ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Ru: Star Figther 3 mutant island
Application Form
[Sebumkinesis]
" ชิโอนเองจ้า !"
ชื่อ:ชิโอน (Chione) นามสกุล: ซีบัมคิเนซิส[Sebumkinesis]
ชื่อเล่น: ชิโอน
อายุ:18
ส่วนสูง: 163 ซม.
เพศ: หญิง
อาชีพ: -
ลักษณะหน้าตา: สาวน้อยหน้าตาน่ารักรูปร่างผอมเพรียว ผู้มีผมสีฟ้าอ่อน และนัยน์ตาสีฟ้าเหมือนสีน้ำทะเล กับผิวสีขาวที่เหมือนสีของหิมะ
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เสือกันหนาวกับกระโปรงสีฟ้าอ่อน ผูกโบว์สีฟ้าไว้ตรงเอวกับ หมวกทหารสีขาวกับสีฟ้าที่มีการประดับด้วยดาวสีฟ้าอ่อนเอาไว้
อุปนิสัย: สดใส ร่าเริง เป็นพวกแปลก ๆ ที่ร่าเริงได้ตลอดเวลา ทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ ไม่สนใจคนอื่น สรุปก็คืออยากทำอะไรทำเลย เธอเป็นพวกบ๋อง ๆ ที่ไม่เก่งเรียนการเรียนสุด ๆ มีนิสัยเหมือนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จะว่าไงดี เอาเป็นว่า เธอเหมือนเป็นพวกติสท์แตกที่ทำอะไรตามอยากเท่านั้นละกัน เเละเพราะงั้นเลยเรียนไม่เก่งเพราะไม่สนเรื่องเรียนเลยสักนิด
ความสามารถพิเศษ:1. การอยู่ในที่หนาวจัด เธอสามารถทนความหนาวหรือเดินตัวลอยได้ในที่ ๆ อากาศหนาวติดลบ ร้อยองศาได้สบาย ๆ 2. ดำน้ำได้ลึกมากและว่ายน้ำได้เร็วมาก 3. มีความเชี่ยวชาญการจับสัตว์ทะเลไม่ว่าจะ การใช้เบ็ดตกปลา ใช้ฉมวก หรือ ว่ายไป เอาอ่วนจับปลาใส่ก็ได้ 4 . ไอเดียสร้างสรรที่ล้ำหน้าเกินใคร 5. ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์ทะเลและสัตว์ที่อาศัยอยู่ในเขตหนาวอย่างลึกซึ้ง
ทักษะในการทำอาหารที่โดดเด่น: การใช้มีด , ความคิดสร้างสรร , ความเชี่ยวชาญการทำอาหารจากพวกของทะเล , และ การทำพวกขนมหวานทุกประเภทโดยเฉพาะพวกหวานเย็น
วัตถุดิบที่ชอบ: น้ำแข็ง , กับ วัตถุดิบจากทะเล
ประเภทอาหาร: ของหวาน , อาหารญี่ปุ่น กับ อาหารฝรั่งเศส
อาหารที่ชอบ: หวานเย็นทั้งหลาย , กับ พวกของจากทะเล
ท่าไม้ตาย: Ultra instinct ( ปลุกสัญชาตญาณดิบ ) : เสริมการทำงานของประสามสัมผัสทั้งหมด ร่วมทั้งปลุกประสาทสัมผัสที่หกขึ้นมาได้
อาวุธประจำตัว: ปืนแช่แข็ง (เอาไว้แช่ของ ) , มีด โอโรจิ ( สารพัดประโยชน์ตัดน้ำแข็งก็ดี แล่ปลาก็ดี ! )
งานอดิเรก: เล่นน้ำ , หมกตัวอยู่ในที่เย็น ๆ , กินของหวานเย็น ๆ
จุดอ่อน: เป็นพวกที่เรียนไม่เก่งสุด ๆ คะแนนการเรียนต่ำเตี้ยเรี่ยดินสุด ๆ
ชอบ: ทะเล , สิ่งของจากทะเล , ของเย็น ! , หวานเย็นทุกชนิด
ไม่ชอบ: อากาศร้อน , การเรียน
ประวัติ: ชิโอน เกิดและเติบโตมากับครอบครัวของเธอที่เป็นสมาชิกตระกูลเซบัมคิเนซิส แต่อาศัยอยู่ใน ดินแดนบลูโอเชี่ยน ที่ร้านอาหารทะเลผสมกับร้านขนมหวานของครอบครัว โดยที่พ่อของเธอเป็นเชฟที่เชี่ยวชาญการทำอาหารทะเล ขณะที่มารดาเป็นปาติซิเย่ฝีมือดี ชิโอนชอบอากาศเย็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้เธอมักจะหมกตัวอยู่กับในห้องแอร์เย็น ๆ ขณะเดียวกันพ่อของเธอก็มักจะพาชิโอนออกเรือไปล่าพวกสัตว์ทะเลเพื่อจับมาทำเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารทะเลสด ๆ ทำให้ชิโอนเรียนรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับทะเลและสิ่งที่อยู่ข้างในตั้งแต่เด็ก เธอมักจะพยายามดำลงไปในน้ำลึกที่สุดเท่าที่ในทะเลในเขตบลูโอเชี่ยนจะลึกได้ เพราะยิ่งดำไปลึกแค่ไหนน้ำข้างใตก็จะยิ่งหยาวยิ่งขึ้นนั้นทำให้เธอชอบดำน้ำไปด้วยในที่สุด การที่ได้อยู่กับทะเลบ่อย ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวสิ่งต่าง ๆ ในทะเลให้เธอมากยิ่งขึ้น และทุกครั้งที่เธอกลับบ้านมาเหนื่อย ๆ ก็จะมีพวกของหวานและหวานเย็น ที่มารดาทำให้บ่อย ๆ ทำให้เธอเริ่มชอบของหวานโดยเฉพาะพวกของเย็น ๆ นั้นเธอจะโปรดปรานมากถึงมากที่สุดเพราะแต่เดิมก็ชอบของเย็น ๆ อยู่แล้ว นอกจากนี้ในทุกมื้อ อาหารที่เธอได้กินก็จะเป็นของจากทะเลโดยแทบจะทุกมื้อ และไม่ว่าจะกินมันกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่มีครั้งไหนที่ชิโอนจะรู้สึกเบื่ออาหารทะเลเลยสักนิด เวลาเดียวกันเธอก็ได้รับการถ่ายทอดวิชาการทำอาหารจากทั้งพ่อและแม่ซึ่งด้วยความหลงไหลจากอาหารทะเลและของหวาน เธอตั้งใจเรียนรู้และหมกหมุ่นกับการฝึกฝนทำอาหาร อย่างการทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่นและฝรั่งเศสที่นับว่าเหมาะสมกับการใช้ทำอาหารจากทะเล และลองใช้ไอเดียบรรเจิดมากมายในการทำขนมหวานออกมาให้ดูน่ากินและหวานอร่อย เวลาไปโรงเรียนเธอก็จะขนพวกวัตถุดิบไปนั่งฝึกนั่งทำในคลาสเรียนต่าง ๆ โดยไม่แคร์คนอื่นเลยสักนิด ไม่ก็เดินออกจากห้องมาแบบไม่แคร์อะไร ตรงไปยังห้องครัวของโรงเรียนเพื่อลองทำอาหารจากไอเดียของตัวเองดู
เพิ่มเติม: ถึงจะไม่ค่อยสนใจคนอื่นเท่าไหร่ แต่ชิโอนก็รัก ครอบครัวของเธอมากเลยนะ , การหาตัวเธอไม่ยากอะไรเท่าไหร่ วันหยุดหาได้ตามในทะเลไม่ก็ร้านบ้านของเธอ ส่วนวันไปโรงเรียนก็มีโอกาสพบเจอเธอในห้องครัวของโรงเรียนสูงมาก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น