ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : มาหึงป๋มทำม๊าย...ป๋มไปเป็นอะไรกับพวกคู๊ณ>O
ณ โต๊ะทานข้าว เวลาเดิม
"จะว่าไปพวกนายมีโรงเรียนกันหรือยัง" อากิสะที่นั่งเงียบเปิดประเด็นถามขึ้น
"ไม่" ชายหนุ่มทั้ง5ตอบอย่างพร้อมเพียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย
"งั้นก็ดีเลยโรงเรียนผมกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนใหม่อยู่พอดี^_^" พูดไปยิ้มไป อย่างเคยชินแต่สำหรับพวกมาใหม่แล้ว..................................
'-/////- น่ารัก'
'>/////< ชักไม่แน่ใจแล้วว่านายเป็นผู้ชายหรือเปล่า'
'-..- มีแฟนยังเนี่ย....ถ้าไม่มี...หึหึ'
'ยิ้มได้งดงามมาก>.,<'
'-.,-จับกดๆๆๆๆๆ' << ไอ้นี่มาจากไหนเนี่ย-0-
"อ่าอืมๆ" หน้าอันขาวใสไร้สิวฝ้าของชายหนุ่มทั้งหลาย บัดนี้เริ่มมีสีชมพูขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นสีแดง
"เออ...พวกนายเป็นไรมากเปล่าหน้าแดงเชียว" หนุ่มหน้าหวานไม่พูดเปล่ามือก็แตะที่หน้าผากไปทีละคน
"มะ...ไม่มีอะไรหรอก" มาโกโตะพูดพรางหลบหน้าเพราะเขินจัด
"อากาศมันร้อน...อย่าห่วงเลย" ซาคุพูดแล้วก็ทำเช่นเดียวกับมาโกโตะ
"นะ...นั้นซิอากาศร้อนจัง" เวย์ก็ไม่พูดเปล่าใช้มือของตัวเองแทนพัดไปซะแล้ว
"ใช่ๆ...มันร้อน" สองคนที่เหลือก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน
"อย่ามา...สตอบอแหลน้า>O<...นี่มันฤดูหนาวเฟ้ยยยยย" หนุ่มน้อยที่ทนฟังอยู่นานก็ลั่นวาจาอย่างเหลืออดในใจก็คิดว่า
'จะบ้าหรือไงฟะร้อน?? ทั้งที่อากาศหนาวขนาดที่หิมะตกเนี่ยนะ-0-'
"อะ...หรอๆๆลืมไปๆ^^;" สิ้นเสียงของหนุ่มบางร่างเล็ก5หนุ่มร่างถึกรีบเก็บเศษใบหน้าของพวกเขาอย่างเร่งรีบ- -+
"แล้วจะไปโรงเรียนกันได้ยังเนี่ย" อากิ(ขอเรียกสั้นๆนะ- -^) ที่ก้มมองนาฬิกาข้อมือของตนก่อนจะเอ่ยถาม
"อ่าไปๆ"
และแล้ว5หนุ่ม1หญิง เอ๊ย 6หนุ่มทั้งหลายก็นั่งรถส่วนตัวของคุณหนูผู้แสนโหดร้ายไปยังโรงเรียนสุดแสนจะไฮโซที่สาวน้อย เอ๊ย หนุ่มน้อยเรียนอยู่ เมื่อมาถึง..................
"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" <<กระทุย
"กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ" <<สิ่งมีชีวิตที่ร้องเรียกหาปั๋ว
"อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" << สิ่งมีชีวิตที่รักไม้ป่าเดียวกัน
"หวัดดีครับทุกคน....ตั้งใจเรียนหนังสือน้า" อากิพูดแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยนไปให้บรรดาแฟนคลับของเขาเหมือนเคยๆ
*****************************************************************************************
ฮันแน่ คุณคิดว่าพวกนั้นกริ๊ด5หนุ่มของเราเรอะคิดผิดอย่างจัง 55+ มาลงแค่5%ก่อนเน้วเครียดร้อนคิดไม่ออก ตันเพยะค่ะ-0- เดี๋ยวดึกๆมาอัพเน้วโทษด้วยๆ
- สำหรับคำถามจากค.ห.ที่16ถูกต้องเพยะค่ะ 55+คุณครูน่ารักเด็กๆเค้าเลยชอบ >.,< ร่วมทั้งอินู๋ด้วย โฮะๆๆๆ-..-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น