ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 60


    A P P L I C A T I O N


    "ชิ..ขวางทาง”


    คุณสมบัติทั่วไป
    ชื่อ – นามสกุล : วารี มังกรทมิฬ / Varee munggontamin
    ชื่อเล่น : วารี / Vari
    เพศ :หญิง
    อายุ : 13 ปี
    วัน/เดือน/ปี เกิด : 13 เม.ย 2003
    สายเลือด : ลูกผสม พ่อมด-ยักษ์
    สัญชาติ/เชื้อชาติ : ไทย-จีน
    เรือน : ประกายมาศ
    ชั้นปี/วิชาที่สอน : ม.1
    ลักษณะภายนอก : เธอผมสีเขียวอ่อน มีเขายักษ์อยู่บนหัว ที่สามารถใช้พลังต่อเมื่อเอาจริง ใส่เฮดโฟน เธอใส่เสื้อสีน้ำตาล เเละใส่ฮูดปิดไว้ ใส่กางเกงขาสั้น ใส่ถุงน่อง เเละใส่รองเท้าลูกไม้ เธอใส่ผ้าปิดปากลายผ้าพันเเผลไว้เสมอ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 163 เซนติเมตร/ 51 กิโลกรัม
    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง เเละไม่ค่อยเชื่อใจคนอื่นเท่าไร เเต่สามารถเข้ากับคนได้ เธอเป็นคนที่เก็บกดมาก เเละรักในกติกา เธอเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก เพราะในสมัยเด็กเธอมีพละกำลังมหาสารกว่าพ่อมดธรรมดา เเละยั่วโมโฆง่าย จึงสามารถอดทนได้มากกว่าคนอื่น เกลียดการทำงานเป็นทีม เเละเกลียดคนทำลายกำเเพงความอดทนของเธอ(เรียกง่ายๆ ยั่วโมโห)เธอเก่งการเรียนเวทย์ระดับเกือบสูง เเต่ถ้าเอาจริงเเล้วเธอเป็นคนร่าเริงหัวเราะง่าย เเต่ถ้าความอดทนของเธอหมดลง เธอจะทำลายข้าวของทุกอย่าง เเม้เเต่ตอนเขิน เธอชอบเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คมาก เเถมยังชอบดูคนเล่นเกม เล่นตลกอีกต่างหาก เพราะมันทำให้เธอครายเครียดได้
    ประวัติ : วารี หมายความว่า สายน้ำ พ่อของเธอเป็นพ่อมดที่มีมนต์อาคมสูง เเละได้สมสู่กับยักษ์สาวตนหนึ่ง เเน่นอนเธอตอบตกลง เธอกับกับเขาอยู่ดีจนมีความสุข อยู่มาวันหนึ่ง พ่อของเธอได้พาเเม่ของเธอไปที่สายน้ำเเห่งหนึ่ง สายน้ำที่ขึ้นชื่อว่า จะเป็นอมตะ จนเธอได้เกิดมา พ่อของเธอพาได้ร่ายมนต์ในสายน้ำ เเล้วก็พบว่าเธอมีเเสงประกาย เเละทำให้เธอเป็นอมตะตลอดการ พ่อกับเเม่ของเธอได้เลื่อมใสในสายน้ำนี้ จึงตั้งชื่อเธอว่าวารี เเต่มันมีข้อเเลกเปลื่อนว่าเธอจะต้องมีพลังมหาสาร พ่อกับเเม่จะผลัดกันดูเเลเธอคนละ 12 ชม. เพื่อควบคุมพลังของเธอ เเละเธอเรียนรู้ได้เร็วมาก พ่อกับเเม่จึงพาเธอไปฝึกกับอาจารย์ของพ่อในอดีต จนทำให้เธอเป็นพวกบ้าพลัง เเละเชื่อมั่นใน
    ศักดิ์ศรีเป็นที่สุด เเต่ว่า...พ่อของเธอได้จับเธอไว้ในห้องเเห่งหนึ่ง บอกว่า ถ้าอยู่ในห้องนี้ได้เกิน 2 วันจะให้เธอเป็นผู้สืบทอดวงศ์ตระกูลมังกรทมิฬ จนในที่สุดเธอรอดเเละได้มังกรทมิฬเป็นของขวัญในที่สุด
    ชอบ :เกม/HRK(ไอดอล)/โซเชียว
    ไม่ชอบ :ที่คนเยอะๆ/คนขี้หาเรื่อง
    กลัว :ความตาย
    สัตว์เลี้ยง :มังกรทมิฬ

    ความสามารถพิเศษ : อยู่ได้ด้วยไม่กินข้าวน้ำได้ เเต่ถ้าขาดโซเชียวนี่นอนซมเเน่
    งานอดิเรก :ดู HRK เเละ เกม
    เพิ่มเติม : สามารถเนียนเล่นเกมในห้องเรียนได้ เเละมีพลังไฟสีดำกับน้ำ

    คุณสมบัติทางเวทมนตร์
         ไม้กายสิทธิ์
              ประเภทของไม้ :ไม้ฮอลลี่
              แกนกลาง : เอ็นหัวใจมังกร
              ความยาว : 9.5 นิ้ว
         ผู้พิทักษ์ : มังกรทมิฬ
         ความสามารถพิเศษ : คุยกับสัตว์เทพได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×