๊ะ! จีน่า จะอะไรกับผมนักหนา พูดมากน่ารำคาญ ผมชักจะโมโหแล้วนะ!!!!

                เงียบสักทีเถอะน่า!”

                วะ วอดก้า ทำไมต้องว่าจีน่าด้วยล่ะคะ TT^TT” จีน่าเบะปาก

                โว๊ะ!” ผมเดินออกมาจากร้านด้วยความโมโห และดิ่งขึ้นรถโดยไม่รอจีน่า หนอย อย่าให้เจออีกนะ ยัยผู้หญิงปากจัด ผมจะจัดการซะให้เข็ดเลยยัยบ้า!

                กรี๊ดดดดดดด! วอดก้าอย่าทิ้งจีน่าอย่างนี้นะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!”

                (end Vodka talk)

     

    ณ อพาร์ทเมนท์ โอลิงค์ และ ชาเย็น

    (Olink talk)

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ขำว่ะแก! สะใจเป็นบ้า โฮะ ๆๆๆๆฉันคุยกับยัยชาเย็นเรื่องตาเหล้าหมดอายุ(เปลี่ยนชื่อเขาอีกนะหล่อน)นั่น ฮ่าๆๆๆ เฮ๊อะ! ทำมาเป็นปากเก่ง พ่อใหญ่นักหรือไง ชิ จะไปฟ้องพ่อรึไงตานั่น ลูกแหง่จริง ๆ แล้วยัยจีน่านั่นอีกนะ น่ารำคาญเป็นบ้า

    แกอ่ะ ไปด่าวอดก้าอย่างนั้นได้อย่างาไงอ่า พ่อเทพบุตรของฉันนนยัยชาเย็นโอดครวญ

    อย่าไปเรียกตาเหล้าหมดอายุว่าเทพบุตรจะได้มั้ยยะ จะอ้วกกก! ><”

    ใครวะ เหล้าหมดอายุ’ O_O?”

    ก็อีตาวอดก้านั่นไง จะใครซะอีกล่ะ เฮอะ!”

    นี่แกเรียกเทพบุตรของฉันอย่างนั้นได้ไงยะ! แกรู้หรือเปล่า ว่าวอดก้าน่ะเป็นใคร วอดก้าน่ะเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Spiritus แห่ง H.S. เลยนะเว่ยยย

    อะไรของแกวะ ‘Spiritus’ มันคืออะไร!!” งงสิครับ กลุ่มอะไรของมันวะ! ไม่เห็นจะรู้จัก - -

    ก็กลุ่มนี้น่ะนะ เป็นกลุ่มฮอตของมหาลัย H.S. ป็อบสุดๆเลยนะเว่ย!!!! สาวตรึม ระวังเถอะ ถ้าสาวๆ รู้ขึ้นมา แกจะหนาว~”

    เชอะ!! ฉันแคร์ซะที่ไหนกัน! กลุ่มบ้าอะไรชื่อ Spiritus ถ้าฉันจำไม่ผิด มันเป็นภาษาเดนมาร์กที่แปลว่า เหล้า ใช่มั้ยฉันถามยัยชาเย็น ก็นะฉันเคยอ่านผ่านๆนี่นา ถึงฉันจะเป็นสาวฮอต แต่ฉันน่ะเก่งระดับเทพเลยนะจะบอกให้ โฮะๆๆๆๆ (ชมตัวเองเข้าไปเจ๊ - -)

    ใช่มันแปลว่าเหล้า

    ชื่ออะไร ไร้สาระจริงๆ กลุ่มบ้าไรชื่อเหล้า เฮอะ คิดชื่อไม่ออกกันแล้วหรือไงวะ!! ชื่อซะผิดศีลข้อ 5 แหวะ! เท่ห์ตายแหละฉันบ่น เชอะ ก็มันจริงนี่นา กลุ่มบ้าไรของมัน ไร้สาระ!!!!!!!

     

    และแล้ววันที่ฉันต้องเรียนก็มาถึง ให้ตายสิ นี่ฉันต้องตื่นแต่เช้าแบบนี้ทุกวันเลยหรือไง - - ฮือ ๆๆๆๆ ปิดเทอมอันแสนสุขของฉันได้ผ่านไปแล้ววววว ทำไมๆๆ มันเร็วอย่างนี้ TT^TT

    นี่! ทำไมทำหน้าอย่างกับผีตายซากอย่างนั้นล่ะยะ ยัยโอลิงค์

    ก็ฉันขี้เกียจจะตื่นนี่ยะ เงียบไปเลยนังเย็น!!!”

    อ้ายๆๆๆ ฉันบอกแกกี่ครั้งกี่หนแล้วว่าห้ามเรียกฉันว่านังเย็น ฉันชื่อชาเย็นโว้ยยยยยยย!” เออตะโกนเข้าไป คนมองใหญ่แล้ว

    เงียบน่า!!!!” ฉันหันไปแขวะใส่ยัยชาเย็น

    รู้แล้วย่ะ! ไปดูห้องกันเถอะ ฉันกับแกจะได้อยู่ห้องไหนกันน้า~” ยัยชาเย็นพูดอย่างอารมณ์ดี เฮอะ! ไม่เห็นอยากจะมาเลยมหาลัย น่าเบื่อ!!~ เอ๊ะ ฉั้นลืมบอกไป ฉันน่ะอยู่มหาลัย H.S. ซึ่งชื่อมหาลัยนั้นย่อมาจาก High-so University เป็นไง แค่ชื่อมหาลัยก็หรูแล้วใช่ม๊า~ ยูนิฟอร์มของที่นี่เป็นแบบฟรีสไตล์ จะแต่งแบบไหนก็ได้ ดังนั้นวันนี้ฉันจึงแต่งตัวมาในสาวมาดฮอต ฉันใส่ชุดแสกสีแดงยาวเหนือเข่า แบบรัดรูป เสื้อกั๊กสีดำ เข้ากับรองเท้าบู๊ดส้นสูงสีดำหนัง และกระเป๋าแบรนด์เนมสีแดงสด ซึ่งเข้ากับชุดแสกที่ฉันใส่มา ผมที่สลวยสวยเก๋ของฉันถูกดัดเป็นลอนให้ดูเป็นสาวฮอตมากขึ้น เริดใช่ไหมล่ะ ดูจากสายที่มองฉันแล้ว

                ห้อง A แกยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะยัยโอลิงค์ยัยชาเย็นพูด

                แหงล่ะ! ฉันน่ะเก่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว โฮะๆๆๆฉันหันกลับไปพูดกับยัยชาเย็นแล้วก็ต้องทำหน้าบึ้ง เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะฉันเจออีตาเหล้าหมดอายุน่ะสิ!!! ทำไมโลกมันกลมอย่างนี้นะ โอ้ยยย อยากจะบ้าตาย

                อ้ะ! เธอ!!!! ยัยผู้หญิงปากจัด!” กรี๊ดดดดด ด มันว่าฉันค่ะ กล้าดียังไงตาบ้านี่

                อีตาเหล้าหมดอายุ หุบปากไปเลย ฉันไม่อยากมีเรื่องกับนาย แล้วอีกอย่างฉันไม่ได้ชื่อผู้หญิงปากจัด ฉันชื่อโอลิงค์ต่างหากย่ะ!”

                โอ๊ะ! โอเลี้ยง..ยัยโอเลี้ยงปากจัด! ^o^”

                กรี๊ดดดดดดดดดด! ไอ้.. ไอ้....!” ไม่ใช่ว่าฉันเถียงไม่ออกหรอกนะ แต่ว่า .. แต่ว่า..ไม่เคยมีใครกล้าว่าฉันขนาดนี้เลยนะ!!!! ฮือๆๆๆๆ           

                เฮ้ย! ไอ้ก้า แกไปว่าสาวสวยแบบนั้นได้อย่างไงวะเพื่อนของอีตาเหล้าหมดอายุพูด

                เงียบน่าไอ้วาส

                ได้ไงวะ หน้าที่ปกป้องสาวสวยอย่างนี้ ถ้าชีวาสเงียบ ก็เสียชื่อหมดดิวะ!” ต๊ายยย ย อิตาหน้าหล่อนี่ชื่อชีวาส ชื่อเหล้าอีกล่ะสิ พ่อแม่คิดชื่ออะไรไม่ออกหรือไง ถึงตั้งชื่อลูกแบบนี้ แย่ะ ไอ้พวกผิดศีลข้อ 5

                แกๆ อีตาหน้าหล่อนี่ชื่อชีวาส แต่หล่อไม่เท่าวอดก้าเนอะ แกว่ามั้ย ฉันไม่ค่อยถูกฉโลกกับอีตาชีวาสนี่เลย หน้าหม้อ เจ้าชู้ยัยชาเย็นกระซิบข้างหูฉัน

                ฉันนึกว่าแกจะชอบอีตานี่ซะอีก เห็นแพ้คนหล่อประจำเลยนี่นา?” ฉันหันไปกระซิบกลับ

                ก็มีอีตานี่คนเดียวนั่นแหละ เฮอะ! คิดว่าเท่ห์นักหรือไง ตามจีบคนนั้นคนนี้ไปทั่ว หน้าไม่อาย!”

                ชั่งเหอะ เย็น ... นี่นาย!!!! ฉันไม่อยากจะเถียงกับนายแล้ว ไปกันเถอะชาเย็น!” ฉันตะโกนใส่หน้าอีตาเหล้าหมดอายุ เฮอะ! คราวนี้ฉันเซ็งจริง ๆ นะ ที่จะต้องมาเจอตานั่นอีก!!! ซวย ซวย ซวย

                ไปก่อนนะวอดก้า ^_^” ยัยชาเย็นบอกลา

                เฮ้ย! ทำไมลาแต่ไอ้ก้าวะ!!!!” อีตาชีวาส โวย ตาบ้านี่ โวยวายอะไรน่ารำคาญจริง ๆ โชคดีที่อีตาเหล้าหมดอายุอยู่ห้อง B ซึ่งคนละห้องกับฉัน ไม่งั้นชีวิตฉันคงอยู่ไม่สุขเป็นแน่แท้ ..

     

                พักกลางวัน

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง งง! สัญญาณพักกลางวันเป็นสิ่งที่ฉันรอคอยที่สุด กรี๊ดๆๆๆ หลังจากงีบ ตั้งแต่อาจารย์ยังไม่เข้า เด็กดีใช่มั้ยล่ะฉัน =”=;; ก็คนมันง่วงนี่นา ยัยชาเย็นเล่นปลุกฉันซะแต่เช้า ตอนอยู่แคนาดาฉันยังไม่ต้องตื่นเช้าขนาดนี้เลย TT^TT ประเทศไทยทำร้ายฉันชัดๆ - - 

                เอาล่ะ พอแค่นี้แหละนะ อย่าลืมกลับไปทบทวนที่บ้านล่ะ เลิกเรียนได้!”

                ณ โรงอาหาร

                กรี๊ดๆๆๆๆ เวลากินของฉันมาถึงแล้ว โรงเรียนของเราก็รู้กันอยู่อ่ะนะว่ามันไฮโซขนาดไหน จึงมีร้านอาหารราคาแพงๆ หลายร้านให้เลือกกินเลยล่ะ! อ้ะ วันนี้ฉันอยากกินเค้กอ่ะ ไปร้านเบเกอรี่กันดีกว่าเน๊าะ! เมื่อคิดได้ฉันจึงหันไปชวนยัยชาเย็น

                นังเย็นนนนน~ ฉันอยากกินเบเกอรี่ ไปกินกันเถอะ โฮะๆๆๆๆๆ

                เชอะ! ชาเย็นมั่งเหอะ แกนี่กินเยอะจัง ชอบจังเลยสินะของหวานน่ะ ทำไมไม่อ้วนซักมีวะ! ฮึ่ยๆ

                เอาเถอะน่าเพื่อนรัก แกควรจะภูมิใจนะที่มีฉันเป็นเพื่อนสนิท สาวฮอตอย่างฉันน่ะ คนอยากรู้จักฉันเยอะถมไป

                ย่ะ ๆ ยัยสวยเลือกได้ แม่ราชินีสุดฮอต - -;;”

                แน่นอนว่าเมื่อเข้าร้านมาแล้วฉันก็จะต้องเลือกนั่งมุมในสุด เพราะเบื่อความวุ่นวาย โอ๊ะโอ!!~ พนักงานมาแล้ว เฮอะ! ทำไมผู้ชายพวกนี้ชอบมองฉันตาเยิ้มนักนะ!

                เอ่อ ... ระ รับอะไรดีครับ ^^?” พนักงานชายที่มารับออเดอร์จากฉันพูดติดๆขัดๆ เป็นอะไรย่ะ !

                เอาเค้กช็อคโกแลต กับโกโก้จ๊ะ ^^” ฉันสั่งและยิ้มหวานไปให้ ทำเอาพนักงานคนนี้หน้าแดงไป

                คะ ครับ >///<”

                ฉันเอาชาซีลอนก็พอนะ! ^^” ยัยชาเย็นสั่ง

                ครับพนักงานพยักหน้ารับ แล้วเดินไปที่เคาท์เตอร์

                ดูพนักงานชายคนนั้นสิ หน้าแดงเลย ยัยโอลิงค์ของฉันเสน่ห์แรงจริง ๆ ฉันล่ะหมั่นไส้! ฮ่าๆๆๆๆๆ

                เอาเถอะน่า! เพื่อนสาวสุดน่ารักของฉัน ก็มีคนมาจีบไม่ใช่หรือไง แต่แกน่ะไม่เอาเอง - - ”

                ก็มันไม่ถูกใจนี่หว่า!”

                เอาเหอะ ๆ กินกันดีกว่าเค้กมากแล้วฉันรีบตัดบท เพราะไม่อยากคุยยาว เดี๋ยวจะอดกินของอร่อยกันพอดี โฮะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆ

    กริ๊ง~กริ๊ง~

                เสียงกระดิ่งจากประตูหน้าร้าน ที่ให้สัญญาณว่ามีลูกค้าเข้ามา ฉันหันไปแบบไม่ใส่ใจ แต่ก็ต้องตกใจเพราะไม่คิดว่าจะเจออีตาเหล้าหมดอายุอีก!!!! พระเจ้า ฉันยิ่งเบื่อหน้าหล่อๆ ของหมอนั่นอยู่ เฮอะ คราวนี้มากันตั้ง 4 คน ส่งเสียงดังเจี้ยวจ้าวหน้ารำคาญจริง ๆ

    เอ๊ะ! แล้วมันจะเดินมาทางนี้ทำไม โอ๊ยๆ รู้สึกจะเดินมาทางโต๊ะที่ฉันนั่งกับยัยชาเย็นซะด้วยสิ

    ปั้ง! กรี๊ดดดดดดดดด ด กล้าดียังไงมาตบโต๊ะฉันยะ หน็อยยย ย กล้ามากนะมาตบโตะโองลิงค์ผู้แสนสวย

                นายมีปัญหาอะไรกับฉันมิทราบ!?” ฉันถามเสียงเย็น

                ฉันยังเคลียร์ปัญหากับเธอไม่จบนะยัยบ้า!”

                โอ๊ะ โอ เรื่องอะไรกันจ๊ะ อีตาเหล้าหมดอายุ!!!!!!”

                ฉันยังแค้นเธอไม่หายนะ ที่บังอาจมาว่าฉันสารพัดน่ะ ยังไม่เคยมีใครกล้ามาว่าฉันขนาดนี้ เธอต้องชดใช้ !”

                เชิญนายบ้าไปคนเดียวเถอะ ฉันไม่เล่นด้วย ไป! ยัยเย็น ไปกันเถอะอิ่มแล้วฉันหันไปพูดกับยัยชาเย็นพร้อมทั้งวางแบงค์ 500 ลงบนโต๊ะ

                หมับ!

                อีตานี่ รั้งแขนฉันไว้ เฮอะ! จะอะไรกันนักกันหนา

                ฉันไม่ยอมให้เธอนี่ง่ายๆหรอก!!!” ว่าแล้วอีตาเหล้าขาวก็ลากฉันไป

                กรี๊ดดดดดดด! นายจะพาฉันไปไหน ปล่อยฉันนะ ปล่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×