ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] WonHyuk's Birthday Project

    ลำดับตอนที่ #3 : Love Honeymoon

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 51


    Title :: Love Honeymoon [WonHyuk’s Birthday Project]
    Pairing :: WonHyuk
    Author :: kobamura
    Rating :: PG-13
    Author’s Note :: เรื่องทุกอย่างก็เป็นเพียงเหตุการณ์สมมติขึ้นเท่านั้น อ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ

    มันคือฟิคสั้นที่ยืดเยื้อที่สุดเท่าที่เคยแต่งมาเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ

    ข้อแนะนำ :: ควรอ่านเรื่อง Love Card --> Love Box --> Love Honeymoon มาตามลำดับเพื่อความเข้าใจนะคะ






    ร่างใต้ผ้านวมขยับหยุกหยิกก่อนที่เจ้าตัวจะรู้สึกตัวตื่น เปลือกตาบางกระพริบถี่เมื่อแสงแดดยามเช้าส่องผ่านม่านเข้ามาในห้องแยงตาจนหงุดหงิด พยายามจะพลิกตัวหลบสิ่งรบกวนเหล่านั้นแต่สติที่มีอยู่เพียงน้อยนิดกลับสามารถจับความผิดปกติบางอย่างได้

    เสียงคลื่น?

    ใจกลางโซลมีเสียงคลื่นซัดเข้าหาฝั่งเนี่ยนะ?!


    คนยังไม่ตื่นดีพลิกตัวนอนหงายกระพริบตาปริบๆ เพดานห้องมันแปลกๆแฮะ ไก่ตื่นรีบดีดตัวลุกขึ้นนั่งมองไปรอบๆห้อง สาบานได้ว่านี่มันไม่ใช่ห้องพักเขาแน่ๆ เขากำลังอยู่บนเสียงสี่เสาหลังใหญ่มีผ้าลูกไม้สีขาวประดับอยู่ทุกมุมของเตียง ทุกอย่างในห้องล้วนแต่เป็นสีขาวไม่เว้นแม้แต่ผนังห้อง เครื่องเรือนก็มีแค่ที่จำเป็นอย่างตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง แล้วก็เตียงนอน

    ขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับการชมโคมไฟประดับเปลือกหอยที่โต๊ะเล็กข้างเตียง เสียงโมบายเปลือกหอยหลากสีที่แขวนเรียงอยู่ตรงหน้าต่างก็กระตุ้นให้เขาลุกขึ้นเดินไปหา นัยน์ตาเรียวเบิกกว้างเมื่อมองเห็นผืนน้ำสีครามที่กว้างสุดลูกหูลูกตาเบื้องหน้า

    “สวยใช่มั้ย” แขนแกร่งสวมกอดจากด้านหลัง เสียงทุ้มกระซิบถามข้างหูก่อนจะกดจูบเบาๆที่ข้างขมับคนในอ้อมกอด

    “สวย แต่นายพาฉันมาที่นี่ได้ยังไง” พลิกตัวหันมาเผชิญหน้ากับคนเจ้าเล่ห์ที่ยืนยิ้มกริ่มอยู่ แฟนใครวะเนี่ย…มันหน้าชกให้หน้าหงายจริงๆเลย!

    “อุ้มมาสิ ตัวเบาแค่นี้อุ้มไปจีนยังสบายมาก” ฉีกยิ้มกว้างก่อนจะร้องเสียงหลงเมื่อลูกไก่ในอ้อมกอดสิงโตเริ่มอาละวาดฟาดมือใส่เขาเป็นชุด

    “อย่ามาล้อเล่น! ฉันจริงจังนะ!” เท่าที่จำได้เขากำลังเปิดของขวัญของซีวอนอยู่นี่นา แล้วจู่ๆก็รู้สึกง่วงก็เลยเผลอหลับไป แต่พอตื่นมาทำไมเขาถึงมาอยู่ที่บ้านพักริมทะเลได้หล่ะ?

    “ก็แค่อยากเซอร์ไพร์สนายเท่านั้นเอง ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกฉันบอกพี่ทึกแล้วว่าจะพานายมาที่นี่” ดึงมือเรียวมาจูบเบาๆก่อนจะดึงเจ้าตัวเข้ามากอดแน่น

    “ถึงฉันจะเป็นคนหลับลึก แต่นายพาฉันมาที่นี่ได้โดยฉันไม่รู้สึกตัวได้ยังไงกัน” พึมพำเสียงเบาแต่สิงโตหูไวก็ยังได้ยิน ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มก่อนจะเอ่ยคำเฉลยที่ทำเอาฮยอกแจต้องอ้าปากค้าง

    “กลิ่นดอกไม้หอมๆช่วยให้หลับสบายดีนะ”

    “ซีวอนนายวางยาฉัน!” รัวทุบอกกว้างเมื่อเข้าใจแจ่มแจ้งว่าเขาถูกผู้ชายคนนี้แกล้งอีกครั้งเสียแล้ว

    “ถ้านายรู้ตัวมันจะเซอร์ไพร์สมั้ยหล่ะ ฉันหวังดีนะ” พยายามรวบมืออีกฝ่ายไว้โดยระวังไม่ให้กระทบกับข้อมือข้างที่เข้าเฝือกอยู่ก่อนจะตวัดแขนโอบคนฤทธิ์มากเข้ามาในอ้อมกอดอีกครั้ง ริมฝีปากได้รูปโฉบเข้าหาทันทีที่เห็นริมฝีปากอิ่มนั้นกำลังจะขยับต่อว่าเขา


    ฮยอกแจเป็นคนปากจัดติดอันดับต้นๆของวง…ซีวอนรู้ดี

    แต่ถ้าไม่อยากถูกว่าเจ็บๆแสบๆก็ต้องปิดปากแดงๆนั้นซะ

    นี่แหละวิธีของซีวอน



    “อื้ม…” ถ้อยคำที่เตรียมต่อว่าถูกดูดกลืนหายไปกลายเป็นเสียงครางต่ำในลำคอ มือเรียวที่ถูกปล่อยให้เป็นอิสระโอบยึดไหล่กว้างไว้เมื่อรู้สึกเหมือนขาทั้งสองข้างกำลังจะทรงตัวไม่อยู่ เรียวนิ้วสอดขยุ้มผมนุ่มเมื่อปลายลิ้นร้อนกำลังตวัดหยอกล้อดูดกลืนห้วงลมหายใจเขาไปทีละน้อย

    เมื่อลิ้มลองความหวานที่ใฝ่ฝันมานานจนพอชื่นใจซีวอนถึงค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างเชื่องช้า ชายหนุ่มยกยิ้มเอ็นดูเมื่อฮยอกแจก้มหน้าซุกอกเขาอย่างเขินอาย

    “หวานกว่าที่คิดแฮะ” แก้มเนียนพลันขึ้นสีระเรื่อเมื่อได้ยินคำชมนั้น แต่สมองก็ตื้อตันเกินกว่าจะสรรหาคำใดมาต่อว่าคนหน้าหนาได้ สุดท้ายก็ทำได้แค่ก้มหน้าไม่พูดไม่จา และอาการนั้นก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มได้ใจจึงระดมหอมซ้ายหอมขวาหากำไรกันสุดชีวิต

    “นายพาฉันมาทำที่นี่ทำไมซีวอน” เอ่ยปากถามเมื่อไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาคุยดึงความสนใจของซีวอนออกจากแก้มเขาเสียที

    “ก็พามาฮันนีมูนหน่ะสิ” ตอบได้หน้าตาเฉยจนคนฟังรู้สึกอายแทน นายมันพวกได้คืบเอาศอกจริงๆเลยชเว ซีวอน

    “ฮันนีมูนมันเป็นเรื่องของคนที่เขาแต่งงานกันไม่ใช่หรือไง!” อยากจะตวัดมือฟาดเสียสองสามทีแต่ก็ทำไม่ได้อย่างใจนึกเมื่อกำลังตกอยู่ในอ้อมกอดสิงโตเจ้าเล่ห์ที่ดูเหมือนจะดักเขาได้เสียทุกทาง

    “งั้นเราก็ไปแต่งงานกันนะ”

    “บ้า!” กระแทกศอกใส่สีข้างร่างสูงไม่เบานัก ฮยอกแจจึงสะบัดตัวออกมาได้เมื่ออ้อมกอดคลายลงพร้อมกับเสียงโอดโอยที่ดูจะเว่อร์เกินเหตุ

    “ฮยอกแจ…นายทำฉันเจ็บนะ” ตะโกนเรียกร้องความสนใจจากคนที่เดินจ้ำอ้าวออกไปจากห้องนอน แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จ แถมยังได้ของฝากเป็นเสียงเยาะเย้ยกลับมาอีกต่างหาก

    “สมน้ำหน้าเจ้าสิงโตหนวดปลาหมึก!”





    ขาเรียวย่ำเดินไปตามผืนทรายอย่างเชื่องช้า แขนเรียวกางออกกว้างปล่อยใจไปกับเสียงคลื่นและสายลมยามสาย ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะได้มาพักผ่อนที่ทะเลในวันเกิด มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันจริงๆ ยังไงก็นับว่าความคิดพิเรนของซีวอนก็เข้าท่าดีเหมือนกัน


    นายพาฉันมาทำที่นี่ทำไมซีวอน

    ก็พามาฮันนีมูนหน่ะสิ

    ฮันนีมูนมันเป็นเรื่องของคนที่เขาแต่งงานกันไม่ใช่หรือไง!

    งั้นเราก็ไปแต่งงานกันนะ



    มือเรียวยกขึ้นแตะริมฝีปากตัวเองแล้วยิ้มเขิน ดีฟคิสที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นกับเขาทั้งสองคนเพิ่งผ่านไปราวกับความฝัน คำบอกรักของซีวอน อ้อมกอดของซีวอน จูบหวานๆของซีวอน วันเกิดปีนี้คงเป็นอะไรที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่ๆ

    “เราใจตรงกันได้ยังไงนะ”

    “เป็นคำถามที่ยากจังเลยน๊า” เป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวันแล้วไม่รู้ที่ฮยอกแจจะต้องตกอยู่ในอ้อมกอดของซีวอนและถูกชิงหอมแก้มโดยที่ไม่ทันได้ระวังตัว ขาดทุน! ขาดทุน! ขาดทุน!

    “ซีวอน นายไปฝึกวิชานินจาล่องหนมาจากไหนกันเนี่ย” หรือมันเป็นความสามารถพิเศษของคนหน้าตาดี แล้วทำไมเขาถึงไม่ไวเป็นลิงลมแบบนี้บ้างหล่ะ? พระเจ้าไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ

    “เพราะนายมัวแต่คิดถึงฉันจนไม่ทันได้ระวังตัวต่างหากหล่ะ” โน้มตัวเตรียมหอมแก้มเนียนอีกซักฟอดให้ชื่นใจ แต่มือเรียวกลับดันใบหน้าหล่อเหลาออกห่างอย่างหมันไส้

    “ไปเอาความมั่นใจมากจากไหนเนี่ยพ่อคนหล่อ”

    “ก็ตั้งแต่รู้ว่ามีคนน่ารักมาหลงรักนั่นแหละ” คนน่ารักที่ว่ารีบพลิกตัวหันกลับมามองร่างสูงที่ยืนฉีกยิ้มกว้างอยู่ตรงหน้า

    “รู้?” โอย พระเจ้าครับผมอยากแปลงร่างเป็นอากาศแล้วลอยไปจากตรงนี้เสียเดี๋ยวนี้เลย

    “รู้สิ ไม่งั้นจะกล้าทำอะไรแบบนี้หรอ คนอย่างชเว ซีวอนก็กลัวความผิดหวังเป็นนะครับ”

    “แล้วสนุกมากมั้ยที่ส่งปริศนามาป่วนฉันเป็นเดือนหน่ะ” เอ่ยเสียงเขียวก่อนจะตวัดมือฟาดไหล่หนาไปอีกหนึ่งที คนถูกตีทำหน้ายู่เถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้

    “ก็เห็นสนุกสนานกันทั่วหน้าดีนี่นา” กำลังจะอ้าปากเถียงแต่ก็ต้องหุบปากฉับ ก็นึกว่าเป็นเกมส์นี่นา ถ้ารู้ว่าคำแปลจะออกมาแบบนั้นเขาไม่เรียกใครให้มาเล่นด้วยหรอก น่าอายจะตายไป

    “ไม่รู้แหละ! ฉันไม่ผิด!”

    “โอเคครับผม ฮยอกแจไม่ได้ผิด ว่าแต่ตอนนี้ก็สายมากแล้วไปหาอะไรทำกินเล่นกันดีกว่านะ” ชายหนุ่มไม่รอต่อความยาวสาวความยืด แขนแกร่งตวัดโอบเอวบางก่อนจะพาคนตัวเล็กกลับไปที่บ้านพักตากอากาศ ซึ่งเขาได้จัดเตรียมทุกอย่างรอไว้ที่หน้าบ้านหมดแล้ว

    “นายนี่มันเป็นเพอร์เฟคแมนจริงๆสินะเนี่ย” ฮยอคแจยืนมองบรรดาเตาปิ้งย่าง เครื่องดื่ม และอาหารทะเลหลากหลายชนิดที่ถูกจัดเรียงสวยงามจนอดคิดไม่ได้ว่าแอบไปสั่งจากโรงแรมใกล้ๆมาหรือเปล่า ยังไม่ทันจะเอ่ยอะไรต่อก็ถูกพาไปนั่งรอที่เก้าอี้ผ้าใบ ชั่วอึดใจน้ำส้มคั้นเย็นชื่นใจก็ถูกนำมาเสิร์ฟตรงหน้าพร้อมรอยยิ้มอบอุ่นจนเผลอยิ้มตามไปด้วยไม่ได้

    “อยากทานอะไรก่อนดี บาบีคิวหรือว่าอาหารทะเล?” เอ่ยถามเมื่อเห็นว่าเตาปิ้งพร้อมใช้งานแล้ว

    “ทำด้วยกันดีกว่า สนุกกว่ามานั่งรอกินอย่างเดียวตั้งเยอะ” ยกน้ำส้มขึ้นดื่มอึกใหญ่ก่อนจะเดินนำไปที่เตาปิ้ง นั่นก็ปลาหมึกตัวโต โน่นก็กุ้งยักษ์ แถมยังมีอาหารทะเลอีกหลายอย่างจนเลือกไม่ถูกว่าจะกินอะไรก่อนดี ท่าทางลังเลนั่นทำเอาซีวอนอดยิ้มไม่ได้ ฮยอกแจเป็นคนที่ทำอะไรก็น่ารักโดยที่เจ้าตัวอาจจะไม่รู้ตัว ท่าทีที่เป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องมานั่งวางตัวมากมายทำให้เขารู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆเสมอ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังคงสนใจอยู่ที่อาหารซีวอนจึงผละไปหาเครื่องดื่มมาดื่มแก้กระหายบ้าง แต่นัยน์ตาคมก็ยังคงจับจ้องอยู่ที่ร่างบางที่กำลังสนุกสนานอยู่กับการปิ้งอาหารทะเล

    “น่าเสียดายที่เรามากันแค่สองคน ถ้ามากันทั้งวงคงจะสนุกกว่านี้เป็นร้อยเท่าแน่ๆ” เอ่ยพลางพลิกกุ้งมังกรที่ข้างหนึ่งกำลังสุกได้ที่ขึ้นดู แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งจนแทบจะทำกุ้งหล่นไปนอนเล่นบนพื้นทรายเมื่อจู่ๆชายหนุ่มก็เดินเข้ามารวบกอดจากด้านหลังเสียอย่างนั้น

    “มาฮันนีมูนก็ต้องมากันแค่สองคนสิ จะขนก้างมาทำไม”

    “เอ๊ะ! ฉันบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าฮันนีมูนมันเป็นเรื่องของคนที่เขาแต่งงานกัน” นึกอยากจะเอาที่คีบกุ้งมาหนีบสิงโตขึ้นเตาปิ้งเสียจริงๆ ดูพูดเข้าสิ กลับหอเมื่อไหร่ฉันจะฟ้องพี่ฮีซอล! ไม่พอๆ ฉันจะฟ้องทุกคนเลย!

    “ฉันก็บอกแล้วไงว่าให้เราไปแต่งงานกัน” เถียงไปได้ข้างๆคูๆ มองความจริงบ้างสิเว้ยเฮ้ย

    “ซีวอน ฉันเป็นผู้ชาย” ไม่รู้จะสรรหาเหตุผลอะไรมาอธิบายต่อ ฮยอกแจจึงผละออกจากอ้อมกอดก่อนจะหันไปสนใจอาหารทะเลบนเตาปิ้งต่อ

    “แล้วไง? นายเป็นผู้ชายแล้วฉันรักนายไม่ได้หรือไง?” ดูคนเรา ไม่มีอะไรจะเถียงก็ยังคงเอาสีข้างแถไปได้เรื่อยๆ

    “รักได้สิ…ไม่งั้นฉันจะรักนายได้ยังไงหล่ะ” หันไปหยิบตะเกียบคีบเนื้อกุ้งขนาดพอคำมาป้อนให้คนหล่อที่เริ่มออกอาการงอแงจนน่าถีบซักเปรี้ยง

    “งั้นเราก็ต้องแต่งงานได้และไปฮันนีมูนได้” พระเจ้าครับ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับหมอนี่แล้วครับ

    “เด็กดื้อ!”

    “นายเกิดก่อนฉันแค่สามวันเองนะ ฉันไม่ได้อ่อนกว่านายเท่าไหร่หรอกหน่า” เอ้อ…เถียงเข้าไป ตามใจฉันหน่อยได้มั้ยไอ้คุณแฟนหมาดๆ

    “นายก็เป็นน้องฉันอยู่ดีแหละ เจ้าเด็กโข่ง~!”

    “เดี๋ยวคืนนี้นายได้รู้ฤทธิ์เด็กโข่งแน่” เฮ้ยๆ ทำไมมันวกมาเรื่องนี้ได้หล่ะ เจ้าคนทะลึ่ง

    “อะไร? ไม่มีคืนนี้อะไรทั้งนั้นแหละ อย่ามาลามกแถวนี้ ใครจะยอมนายไม่ทราบ” คว้าจานอาหารทะเลเดินเลี่ยงออกไปนั่งทานที่เก้าอี้ผ้าใบ นายพาฉันมาไกลหูไกลตาพี่น้องในวงเพราะแบบนี้สินะ วันเกิดปีนี้ถึงจะอิ่มใจอิ่มท้องแต่เปลืองตัวที่สุดเลย

    “อ้าว? ต้องปล้ำเอาหรอ?” คนฟังแทบจะหน้าทิ่มลงกับจาน นายนี่มัน…ฮึ่ย~!

    “ซีวอน!”

    “ครับผม” ขานรับด้วยหน้าตาใสซื่อเสียจนอยากจะร่อนจานใส่หน้าหล่อๆนั่นเสียจริงๆ

    “อย่าแม้แต่จะคิดนะ”

    “อยู่กับคนน่ารักตัวขาวๆ ผิวเนียนๆ ปากแดงๆแบบนี้ ไม่คิดก็บ้าแล้ว” แน่ใจนะว่านั่นเป็นคำชมผู้ชายสุดเท่ห์อย่างฮยอกแจ? ถึงฟังแล้วจะเขินอยู่ไม่น้อยแต่มันก็…ไม่ใช่อ่ะ

    “เอาประโยคพวกนี้ไปชมพี่ทึกกับพี่ซินเถอะ ฉันไม่ได้น่ารักขนาดนั้นเสียหน่อย”

    “น่ารักจะตายไป ซีวอนคนนี้หลงแทบบ้าเลยรู้มั้ย” หยิบจานในมือไปวางที่โต๊ะเล็กข้างเก้าอี้ก่อนจะดึงคนรักให้ลุกขึ้นยืน ปลายนิ้วแตะเบาๆที่ข้างแก้มที่เริ่มขึ้นสีระเรื่อ

    “แก้มทั้งนุ่ม ทั้งขาวเนียน หอมกี่ทีก็ไม่เบื่อ” กดจมูกลงเพื่อพิสูจน์อีกสักครั้ง

    “จมูกรั้นๆที่เห็นทีไรก็นึกหมันเขี้ยว” บีบจมูกคนหัวดื้อเบาๆจนเจ้าตัวหัวเราะคิก

    นัยน์ตาเรียวเล็กที่เวลาฉันสบตาด้วยทีไรก็ต้องใจสั่น” จ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยจนฮยอกแจต้องเป็นฝ่ายหันหน้าหนีเพราะทนกับสายตากินความนัยนั้นไม่ไหว

    “ริมฝีปากแดงๆที่มักจะพูดเจื้อยแจ้วแข่งกับคนในวง แต่ก็หวานจนอดไม่ได้ที่จะต้องลองชิมดูอีกสักครั้ง” นิ้วโป้งปาดผ่านริมฝีปากอิ่มแผ่วเบา เมื่อเห็นเปลือกตาบางหลับพริ้ม ริมฝีปากได้รูปจึงทาบทับมอบจูบลึกซึ้งให้อีกครั้ง ไล้เล็มชิมความหวานจนพอใจแล้วค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาอย่างเชื่องช้า ชายหนุ่มยิ้มหวานให้กับคนรักที่กำลังยืนเกาะแขนเขาเพื่อพยุงตัว จมูกโด่งกดลงเพื่อสูดดมความหอมจากแก้มเนียนอีกครั้ง

    “นี่แหละนิยามคำว่าน่ารักของฉัน ส่วนคนอื่นจะว่ายังไงฉันไม่รู้แล้วก็ไม่คิดจะสนใจด้วย” ไม่มีอะไรที่จะเถียง นอกจากหัวใจพองโตจนคับแน่นไปทั้งอก แขนเรียวตวัดโอบคนตัวสูงก่อนจะซุกหน้าเข้ากับอกกว้าง


    “รักนายจัง เจ้าสิงโตหัวฟู”


    “ฉันก็รักนาย ลูกไก่ตัวน้อย”



    End Of Part Love Honeymoon


    เรื่องราวที่บ้านพักตากอากาศยังไม่ยอมจบง่ายๆ

    ไรท์เตอร์อยากได้เอ็นซี คิคิ

    เจอกันพาร์ทต่อไปกับ Hot Love นะคะ

    กลับมาคราวหน้าจะเอา love accident มาฝากนะคะ

    สุขสันต์วันสงกรานต์ย้อนหลังค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×