NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)ไปต่างโลกด้วยระบบ Call of duty

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำ3/3

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 67


    มาต่อด้วย Operator skills

    1. Annihilator 


    ปืนพกลูกโม่กึ่งอัตโนมัติที่มีพลังการทำลายและการเจาะเกราะที่ทรงพลังบรรจุกระสุน8นัด


    (บัฟ เพิ่มพลังทำลายเป็นเจาะกำแพงคอนกรีตหนา20เซนติเมตร และเจาะบาเรียเวทย์มนต์ได้)


    2. Purifier 


    ไม่มีอะไรมากมันก็แค่ปืนพ่นไฟ 


    (บัฟ-)


    3. Gravity Spike 


    แท่งเหล็กปริศนาที่ไม่รู้หลักการทำงานเป็นแท่งเหล็กที่จะเพิ่มพลังขาของผู้ใช้งานเพื่อให้กระโดดขึ้นไปบนอากาศสูง7เมตรและทิ้งตัวลงมาโดยทิ่มด้านปลายกับพื้น และสร่างคลื่นกระแทกไปด้านหน้า


    (บัฟ ทำให้เกิดหลุมลึกและเกิดรอยร้าวบนพื้น)


    4. Shadow blade/ Katana 


    ดาบญี่ปุ่นรูปทรงประณีตตัวดาบมีน้ำหนักเบาและมีความคมเป็นอย่างมากเมื่อถือประสาทสัมผัสของผู้ใช้จะเฉียบคมขึ้น


    (บัฟ เพิ่มความคม เพิ่มความเร็ว กำลังกาย สามารถตัดผ่านเวทย์มนต์บางอย่าง)


    5. H.I.V.E


    ปืนที่บรรจุนาโนโดรนขนาดจิ๋วรุมตอดศัตรูจนเสียชีวิตหากเดินผ่าน

    บรรจุ6นัด แตะละนัดมีนาโนโดรน 100~300ตัว


    (บัฟ-ไม่มี)


    6. Equalizer 


    ปืนคู่ที่มีอัตราลั่นกระสุนที่เร็วน้ำหนักที่เบาเหมาะแก่การใช้กำจัดศัตรูที่มีจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

    มีกระสุนรวม180นัด


    (บัฟ กระสุนข้างละ180)


    (*ไม่สามารถทะลวงบาเรียเวทย์มนต์ได้*)


    7.Hacker 


    อุปกรณ์สำหรับการแทรกแทรงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด


    (บัฟ มีผลต่อ ไซบอร์ก)


    8. Claws 


    หน้าไม้นำหนักเบามีอำนาจทะลุทะลวงและความเร็วการลั่นที่น่าพอใจสามารถสะท้อนกับพื้นผิวได้


    (บัฟ-)


    8.Spotter 


    ไลท์เซเบอร์ หยอกๆ มันคือเลเซอร์ที่เอาไว้ระบุตำแหน่งให้เครื่องบินมาทิ้งระเบิด


    (บัฟ-)


    9. Ravager launcher 


    เครื่องยิงมิสไซล์อัตโนมัติตรวจจับความเคลื่อนไหว


    (บัฟ เพิ่มนาโนโดรนในมิสไซล์ ทุกลูกที่ปล่อยออกมา)


    10. Medical 


    อุปกรณ์รักษาพยาบาล


    (บัฟ เพิ่มการรักษาให้เท่าเวทย์รักษาระดับสูง)


    11. Poltergeist 


    หมวกล่องหนเมื่อสวมใส่จะทำให้ผู้สวมล่องหน


    (บัฟ ลบเสียงเท้า ลบกลิ่นอาย)


    (สถานะล่องหนจะหายไปทันทีเมื่อทำการโจมตี)


    12. Jet boost


    อุปกรณ์ที่ทำให้ไต่กำแพงได้เหมือน ไททันฟอล


    (บัฟ-)


    พอละสำหรับ Operator skills 


    แนะนำตัวละคร


    1. Aphrodite 


    เทพีที่ส่งตัวเอกมายังโลกนี้


    แนะนำตัวละครแค่นี้พอเดี๋ยวมันไม่เซอร์ไพรส์

    ตอนเย็นๆหรือดึกๆจะเริ่มลงตอนแรกจริงๆละอดใจรอได้เลย ตามแก้งานเสร็จเรียบร้อยละด้วย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×