ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Foc naruto]ความรักของเนจิกะเท็นเท็น....

    ลำดับตอนที่ #3 : มานอนข้างในเหอะเด๋วไม่สบายนะดูแลตัวเองด้วยนะเนจิไม่งั้นจะแย้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 529
      4
      13 พ.ค. 50

    "อ้าวเนจิอาบน้ำเส็จแล้วหรอ"

    "อืม....น้ำเนี้ยะเย็นจังเลยนะ"

    "หรอ...ชั้นว่าอากาศก้อเริ่มหนาวแล้วอ่ะ"

    "......"

    "งั้นชั้นไปนอนก่อนนะ"

    "........"   แล้วเท็นๆก้อเดินไปที่เต็นแต่ทันใดนั้นเองเนจิก้อจับข้อมือของเท็นๆเอาไว้
    ดึงเท็นๆเข้ามากอดเอาไว้

    "เนจิ...นี่นายทามบ้าอะไรของนายเนี้ยะห๊ะ...แล้วก้อปล่อยซะทีได้มั้ยเนี้ยะ"

    "......เอ่อ...คือโทดทีเมื่อกี๊ชะ...ชั้น"  ยังพูดไม่ทันจบเท็นๆก้อเดินเข้าเต็นไปซะก่อน

    'ตาเนจิบ้า...โรคจิตรจิงเลย...อยุ่ดีๆก้อมากอดคนอื่นเค้าอย่างนี้น่ะ >///<อากาศมันก้อหนาวขึ้นเรื่อยๆแล้วสิ....เนจิ...เนจินอนข้างนอกนี่เรียกมานอนข้าในดีก่าเด๋วจะไม่สบายเอา'

    "เนจิ...ไปนอนข้างในเหอะ...อากาศมันหนาวนะ...เชื่องชั้นสิ"

    "........หืม.......เมื่อกี๊เทอพูดเรื่องไรหรอ"

    "นี่เนจิชั้นบอกให้มานอนข้างในไงเหล่าวมาเร็วๆ"  พูดแล้วเท็นๆก้อไปลากคอเนจิมา
    เนจิน่าแดงมากเลยช่างเท่อะไรขนาดนี้นะ(แพตตี้คิด)

    'ให้มานอนด้วยแบบนี้มันจะดีหรออย่างมะกี๊นี้น่ะหรือมาเนจินายจะเป็นพวกหื่นขึ้นสมอง'

    "เท็นๆ เทอให้ชั้นมานอนด้วยแบบนี้มันจะดีหรอ...งั้นไม่เกรงใจแล้วนะ...ชั้นง่วงมากเลย"

    เช้าวันรุ่งขึ้น.......................................................................................................

    'อุ่นจังเลยเหมือนกับว่าเราโดนคนๆนึงกอดเลย...ถึงตอนนนี้ก้อยังอุ่นอยุ่เลย'  เท็นๆคิดเส็จก้อลืมตาขึ้นมาทันที>///<

    "อ้ายยยยย....."  ก้อจะไม่ให้กรี้ดได้ไงล่ะในเมื่อเนจิน่ะใกล้กะเท็นๆเหลือเกิน(จมุกติดกันปากก้อติดกันอ่ะแถมยังกอดเท็นๆอีกด้วยน่ะ)

    "เย้ยย..................นี่เทอเท็นๆเทอกรี้ดทามไมเนี้ยะห๊ะ"

    "ก้อ...จะไม่ให้ชั้นกรี๊ดได้ไงล่ะ...นายเล่นมากอดชั้นแถมยัง....อ้ายๆๆ"

    "อ้าวว....หรอ...ไปอาบน้ำเถอะเราจะไปซึนะกันได้แล้วนะ"

    "อืมม...."

    "เนจิ...ชั้นอาบน้ำเส็จแล้วนะ..."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×