คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : deerlarine tacafluck (Harry Potter and The Four Heirs )
แบบฟอร์มการสมัคร(ไรเตอร์อายะได้ปิดการป้องกันบทความไว้ ท่านสามารถคัดลอกไปได้)
รูป :
ชื่อ - นามสกุล : เดร์เออลอนลีเนร์ ทาคาฟลัก
สายเลือด : บริสุทธิ์
บ้านฮอกวอตส์ สลิธีริน
ไม้กายสิทธิ์ : ยาว 7 นิ้วทำจากขนนกฟินิกซ์ หวดคล่องแคล่วเหมือนแส้
สัตว์เลี้ยงพร้อมชื่อ : นกพิราบสีดำสนิท : คูรัล
นิสัย : ลึกลับ ซ้อนเงือน ซาดิส ไม่ค่อยมาเรียนแต่ฉลาดอยู่นะ ชอบกินชอคดคแลทมาก ถ้าโกรทจะจ้องคนนั้นตาไม่กระพริบ ถ้าชอบจะไม่ยุ่งเกี่ยวหรือสุ่งสิงอะไรทั้งสิ้น ไม่มีใครเข้าใจความคอดของเธอ แม้แต่เพื่อนร่วมห้องของเธอก็ว่าหายไปอย่างลึกลับ
สิ่งที่ชอบ : พวกที่เป็นโกธิคโลลิต้าทั้งหลายแหล่ ,ชอคโคแล็ตแท้ 100%
สิ่งที่เกลียด : ชอคโคแล็ตปลอม หรือชอคโคแลตที่มีสิ่งอื่นปนเปื่อนอยู่ ,พวกของสีชมพูหวานๆ น่ารักๆ ความวุ่นวาย
ประวัติความเป็นมาเล็กน้อย : ทาคาฟลักเป็นตระกูลที่ไม่ค่อยดังแต่ถ้าเรื่องลอบสังหารนี้ที่หนึ่ง พ่อแม่เป็นพี่น้องกันแต่งงานกันเองมาแต่โบราณ การเลี่ยงดูและปลูกฝังลูกจะเลี่ยงแบบทรมาน เดิมทาคาพลังมีแต่ลูกผู้ชายเลยเลี่ยงแบบนี้มากว่าพนปี ไม่ว่าพิษแบบไหนหรือทรมานแค่ไหนเธอจึงรู้สึกชินชากับมันไปแล้ว นั้นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ผิวของเธอซีดราวกับศพ
สถานะของตน : แล้วแต่ไรต์จะพิจารณา แต่ใจจริงบทตัวร้ายน่าจะเหมาะนะ
ความคิดเห็น