NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 66


    “นี่เจ้าอยู่ไหนเจ้าครึ่งมนุษย์?!” 

     

    เสียงหวานของหญิงสาวผมแดงได้ดังขึ้นหลังจากที่เธอโดนระเบิดความร้อนไปเมื่อกี้

     

    พอเธอตั้งตัวได้เธอก็ออกตามหาชายหนุ่มที่ต่อสู้กับเธออยู่เมื่อกี้ในทันที

     

    แน่นอนว่าเธอไม่ได้ตะโกนเรียกแบบธรรมดาๆด้วยสิ

     

    แต่เธอเล่นเดินตามหาโดยโจมตีและทำลายสิ่งปลูกสร้างรอบๆไปด้วย

     

    เพื่อเป็นการบีบให้ชายหนุ่มคนนั้นออกมาจากที่ซ้อนตัว

     

    แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ไม่ได้ออกมาตามเสียงเรียกของเธอเลย

     

    มันยิ่งได้เพิ่มความหงุดหงิดและเกรี้ยวกราดให้กับเธอมากขึ้นไปอีก

     

    แน่นอนว่าการที่เธอซึ่งเป็นแฮชเชอร์ถูกเด็กเมื่อวานซืนลูบคมไป

     

    แถมยังเกือบตายจนต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อฆ่าอีกฝ่ายที่เผลออีก

     

    แต่สุดท้ายจนแล้วจนรอดเธอก็ยังฆ่าอีกฝ่ายไม่ได้มันก็เลยทำให้เธอโมโหเป็นอย่างมาก

     

    มันยิ่งเพิ่มความระมัดระวังในตัวของชายหนุ่มผมขาวมากขึ้นไปอีก

     

    ในคราวนี้เธอจะไม่ประมาทอีกฝ่ายเพราะเห็นเป็นเด็กอีกแล้ว

     

    และในระหว่างที่เธอกำลังเดินหาเขาอยู่ในที่สุดเธอก็เห็นเงาของใครบางคนเดินฝ่าเปลวเพลิงของเธอเข้ามา

     

    ซึ่งเขาได้มาพร้อมกับทหารอีกจำนวนหนึ่ง

     

    ทันทีที่เธอให้ลักษณะของอีกฝ่ายเธอก็ยิ้มออกมาทันที

     

    ถึงแม้ลักษณะการแต่งตัวจะแตกต่างไปจากเดิมแต่เธอยังจำใบหน้าและหน้าตาได้

     

    “ในที่สุดข้าก็เจอเจ้าแล้ว~ เจ้าครึ่งมนุษย์?! ถึงเจ้าจะเอาทหารมามันก็เปล่าประโยชน์!!!” 

     

    ทันทีที่เธอพูดจบเเฮชเชอร์สาวก็ได้ปล่อยเปลวเพลิงออกไปเพื่อเปิดฉากการต่อสู้ทันที

     

    ฟูมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!

     

    “?!!!” ชายหนุ่มผมขาวที่เห็นก็เบิกตากว้างก่อนที่เขาจะรีบกระโดดหลบออกจากตรงนั้น


     

    นั้นจึงทำให้เขารอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดแต่ทหารที่ตามเขามาด้วยนั้นถูกเปลวเพลิงจังๆ

     

    ส่งผลให้ทหารนับสิบนายเสียชีวิตลงทันทีส่วนชายหนุ่มนั้นก็สามารถลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัย

     

    “ที่หายไปตั้งนานเพื่อพาพวกมนุษย์ไร้ประโยชน์พวกนั้นมารุมฆ่าข้างั้นหรอ? เจ้าครึ่งมนุษย์…” 

     

    แฮชเชอร์สาวได้เอ่ยขึ้นด้วยความหงุดหงิดเธออุส่าเสียเวลาตามหาอีกฝ่ายเพื่อจัดการทิ้งตั้งนาน

     

    “นี่คุณพูดเรื่องอะไร?” ชายหนุ่มผมขาวได้เอ่ยขึ้นด้วยความงงงวย

     

    “อย่าคิดว่าคราวนี้ข้าจะประมาทเหมือนกับครั้งที่แล้วให้เจ้าได้โจมตีอยู่ฝ่ายเดียวอีก… แต่คราวนี้ข้าจะทุ้มพลังทั้งหมดของข้าเพื่อฆ่าเจ้าซะ?!!!” 

     

    ทันทีที่เธอพูดจบคลื่นเปลวเพลิงขนาดใหญ่ก็ได้พุ่งไปหาร่างของชายหนุ่มผมขาวทันที

     

    “!!!!” 

     

    ชายหนุ่มผมขาวที่เห็นก็ได้สร้างกำแพงนํ้าแข็งขึ้นมาเพื่อป้องกันเปลวเพลิงของอีกฝ่ายเอาไว้ทันที

     

    แต่ทว่ามันก็กับต้านเอาไว้ได้ไม่นานมากนักเนื่องจากอุณภูมิที่สูงขึ้น

     

    ทำให้นํ้าแข็งที่สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันมันก็ได้ละลายลงอย่างรวดเร็ว

     

    เมื่อเขาเห็นแบบนั้นก็ได้สร้างกำแพงนํ้าแข็งขึ้นมากันอีกฝ่ายเอาไว้

     

    และเมื่อเปลวเพลิงได้หยุดลงชายหนุ่มผมขาวก็ได้สร้างนํ้าแข็งที่แหลมคมขึ้นมาแทงหญิงสาวทันท่ี

     

    ฟึบ!!!! คลืดดดดดด!!!! แกร๊กๆๆ!!!!!!

     

     

    นํ้าแข็งที่แหลมคมได้ปรากฎขึ้นจากพื้นอย่างรวดเร็วจากนั้นมันก็ด้พุ่งเข้าไปหาร่างของแฮชเชอร์สาว

     

    “คิดว่ามุขเดิมๆของเจ้าจะใช้กับข้าได้ผลอีกครั้งรึยังไง?!!!” 

     

    เธอได้เอ่ยขึ้นก่อนที่จะสร้างเปลวเพลิงที่รุนแรงอีกครั้งเพื่อใช้มันทำลายนํ้าแข็งของชายหนุ่มใยทันที

     

    ฟูมมมมมมม!!!!! บูมมมมมมม!!!!!!

     

    เปลวเพลิงที่ร้อนแรงได้ปะทะเข้ากับนํ้าแข็งที่เย็นจัดจนเกิดระเบิดขึ้นอีกครั้งจากอากาศที่ขยายตัวขึ้น

     

    “!!!!”

     

    คลืดดดดด!!!! แกร๊กกกก!!!!!

     

    ชายหนุ่มผมขาวได้สร้างนํ้าแข็งไว้ที่หลังของตัวเองเพื่อต้านไม่ให้ร่างกายปลิวไปกับแรงระเบิดที่เกิดขึ้น

     

    “ให้ตายเถอะ พึ่งผสานเข้ากับยีนฮงไคมาก็เลยใช้พลังได้ยังไม่ค่อยคล่องแบบนี้มันชักจะตึงมือแล้วแฮะ” 

     

    ชายหนุ่มผมขาวได้พูดออกมาเบาๆด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียดเขาคือเควิน คาสลาน่า

     

    ที่พึ่งออกมาจากหลอดแก้วแบบสดๆร้อนๆเมื่อกี้นี้เลย

     

     


    อีกด้านหนึ่ง ณ ช่วงเวลาเดียวกัน

     

    “ฮาาาา~ โล่งสบายเลย” อิซึกิที่พึ่งออกจากห้องนํ้ามาก็ได้เอ่ยขึ้นเบาๆ

     

    เพราะตลอดการต่อสู้เขาต้องทนอั้นมันมาตลอดทำให้ไม่ค่อยมีสมาธิ

     

    แต่ตอนนี้ไม่แล้วเขาได้ปลดปล่อยออกมาหมดแล้วพร้อมที่จะกลับลงสมรภูมิอีกครั้ง

     

    ถึงแม้เขาจะสงสัยก็เถอะว่าทำไมเขาถึงยังไม่ยอมตื่นอีก

     

    เนื่องจากปกติเขาต้องรู้สึกแล้วก็ตื่นขึ้นมาแท้ๆแต่ก็ไม่เขาไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นเลยสักนิด

     

    ‘หลับลึกแน่ๆเลย… เวรเอ๊ย… ฉี่ในรถเมย์ไม่พอดันหลับลึกแบบนี้อับอายประชาชีแน่ชั้น…’ 

     

    อิซึกิได้พูดบ่นออกมาในใจเบาๆยังไงเขาก็รู้ตัวที่ว่าตัวเองนั้นหลับลึกมากแค่ไหน


     

    ซึ่งหลับลึกขนาดนาฬิกาปลุกก็ยังไม่สะทกสะท้านหูของเขาเลยสักนิด

     

    “หื้ม?นี่เธอยังไม่รีบออกไปจากที่นี่อีกงั้นหรอ?” อิซึกิที่เห็นหญิงสาวผมสีเทาอมฟ้ายังอยู่ก็ได้เอ่ยขึ้น

     

    ‘จะว่าแบบแล้วพึ่งจะสังเกตเธอคือฟูกะนี่หว่าเอ๊ะหรือว่าฟูฮัว? เออช่างเถอะยังไงก็เหมือนกันแหล่ะ’

     

    “นี่คุณพูดจริงรึเปล่า… ที่บอกว่าเธอถูกจิตแฮชเชอร์ควบคุมไปโดยสมบูรณ์แล้วหน่ะ?” ฟูฮัวเอ่ยถามขึ้น

     

    “ก็จริงหน่ะสิ ชั้นจะไปหลอกเธอให้มันได้อะไรกันเล่า?”

     

    “มัน… มันไม่มีวิธีที่จะเรียกสติให้เธอกลับมาแล้วจริงๆงั้นหรอ?” เธอได้ถามขึ้นแม้ใจจริงจะรู้คำตอบอยู่แล้วก็ตามทีเถอะ

     

    “…” อิซึกิที่ได้ยินก็นิ่งไปสักพักที่จริงจะตอบว่ามีก็ได้หรือว่าจะไม่ก็ได้เหมือนกัน

     

    ถ้าเป็นใน Honkai Impact 3rd ก็มีแหล่ะแต่เขาไม่รู้ว่าจะใช้ได้รึเปล่าก็แค่นั้น

     

    ‘จะบอกว่าเป็นพลังมิตรภาพก็ได้แหล่ะมั้งนะ’

     

    “ไม่รู้หรอก… ชั้นไม่รู้หรอกว่าต้องทำยังไงขนาดเธอที่สนิทกันขนาดมาขว้างชั้นยังเรียกไม่ได้เลยชั้นเองก็คงไม่เหลือหรอก”

     

    “งั้นหรอ…”

     

    “แต่ชั้นก็ไม่ได้บอกให้เธอตัดใจหรอกนะ” ทันทีที่อิซึกิพูดจบเธอก็ได้หันมามองเขาทันที

     

    “มันอาจจะมีสักทางก็ได้แค่เรายังหามันไม่เจอก็แค่นั้นในตอนนี้อาจจะทำไม่ได้แต่อนาคตก็ไม่แน่หรอก” และเมื่อเขาพูดจบก็ได้ลุกขึ้นทันที

     

    “นั่นคุณจะไปไหนหน่ะ?”

     

    “ก็ไปจัดการให้จบหน่ะสิ ตอนนี้เรียกสติของเธอไปก็ไม่มีประโยชน์แล้วหล่ะก็เล่นถูกควบคุมขนาดนั้นหนิ ถ้าปล่อยเอาไว้ก็มีแต่จะทำให้ความเสียหายลุกลามไปมากกว่านี้เท่านั้น ถึงชั้นจะอยากช่วยก็ตาม แต่ตอนนี้ถ้าเรียกสติของเธอไม่ได้ยังไงสุดท้ายก็ต้องจัดการเท่านั้น”

     

    “แล้วไหนคุณบอกว่าอาจจะมีวิธีเรียกสติของเธอไงแล้วทำไมถึงต้องจัดการเธอด้วยหล่ะ”

     

    “เห้อ… ชั้นบอกว่าในอนาคตอาจจะไม่แน่แต่ไม่ได้บอกว่ามันมีหนิ” อิซึกิพูดขึ้นก่อนที่เขาจะเดินไปหาเธอ


     

    จากนั้นก็ก้มลงทำให้ในสายตาของทั้งสองอยู่ในระดับเดียวกัน

     

    “ชั้นบอกแล้วว่าชั้นก็อยากจะช่วยแต่ตอนนี้ถ้าปล่อยเอาไว้คนธรรมดาจะต้องโดนลูกหลงไปด้วย เธอเองก็เห็นแล้วหนิ ว่าผู้หญิงคนนั้นตั้งใจที่จะฆ่าเธอไปพร้อมๆกับชั้นหน่ะ”

     

    “….”

     

    “ตอนนี้เธอถูกจิตแฮชเชอร์ควบคุมโดยสมบูรณ์แล้วเรียกสติไปก็คงไม่ไหวแล้วหล่ะถึงชั้นจะไม่จัดการแต่ยังไงคนอื่นๆก็คงทำอยู่ดีแต่จะช้าหรือเร็วมันก็แค่นั้นเอง” 

     

    เมื่อเขาพูดจบก็ได้ลุกขึ้นทันทีแต่ก่อนจะไปเขาก็ได้หันไปพูดกับเธออีกครั้ง

     

    “แต่ก็เอาเถอะ คำตอบที่บอกว่าจะเรียกสติได้มั้ยยังไงมันก็ไม่แน่นอนอยู่แล้วงั้นทำไมเธอไม่ลองหามันดูเองซะหล่ะ”

     

    “…..” อิซึกิได้พูดขึ้นจนทำให้เธอต้องหันมามองเขาอีกครั้ง

     

    “แข็งแกร่งขึ้นแล้วก็จงใช้พลังของเธอหาคำตอบเอาเองซะสิ” 

     

    สิ้นเสียงพูดของเขาเจ้าตัวก็กระโดดออกจากอาคารไปทันที

     

    ปล่อยให้หญิงสาวได้นั่งทบทวนกับคำพูดของเขาเมื่อกี้

     

    “แข็งแกร่งขึ้นแล้วหาคำตอบด้วยตัวเองงั้นหรอ… จะว่าไปแล้วยังไม่ได้ถามชื่อเขาเลยหนิรู้สึกว่าตอนนั้นเขาจะพูดชื่อตัวเองออกมาด้วยนิ…” 

     

    ฟูฮัวได้นั่งนึกชื่อของเขาอยู่สักพักก่อนที่เธอจะพูดออกมาเบาๆ

     

    “อิซึกิ…”

     


    ตัดมาที่อิซึกิอีกครั้ง

     

    “จะว่าไปแล้วก่อนหน้าชั้นเห็นระบบด้วยนี่หว่า… เฮ! คุณระบบอยู่มั้ยเอ๋ย?” 

     

    อิซึกิได้ตะโกนเรียกระบบก่อนที่จะมีเสียงตอบกลับ

     

    [สวัสดีคะมาสเตอร์มีอะไรให้รับใช้คะ?]

     

    “หวัดดีครับ ว่าแต่เธอสามารถทำอะไรได้บ้างอะ?”

     

    [หลายอย่างคะ]

     

    “ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ ไม่ใช่เส้?! ที่ชั้นถามคือเธอสามารถทำในแบบที่ระบบในอนิเมะหรือแฟนฟิคทำได้มั้ย?”

     

    [ทำได้คะ]

     

    “งั้นก็เปิดสเตตัสหน่อยสิ”

     

    สเตตัส

    [สเตตัส]

    [ชื่อ] : โดมะ อิซึกิ [อายุ] : 18

    [การ์ดตัวละครหลัก] : เควิน คาสลาน่า

    [การ์ดตัวละครลอง] : ยังไม่มี


    [Level] : 1

    [พลังโจมตี] : 550

    [พลังป้องกัน] : 535

    [ความเร็ว] : 480

    [ประสาทสัมผัส] : 410

    [ความฉลาด] : 250


    [ทักษะ]

    -ควบคุมนํ้าแข็ง (ระดับสูงสุด)

    -กลายร่างฮงไค (ระดับสูงสุด)

    -เรียกใช้งานกุญแจสวรรค์ (ระดับสูง)

    -ทักษะดาบ (ระดับมือสมัครเล่น)

    -ทักษะการต่อสู้ (ระดับกุ๊ยข้างถนน)

    -ทักษะทำอาหาร (ระดับยํ่าแย่ขั้นสุด)

    -ทักษะการเลียนแบบเควิน (ระดับสูงสุด)

    -ทักษะการทำให้ตัวเองดูฉลาดน้อย (ระดับสูง)

    -ทักษะการมโนไปเอง (ระดับกลาง)

    -ทักษะการแสดง (ระดับสูง)

     

    “……”

     

    [พลังของมาสเตอร์ในตอนนี้จะมีเทียบเท่ากับเควิน คาสลาน่าในช่วงพีคที่สุดคะได้มาจากการ์ดตัวละครล้วนๆ ทักษะบางอย่างแค่พลังโจมตีต่างๆด้วยคะ]

     

    [ส่วนใหญ่ที่เป็นของมาสเตอร์จะเป็นขั้นพื้นฐานทั้งหมดคะแน่นอนว่าทั้งหมดสามารถฝึกฝนได้คะ]

     

    “ทำไมถึงไม่รู้สึกดีใจที่ได้เห็นเลยอะ… ว่าแต่การ์ดตัวละครนี่ได้มาไงงั้นหรอ?”

     

    [ก็เมื่อวานยังไงหล่ะคะมาสเตอร์เป็นคนตอบตกลงเองเลยด้วยจำไม่ได้หรอคะ?]

     

    “ตอนไหนอะไม่เห็นจำได้เลย?”

     

    [ตอนประมาณตี 2:58 นาทีคะ]

     

    “ใครมันจะไปจำได้ฟร่ะตอนนั้นชั้นน่าจะกำลังหลับได้ที่เลยชั้นก็คงตอบแบบส่งๆไปนั่นแหล่ะ แล้วก็เหตุผลที่ชั้นได้การ์ดเควินหล่ะ?”

     

    [เดี๋ยวระบบจะเปิดประวัติการได้รับให้คะ]

     

    ประวัติการได้รับ

    -[การ์ดตัวละครเควิน คาสลาน่า [ระดับสูงสุด]] [ได้รับแล้วเมื่อ : 02.58 น.]

    [เหตุผลที่ได้รับ] 

    - ของขวัญจากระบบตามความเห็นชอบ

    [คำอธิบายเกี่ยวกับการ์ด] 

    - ผู้ใช้จะได้พลังทั้งหมด + ทักษะอีกนิดหน่อยของเควินคาสลาน่าในช่วงพีคที่สุด

    [ของแถมที่ได้รับจากการ์ด] 

    - ชุดเควิน คาสล่าน่า (ดัดแปลง) 

    - ทักษะเรียกใช้งานกุญแจสวรรค์ (ระดับสูง)


     

    “โอเค… หลักฐานครบเลย…. แล้วมีวิธีที่จะออกจากความฝันมั้ย? หรือว่าชั้นต้องจัดการกับแฮชเชอร์ก่อนหรอ?”

     

    [ความฝันไหนคะ?]

     

    “เอ้า? อย่ามาตอแหลน่าก็ที่นี่ไงความฝัน~”

     

    [เห้อ… งั้นมาสเตอร์ต้องจัดการกับแฮชเชอร์ก่อนคะเดี๋ยวระบบจะบอกอีกทีหนึ่ง]

     

    “ก็ได้ๆแค่จัดการก็พอใช่มั้ยหล่ะ?”

     

    [คะ]

     

    “รับทราบแล้วคร๊าบแค่ทำก็พอสินะ”

     

     

     

     

     

     


     

    อ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้นะงับ

    เหตุผลที่ระบบมันไม่บอกพระเอกไปเลยว่ามันคือความฝันมันก็ง่ายๆเนื่องจากพระเอกมันยังคิดว่เป็นความฝันอยู่เจ้าตัวก็เลยห้าวๆแบบนี้ยังไงหล่ะเพราะคิดว่าเป็นความฝันยังไงก็ไม่ตายหรอก

    ส่วนเรื่องนี้ก็ไม่ได้แกงเควินนะงับเนื่องจากอิซึกิมันดันแสดงพลังออกมาเยอะเกินทำให้แฮชเชอร์ที่เกือบตายมาแล้วก็เลยต้องระวังตัวมากขึ้นเป็นพิเศษจะประมาทเพราะคิดว่าเป็นเด็กไม่ได้แล้ว

    เพราะงั้นเคราะห์กรรมทั้งหมดที่เฮียแกสร้างมาเควินรับเต็มครับแถมประเด็นคือดันเป็นเควินที่พึ่งหลอมรวมยีนมาแบบสดๆร้อนๆทำให้การใช้พลังอะไรเลยยังไม่สเสถียรหรือไหลลื่นหมือนกับปัจจุบันที่ประสบการณ์โชกโชนแล้ว

    ตอนต่อไปถ้าไม่ขี้เกียจก็พรุ่งนี้เย็นๆงับไม่ก็ดึกๆหรือไม่ก็อาจจะมะรืนเลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×