ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Similar of life online

    ลำดับตอนที่ #3 : มหกรรมไลล่า/วิ่งเตลิด/ลงนรก?!!! 50%

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 58


    ตึกๆ

    ตึกๆๆ

    ตึกๆๆๆ

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ยเจ้าโจรชั่ว!มาให้พวกเรา FC ของน้องแจ่มมารุมยำซะดีๆ!

    “หนูแจ่มไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ ป้าๆ/แม่ๆ/ยายๆจะดูแลหนูเอง!

    “พี่แจ่มฮับ!/คะถึงพวกเราจะเด็กอยู่แต่พวกผมจะดูแลพี่แจ่มสุดสวยเองฮับ/ค่ะ!

    “เฮ้!พวกเรากิลด์ Hero is best ลุยเลย!

    “กิลด์ Exteam ลุยได้เว้ย!

    “อ๊าย!น้องแจ่มของคุณพี่!ใครทำน้องสุดสวยของพี่ได้!แกสินะไอ้โจรชั่ว!พวกเราลุยโว้ย!(?)

    .

    .
    .

    (ถ้าอยู่ในเกมส์จะแทนริสว่าเรสนะฮับ^^)

    “อ๊าก! นี่ขนมาทั้งเมืองเลยใช่ไหมเนี่ย!!” ตอนนี้เรสกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่ากังวลอยู่อย่างมากทำไมนะหรอ?ก็ตอนนี้เธอนะกำลังโดนไล่ล่าจากผู้เล่น(เกือบ)ทั้งเมืองเริ่มต้นนะเส่!!ไม่ว่าจะผู้ชาย  คนสาว คนหนุ่ม เด็ก สตรี และคนชรา ขนาดกระเทยยังมีเลยเอาดิ!สมแล้วจริงๆที่เป็นนักข่าวอันดับหนึ่งของวงการ..มีคนรักทุกเพศทุกวัยจริงๆ!แล้วทำไมเธอถึงต้องมาทำอย่างนี้นะหรอ หึ! เรื่องมันเริ่มจากว่า...


    สามสิบนาทีก่อนหน้า

    "ถึงแล้วสินะ...เมืองเริ่มต้น"เรสพูดกับตัวเองด้วยความตื่นเต้นและดีใจพร้อมสำรวจสถานที่ด้วย เมืองเริ่มต้นเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้หลายล้านคน 

    ตัวอาคารบ้านเรือนออกแนวย้อนยุคไปหน่อยแต่ก็มีการเอานวัตถรรมสมัยใหม่ผสมไปด้วยซึ่งแม้จะขัดๆกันไปบ้างแต่ก็เข้ากันได้อย่างพอเหมาะแถมด้วยยังมี

    กลิ่นหอมอ่อนๆที่ลอยตามลมอีกต่างหากทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะทีเดียวเชียว

    แต่ตอนนี้เธอคงมาเดินเที่ยวรอบเมืองไม่ได้หรอกต้องไปหาอาคารเริ่มต้นก่อนสินะ 

    แต่มันอยู่ที่ไหนกันล่ะ?! ตอนนี้เรสกำลังคิดไม่ตกกับสิ่งที่เธอกำลังเจอแต่ทว่าสายตาของเธอก็บงเอิญไปจะเอ๋? กับใครเข้า!!หึ....นั่นไงทางรอดของเธอ...

    ทางด้านใดด้านหนึ่งของเมืองเริ่มต้น

     เขา(?)คือนักข่าวที่อายุน้อยที่สุดของวงการนี้และยังได้รางวัลขวัญใจประชาชนสี่ปีซ้อนอีกด้วย และเขา(?)ก็ชื่อ...แจ่มจรัสนั่นเอง(ถ้ายังจำได้มีอยู่ตอนที่หนึ่งนะฮะ^^) 


           แต่ก็ใช่ว่าเข้าจะไม่มีเรื่องให้ลำบากใจหรอกนะก็เขานะเป็น......

    ผู้ชายนะเส่!!


    ฟังไม่ผิดหรอกเข้าเป็นผู้ชายทั้งแท่งแถมชื่อจริงๆก็คือ เจนัส ด้วยซำ้ไปแต่เขานะชอบถูก

    พี่สาวจับแต่งเป็นผู้หญิงอยู่เรื่อยและวันนั้นเองที่พี่สาวของเขาเกิดคึกอะไรขึ้นมาไม่รู้จับเขาแต่งหญิงเสียนี่ทั้งที่เขายังหลับอยู่ด้วยซำ้แถมยังตรงกับวันสมัครทำงานอีกด้วยซึ่งตอนนั้นเขาที่รีบอย่างเอาเป็นเอาตายเลยไม่ได้สนใจชุดที่ใส่มาเพราะวันนั้นเขาตื่นสาย

    จึงไม่ได้อาบนำ้เลยแค่หวีผมและไปเลยซึ่งเรื่องชุดก็ไม่ต้องห่วงเพราะเจานอนด้วยชุดลำลองอยู่แล้วแต่ใครจะคิดว่าจะเป็นอย่างนี้กันละเฮ้อ....


    และนั้นแหละคือจุดเริ่มต้นที่เขาต้องแต่งหญิงจนถึงทุกวันนี้ เฮ้อ....คิดแล้วก็เครียดกะว่าจะมาเดินตลาดคลายเครียดเสียหน่อย แต่เอ๊ะ! พวกเขามองอะไรกันอยู่นะ..เจนัสหรือแจ่มที่ทุกคนเข้าใจเดินฝ่าวงล้อมเข้ามาและมองเข้าไปด้านในกลุ่มชน..


    เขาเจอผู้ชายคนหนึ่งที่คิดว่าน่าจะมีอายุมากเรียกลุง(?)ได้พอสมควรคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่แถมมีหนวดเครารกที่รุงรังสุดๆแถมใส่ชุดเริ่มต้นอีกต่างหากซึ่งรู้สึกว่าลุงคนนั้นจะไม่ได้สนใจเลยว่ามีคนมองเขาหลากหลายแบบแต่แล้วจู่ๆคุณลุงลึกลับก็ได้หันมาทางเขาแถมสแยะยิ้มอีกด้วย(ซึ่งเรสคิดว่านั่นเป็นร้อยยิ้มที่เธอทำได้ดีทีสุดแล้ว)และเดินมาหาเธอเรื่อยๆและพูดว่า...


    "เอานะแจ่ม..ฉันตัดสินใจแล้ว ต่อไปนี้ เธอต้องเป็นคนของชัั้น!!!"

     

    เอาละคะไรท์ลงเพิ่มให้แล้วนะคะแต่ไม่ครบต้องคงรอต่อไปก่อนละเนอะ^^และก็ขอบคุณที่เป็นแฟนคลับด้วยคะขอลงแค่นี้ก่อนนะคะไรท์ต้องกลับไปทำรายงานก่อนแล้วละคะบาย 

    เดี๋ยวที่เหลือไรท์เอาลงมาเพิ่มให้ทีหลังนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×