ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Shokugeki no Soma)❄Snow Princess❄(tsukasaxoc)

    ลำดับตอนที่ #3 : CH.3 BREAKFAST IS EGGS!?

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 64


    CHAPTER 3

     

    ❄☀❄

     

    "ท่านฮานะให้เสมอเหรอเนี่ยคงพอๆ กันจริงๆ แหละนะ"เชฟโดจิม่าเอ่ยขึ้น

    "ก็อาหารของทั้งสองมันมีข้อดีข้อเสียต่างกันนี่คะ ยังไงซะก็ถือว่าเสมออยู่ดี"ฉันว่าไป"เอาจริงๆ ถ้าใช้เกรณ์ด้านรสชาติฉันให้เชฟชิโนมิยะนะ แต่ถ้าด้านสร้างสรรค์คงให้เมงุมิจังล่ะนะ"

    ไปพักกันดีกว่านะคะพรุ่งนี้คงเหนื่อยอีกยาวเลยล่ะขอเดาจากที่เคยเห็นรุ่นพี่ที่รู้จักมาเข้าค่ายพรุ่งนี้จะเหนื่อยมากๆ เลย จิเอะเองก็คงวิ่งหาฉันไปทั่วแล้วล่ะตอนนี้

     

    ☀☀☀

     

    งานของวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีแต่ถึงอย่างงั้นพอตอนเย็นมากับมีเรื่องขึ้น

    "อีก1ชั่วโมงต่อจากนี้ไป เป็นเวลาสี่ทุ่มขอให้เปลี่ยนชุดแล้วมารวมตัวกันที่ห้องโถงหลัก"เสียงประกาศขึ้นและในตารางเวลาไม่มีการแจ้งว่าเวลานั้นจะทำอะไรด้วยแต่ช่างเถอะยังไงก็เตรียมตัวไว้ก่อนแล้วกัน

    ห้องโถงหลัก

    "จิเอะคิดว่าเรียกรวมทำไมงั้นเหรอคะ"ฉันถามไปโดยที่ไม่ได้หวังจะเอาคำตอบจริงสักเท่าไหร่

    "ขออภัยจริงๆ ค่ะ ที่ไม่สามารถหาคำตอบมาให้ได้"จิเอะเอ่ยคำขอโทษออกมา

    "หึๆ ไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้ ฉันไม่ได้อยากได้คำตอบขนาดนั้น"ฉันขำไปนิดหน่อยก่อนเอ่ยสิ่งที่ทำให้จิเอะผ่อนคลาย

    "ทุกคนมองมาที่เวที"เสียงประกาศของเชฟโดจิม่าทำให้ทุกคนหันไปด้วยความสนใจ"ที่ให้มารวมกันไม่ใช่เหตุอื่นใด แต่เพื่อที่จะอธิบายเกี่ยวกับงานวันพรุ่งนี้ งานจะเป็นการสร้างเมนูอาหารเช้าใหม่ ที่มีค่าพอที่จะเสิร์ฟให้แขกของโทซึกิรีสอร์ต"เชฟโดจิม่าอธิบายรายละเอียดมานิดหน่อย

    "กะ ไม่ให้พักเลยสินะ"ฉัน ว่าขึ้นมาเบาๆ

    "อาหารเช้าเป็นหน้าตาของโรงแรม เป็นอาหารมื้อสำคัญที่จะเริ่มต้นวันใหม่ของแขก บนโต๊ะของพวกเขานั้น อยากให้เตรียมอาหารที่แปลกใหม่ที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับอาหารเช้า วัตถุดิบหลักคือไข่ ไม่จำกัดประเภทอาหาร แต่อาหารต้องสามารถเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ได้ การตัดสินจะเริ่มในตอนหกโมงเช้าของวันพรุ่งนี้ จงเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะถึงตอนนั้น"เชฟโดจิม่ากล่าวรายละเอียดมาอีกครั้ง

    "ต้องเหนื่อยอีกแล้วสินะ"ฉันว่าขึ้น

    "เชิญใช้เวลาว่างที่มีก่อนจะถึงเช้า เพื่อสร้างสูตรอาหารในห้องครัวต่างๆ ได้เลย หรือจะไปพักผ่อนที่ห้องของตัวเองก็ได้ งั้นก็ไว้เจอกัน แยกย้ายได้!! "จำเป็นต้องขู่ถึงขนาดนั้นเลยเหรอ

    "ท่านฮานะคะ เดี๋ยวฉันไปเตรียมครัวให้นะคะ"จิเอะกล่าวอนุญาตก่อนเดินออกไปเพื่อไปเตรียมครัวให้ฉัน

    ระหว่างนั้นก็คิดเมนูรอแล้วกันถ้าเป็นอาหารเช้าก็ต้องไม่หนักจนเกินไปสามารถทานได้เรื่อยๆ และด้วยความเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารต้องเป็นอะไรที่สามารถคงสภาพได้

    "โอะ ฮานะทำไมยืนคนเดียวล่ะแล้วคนที่อยู่กับเธอล่ะ"อยู่ๆ โซมะ

    จิเอะกำลังไปเตรียมครัวให้น่ะค่ะฉันตอบกลับโซมะคุงไป

    อ่าอย่างงั้นเองหรอกเหรอ เธอเนี่ยเริ่มเหมือนเอรินะขึ้นทุกทีละนะโซมะคุงพูดเจาะประเด็นขึ้นมา

    ไม่หรอกค่ะ ฉันไม่สามารถไปเทียบกับท่านเอรินะได้หรอกนะคะฉันว่าไปก่อนที่จะเห็นจิเอะวิ่งกลับมาพอดี

    เตรียมครัวเรียบร้อยแล้วค่ะท่านฮานะจิเอะว่าขึ้นพร้อมกับมองไปที่โซมะคุง

    โอ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ยูกิฮิระ โซมะโซมะคุงก็ดูเหมือนจะจับสายตานั้นได้

    อามาริ จิเอนะแล้วก็ไม่ต้องแนะนำตัวหรอกเพราะคนอย่างนายไม่มีค่าให้มารู้จักท่านาคิริ ฮะจิเอะเกือบหลุดชื่อฉันไปแล้วดีนะที่ฉันไหวตัวทัน

    เอ๊ะ เหมือนพูดชื่อนาคิริงั้นหรอโซมะคุงหูดีเกินไปแล้ว

    จิเอะคงหมายถึงท่านเอรินะน่ะนะ เพราะเห็นโซมะคุงสนิทกับท่านเอรินะนี่คะฉันพูดแก้ด้วยความเร็วเพื่อไม่ให้น่าสงสัย

    อ๋อ อย่างนี้นี่เองดีแล้วล่ะที่โซมะคุงยังเชื่ออยู่

    งั้นฉันขอตัวไปเตรียมเมนูก่อนนะคะโซมะคุงเองก็พยายามเข้านะคะ อย่าเพิ่งรีบโดนไล่ออกนะคะฉันเดินออกมาจากห้องโถงกลางแล้วเดินไปที่ครัวเพื่อรีบไปเตรียมอาหารให้เสร็จ

    ท่านฮานะคะ ทำไมไม่บอกไปเลยล่ะคะว่าท่านฮานะก็เป็นคนของนาคิริเหมือนกันจิเอะคงจะสงสัยกับการกระทำของฉันเมื่อกี้ล่ะนะ

    ฉันน่ะอยากแข่งกับแบบที่ไม่ให้ศัตรูกลัวคำว่านาคิรินี่คะถ้าสู้แบบไม่เต็มที่มันจะไปสนุกอะไรกัน

    ห้องครัว

    ตอนนี้นักเรียนทุกคนก็กำลังเริ่มเตรียมอาหารแล้วแต่ละคนก็ดูจะไม่มีแรงใจที่จะทำต่อแล้วด้วย ก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะเพราะทำงานหนักมาหลายวันแล้วอยู่ๆ งานที่หนักที่สุดก็โผล่มาแบบนี้ยังไงก็หมดกำลังใจอยู่แล้วล่ะ

    หัวข้อคือทำอาหารโดยที่มีไข่เป็นส่วนประกอบและต้องเสิร์ฟเป็นบุฟเฟ่ต์ได้สินะ ถ้างั้นมันต้องเป็นอาหารที่ไม่เตรียมการหนักมากสามารถเสิร์ฟได้ตลอดเวลา ต้องมีความน่าสนใจด้วยสินะเพื่อดึงดูลูกค้า

    "จิเอะคิดออกรึยังคะว่าจะทำอะไร"ฉันหันไปทางจิเอะแล้วเห็นว่าจิเอะคงน่าจะคิดเมนูออกแล้ว และเริ่มเตรียมวัตถุดิบต่างแล้ว

    ค่ะ ก็พอคิดอะไรออกนิดหน่อยน่ะค่ะ

    ทำแซนด์วิชสลัดไข่สินะคะฉันสังเกตจากวัตถุดิบที่จิเอะหยิบมามันเป็นแนวอาหารอเมริกาซึ่งเป็นอาหารที่ทำง่ายแต่ก็มีความยากนิดหน่อย

    อ่า ใช่แล้วล่ะค่ะ พอดีคิดว่ามันน่าจะเหมาะเป็นอาหารเช้าน่ะค่ะก็จริงล่ะนะเพราะมันให้ความอิ่มท้องพอดีไม่จุกมาก แล้วท่านฮานะล่ะคะ

    อืมนั้นสิ คงเป็นไข่ตุ๋นล่ะมั้งคะไข่ตุ๋นก็เป็นเมนูเบาที่กินตอนเช้าแล้วไม่หนักท้องเช่นกันแต่ฉันจะเสิร์ฟคู่กับขนมปังปิ้งตัดเป็นแถวเสิร์ฟกับซอสที่ทำจากไข่และซุฟให้ซดเบาๆ

    อาหารฝรั่งเศสหรอคะว้าวจิเอะมองออกเฉยเลยล่ะ ก็นะวัตถุดิบของฉันก็คล้ายจิเอะนั่นแหละแต่องค์ประกอบต่างกันเฉยๆ

    ใช่แล้วล่ะ งั้นฉันเริ่มทำก่อนนะจิเอะเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์ตัวเองส่วนฉันก็เริ่มลงมือทำอาหารของฉัน สิ่งที่ต้องเตรียมไว้ให้ดีคือเบตของซุปเพราะต้องใช้เวลาเตรียมนิดหน่อย

    ส่วนไข่ตุ๋นให้ตีไข่เข้าด้วยกันและปรุงรสนิดหน่อยกรองฟองออกและเทใส่ถ้วยเพื่อที่จะนึ่งต้องเทอย่างเบาเพื่อไม่ให้เกิดฟองอากาศ และเริ่มนึ่ง ส่วนขนมปังก็หั่นเป็นสามส่วนทาเนยนิดหน่อยแล้วนำไปอบ ซอสก็เตรียมเสร็จเรียบร้อย ซุปเนี่ยคงต้องต้มด้วยไก่แล้วก็ผักเคี้ยวไว้สักพักก็ได้ที่แล้วล่ะ

    เรียบร้อย 15นาทีถือว่าทำเวลาดีอยู่ล่ะนะส่วนด้านจิเอะคงจะใกล้เสร็จแล้วสินะเอาไปให้ชิมให้ดีกว่า จิเอะว่างรึเปล่าคะ

    ท่านฮานะ!? ก็ว่างอยู่ค่ะจะให้ช่วยชิมหรอคะ

    ใช่แล้วค่ะฉันว่าก่อนวางอาหารของฉันเสิร์ฟให้จิเอะทาน จิเอะเริ่มลงมือทานแต่ละส่วนรีแอคชั่นดีอยู่นะเนี่ยคงถือว่าดีในระดับนึงเลยล่ะนะ ของจิเอะก็ใกล้เสร็จแล้วหนิคะงั้นฉันจะชิมให้แล้วกันค่ะ

    พอรอไปสักพักอาหารของจิเอะก็เสร็จจิเอะกก็เสิร์ฟอาหารให้ฉันดูจากองค์ประกอบแล้วก็คงจะเอาขนมปังไปปิ้งไข่ก็คงจะต้มมาแล้วเอาไปบดกับซอสสลัดแล้วก็ถ้าสังเกตจะมีเบค่อนเป็นส่วนผสมด้วย ทานล่ะนะ

    รสชาติโดยรวมดีมากๆ เลยค่ะ ใช้เบค่อนมาเพิ่มเทกเจอร์ของอาหารด้วยสินะคะขนมปังก็กำลังดีเลยล่ะค่ะ

    งั้นเหรอคะ ท่านฮานะจะไปพักเลยรึเปล่าคะจิเอะคงอยากจะทดลองอะไรต่อสินะแต่ของฉันไม่ต้องเพิ่มอะไรแล้วล่ะจะเอาไงดีนะ

    อืม ว่าจะพักเอาแรงนิดหน่อยน่ะจิเอะจะอยู่ต่อสินะอย่าหักโหมมากนะคะหลังจากที่ฉันลาจิเอะเสร็จก็เตรียมไปพักแต่ก็ระหว่างทางก็ดันไปเจอเข้ากับคนที่รู้จัก

    อ๊ะ!! พี่อลิซ ไม่เจอกันนานเลยนะคะฉันเดินเข้าไปทักพี่อลิซที่ดูเหมือนกำลังจะเดินกลับไปห้องพักพร้อมกับผู้ช่วยของพี่อลิซหรือก็คือคุณคุโรคิบะ เรียวนั้นเอง

    อ๊ะ ฮานะจัง คิดถึงจังเลยพี่อลิซวิ่งเขามากอดฉันทันทีหลังจากที่ฉันทักไปและฉันก็กอดตอบไปทันทีพี่อลิซน่ะติดการกอดฉันมากเลยล่ะเพราะคิดว่าฉันเป็นตุ๊กตา

    คุณคุโรคิบะไม่ได้พบกันนานเลยนะคะ

    อ่า อืมยังทำหน้าเบื่อโลกเหมือนเดิมเลยแต่ฝีมือการทำอาหารนี่สุดยอดมากๆ เลยล่ะเฉพาะตอนที่เอาจริงเท่านั้นล่ะนะ

    ตอบแบบนั้นไม่ได้สิเรียวคุงฮานะจังเป็นน้องสาวที่น่ารักของฉันนะตอบให้ยาวกว่านี้หน่อยสิพี่อลิซละกอดฉันแล้วไปตีคุณคุโรบะ

    ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะพี่อลิซฉันเข้าไปห้ามพี่อลิซที่ตีคุณคุโรคิบอมยังไม่หยุดเลยตอนนี้ สงสารคุณคุโรคิบะมากเลยค่ะตอนนี้

    ไม่ได้สิฮานะน่ะคือน้องสาวที่น่ารักที่สุดเพราะงั้นต้องเคารพให้มากๆ เพราะงั้นเรียวคุงตอบใหม่เดี๋ยวนี้เลยเหตุผลดูจะไม่ใช่นะคะพี่อลิซแล้วก็ไม่ต้องตอบใหม่ก็ได้ค่ะ

    เอ๊ะ อ่า ไม่ได้เจอกันนานเลยสีหน้าเบื่อโลกนั้นยังไงก็แก้ไม่หายสินะคะ

    อ่าค่ะฉันยิ้มตอบให้กับคำตอบใหม่ของคุณคุโรคิบะ แล้วพี่อลิซก็กลับมากอดฉันเหมือนเดิม

    ว่าแต่ฮานะเจอเอรินะแล้วรึยัง

    เอ่อ เจอไปแล้วเมื่อวันก่อนน่ะค่ะพอพี่อลิซได้ยินคำตอบก็แก้มป่องทันทีแล้วก็ปล่อยฉันทันที

    ทำไมเอรินะถึงได้เจอก่อนพี่ล่ะ ขี้โกงนี่เจอฮานะก่อนพี่ไม่ยอมๆๆๆเอ๊ะ ฉันโดนงอนเข้าให้แล้วล่ะค่ะจะทำยังไงดีล่ะที่นี่

    เอ๋ แต่ๆๆๆ หนูไม่ค่อยได้คุยกับพี่เอรินะเลยค่ะกับพี่อลิซหนูยังได้คุยด้วยนานกว่านะคะถ้าพี่เอรินะมาได้ยินคงงอนฉันแน่นอนค่ะ เพราะพี่สองคนชอบมาอวดกันว่าฉันรักใครมากกว่ากันฉันก็รักเท่าแหละค่ะแต่พี่สองคนนี้ไม่ยอมกันเลย

    พี่ได้กอดนานกว่าใช่ไหม

    เอ๊ะ ก็ใช่นะคะเพราะเมื่อวันก่อนฉันได้กอดแค่แป๊บเดียวเพราะฉันจะรีบไปพักผ่อนเลยได้อยู่แค่แป๊บเดียว

    เย้ๆๆๆ ฮานะจังน่ารักที่สุดเลยแล้วพี่อลิซก็กลับมากอดฉันเหมือนเดิม ฮานะจังยังนุ่มนิ่มเหมือนเดิมเลยฉันรู้แล้วค่ะว่าฉันติดนิสัยชอบกอดมาจากใคร

    พี่อลิซคือหนูขอไปพักก่อนนะคะหนูเหนื่อยมากเลยตอนนี้

    เอ๋ พี่ยังไม่หายคิดถึงเลยอ่าเอาแล้วไงฉันจะได้พักไหมเนี่ยทำไงดีล่ะ ฉันส่งสายตาขอความช่วยเหลือไปทางคุณคุโรบะทันทีหวังว่าจะเข้าใจนะ และดูเหมือนคุณคุโรคิงเพาเวอร์จะเข้าใจอยู่เหมือนกัน

    คุณหนู ถ้าคุณหนูฮานะ พักน้อย อาจจะไม่ได้เจอ กันนานกว่านี้นะขอบคุณในความพยายามพูดและคิดเหตุผลนะคะคุณคุโรคิบะ

    อ๊ะ!! จริงด้วยงั้นฮานะจังรีบไปพักเลยเดี๋ยวอาการกำเริ่มนะหลังจากนั้นฉันก็ถูกพี่อลิซพาตัวไปห้องพักของฉันและถูกจัดการตัวเปลี่ยนชุดเรียบร้อยและถูกส่งเข้านอนทันที

    ฉันเริ่มง่วงแล้วด้วยสิรีบเก็บแรงเพื่อที่จะลุยงานพรุ่งนี้ดีกว่าเพราะอีกไม่นานก็จะได้กลับโรงเรียนแล้วด้วย ถ้าเขาเห็นว่าฉันกลับมาแล้วจะเป็นยังไงกันนะ...

     

     

    ❄❄❄

     

     

    ณ เวลา 6.00น.

    ฉันอยู่ที่โรงอาหาร C สินะไม่ได้อยู่กับใครเลยด้วยสิ จิเอะก็ไปโรงอาหาร D ส่วนพี่เอรินะ โซมะคุง ทาคุมิคุงแล้วก็เมกุมิจังก็ไปที่โรงอาหาร A ส่วนพี่อลิซก็ไปที่โรงอาหาร E เตรียมอุปกรณ์กับซุปเสร็จแล้วด้วยสิ

    แต่ละคนพร้อมที่จะนำเสนออาหารของตัวเองแล้วสินะอยู่เสียงเชฟโดจิม่าก็ดังขึ้นแปลว่าใกล้ได้เวลาแล้วนะ จากนี้จะขออธิบายเงื่อนไขในการผ่านงาน ก่อนอื่นจะแนะนำกรรมการ

    พอเชฟโดจิม่าพูดจบประตูของโรงอาหารก็เปิดขึ้นและแขกของโทซึกิก็เข้ามากันอย่างรวดเร็ว แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่แขกแห๊ะ ผู้ผลิตวัตถุดิบนี่นา

    พวกเขาเป็นผู้คนที่ปลูกและผลิตวัตถุดิบสำหรับโทซึกิรีสอร์ทโฮเทลและครอบครัวของพวกเขา ทุกๆ ปีพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นกรรมการสำหรับค่ายฝึก

    ใช้ผู้รู้มาตัดสินสินะ

    ฉันได้แจ้งพวกเขาไว้แล้วว่าธีมคืออาหารที่ทำจากไข่การตัดสินของพวกเขาเชื่อถือได้ และเหล่าสต๊าฟฝ่ายทำอาหารและฝ่ายบริการก็จะเข้าร่วมการตัดสินเช่นกัน เกรณ์การตัดสินมีอยู่สองอย่างอย่างแรกคือการได้รับการยอมรับในการนำเสนอโดนเหล่าผู้ผลิตและสต๊าฟมืออาชีพ ส่วนอีกอย่างนึง ภายในสองชั่วโมงต่อจากนี้ต้องเสิร์ฟให้ได้ 200 ที่

    จะเอาให้ล้มกันไปข้างนึงเลยนะคะนั้นเสิร์ฟอาหารให้ได้200ที่ก็ว่ายากแล้วแต่สิ่งที่ยากกว่าคงจะเป็นการดึงความสนใจลูกค้าสินะ แถมความเร็วในการเตรียมอีกด้วย

    คนที่ผ่านเกรณ์ได้ถือว่าสอบผ่าน งั้นก็เหล่ากรรมการผู้ทรงเกียรติทุกท่าน เชิญทานอาหารเช้าได้อย่างเต็มที่เลยครับ เริ่มการตัดสินได้!!

    อ่าจังหวะนี้ต้องรีบทำเป็นชุดๆ เพื่อที่จะเสิร์ฟลูกค้าให้ทันและต้องพรีเซ้นท์อาหารให้ลูกค้าฟังด้วยสินะ

    เมนูนี้ eggs en cocotte สินะครับหัวหน้าฝ่ายบริการมาที่บูธของฉัน

    ใช่แล้วค่ะ เป็นเมนูที่เหมาะที่จะทานตอนเช้ามากเลยล่ะค่ะแล้วก็จะเสิร์ฟคู่กับขนมปังอบราดซอสที่ทำจากไข่ แล้วยังมีซุปที่ทำจากไก่และผักเพื่อที่จะตัดเลี่ยนในตอนท้ายด้วยค่ะ

    หลังจากที่ฉันพรีเซ้นท์อาหารของตัวฉันเสร็จคุณหัวหน้าก็หยิบอาหารฉันขึ้นมาชิม รีแอคชั่นถือว่าเป็นตามที่คาดไว้ล่ะนะ

    สมแล้วล่ะครับที่เป็นท่านฮานะอ่า ฟังแล้วไม่ชอบจังแห๊ะแต่ก็ช่างมันเถอะหลังจากที่คุณหัวหน้าชิมลูกค้าคนอื่นก็เริ่มทยอยเข้ามาชิมอาหารของฉันอย่างรวดเร็วเลย

    ผ่านไปได้สักพัก

    ยูกิเนะ ฮานะเสิร์ฟได้200ที่เรียบร้อยไม่คิดว่าจะเสร็จเร็วขนาดนี้ล่ะนะ ยังเหลือวัตถุดิบอยู่เสิร์ฟต่ออีกสักหน่อยละกันนะ คนในโถงCคงจะท้อไปนิดหน่อยล่ะนะ เพราะว่าลูกค้าน่ะฉันยึดไว้เรียบร้อยแล้วล่ะ

    .

    .

    .

    .

    .

    เหลืออีก30นาทีในการสอบ

    ต้องขออภัยด้วยนะคะวัตถุดิบของฉันหมดแล้วล่ะค่ะเสิร์ฟได้411ที่ก็ถือว่าดีแล้วล่ะนะไปดูที่โถงอื่นดีกว่าจิเอะก็คงเสร็จเรียบร้อยแล้ว AหรือEดีนะ

    อ๊ะ!! ฮานะจังไปที่โถงAกับพี่ไหมพี่อลิซเดินเข้ามาทักทันทีหลังจากที่เห็นยืนคิดอะไรอยู่แต่ดีแล้วล่ะเพราะตัวเลือกจะได้ถูกตัดออกไป

    ค่ะ พี่เสิร์ฟเร็วเหมือนกันนะคะ

    อืมๆ เพราะพี่คิดแผนมาแล้วอย่างดีไงล่ะแต่ว่านะฮานะจังไม่ได้ฝืนทำงานใช่ไหม หน้าดูซีดขึ้นรึเปล่า ได้ทานน้ำบ้างรึยัง กินข้าวเช้าเยอะใช่ไหม

    อ่าค่ะไม่ได้ฝืนค่ะ น่าซีดอาจจะเพราะทำอาหารเร็วเกินไป ทานน้ำมาแล้วค่ะ ข้าวเช้ากินมาปกติค่ะถามมาทีเดียวแบบนี้เกือบจะตอบไม่ทันเลยล่ะ

    ดีมากฮานะจังของพี่น่ารักที่สุดเลย

    .

    .          

    .

    .

    .

    ณ โรงอาหาร A

    พี่เอรินะ ทาคุมิคุงแล้วก็เมกุมิจังเรียบร้อยแล้วสินะ แต่ว่าโซมะคุงยังเสิร์ฟได้ไม่ถึงไหนเลยเนี่ยสิจังทำยังไงกันนะเพราะเมนูที่เลือกมาน่ะคือ omelette suffe ซึ่งเป็นอาหารที่อายุสั้นพอตัวถ้าไม่กินตอนที่ทำเสร็จมันก็ยังยุบตัวทันที

    นี่ๆ ฮานะจังดูผู้ชายคนนั้นสิเลือกเมนูนั้นมาน่ะคิดอะไรอยู่กันนะพี่คิดว่าเขาคงเสิร์ฟได้มากสุดแค่8จากล่ะ

    นั้นสินะคะ แต่ถ้าคิดวิธีออกก็อาจจะพลิกกลับมาเสิร์ฟได้ก็ได้นะคะอ่าดูเหมือนโซมะคุงจะคิดออกแล้วสินะจากลูกค้า1คนเพิ่มเป็น2คนแล้วเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ โซมะคุงเสิร์ฟอาหารแบบจานต่อจานเพื่อที่จะไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติหรือก็คือ Live Cooking

    การทำอาหารแบบโชว์ให้ลูกค้าดูเพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าและความคาดหวังของลูกค้าจะสูงมากด้วยแต่ก็นะโซมะคุงเตรียมการเร็วอยู่แล้วยังไงก็คงทันล่ะนะ

    ว้าว ไม่คิดเลยนะว่าจะพลิกกลับมาได้

    ก็ถ้าเป็นคนอื่นคงสิ้นหวังไปแล้วล่ะค่ะ แต่คนคนนี้คงจะไม่รู้จักความสิ้นหวังหรอกมั้งคะ

    10

    9         

    8

    7

    6

    5

    4

    3

    ยูคิฮิระ โซมะเสิร์ฟได้200ที่เรียบร้อย

    2

    1

    หมดเวลา!! หยุดเท่านั้นแหละ!!

    ทันด้วยแห๊ะงั้นพี่ไปคุยหน่อยแล้วกันนะไปคุยหรือไปกวนกันแน่นะ คงกวนแหละพี่อลิซน่ะชอบกวนคนอื่นไปทั่วเลย

    อ๊ะ!! ท่านฮานะอยู่นี่เองจิเอะเข้ามาพอดีเลยดูจะเหนื่อยน่าดูเลยนะ

    เหนื่อยหน่อยนะคะจิเอะ

    ไม่หรอกค่ะท่านฮานะก็คงจะเหนื่อยมากเช่นกันนี่น้ำกับผ้าเย็นค่ะจิเอะที่ดูเหนื่อยไม่ใช่เพราะไปวิ่งหาของมาดูแลฉันหรอคะเนี่ย

    ขอบคุณนะคะจิเอะ แต่ว่า...ให้จิเอะใช้จะดีกว่านะคะฉันหยิบผ้าเย็นในมือจิเอะมาแล้วเช็ดให้

    เอ๋!? ท่านฮานะไม่ต้องเช็ดให้ก็ได้ค่ะจิเอะรีบละออกจากฉันแล้วหยิบผ้าเย็นมาเช็ดแบบเร็วมาก และรีบกระดกน้ำหมดขวดเลยล่ะค่ะ

    นี่เป็นข้อความถึงคนที่เสิร์ฟได้200ที่ งานต่อไปจะเริ่มในอีก4ชั่วโมงจนถึงตอนนั้นเชิญใช้เวลาว่างตามสบายฉันล่ะรู้สึกเริ่มไม่ชอบเสียงนี้เลยแห๊ะ มากี่ครั้งไม่เคยเป็นเรื่องดีเลย

    อ่าจริงด้วยสิ ก็ค่ายฝึกน่ะ

    มันยังไม่จบหนิ

     

    ❄❄❄

     

    จบไปอีกตอนกับการหายไปนานของไรต์ไฟมันเพิ่งมาเพราะงั้นขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอนะค่าาา

    สำหรับใครที่รอพระเอกไรต์บอกได้เลยว่ารอต่อไปพระเอกค่าตัวแพงม๊ากกกกกกก

    แต่อีกไม่นานออกแน่นอนค่ะสาบานเลยไปล่ะค่าาา

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×