คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Timeline Infraction 2
เอาหละ ในตอนนี้ผมจะเพิ่มโรลหรือเซ็ตติ้งในตัวละครต่อจากนี้ ถ้าถามว่าทำไม 3 ตัวที่แล้วถึงไม่ใส่โรลหรือประวัติไปด้วย… ที่ไม่ใส่เพราะเดี๋ยวมันจะสปอยล์นิยายที่กำลังเขียนอยู่ครับ
ชื่อ: Insanity!Diew[Renewed]
ฉายา: ปีศาจที่แท้จริง
จาก: Diew Miller: Chaos Story
HP: 1/??
LV: 99
GLV: 20
EXP: 9999999999999999999999999
Tier: [Hero Level] | [Destroyer Level] (ถ้า Canon!Diew ช่วย)
สูง: 175 ซม.
น้ำหนัก: 56.7 กก.
อายุ: 17ปี
เพศ: ชาย
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
ATK: 999... DEF: 999...
INT: 170 STAMINA: INF
SPEED: Massively Hypersonic
SKILL AND ABILITY:
-Magic Manipulation: Diew สามารถควบคุมพลังเวทย์และเปลี่ยนรูปร่างพวกมันให้เป็นในสิ่งที่เขาต้องการ
-Soul Manipulation: Diew สามารถควบคุมดวงวิญญาณ(ร่างกาย)ของเหยื่อแล้วเหวี่ยงร่างเหยื่อไปชนกับกำแพงได้
-Shortcut: Diew สามารถเทเลพอร์ตไปได้ทุกที่ที่เคยไปหรือเคยหยีบมาแล้ว
-Reset: Diew สามารถรีเซ็ตโลกของเขาได้ (เขาเคยใช้มาแล้วครั้งหนึ่งเพื่อหยุดสถานะ Insanity ของตัวเองแต่มันไม่เวิร์ค เพราะเมื่อเขารีเซ็ตกลับมาเขาก็ยังคงมี LV กับ GLV และสถานะ Insanity อยู่ดี)
HAX:
-Death Resistance: Diew สามารถต้านทานความตายได้โดยการ [LOAD SAVE FILE] กลับไปที่บ้านหรือจุดที่เคยเซฟไว้ และเขาจะกับมาพร้อมกับ HP ที่เต็มเหมือนเดิม
WEAKNESS: การโดนลบตัวตน (นี่คือสาเหตุว่าทำไมชื่อมีเขียนว่า Renewed) / การโจมตีให้ตายในครั้งเดียว (อันนี้ยากกว่าลบตัวตนเป็นล้านเท่าถ้าคุณมีดาเมจไม่มากพอ)
อาวุธที่ชอบใช้/ใช้บ่อย: มือเปล่า
การอนุญาต: [สามารถนำไปใช้ได้] ถ้าไม่กลัวว่าเรื่องราวของท่านจะชิบหายนะ
Story:
[ข้อมูลของ Lab 71] :
???: วันที่ 17 มกราคม ปี 20×× จากการที่เราได้ทดลองเด็กมาหลายคนพบว่าวัตถุทดลองหมายเลข 99 นี้มีความพิเศษกว่าวัตถุทดลองคนอื่นๆเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าเขาจะโดนฉีดไวรัสหรือเขื้อโรคที่ร้ายแรงถึงตายมากแค่ไหน เขาก็ลุกขึ้นมาได้เสมอ
???: วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 20×× เราได้ทดลองกับหมายเลข 99 อีกครั้ง โดยการถ่ายเลือดของหมายเลข 77 ที่มีธาตุศักดิ์สิทธิ์ไหลเวียนอยู่ในเลือดที่เลือด 1 หยดของเธอสามารถรักษาโรคร้ายแรงได้ทุกชนิด เราพบว่าหมายเลข 99 มีความเจ็บปวดเป็นอย่างมากก่อนที่จะสลบไป
???: วันที่ 1 มีนาคม ปี 20×× หมายเลข 99 ได้ฆ่าวัตถุทดลองตัวอื่นๆ ที่อยู่ห้องเดียวกับเขาจนหมด และได้หายตัวไป- (เสียงกรี้ดร้องของผู้หญิง และคนอื่นๆตามมา)
[บทสนทนาของ Canon!Diew กับ Insanity!Diew]
WT: แกนี่มันน่าสนใจจริงๆ
Ins: แก.... เป็น..... ใคร.....?
WT: พูดได้ด้วยสินะ งั้นดีเลย แกหนะอยากไปทัวร์จักรวาลเล่นไหมหละ
Ins พยายามโจมตีใส่ WT แต่ก็ไม่ได้ผล และWTก็สวนกลับด้วยหมัดเดียว หมัดนั้นแรงมากเพราะทำให้ Ins น็อคในหมัดเดียวได้เลย
WT: เอาเป็นว่าแกตกลงแล้วละกันนะ เหลืออีกแค่2
คำพูดใน The Killer Final Blow: “ในที่แห่งนี้..เหลือฆาตกรเพียงสองคน... ชั้นคิดว่าการพิพากษานี่ไม่ใช่เพียงแค่ของชั้นหรือของแก... แต่มันเป็นของเราทั้งคู่... (ถอนหายใจ) รู้อะไรไหม? ในเมื่อเหลือเพียงเราสองคน... งั้น... ชั้นคงไม่ต้องปกปิดพลังของตัวเองอีกต่อไป! งั้น... ชั้นจะทำให้แกต้องทุกข์ทรมาร!!!!”
ชื่อ: Diew Miller | Killer
ฉายา: นักฆ่าแห่ง WTVerse
จาก: Diew Miller: Lethal Demise
HP: 200,000
LV: 99
GLV: 20
EXP: 999999.....
Tier: [Demon Level] | [Hero Level] (เมื่ออยู่ในโหมดฆ่าไม่เลือก) | [Destroyer Level] (ถ้ามีดฟันติด ATK 99999.....)
สูง: 177 ซม.
น้ำหนัก: 57.6 กก.
อายุ: 17ปี
เพศ: ชาย
เผ่าพันธุ์: ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ
ATK: 172 DEF: 80,000
INT: 281 STAMINA: Super Human
SPEED: Massively Hypersonic+ (Light Speed ใน Final Blow)
SKILL AND ABILITY:
-Magic Manipulation: Diew สามารถควบคุมพลังเวทย์และเปลี่ยนรูปร่างพวกมันให้เป็นในสิ่งที่เขาต้องการ
-Teleportation: Diew สามารถเทเลพอร์ตไปได้ทุกที่ที่เคยไปหรือเคยหยีบมาแล้ว
-Telekinesis and Gravity Manipulation: Diew สามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงของเหยือได้
-Fear Manipulation: Diew สามารถควบคุมความกลัวของเหยื่อได้
-Platform Creation: Diew สามารถสร้างพื้นที่ยืนให้ตัวเอง, พันธมิตร และเหยื่อยืนได้
-Summoning and Energy Projection: Diew สามารถเรียกมีดหรือก้อนพลังงานจำนวนมากออกมาโจมตีได้
-Item: Diew สามารถ Heal ตัวเองได้จากอาหารหรือ Item อื่นๆ ในปุ่ม Item
-Absorb Energy: Diew สามารถดูดซับพลังงานได้
HAX:
-Reset: Diew สามารถรีเซ็ตโลกของเขาได้ แต่ข้อตกลงที่เขาเคยทำกับ Rin ก็ยังคงอยู่
-Save & Load: Diew สามารถ Save ไฟล์ไว้ในที่ที่เคยไปได้ และยังโหลดเซฟได้เหมือนกัน และถ้า Diew ตายเขาก็โหลดเซฟกลับมาได้
WEAKNESS: การต่อสู้ที่ยืดเยื้อ / ทำให้ Save เสียหาย(ทำยากเพราะเซฟมันถูกซ่อนไว้)
อาวุธที่ชอบใช้/ใช้บ่อย: มีด(อย่าดูถูกมีเล่มนี้นะ เพราะมันมีดโอกาส 1% ที่จะตีแล้วติดดาเมจ 99999999999... นะ และโอกาสก็จะยิ่งเพิ่มถ้า HP คู่ต่อสู้/เหยื่อ ลดน้อยลง
การอนุญาต: [สามารถนำไปใช้ได้]
Story:
Diew: ชั้นหนะ จะไม่ยอมแพ้หรอกนะ
Rin: ไม่... นายหนะแพ้แล้ว มนุษยชาติจบสิ้นแล้ว
Diew: ไม่.. พวกเรายังไม่แพ้หรอกนะ เพราะพวกเรายังมีพวกผู้กล้าอยู่ยังไงหละ
Rin: นายแน่ใจจริงๆ หรอว่าพวกนั้นจะกำจัดราชาปีศาจได้หนะ
Diew: . . .
Rin: เมื่อดูจากความเงียบนี้แล้วแปลว่านายเองก็ไม่เชื่อใจพวกพ้องเหมือนจริงไหม
Diew: หนวกหู!
Rin: หึหึ อย่าพูดแบบนั้นสิคุณพี่ชายผู้กล้าหาญ เอาเป็นว่าเรามาทำข้อตกลงกันไหมละ
Diew: ข้อตกลงหรอ?
Rin: ใช่แล้วข้อตกลง นั้นก็คือ ฉันจะช่วยนายกำจัดปีศาจแต่นายจะต้องโดดเดี่ยว
Diew: ทำไมต้องโดดเดี่ยวด้วยหละ?
Rin: เพราะฉันจะเปลี่ยนให้เป็นปีศาจ
Diew: . . . ไม่ใช่ว่ามีแค่ราชาปีศาจเท่านั้นหรอที่ทำได้
Rin: ใครบอกนาย ปีศาจธรรมดาก็ทำได้
Diew: . . . ใช้พลังของปีศาจเพื่อทำลายปีศาจงั้นหรอ ก็น่าสนใจดีแต่ทำไมถึงช่วยชั้นหละ
Rin: ก็แค่อยากเห็นความสนุกเท่านั้น มันไม่มีอะไรหรอก
Diew: ก็ได้... ชั้นตกลง
Rin: ดีมาก
Rin ได้กัดริมฝีปากของตนเองให้มีเลือดออกแล้วเอาปากของเธอประคบกับปากของ Diew (จริงๆ ให้เลือดจากทางอื่นก็ได้แต่นางไม่ทำ)
หลังจากที่ Diew ได้เลือด(พลัง)มา เขาก็เกิดคุ้มคลั่งและฆ่าทุกอย่างบนโลกจนเหลือแค่เขากับ Rin
Rin: เป็นไงบ้างหละ ดีขึ้นไหม
Diew: นี้เธอทำบ้าอะไรกับชั้นห้ะ!?
Rin: หึๆ อะไร ฉันแค่จูบนายเองนะ
Diew: อย่ามาแกล้งโง่! เธอรู้อยู่ใช้ไหมว่าจะเกิดแบบนี้ขึ้น
WT: 555 พวกคุณสองคนนี่น่าสนใจจริงๆ
Rin&Diew: แกเป็นใคร!?
Diew: แล้วทำไมแกถึงมีหน้าตาเหมือนชั้น!?
WT: ผมคือ- [ข้อมูลต่อจากนี้สูญหาย หรือไม่มีอยู่]
WT: ได้มา 1 พร้อมของแถม เหลืออีก 3
ข้อเท็จจริงที่น่าสนุกเกี่ยวกับ Diew คนนี้: Diew สามารถกลับมาเป็นมนุษย์ปกติได้ขึ้นอยู่กับสถานะวิญญาณของเขา
Stage 1 - ในขั้นนี้ สถานะวิญญาณของเขากลับมาเป็นวิญญาณทั่วไป Diew มีการควบคุมตัวเองอีกครั้ง แต่เขายังคงรู้สึกเสียใจที่ได้ฆ่าทุกคน
Stage 2 - สถานะวิญญาณของเป้าหมายในขั้นนี้ เขาไม่สามารถรู้สึกอะไรได้อีกต่อไป Diew ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ไม่ใช่เพราะถูก Rin ควบคุม แต่เขามีบุคลิกอีกคนหนึ่งที่บังคับให้เขาทำสิ่งรุนแรงกับมนุษย์หรือปีศาจตนอื่น ๆ โดยทั่วไปไม่ปลอดภัยที่จะอยู่ใกล้ (50/50)
Stage 3 - สถานะวิญญาณของเขาจะเสียการควบคุมเร็วขึ้นถ้า Diew เริ่มโกรธจัด
Stage 4 - Diew สูญเสียการควบคุมอย่างสมบูรณ์ จะฆ่าสิ่งที่เห็นทุกอย่าง
เพิ่มเติม: Killer จะไม่ใช้พลังที่แท้จริงเมื่ออยู่กับพวกพ้องของเขา เนื่องจากเขากลัวว่าจะทำร้ายพวกเขา แต่ถ้าเหลือเขาเพียงคนเดียว... It Final Blow Time!!!
ตอนนี้เอาแค่สองตัวพอ
แล้วเจอกันใหม่
ความคิดเห็น