ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀fic❀ GOT7 หวังใจร้ายกับคุณนายแบมแบม

    ลำดับตอนที่ #3 : มาร์ค ต้วน #แค่พี่ชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      31 ธ.ค. 57

    ...''แบมแบม วิ่งออกมาทำไม แล้วนี่จะไปไหน''
    ...''อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย ฉันเกลียดนายแจ็คสัน ได้ยินมั้ย ฉันเกลียดนายยยย อร๊ากกกก''
    ...''แหมม ก็คิดว่าเรื่องอะไร''
    ...''ผู้ชายอะไร ไม่อ่อนไหว ไม่อ่อนหวาน แข็งกระด้างจะตาย เชอะ!!!''
    ...''แหน่ะ ฉันว่าคุณหนูแถวนี้ตกหลุมรักใครแล้วรึปล่าวน้าาาาา''
    ...''ปล่าวซักหน่อย ไร้สาระไปดีกว่า''
    แบมแบมหยุดเอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดด !!! ปะทะหน้ากับใครบางคน
    ...''อ้าว พี่มาร์ค''
    ...''ไงแบมแบม พี่เห็นบ่นอยู่นานแล้ว ไหนใครทำบอกพี่มาซิ''
    มาร์คเอามือมาขยี้หัวแบมแบมเบาๆ
    ...''ปล่าวหรอกค่ะ แบมไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ 'รมณ์เสีย''
    ...''ขนาดนั้นเลยยย อ่ะนี่พี่ให้จะได้ใจเย็นๆนะ''
    มาร์คยื่นช็อคโกแลตให้แบมแบม พร้อมยิ้มแบบอบอุ่น
    ...''แหม!!! มีแต่ของแบมแบม ไม่เห็นมีของคยอมบ้างเลย''
    ...''คราวแล้วกันคยอม ''
    ...''ขอบคุณนะคะพี่มาร์ค แต่ว่าแบมกลัวอ้วนอ่ะ อ่ะคยอมฉันให้''
    ...''เอ่อ แต่ว่า...''
    ...''เอิ่ม ไม่เป็นไร ถ้าแบมไม่เอาพี่ให้คยอมก็ได้ เอาไปเถอะ''
    ...''ขอบคุณค้าาา''
    มาร์คแอบทำหน้าผิดหวัง
    ...''งั้นแบมไปก่อนนะคะ เดี๋ยวเข้าเรียนสาย บายค่ะพี่มาร์ค''
    ...''บายยย ''
    มาร์คยิ้มให้แล้วยกมือบ๊ายบาย พอแบมแบมไปลับตาก็ทำหน้าผิดหวังเหมือนเคย (สงสารมาร์คอ้าาา)
    ...''แก ทำร้ายจิตใจจัง''
    ...''อะไรของแกยะ กินไปเลย''
    ...''แกก็รู้ว่าพี่มาร์คคิดยังไง นี่นานมากๆแล้วนะเว่ยย แกไม่คิเปลี่ยนสถานะกันบ้างหรอ''
    ...''พี่มาร์คแค่พี่ชาย ฉันไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น''
    ...''แกอ้ะ ทำไมพูดแบบนี้''
    ...''ถ้าแกชอบ แกก็คบกับพี่แกไปเลยป้ะ''
    ...''ก็ถ้าเค้าชอบฉัน เหมือนที่ชอบแกฉันคงชอบไปแล้วแหล่ะย่ะ ไม่ปฏิเสธด้วย ดีซะขนาดนั้นปล่อยไปเสียดายแย่''
    ...''ย่ะ  เอ้ะ!! เดี๋ยวนะนั่นมามุงอะไรกันอ่ะ''



    ว๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เจอกันใหม่ตอนหน้าน๊าาาาา ขอตัวไปเค้าดาวก่อน หารูปหมู่ที่เข้าคู่มาด้วย อิอิ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×