คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : mafia:2(15+)
พอเจ๊คริสตี้พูดขึ้นผมหวง จื่อเทามือขวาของเจ๊แกต้องออกมาตามหาคนหน้าเหมือนสมัยเรียนของเจ๊แกมันชื่อกาแลตซี่ชื่อจริงคือ หวง อู๋ฟานหรือง่ายๆคือน้องชายของผมเองนั้นแหละไอ้นี้รู้สึกมันจะเป็นเด็กแว๊น- -ตอนนี้ผมกลับมาชิงเต่าบ้านเกิดและที่ที่ผมคุมอยู่มันจะจำผมได้ไหมว่ะมันเป็นน้องผมเลยน่ะนั้นอยู่บ้านเดียวกันมานานแต่เหี้ยนี้ไม่เคยจำผมได้สักปีเลย
“ผมกลับมาแล้วครับทุกคนไอ้กาแลตซี่อยู่ไหน”ผมมายื่นอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่มีพ่อกับแม่นั่งดูทีวีพร้อมกับชี้ไปที่โรงรถเฮ้ยยประจำการอยู่เองหรอว่ะ
ปัง!!!
“ไอ้กาแลตซี่!!”ผมเปิดประตูไม่สิผมถีบภาพที่ผมเห็นคือน้องชายตัวเองเองกำลังจะเข้าได้เข้าเข็มกับไอ้เด็กสก๊อยคนใหม่ของมั้นเพราะหน้าแมร่งไม่คุ้น
“เพ่...ขัดคอควยว่ะ”ไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับอุ้มน้องก๊อยของมันมานั่งลงกับพื้นแล้วอมๆดูดควยมัน- - ไร้ยางอายมากพวกมึงเนี่ย
“ซี๊ดด..เพ่มีราย..เมียจ๋าแรงอีกใช้แบบนั้นดีมากแรง”มันหันหน้าเหวี่ยงๆมาถามผมพร้อมกับก้มลงไปสั่งเมียมันให้ทำสิ่งที่มันต้องการ
“มึงจำคริสเจ้านายกูที่หน้าเหมือนมึงที่มึงเคยแช่งให้เป็นกระเทยเพราะมันเคยเอาแฟนมึงตอนม.3ได้ไหม”
“ได้ทำไมซี๊ดดด...มันเป็น..อ๊าเมียจ๋าเบาก่อนน่ะผัวคุยธุระอยู่..”พอพูดเสร็จมันก็ลูบหัวเมียมันเบาผมสั้นว่ะสเป็คแปลกขึ้นทุกวันมาครั้งที่แล้วแมร่งผมยาวอกอึ๋มยังกะนางแบบมาครั้งนี้ผมสั้นอกแฟ๊บ- -ถ้าเป็นผมผมเอาคนเก่าดีกว่า
“เอ่อเจ้านายกูมันเป็นกระเทยไปแล้วจริงแล้วมันจะขึ้นรับตำแหน่งบอสมาเฟียที่ครองกวางโจวฉางชาชิงเต่าและปักกิ่งมึงรู้ใช่ไหมแต่มันไม่ยอมรับว่ะเลยบอกให้กูมาหามึงเอามึงไปแสดงละครเป็นมัน”กาแลตซี่จ้องผมตาเขม็งเลย
“5555...ซี๊ดดด..ไอ้ตุ๊ดคริสก๊ากกกเมียจ๋าผัวเสร็จล่ะอื้มมม”ผมได้แค่นั่งมองรอดูหน้าเมียใหม่มัน
“อึก..อื้มมมอร่อยจังน้ำผัวน่ะเฉินเฉินชอบมันคร้า”เมียไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับขึ้นมานั่งตักมันกระซิบกันจุกจิกๆน่ารำคาญว่ะ
“มึงจะตกลงไหมที่ให้มึงทำน่ะ”ผมถามมันที่เรื่องที่จะให้มันไปเป็นตัวแทนเจ้านาย
“เพ่เห็นงี้ไม่สนใจขายยาค่าโสเพณีน้าสาสสส”ไอ้กาแลตซี่พูดขึ้นพร้อมกับพูพกวนตีนผมเต็มๆเลยนั้นแหละว่ะครับ
“นี้คือคำสั่งของพี่ชายอย่างกูมึงต้องไปทำงานนี้ส่วนเรื่องเงินกูจ่ายเต็มที่แต่ก่อนไปมึงคิดไงว่ะเอาอี่เหลี่ยมคางหมูนี้ทำเมีย”ผมยื่นขึ้นพร้อมพูดถามน้องชายตัวเองส่วนน้องก๊อยเฉินกูดันหูกระดิ๊ดได้ยิน
“ขอโทษน่ะคร้าพี่ผัวจ๋าก๊อยหน้าคมสันค่ะไม่ได้คอบตาดำเหมือนคนติดยาหน้าบูดอมขี้แบบพี่คร้าวันนี้ก๊อยเซ็งผัวก๊อยกับก่อนน่ะคร้า”-[]-อิสัสครับด่าพี่ผัวมึงกล้ามากอย่าหวังจะได้ใช้สกุลหวงเลยสัส
“เหอะสมหน้ำหน้าไอ้ดำ”นั้นตอกย้ำกูอีกสัส
“มึงต้องไปหาเจ๊คริสตี้กับกูพรุ่งนี้!!”
ปัง!!!
@BOY_MYYAOI:สั้นเหมือนเดิมเลยก๊ากเราจะมิเขียนภาพภาษาแว๊นกับก๊อยน่ะเพราะมันมิดีเดียวคนอ่านงง
พุยพุยเหมียว หง่าว
ความคิดเห็น