ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #3 : Senjutsu บุปผาแห่งกษัตริย์ (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 58


                               Application
                 

                                            "แต่งกายผิดระเบียบอีกแล้วนะ อยากโดนเข้าห้องปกครองรึไง?"


    บทตัวละคร : นายเอกหอฮาโลวีน หรือ สภานักเรียน

    ชื่อ-นามสกุล : ซาเวียร์ บรอนเซล (Xavia Brondsel) 

    ชื่อเล่น : ซาเวียร์ / เวียร์ (Xavia / Via)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17 ปี

    ชั้นปีที่ : ม.5

    วิชาที่สอน : -

    ฉายา : เตี้ย/นายตาเดียว/สาวน้อย

    หอพัก : ฮาโลวีน

    รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มผมสั้นสีน้ำเงินเข้มแกมดำ ตาสีฟ้าสด มีผ้าปิดตาข้างขวา ผิวขาวซีด หน้าตาละไม้คล้ายผู้หญิง(มาก)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 155 น้ำหนัก 37 

    ความถนัด : 1.การคิดคำนวน ชอบการใช้สมองทางด้านตัวเลข
                    2.การวางแผน วางแผนได้เป็นระบบระเบียบ
                    3.งานปราณีต เย็บปักถักร้อย ชงชา บลาๆๆ งานที่ผู้หญิงทำเสียส่วนใหญ่

    ลักษณะนิสัย : ข้อดีคือสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และเข้ากับผู้คนได้ง่ายทั้งเพื่อนๆและคุณครู มีเหตุผลในการพูดจาท รอบคอบในการทำงานต่างๆ ตรวจสอบการทำงานอย่างละเอียด ปราณีต รักษาคำพูด ความลับต่างๆได้ดี เป็นที่ชื่นชอบในหมู่บรรดานักเรียนหญิงและชายบางคนเพราะหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดูของเขา สุภาพเรียบร้อย จนจุฑาเทพเรียกพี่(!)
                       ข้อเสียคือการที่เคร่งครัดในกฏระเบียบมากจนเกินไป จนพวกชอบผิดกฏรู้สึกหวาดระแวงเขา ทุกการกระทำของเขานั้นจะคล้ายเด็กเพราะส่วนสูงที่ไม่เอื้ออำนวยและหน้าตาที่ดูอ่อนกว่าวัย ทำให้หลายๆคนมองว่าเขาเป็นเด็ก ซึางเขาจะไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ มีอาการปากไม่ตรงกับใจ(ขั้นรุนแรง)หรืออาจเรียกว่า"โคตรของโคตรซึนเดเระ"เลยก็ว่าได้

    ลักษณะการพูดจา : โกรธ - "โกรธอะไรกัน  เปล่าเล๊ย "
                               เศร้า - " ให้ฉันอยู่คนเดียวสักพักเถอะ...นะ " 
                              เมื่อมีคนมาต่อว่าเรื่องตาของตน - "เอ๋ ฉันว่าเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนายนะ จริงมั๊ย?"
                              หัวเราะ - จะพยายามกลั้นหัวเราะสุดชีวิตแต่ก็ยังมีเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี

    พลังเวทย์ : เจาะความคิดคนได้ - ตาข้างขวาที่ปิดอยู่นั้น เมื่อเปิดออกจะสามารถได้ยินความคิดของอีกฝ่ายได้ แต่ถ้าเปิดทิ้งไว้จะมีเสียงผู้คนก้องอยู่ในหัวตลอด จึงจำเป็นต้องปิดตาข้างขวานั้น

    สัตว์เลี้ยง : นกกาสีดำสนิท

    ชอบ : ดอกไม้/หนังสือ/ชาฝรั่ง

    ไม่ชอบ/เกลียด : มีด(ของมีคมต่างๆ)

    แพ้/กลัว : เหล้า(คออ่อนมาก)

    อยากมีคู่ไหมคะ? : อยากให้มีครับ ชาย/หญิง ไม่ว่ากัน----

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? : ยัดเลยครับ

    เพิ่มเติม : นกกาของเขาชื่อ 'ลูแปงค์' (ตัวผู้)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×