ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    기숙사

    ลำดับตอนที่ #3 : Maria

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 65


    Google Doc

    “ทุกชีวิตมีราคาอยู่เสมอ”

    ชื่อ-นามสกุล : อุบลกัญญา มารีอา บลอสซั่ม

    ชื่อเล่น : อุบล

    เพศ : หญิง

    อายุ : 28

    อาชีพ : ศาลเตี้ย / นักฆ่า

    เชื้อชาติ : ไทย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    ชนชั้น : สูง

    สถานะ : เบต้า

    กลุ่ม : ผู้กล้า

    อุปนิสัย : เธอเป็นเหมือนเสาหลักของน้อง ๆ ทั้ง 4 คน เธอเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในบรรดาพี่น้องนั้นจึงทำให้เธอเป็นนักฆ่าที่ดี เธอเป็นโรคกลัวเข็มเนื่องจากการตัดต่อพันธุกรรมต้องใช้เข็มเป็นจำนวนมากนั้นจึงทำให้มันกลายเป็นปมของเธอ เธอเป็นคนชอบพูดเพราะเธอได้ผ่านการผจญภัยมานับครั้งไม่ถ้วน 

    ลักษณะหน้าตา : อุบลเป็นหญิงสาวผมดำขลับ ผมยาวถึงสะบักหลังแต่มักจะเกล้าขึ้นไป เธอมีผิวสีขาวซีดอมเหลือง ตัดกับสีปากที่เป็นสีแดงปะการังอ่อนๆ นัยน์ตาของเธอเป็นสีเทาเข้มไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป

    การแต่งกาย : เธอมักเกล้าผมขึ้นเป็นทรงปักด้วยปิ่นที่ทำมาจากไม้เนื้อหอมหลากหลายชนิด เธอชอบสวมสูทแบบนักธุรกิจกับกางเกงขาบานสีดำคู่กับรองเท้าส้นสูงที่ทำมาจากหนัง เธอมักใส่แว่นกันแดดดีไซน์หรูจากแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง

    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความสามารถในการดูแลลต้นไม้เป็นอย่างดี เธอมีพรสวรรค์ทางด้านการแสดง เธอมีความสามารถในการจดจำตำแหน่งที่ตั้งเป็นอย่างดี

    พลัง : Chlorokinesis อุบลมีความสามารถในการควบคุมพืชพรรณได้ทุกชนิดและยังสามารถสื่อสารกับพวกมันได้อีกด้วย

    Cell Manipulation อุบลมีความสามารถในการควบคุมเซลล์ทำให้เธอมีความสามารถในการรักษา (Healing) เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเอง (Shapeshifting) ได้อย่างง่ายดาย

            สเปคที่ชอบ : เธอชอบหนุ่มเอเชี่ยนหน้าหวานที่ผิวค่อนข้างขาวและตัวสูง สไตล์แจ็กกี้

            เพิ่มเติม :

    1.ตระกูลบลอซซั่มเป็นตระกูลชนชั้นสูงที่ชอบชักใยอยู่ด้านหลังในหลายๆ เรื่อง พวกเขาหลงใหลในดอกไม้และวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยรับเลี้ยงเด็กกำพร้า 6 คน เพื่อทดลองสร้างพลังพิเศษจากการตัดต่อพันธุกรรมแต่สุดท้ายการทดลองล้มเหลวเพราะเมื่อเด็ก ๆ ได้รับพลังแล้วก็หลบหนีออกจากคฤหาสน์ไปทีละคน

    2.สัญลักษณ์ของเธอคือดอกบัวหลวง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×