ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Intro
Intro
ในเมืองแห่งหนึ่ง
เปลวไฟกำลังลุกโชก เสียงกริ๊ดร้องแและเสียงวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตของผู้คน แต่เด็กสาวสองคน คนหนึ่งผมสีน้ำตาลใส่ชุดกระโปรงสีชมพู ส่วนอีกคนหนึ่งผมสีเงินในชุดสีดำโชว์เอว และเด็กหนุ่มผมสีเงินตาสีส้มแดงที่มีใบหน้าราวกับอิสตรี
พวกเขานั้นได้ล้อมรอบตัวของหญิงสาวเจ้าของผมสีเงินที่ประดับเครื่องประดับสีเงินไว้บนผมและตาสีแดงส้มในชุดสีม่วงที่เต็มไปด้วยบาดแผลและเลือดนองจนน่ากลัวและไม่ยอยหยุดไหลของผู้มีศักดิ์เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดของตน
?//อย่าทำหน้าแบบนี้สิ/พร้อมกับเอามือที่เปื้อนเลือดของเธอจับหน้าของลูกชายตน
?//แม่เห็นแล้วไม่สบายใจนะ ลีไอน่า ตาเรน โล
ลีไอน่า//ท่านแม่!!!
คาเรน//ท่านแม่ล...เลือดท่านออกมาเยอะมากแล้วนะคะ อ...อย่าพูดมากกว่านี้เลยค่ะ!!!
โล//ฮึก! ท...ท่าน ฮื้อ ท่านแม่~
?//เคยบอกไปกี่ครั้งแล้วไม่ว่าใคร แคกๆ
ทุกคน//ท่านแม่!!!
?//ไม่่มีใครหนึความตายได้หรอ
โล//อย่าพูด ฮึก อน่าพูดแบบนี้สิครับ!!!
?//แม่ไม่ไหวแล้ว แ่รู้เวลาของตนเองดี ลีไอน่า
ลีไอน่า//ค่ะ ท่านแม่
?//แม่ขอฝากน้องๆและโลกใบนี้ไว้ที่ลูกด้วยนะ ถือว่าแม่ขอร้องเถอะ
ลีไอน่า//ค่ะ ท่านแม่
และนางก็สิ้นไป
คาเรน//ท่าน ฮึก! ท่านแม่ฮือ~
โล//ฮือๆๆๆๆๆ
ลีไอน่า//ท่านแม่เราขอสาบานว่าจะข่วยท่านให้ได้ต่อให้ต้องตายก็ตาม/พร้อมกับน้ำตาที่ไหล
ฮึก!
ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/สะดุ้งตื่น//ฝันไปหรอเนี้ย แย่จริงๆ
ความฝันนั้นตะเป็นแค่ความฝันหรือว่าจะเป็นตัวบอกเหตุที่กำลังเกิดขึ้น บทสรุปและจุดเริ่มต้นจะเป็นไงเอาเป็นว่าาติดตามพร้อมกันเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น