ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่าวคำอำลา (โมบายล์BNK48 X แจนBNK48)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2.5 หนึ่งคืน (แจน)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 61



    หลังจากผ่านวันออดิชั่นไปฉันก็ฉลองกับแก๊งชราไลน์นิดหน่อย ตอนนี้เหลือเวลาให้ฉันแค่สองวันก่อนที่จะเดินทางไปที่ฮอกไกโดกับปัญ

    เอาตรงๆ นะฉันยังรู้สึกดีใจอยู่เลยที่ถูกเลือก...มันเหมือนกับว่าสิ่งที่ฉันพยายามไปทั้งหมดมันไม่ได้สูญเปล่า...

    ต้องตั้งใจ! อื้ม! เพื่อให้รายการออกมาดีต้องซ้อมต่อ!” ฉันรีบหยิบกีตาร์ขึ้นมาและซ้อมเพลงที่ต้องนำไปแสดงในรายการ เพื่อนร่วมทางจนเวลาล่วงเลยผ่านไปจนเกือบห้าโมงเย็น

    แต่จู่ๆ ในขณะที่กำลังซ้อมเพลินๆ นั้นฉันก็ได้ยินเสียงกดกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ทำเอาฉันแปลกใจพอสมควรเพราะไม่ค่อยมีคนมาหาฉันถึงบ้านหรอกนะ

    แปลกแฮะ แก้วหรือเปล่าหว่า?” ก็ได้แต่สงสัยและก็เดินไปเปิดประตูน่ะนะ

    มาแล้วค่า มีอะไรเหรอค-”

    ภาพที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือ โมบายล์ในเสื้อยืดสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ บนหัวเธอมีที่คาดผมสีแดงแสบตาสวมไว้ ถุงเท้าสีรุ้งและรองผ้าใบสีฟ้าอ่อนๆ ปิดท้ายด้วยกระเป๋าตัวยูนิคอร์นที่เธอกำลังสะพายไว้อยู่  โมบายล์ดูจัดเต็มต่างจากฉันที่ยังไมได้จัดทรงผมให้เข้าที่และใส่แค่เสื้อยืดสีเหลืองคอบานกับกางเกงขาสั้นสีขาว

    แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อไม่ใช่แค่ว่าทำไมโมบายล์ถึงมาอยู่หน้าบ้านฉันแต่คือทำไมเธอถึงกำลังถือถุงพลาสติกที่ใส่ผัก ผลไม้และเนื้อหมูไว้อยู่ล่ะเนี่ย...

    สวัสดีค่ะพี่แจน โมบายล์ไหว้ทั้งๆ ที่ถือของอยู่

    โห่ว อะไรหอบหนูมานี่เนี่ย มาๆ พี่ช่วยถือๆ

    ฉันเข้าไปช่วยโมบายล์ถือของเอาไปวางไว้ในห้องครัวและพาน้องเข้ามาคุยกันในบ้าน

    แล้วสรุป...วันนี้มีอะไรเหรอ?”

    อ้อ ค-คือว่าหนูอยากจะมายินดีเรื่องที่พี่ถูกคัดเลือกได้ไปทำรายการเพื่อนร่วมทางที่ญี่ปุ่นค่ะ... โมบายล์พูดไปด้วยและทำท่าทางผ่านมือไปด้วย

    อ้อ~ แล้วจำเป็นต้องเล่นใหญ่ซื้ออะไรมาเยอะขนาดนี้เชียว?” ฉันชี้ไปที่ถุงข้าวของที่โมบายล์หอบเอามาด้วย

    ก็! คือว่าที่หนูถามไปในแชทไงคะว่าบ้านพี่แจนมีหม้อสุกี้รึเปล่า แล้วพอ น-หนูเห็นว่าพี่มีก็เลยจัดชุดใหญ่มาจะได้กินด้วยกันคืนนี้ไงคะ!”

    แล้วอย่างนี้ก็แสดงว่าคืนนี้จะมานอนกับพี่เหรอ?”

    อ่า...ประมาณนั้นค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะหนูขอแม่แล้ว! ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ!”

    ดูเหมือนว่าโมบายล์จะทำตัวไม่ถูกแฮะ...หรือว่าเราทำตัวซีเรียสเกินไปนะ?  

    โอเคๆ งั้นจะกินเลยไหม? พี่จะได้จัดที่แล้วมากินกัน

    แล้วแต่พี่เลยค่ะ!” โมบายล์ยิ้ม

    งั้นกินเลย! พี่หิว!”

    หลังจากนั้นฉันก็ไปเอาหม้อสุกี้ส่วนโมบายล์ก็ใส่ของที่เตรียมมาลงไปในหม้อทันที พวกเราสองคนนั่งกินอย่างเงียบเชียบบรรยายกาศชวนอึดอัดสุดๆ

    พี่แจนคะคือว่าพี่จะไปญี่ปุ่นวันที่สิบหกเดือนนี้ใช่ไหมคะ?” โมบายล์พูดและตักเนื้อที่สุกแล้วในหม้อรอคำตอบจากฉันไปพลาง

    อ-อื้ม...ก็ไปแบบปุบปับรับโชคเลย ฮ่า... ฉันไม่รู้จะคุยไรจริงๆ นะเนี่ย!

    เหรอคะ... ดูเหมือนว่าโมบายล์ก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรเหมือนกับฉันเลยแฮะ

    รู้ไหมพี่ว่าโมบายล์ดูพูดน้อยกว่าที่พี่คิดมากเลยนะเนี่ยะ

    อ้ะ! ขอโทษค่ะ…” โมบายล์ก้มหน้าหลังพูดจบ

    เดี๋ยวๆ พี่ไม่ได้ดุหนูนะ! หมายถึงว่าโมบายล์ดูพูดน้อยต่างจากที่เคยอยู่ด้วยกันแต่ก่อนไรงี้ไง!” นี่ฉันจะทำเด็กร้องไห้รึเปล่าหว่า?!

    หนูรู้ค่ะ...ตอนนี้หนูรู้สึกตื่นเต้นมากก็เลยไม่กล้าพูดอะไรเลย

    ตื่นเต้นทำไมล่ะโถ่วว เราเคยคุยกันตั้งหลายรอบนะ

    นั่นสินะคะ..” โมบายล์ยิ้มและพยักหน้า

    ก็ไม่รู้หรอกว่าโมบายล์ตื่นเต้นอะไรแต่ว่าเธอไม่ได้โกหกแน่นอน อาการแบบนี้มันเป็นอาการของคนที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี คงต้องหาเรื่องที่โมบายล์ชอบเพื่อให้เธอผ่อนคลายกว่านี้หน่อย...

    เอ้อโมบายล์! โมเคยดูสเตรนเจอร์ ธิงส์ใช่ม่ะ? พี่ว่-”

                      ใช่ค่ะ! พี่แจนก็เคยดูเหรอคะ?” ดวงตาของโมบายล์เริ่มมีประกายลุกวาวเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

                    เอ่อ...ก็นิดหน่อยน่ะ... นิดหน่อยที่ฉันว่าก็คือดูแค่ตอนเริ่มเรื่องและฉันก็หยุดไปเพราะบรรยายกาศมันน่ากลัวมากๆ

                    จริงเหรอคะ!!? ตอนเริ่มเรื่องหนูว่าที่มีเด็ก!_#_#_@($_ แล้วก็ตอนถัดมาก็มีเด็กที่ชื่ออีเลเว่น(#%*(%*#(_%*(# แล้วก็ตอนที่พวกเด็กๆ ออกไปตามหา!#!#)@#*($*#@($*($@$ หนูเศร้าแทนครอบครัวของ@)$()$@($_)@$(@)_$( แล้วก็ตอนที่เห็นปีศาจครั้งแรกมันแบบว่า#%()_($)_()_^(^$@”  

                    โมบายล์พูดไม่หยุดมันเหมือนกับว่าเธอหยุดปากตัวเองไม่ได้ เอาจริงๆ ฉันไม่ต้องไปดูซีรี่ย์นี้แล้วแหละ...ก็โมบายล์ดันเล่ายาวยันจบซีซั่นหนึ่งต่อด้วยซีซั่นสองจบแบบรวดเร็วไปซะแล้ว...              

                    ว้าว...แล้วโมบายล์ชอบใครในซีรี่ย์นี้เหรอ?”

                    อีเลเว่นค่ะ! เป็นผู้หญิงที่เท่มากก!” โมบายล์ยิ้มจนแก้มบานตอนที่พูดถึงตัวละครที่ชอบ

                    แล้วพี่ชอบอะไรในซีรี่ย์นี้คะ?”

                    เอาแล้วไง...ฉันดูไม่จบตอนหนึ่งด้วยซ้ำ ชื่อตัวละครยังจำไม่ได้เลย!!

                    อ้อ พี่ชอบจักรยานที่พวกเด็กๆ ขี่กันอ่ะ คือมันแบบสีสวยดีเนอะ แหะๆ

                    เอ๋...พี่ยังดูไม่จบใช่ไหมเนี่ย...

                    ฉันยิ้มแล้วก็พยักหน้า

                    อ่า...ขอโทษที่สปอยไปนิดหน่อยค่ะ...ที่จริงจบเรื่องเลยต่างหาก!

                    ไม่เป็นไรๆ พี่ไม่ได้คิดมากหรอก

                    จริงนะคะ?”

                    พี่จะโกหกทำไมเล่า! กินเสร็จแล้วใช่มั้ย?มาช่วยพี่เก็บจานแล้วก็ล้างจานหน่อยเร็ว” ฉันลุกขึ้นและเก็บของที่พวกเรากินกัน

                    ได้ค่ะ! เดี๋ยวหนูช่วย

                    พวกเราสองคนช่วยกันเก็บหม้อสุกี้และจานไปไว้บนซิงค์ล้างจาน

                    โมบายล์ไปดูทีวีรอพี่ก่อนก็ได้นะเดี๋ยวพี่ล้างจานกับหม้อสุกี้ก่อนแปปนึง ฉันพูดและเตรียมหาฟองน้ำกับน้ำยาล้างจานมาเตรียมที่จะล้าง

                    ให้หนูช่วยดีกว่านะคะจะได้เสร็จเร็วๆ โมบายล์เดินมาที่ซิงค์ล้างจานโดยไม่รอฉันตอบด้วยซ้ำ

                    โอเคๆ แต่อาจจะเบียดๆ กันหน่อยเนอะซิงค์มันเล็กฉันขยับให้มีพื้นที่มากขึ้นแต่ถึงยังงั้นไหล่ของฉันก็ยังชนกับโมบายล์อยู่ดี

                    ค-ค่ะ...

                    แล้วช่วงนี้โมบายล์เป็นไงบ้างพี่เห็นว่าโมได้ไปงานเยอะเลยนิ ฉันพูดและล้างจานไปด้วย

                    ก็...ดีค่ะหมายถึงว่างานเยอะมันเหนื่อยก็จริง แต่ก็มีความสุขที่ได้ไปค่ะเพราะว่าทุกๆ ที่ที่ไปก็จะเจอแฟนคลับรอกันเต็มไปหมดเลยค่ะพอเห็นแบบนั้นหนูก็รู้สึกมีกำลังใจที่อยากจะทำต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"

                    โห่ว คำตอบยังกับนางงามเลยนะเนี่ย ฉันยิ้ม

                    ฮ่า ฮ่า~ แต่หนูพูดจริงนะคะเพราะถ้าเราไม่มีแฟนคลับที่ชอบในตัวเราแต่ล่ะคนจริงๆ เราคงไม่ได้มาไกลถึงขนาดนี้หรอกค่ะ              

                    นั่นสิเนอะ~ เออ โมบายล์เช็ดตรงขอบจานนั่นใหม่หน่อยดิยังไม่สะอาดเลยฉันชี้จุดที่ยังสกปรกอยู่

                    ได้ค่ะ โมบายล์ออกแรงถูคราบสกปรกแต่ว่าถูยังไงก็ไม่ออก

                    อ่า...ทำไมมันไม่ออกอ่ะพี่ โมบายล์ถูไปเรื่อยๆ แต่คราบสกปรกก็ไม่ยอมออกจากจาน

                    งั้นแปปนึงพี่จำได้ว่าใต้ซิงค์ล้างจานมีฝอยขัดหม้ออยู่ด้วย ฉันย่อตัวลงไปเปิดลิ้นชักที่อยู่ใต้ซิงค์ล้างจานแต่ว่าในขณะที่เปิดอยู่นั้นก็มีสิ่งมีชีวิตหนึ่งโผล่ออกมาด้วย

    กริ้ดดดด! พี่ๆ! ช่วยหนูด้วย!” โมบายล์โยนจานที่ถืออยู่ทิ้งและโผตัวเข้ากอดฉันทันทีที่เห็นจิ้งจกตัวเล็กๆ ไต่ซิงค์ล้างจานขึ้นมาใกล้ตัวเธอ ส่วนจานที่โมบายล์โยนนั้นก็แตกไปตามระเบียบแต่ยังดีหน่อยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บน่ะนะ

                    โมบายล์กอดรัดฉันไว้แน่นจนฉันขยับตัวไม่ได้และหายใจไม่ออก

                    ม-โมบายล์ๆ ใจเย็นๆ พ-พี่หายใจไม่ออก อ่อก!” ฉันพยายามแกะมือโมบายล์ออกจากตัวแต่ว่ามือเธอเหนียวยิ่งกว่ากาวซะอีก!

                    พี่แจน! กริ้ดด! มันมองหน้าหนู! พี่! ช่วยหน่อย!”

                    พี่-อยาก ช-ช่วยโมนะ แต่ว-ช่ว-ปล่-พี่ก่-!” เด็กอะไรทำไมแรงเยอะยังนี้เนี่ย!

                    อ้ะ! ขอโทษค่ะ!” เมื่อโมบายล์เห็นว่าฉันทรมานแค่ไหนเธอก็เปลี่ยนจากกอดมาเป็นเกาะแขนฉันแทน

                    หลังจากที่โมบายล์ปล่อยฉันแล้ว ฉันก็เริ่มปฏิบัติภารกิจคุ้มครองโมบายล์จากจิ้งจกที่มันไม่เข้าใจว่าพวกเรากำลังอะไรกันอยู่

                    ชิ่วๆ! ไป!” ภารกิจจบลงอย่างรวดเร็วเพราะจิ้งจกหนีไปทันทีที่ฉันเข้าใกล้มัน

                    มันไปยังพี่แจน?” โมบายล์ที่เกาะหลังฉันโผล่ตาไปมองที่ซิงค์ล้างจานอย่างกล้าๆ กลัวๆ

                    ไปแล้วๆ แต่ว่าโมบายล์อย่าพึ่งเดินนะเดี๋ยวขอพี่เก็บเศษจานแตกแปปนึง ฉันใช้เท้าเขี่ยที่โกยและไม้กวาดที่วางอยู่ผนังใกล้ๆ มาเก็บเศษจาน

                    หนู...ขอโทษนะคะ โมบายล์ก้มหน้าลงดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกผิดพอสมควร

                    เห้ย อย่าคิดมากคนเราจะเสียสติทุกครั้งที่เจอสิ่งที่กลัวนั่นแหละ ฉันยิ้มให้โมบายล์เพื่อให้เธอสบายใจ

                    หนูจะระวังให้มากกว่านี้ค่ะ

                    งั้นก็เลิกทำหน้าเศร้าดิ โมจะพาพี่เศร้าไปด้วยนะเนี่ยพอเลยๆ พอฉันเก็บเศษจานหมดแล้วก็ไปหยิกแก้มโมบายล์ทีหนึ่ง

                    จะไม่เศร้าค่ะ!’ โมบายล์เงยหน้าขึ้นและพยายามฉีกยิ้ม

                    นั่นแหละ! ล้างจานต่อกัน!”

                    พอฉันกับโมบายล์ล้างจานเสร็จแล้วพวกเราก็ผลัดกันไปอาบน้ำและใส่ชุดนอน โมบายล์ใส่ชุดนอนสีชมพูอ่อนๆ เป็นลุคหวานเบาๆ ส่วนฉันใส่ชุดนอนสีขาวเหมือนทุกที ฉันกับโมบายล์ขึ้นไปนอนบนห้องทันทีที่แต่งตัวเสร็จ

                    หู้ววว เตียงหรูมากเลยนะคะ นุ่มด้วย!” โมบายล์พูดและลองเอานิ้วไปจิ้มเตียงดู

                    เวอร์ล่ะๆ แล้วนี่โมบายล์จะนอนเลยไหม?” ฉันหันไปถามเจ้าหนูโมที่ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงฉันไปแล้ว

                    ยังค่ะ...เล่นโทรศัพท์ก่อนนน พูดยังไม่ทันจบโมบายล์ก็หยิบโทรศัพท์มาเล่นเรียบร้อย

                    เคๆ เดี๋ยวพี่สวดมนต์ก่อนแปปนึงนะ ฉันหยิบบทสวดมนต์ออกมาและเริ่มตั้งใจสวด

                    พอสวดเสร็จแล้วฉันก็นอนลงข้างๆ โมบายล์ที่กำลังเล่นโทรศัพท์

                    ทำไรอ่ะ?” ฉันถามโมบายล์ที่กำลังเลื่อนฟีดของแอพไอจีอยู่

                    ก็หนูชอบอ่านคอมเม้นของแฟนคลับอ่ะพี่ ถึงจะมีแง่ลบแง่บวกบ้างแต่มันก็ทำให้หนูมีกำลังใจนะเพราะอย่างน้อยๆ เขาก็เสียเวลามาพิมพ์ให้เราใช่ไหมล่ะ

                    หู้วว ตอบแบบนางงามจักรวาลอีกแล้ววว

                    เอ้า หนูพูดจริงนะเนี่ย

                    จ้า พี่เชื่อๆพอเห็นว่าน้องเล่นโทรศัพท์ฉันก็อดไม่ไหวที่จะหยิบมาเล่นบ้าง

                    พี่แจน!”

                    อะไร

                    พี่ว่าการที่เราชอบเพศเดียวกันมันแปลกป้ะ?”

                    ถามไรแปลกๆ นะเนี่ยะ

                    น่า แค่ถามเล่นๆ เอง

                    ก็...พี่ว่าบางทีมนุษย์เราก็หวั่นไหวได้แม้กระทั่งเพศเดียวกันนะ ชั่วชีวิตนึงของมนุษย์มันมักจะมีคนคนหนึ่งที่จะทำให้เราหวั่นไหวใจเต้นแรงอย่างไม่รู้สาเหตุและไม่เกี่ยวด้วยว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายด้วย ฉะนั้นเนี่ยพี่ว่าไม่แปลกหรอก

                    นั่นสิเนอะ...แล้วพี่ชอบหญิงหรือชายอ่ะ?” โมบายล์วางโทรศัพท์และหันหน้ามามองฉัน

                     พี่ว่า...ฉันวางโทรศัพท์และหันมาจ้องตาโมบายล์กลับ

                    ว่า... สีหน้าของโมบายล์ดูลุ้นมากว่าฉันจะตอบอะไร

                    ไม่บอก!” ฉันพลิกตัวหันหลังให้โมบายล์ทันทีที่พูดจบ

                    เอ้า! ไรอ่า! อุตสาห์ลุ้นนะเนี่ย!” โมบายล์ขยับมาใกล้ฉันและเขย่าตัวฉันอย่างแรง

                    โอ้ยย อย่าเขย่าแรงดิพี่มึนหัว!” หัวฉันสะบัดไปตามการเขย่าของโมบายล์

                    ไม่เอากำลังสนุกเลย ฮ่า!”

                    พอแล้วววว!” ฉันรีบพลิกตัวหันกลับมาหาโมบายล์ก่อนที่จะมึนหัวไปมากกว่านี้

                    .../…”

                    ในจังหวะที่ฉันพลิกตัวกลับมา ใบหน้าของฉันและโมบายล์ก็อยู่ใกล้กันมากจนจมูกของเราสองคนสัมผัสกัน ฉันได้กลิ่นอันหอมหวนของโมบายล์เต็มจมูก กลิ่นของแชมพูที่ฉันใช้ทุกวันตอนนี้อยู่บนตัวของโมบายล์... เสียงหายใจหรือเสียงหัวใจเต้นที่เร็วระรัว ตอนนี้เราทั้งสองคนคงจะได้ยินเสียงที่ว่ามาของกันและกันหมดแล้ว

                    โมบายล์ขยับหน้าเข้ามาใกล้ฉันกว่าเดิมและเอามือมาโอบฉันเอาไว้ ริมผีปากของพวกเราจะแตะกันอยู่แล้ว ตอนนี้ฉันไม่รู้แล้วว่าจะทำยังไงดีก็เลยพยายามข่มตาหลับให้สนิท

                    ถึงฉันจะหลับตาอยู่แต่ก็รู้ว่าโมบายล์กำลังขยับตัวเข้ามาใกล้ฉันกว่าเดิม

                    ริมผีปากนุ่มนิ่มของโมบายล์ประกบเข้าที่แก้มของฉัน ทันทีที่เธอทำแบบนั้นเสร็จแล้วโมบายล์ก็ถอยออกห่างฉันอย่างรวดเร็ว

                    พอฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นโมบายล์กำลังยิ้มให้ฉันอยู่

                    แผนแกล้งพี่แจนคอมพลีช!” โมบายล์พยายามกลั้นขำหลังพูดจบ

                    โห้ว เดี๋ยวนี้แกล้งกันแบบนี้แล้วเหรอ?! ได้ๆ เดี๋ยวเจอจี้จุดหัวเราะ!” ฉันขยับตัวเข้าไปใกล้โมบายล์เตรียมที่จะจักจี้เธอ

                    ไม่เอาพี่แจน!ย-ฮ่า! ฮ-ฮ่า พอแล้วๆ หนูขอล่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!” โมบายล์หัวเราะไม่หยุดและดิ้นแรงมาก

                    อะไร? ที่แกล้งพี่อ่ะ หึ้ม! เจอเอาคืนเป็นไงเล่า!” ฉันยังคงจี้เอวโมบายล์ต่อ

                    ฮ่า! พี่หนูจ-ฮ่า ตายแล้วพี่! ฮ่า ฮ่า พอแล้ว! ฮ่า ฮ่า ฮ่า!” เสียงโมบายล์เบาลงเพราะเหนื่อยที่โดนจี้ไม่หยุด

                    พอฉันหยุดจักจี้ โมบายล์ก็ได้แต่นอนแผ่หอบเอาอากาศหายใจเข้าปอด ไม่กระดุกกระดิกไปไหนเลย

                    โมบายล์!”

                    อะไรค-”

                    ก่อนที่โมบายล์จะได้พูด ฉันก็จับแก้มโมบายล์ให้หันมามองฉันและประกบริมฝีปากจูบอย่างแนบแน่น

    อย่างที่ฉันคิดเลยปากนุ่มนิ่มจริงๆ ด้วย ฉันผล่ะออกมาตอนที่รู้ว่าควรจะพอได้แล้วและเข้าไปกระซิบข้างหูโมบายล์ว่า

                    อย่างนี้ดิถึงเรียกว่าแกล้ง...

    เห๋เห๋!!!!” โมบายล์ทำตาโตและเอามือปิดปากตัวเอง แล้วเธอก็ยังคงทำท่านั้นค้างไว้

    ฉันรีบลุกขึ้นไปปิดไฟและนอนหันหลังให้โมบายล์ ที่จริงก็ฉันเขินจนไม่กล้ามองหน้าต่างหากล่ะ... ก็ได้แต่คิดทีหลังว่านี่ฉันทำอะไรลงไป...

    พี่แจนอ่ะ! ขี้โกงอ่ะ! งอนล้าว! นอนแล้ว!” เสียงของโมบายล์ตะโกนโหวกแหวงโวยวายหลังจากพึ่งรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น

    พวกเราสองคนนอนหันหลังให้กันไปสักพักใหญ่ๆ จนฉันจะหลับจริงๆ แล้ว แต่ว่าก็มีมือปริศนามากอดฉันจากข้างหลังเข้าซะก่อน

    พี่แจน เสียงของโมบายล์ฟังดูงัวเงียเหมือนว่าใกล้จะหลับเต็มทีแล้ว

    หืม? มีไร?”

    หนูขอกอดได้ไหมอ่ะ?”

    ถ้ากอดไปแล้วก็อย่าถามดิ

                    ฝันดีนะคะขอให้รายการที่พี่แจนไปถ่ายมันออกมาดีนะคะ...   

                    อื้ม...ถ้าพี่ไปแล้วโมบายล์ก็ตั้งใจทำงานนะแล้วก็เต็มที่กับงานด้วยล่ะ ฉันจับมือโมบายล์ข้างที่เธอกำลังโอบตัวฉันไว้

                    ค่ะ..

                    พี่ขอถามไรหน่อยสิ

                    อืม...

                    ฉันใช้เวลาอยู่นานกว่าจะกล้าถามคำถามนี้ออกมาได้...

    โมบายล์ชอบพี่เหรอ?” ฉันรออยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาเลย

    หลับแล้วเหรอเนี่ย...โห่...ฝันดีนะตัวเล็ก…”

    ฉันหันไปลูบหัวโมบายล์และตัดสินใจข่มตาตั้งใจหลับ

    ฉันยังต้องทำอะไรอีกมาก ถ้าผ่านรายการนี้ได้ล่ะก็ ฉันต้องได้ประสบการณ์กับมาอีกเพียบแน่นอน

    ฉันจะทำให้เต็มที่ทุ่มเทแรงกายทั้งหมดให้สมกับที่ถูกคัดเลือก!

    เพื่อตัวฉันเอง เพื่อแฟนคลับที่ให้กำลังใจฉัน และเพื่อเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ถูกเลือกด้วย

    เพราะฉันไม่รู้ว่าจะได้ใช้นามสกุลBNK48นี้ถึงเมื่อไหร่...

    เพราะฉะนั้นก็ต้องเต็มที่เพื่อให้เวลาที่ฉันยังใช้นามสกุลนี้มันมีค่า

    จะว่าไปถ้าฉันกลับมาแล้ว...คงมีเรื่องตลกๆ เรื่องที่ประทับใจมากมายเล่าให้ทุกคนฟังแน่ๆ เลยน้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×