ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]All27

    ลำดับตอนที่ #3 : [AuFic] เจ้าหญิงของผม[All27]#3 100%

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 52


    AU Fiction : เจ้าหญิงของผม

    Author : Review

    Paring:All27

    Rate:ตามอารมณ์ของคนแต่ง

    +++++++++++++++++++++++++




    "คะ คุณฮิบาริ ผะ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะชนคุณนะครับแต่"สึนะยกมือไหว้แล้วไหว้อีก
    แต่ยังไม่ทันจะจบ

    "คุณชายฮิบารุครับ แย่แล้ววว"ชายหนุ่มร่างใหญ่ กับ ทรงผมสุดฮอตฮิต 

    "ฮิบารุ???"ทูน่างง(คนแต่งไม่ได้พิมพ์ผิดแต่อย่างใด ฮิบารุจริงๆครับ)

    "มีเรื่องอะไรอีกล่ะ คุซาคาบุ"นัยน์ตาสีนิลหันไปถามลูกน้อง

    "คะ คุณชายยามะ เค้าโดนพวกบ้านวารั่วรุมต่อยครับ"คุซาคาบุชี้ไปทางหน้าบ้าน

    "เจ้าพวกกล้วยไม้ ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายคนในบ้านชั้น"

    คุณชายเดินออกไปจัดการโดยที่ไม่สนหนูน้อยสึนะที่นั่งงงเหมือนทูน่าหลงกระป๋อง

    "คุณฮิบารุ คุณคุซาคาบุ นี่น่ะหรอโลกสมมติขของรีบอร์น ชื่อห่วยแตกจริงๆ ฮ่าๆๆ"ร่างเล็กหัวเราะอย่างไม่ลืมหูลืมตา 

    "ป๊าบ!!!"วัตถุประหลาดลอยมาจากไหนก็ไม่รู้ โดนเข้าที่หัวสึนะจังๆ

    "แอ็ก"เสียงทูน่าสลบตายคาที่(คงจะเป็นผลกรรมที่ไปว่ารีบอร์น ไปสู่สุขติเถิดทูน่าน้อย)

    "คุณหนูสึน้าาาาาา"ชายร่างสูงที่มีผมสีเงินเป็นประกายวิ่งมา เมื่อเห็นสึนะน้อยอยู่ในสภาพร่างไร้วิญญาณ

    "คุณหนู เกิดอะไรขึ้นครับ ทำไมท่านถึงมานอนสลบอยู่นี่"(แล้วเค้าจะตอบมั้ยล่ะหนูโกคุ)

    "..." ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

    "อ่าว ไม่ตอบ"(ก็ไม่ตอบสิ ถามได้)

    "คุณหนูทำใจดีๆก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจะปกป้องคุณหนูด้วยชีวิตของผมเอง"โกคุเตียนเอื้อมมือไปลูบมือเล็กของสึนะ

    มือนุ่มจางงงงงงงง (โหมดเคลิ้ม)

    "อึ้บ ตัวเบาจัง ผมหอมมมมมมม"ร่างสูงค่อยๆอุ้มร่างบางขึ้นมาในท่าอุ้มเจ้าสาว??เข้าห้องเลยย(ไม่ใช่แล้ว)


    +++++++
    ต่อๆครับผม

    +++++++

    "อ่ะ มงกุฎนั้น"นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้าง 

    "มะ มงกุฎที่เค้าร่ำรือกันว่า คนที่ใส่มงกุฎเป็นผู้ที่ถูกเลือกให้เป็น เจ้าหญิงแห่ง บ้านหอยกาบทองแดง แล้วก็ไม่สามารถถอดออกได้ "

    โกคุอึ้ง 

    "เจ้าหญิงแห่งบ้านหอยกาบทองแดง คือ ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในระแวกนี้ และมีเสน่ห์มาก มันก็จริงนะครับ คุณหนูสึนะ น่ะน่ารักมากเลยนะครับ เหมาะกับของล้ำค่าอย่างนี้จริงๆ"

    โกคุอุ้มเจ้าหญิงตัวน้อย จนถึงห้องที่สึนะนอนในตอนแรก และค่อยๆวางสึนะอย่างทะนุถนอม

    และจูบที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา
    "อือ.."สึนะเผลอครางในลำคอเบาๆ

    โกคุแอบยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปทำหน้าที่พ่อบ้านแห่งบ้านหลังนี้ต่อไป

    "ถ้าคุณชายรู้เรื่องมงกุฎที่คุณหนูใส่อยู่จะคิดยังไงกันน้าาา"โกคุเดินออกจากห้องอย่างมีความสุข




    ตัดไปที่หน้าบ้าน

    "อ่อนหัดจริงๆ"เรือนผมเงินยาวสลวยยิ้มเยาะ คนที่อยู่ใต้เท้า

    "หึ..เจ้าสัตว์กินพืช รกหูรกตาจริงๆ"เสียงจากหน้าประตูบ้านหอยกาบ

    "อึ๋ย บอสครับ แย่แล้ว ฮิบารุ ผู้คุมกฎแห่งบ้านหอยกาบทองแดงมาครับ"เลวี่ คนรับใช้แห่งวารั่วพูด

    "ชั้นขี้เกียจต่อกรกับพวกสวะ ไปเหอะเจ้าหลามสวะ"แซนซัสหัวหน้าครอบครัว เอ๊ย บ้านวารั่วเดินออกจากหน้าบ้านหอยกาบทองแดง อย่างเย็นชา พร้อมกับพวกลูกน้อง

    "เจ้าชายยังไม่ได้เล่นเชือคคนเลยนะ"ชายผมทรงกะลาคอบบ่น

    "ช่างก่อนเถอะ หนูเบล เดี๋ยวบอสจะโกรธเอาน้าา"นังตุ๊ดแห่งบ้านวารั่วพูดก่อนที่จะจูงเบลกลับเข้าบ้าน

    "คุณชายฮิบารุครับ พวกนั้นเมินเราหรอ"ลูกน้องมือ1ถาม

    "หึ"นี่คือคำตอบครับ

    "อ่ะ คุณชายยามะ เป็นไงบ้างครับ"คุซาคาบุไม่รอช้า รีบโผไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร็ว สรุปว่าไม่มีใครฟังฮิบารุเลย 

    "ฮ่าๆ สบายมาก"ยามะลุกขึ้น พร้อมกับปัดฝุ่นออกจากตัว

    "อ่ะ คุณชายยามะจะไปไหนครับ"คุซาคาบุมองตาม

    "ไปล้างตัวหน่อยน่ะ"คุณชายอารมณ์ดียิ้มให้ และเดินเเข้าบ้านอย่างโซซัดโซเซ

    "งั้น ชั้นก็ไปแล้วนะ ข้างนอกร้องชะมัด"ฮิบารุก็เดินจากไป เนื่องจากไม่มีใครสนใจซักกะคน

    "คุณชายครับ ผมไปด้วย"คุซาคาบุรีบวิ่งเค้าไปประกบฮิบารุที่ท่าทางเหมือนจะงอนลูกน้องคนนี้เข้าซะแล้ว

    "คึหึหึ..สวัสดียามบ่ายครับ คุณชายฮิบารุ"ชายหนุ่มที่มีความสูงพอๆกับฮิบารุเดินออกมาจากเงา

    "มีอะไร"ฮิบารุทำเสียงเรียบ

    "แค่มาทักทายน่ะครับ ก็เห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน ถ้าไม่ทักเดี๋ยวจะหาว่าผมหยิ่ง"หัวสับปะรดดุ๊กดิ๊กไปมา

    "หึ..เจ้าหัวพืชไร่"ผมสีนิลแสยะยิ้ม

    "ผมไปก่อนนะครับ วันนี้มีนัดกับเจ้าหญิงน้อย คึหึหึ"มุคุเดินจากไปเดินไมเหลียวแล

    วันนี้ช่างเป็นวันที่คุณชาย ฮิบารุไม่ค่อยมีความสำคัญเอาซะเลย

    น่าสงสารยิ่งนัก




    2 Be Con

    WRITER Talk:ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นครับ

    ขออภัยที่มันสั้นเกินนะครับ บางทีมันต้องรีบๆทำ T^T

    สู้ๆ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×