ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::TBRL:: The Best Royal High School

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 57


    บทที่ 1 สารภาพรัก!

    ซิดนีย์~สุดหล่อ~สวยมาแล้วจ้า~[*]O[*]!”สงสัยฉันจะตะโกนดังไปหน่อยมั้งเขาถึงได้สะดุ้งตัวโหย่งอย่างกับจิงโจ้ตกใจ แล้วหันมามองหน้าฉันอย่างตะลึงเพราะความสวยของนุ้งนิ้งคนนี้~(เหรอ)

    ฉันวิ่งไปจนใกล้ศาลาตัวสุดท้ายแล้วก็ต้องชะงักเพราะความหล่อโฮกของคนตรงหน้า[>]///[<] ดูเขาสิขาวโคตร! ขอเรียกว่าออร่าเปล่งได้ป่ะ และก็ริมฝีปากสีกุหลาบป่านั่น โอ้~สุดยอดหน้าจับจุ๊บให้ปากแหกไปข้างเลย(โหดไปป่ะ) แล้วก็ผมสีนั่นอีก! อย่างกับตัวครีมของเค้กที่ขึ้นฟูเรียบร้อยหลังจากการตีที่ละเอียดอ่อน อ๊ากกกกมันคงจะยุ่งแน่ๆถ้าฉันเอามือไปขยี้หัวเขา(ให้คำได้อย่างโหดอ่ะ)เล่น

    เอ่อ...คือเขาเดินลงมาจากศาลาแล้วเริ่มพูดอะไรสักอย่างออกมา ตอนนี้หัวใจฉันเต้นรัวๆ เหมือนมีคนมาทุบที่หัวใจฉันอย่างแรงจนเกิดเสียง ตึกตักๆ ปู๊นๆ อย่างนี้ [>]///[<]

    เธอใช่นุ้งนิ้งรึเปล่า

    ใช่! ฉันนี่แหละนุ้งนิ้งตัวจริงเสียงจริง สวยๆอย่างนี้เป็นใครอื่นไม่ได้หรอกนะ อา...จริงสินายมีเรื่องอะไรอยากคุยกับฉันงั้นหรอ?”กรี๊ดดดดด~!เขาเรียกชื่อฉันด้วยล่ะ [>]///[<] ฟินสุดๆ

    ก็ไม่มีอะไรสำคัญมากมายหรอก...เขาเว้นวรรคคำพูด ก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วพูดต่อ แอร๊ยยยยย เขิน [>]///[<]

    ก็แค่...อยากให้ช่วยเป็นแฟนฉันหน่อย [>]///[<] อ๊ากกกก! แน่นอนค่า~ฉัน....ฉันก็จะเป็นภรรยาที่ดีต่อสามีอย่างคุณ และแน่นอนว่าฉันมโนไปเอง เฮอะๆ [-]*[-]

    ...ฉันชอบเธอเอ๊ะ! อาเระ! เมื่อกี้เขาพูดว่าชอบฉัน... เขาพูดว่าชอบฉ้านนนน!!! กรี๊ดดดดดด~ ฉันต้องฟังไม่ผิดแน่นอน!!

    ฉันก็คิดว่านายหน้าตาดีนะ แต่ว่า...เฮ้อ~กลุ้มใจจังฉันน่ะมีคนตามจีบ(ตามมาถีบมากกว่า)เป็นคณะเลยนะ จะให้ร่างกายและจิตใจของฉันกับนายไป ทั้งหมดนี่ก็...เฮ้อ~ฉันกลุ้มใจจริงๆนะฉันแกล้งเล่นตัวใส่เขาเพราะไม่อยากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงง่ายๆ เอ้าฮิ้วววว~[^]O[^] เขาคงจะคิดว่าฉันทั้งสวย ทั้งเริด แต่ไม่เชิด แถมไม่ง่ายแบบนี้ น่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ แอร๊ยยยย~ฉันจะได้สืบสาวเผ่าพันธุ์กับซิดนีย์ด้วยแหละ [>]o[<](ดูเธอใช้คำ)  

    เอ่อ...คือ เมื่อกี้ฉันพูดว่า…”

    ฉันชอบเธอ!”ฉันพูดแทรกซิดนีย์

    เปล่าๆ ไม่ได้หมายถึงเธอเพล้ง!!(เสียงหน้าแตกแหลกเละจนปนปี้)

    อ้าว แต่นายบอกว่า...ฉันพะงาบพะงาบปากพยามจะพูดต่อ

     “ฉันบอกว่า เธอช่วยไปบอกกับมิมมี่ที่เป็นเพื่อนสนิทเธอให้หน่อยได้มั้ยว่า ฉันชอบเธอ’ ”มิมมี่...เพื่อนสนิท...ของฉันสินะ เฮอะๆ ไม่ใช่ตัวฉัน เขาบอกให้ฉันไปสารภาพรักกับเพื่อนสนิทของฉันให้หน่อย  เจ็บจัง  เจ็บดีแท้  พึ่งรู้สึกจากมีอะไรมาทุบหัวใจจนเต้นแรง ตึกตักๆ  กลับกลายเป็นเหมือนมีคนเอาน้ำเย็นที่ถูกแช่ไว้ในตู้เย็นที่ในตู้เย็นมีองศาติดลบมาสาดใส่  มัน...เย็บเจี๊ยบ และก็อ่อนแรงมากเลย ทั้งหน้าเย็นไปหมดทั้งชา และรู้สึกไร้เรี่ยวแรง

    งั้นหรอ...ฮะๆ ได้สิเรื่องแค่นี้เอง  แต่ว่านะ...ฉันมีเรื่องอยากจะถามหน่อยน่ะ

    หืม

    ทำไมถึงต้องเป็นฉันล่ะ...ทำไมไม่ให้วานวาน  หรือวินโอ้  ไม่ก็ดาร์ลิ้งล่ะ  พวกนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทของฉันกับมิมมี่นะ  แล้วทำไมถึงต้องเป็นฉันล่ะ  อีกอย่างนึ่งนายก็พึ่งเจอวานวานไม่ใช่หรอ ยัยนั่นเป็นคนบอกฉันว่านายมีเรื่องจะคุยด้วยนะฉันยิ่งคำถามใส่เขาเป็นชุด   ข้างในอกซ้ายเหมือนไม่มีอะไรอยู่ในนั้นเลย  ก้อนเนื้อตรงนั้นไม่เต้นแรงอีกแล้ว

    เพราะว่า...เอาไงดีล่ะ วานวานเป็นคนที่ดูทันคนมากเกินไปน่ะ แล้วก็วินโอ้กับดาร์ลิ้ง  เรียนอยู่ตั้งตึกศิลป์ฝรั่งเศสมันเดินไกลน่ะ  แต่เธอ ดูเป็นคนบ๊องๆไม่ค่อยทันคน…”

    เพราะฉันโง่ซินะฉันพูดด้วยเสียงเรียบเฉยใส่ซิดนีย์

    ไม่  ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก... เจ็บ เจ็บไปหมดเลย ทั้งหัวใจ ฉัน...จะร้องออกไปไม่ได้...อย่าพึ่งไหลออกมาเชียวนะไอ้น้ำตาบ้า  ทั้งๆที่โดนยัยวานวานด่าว่าโง่อยู่เสมอ  แต่มันไม่เจ็บเท่ากับคนที่เราแอบชอบด่าว่าโง่เลยสักนิด  แตกต่างกัน...อย่างสิ้นเชิง

    อ่า...ฉันว่ายัยนั่นต้องดีใจมากแน่ๆก็คนอย่างซิดนีย์ มาบอกชอบทั้งทีนี่นา[^]-[^]”

    งั้น  แสดงว่าเธอจะไปบอกให้ฉันใช่มั้ยซิดนีย์ยิ้มแล้วกุมมือฉันไว้ด้วยท่าทางดีใจอย่างเห็นได้ชัด  อา...พึ่งรู้สึกว่าเวลาคนที่เราชอบมีความสุขนี้มันทำให้เรามีกำลังใจดีแท้เลยนะเนี่ย

    อือ! วางใจได้เลยงั้นฉันกลับก่อนนะ พอดีมีการบ้านที่ตุนเอาไว้เยอะน่ะ พรุ่งอาจารย์จะเรียกส่งรายบุคคลซะด้วยโกหก...ฉันแค่อยากออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง  อีกนิดเดียว อดทนไว้อย่าพึ่งไหลน่ะ เจ้าน้ำตาบ้า

    อา...ขอโทษทีที่ต้องรบกวนเวลา  ขอให้ทำการบ้านที่ตุนไว้ให้เสร็จแล้วกันนะ^^”

    อือฉันเดินออกไปจากตรงนั้นน้ำตากำลังจะไหลออกมา...

    เดี๋ยวก่อน!”เฮือกกกกั้นน้ำตาไว้สุดฤทธิ์ [O]^[O]!!

    มีอะไรหรอฉันก้มหน้าต่ำเพื่อให้แว่นกันตาสีแดงราวกับมีคนมา กรีดเส้นเลือดในลูกตา 

    ฉันฝากเอาขนมไปให้มิมมี่หน่อยนะ  เกือบลืมไปแล้วเชียว อ่ะฉันรับมันไว้โดยที่หน้ายังคงก้มต่ำอยู่

    อาๆ ได้สิงั้นฉันไปก่อนนะฉันรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้น  พอมาไกลซะจนแน่ใจแล้วว่าซิดนีย์จะไม่เรียกฉันอีกแล้ว  หยดน้ำตาก็พลั่งพลูออกมาจนเรียกได้ว่าแย่งกันถลั่กออกมาเลยก็ว่าได้  โหดร้าย  ยังเอาของส่งให้กันโดยผ่านฉันอีก[T]^[T]

    ฮึกๆฉันพยามกั้นเสียงร้องไว้ไม่ให้เล็ดรอดออกมา  แต่มันทำได้อยากซะเหลือเกิน...

     

    ฉันจ่ายเงินลุงขับตุ๊กๆรอบเมืองเสร็จก็รีบบึ่งเข้าบ้านแทบจะทันที

    กรี๊ดดดดดดดดดด!!!  ฮือๆ อร๊ายยยๆๆๆฉันทั้งกรี๊ดทั้งร้องไห้อย่างกับคนบ้า  เตะข้าวของกระจุยกระจายไปหมด

    โธ่เอ้ย !@#$%))*&^%$#@^()(*^$#!@~%&*”และนานาคำที่ไม่เป็นภาษามนุษย์ได้พลั่งพูลออกมาจากปาก

    ฉันเลือกที่จะระบายอารมณ์ลงในไดอารี่ของเจ้าหญิง(ซึ่งก็คือฉันเอง)แทน  อย่างน้อยก็เหมือนได้เล่าสิ่งที่ไม่สบายใจออกไปล่ะนะ

    ไดอารี่ที่รัก  วันนี้เราแสนจะช้ำใจในรักยิ่งนัก   เจ้าชายที่แอบทอดพระเนตรอยู่ทุกวัน  กลับมีนางในฝันที่มิใช่เรา 

    นี่...ฉันเขียนหรอเนี่ย!!

    ก๊ากกกกกก ฮ่ะๆๆๆๆๆๆ อะไรวะเนี่ยน้ำเน่าบัดซบอะไรอย่างนี่  ก็แค่ผู้ชายคนหนี่งเสลดเด็กเป็ดหมาสิ้นดี  -___-;; แค่ผู้ชายคนเดียวเองเดี๋ยวค่อยหาใหม่ก็ได้  คนอย่างสวยซะอย่างโฮะๆๆ^O^(ปรับอารมณ์ได้เร็วเกินจริงๆ-__-^)”ฉันลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วหยิบโทรศัพท์ที่ตายคาส้นเท้าฉัน(เนื่องจากการอาละวาดที่ไร้ซึ่งเหตุและผลของฉัน-__-^)ขึ้นมา   กดจิ้มไปสองสามจึ้กหน้าจอก็ปรากฏตัวอักษรภาษาอังกฤษที่เขียนว่า    ‘Je Mao’

    ตรู๊ด~~ ตรู๊ด~~~

    [ฮัลโหล มี'ไรถ้าเป็นเรื่องไร้สาระฉันจะตัดสายทิ้งทันที]คนเป็นเพื่อนกันเขารับสายแบบนี้ใช่ป่ะถามหน่อย

    โฮ่  เจ๊เม่านี่รับ...

    [ชื่ออุบาทที่สุด=[]= ฉันมิมมี่ย่ะ!! ไม่ใช้เจ๊มงเจ๊เม่าอะไรของคนอย่างแก>o<!!]อ๊ะ! อย่าพึ่งงงเพราะเจ๊เม่าที่ฉันตั้งเป็นชื่อในรายชื่อโทรศัพท์ก็คือยัยมิมมี่นี่เอง  ส่วนเหตุผลที่เรียกแบบนั่นก็...เก็บเป็นความลับเถอะยิ่งคิด ยิ่งเจ็บแปร๊บๆที่หน้าอก[TT]o[TT]

    เออ เรื่องของเจ๊เหอะ

    [เจ๊บ้านแกสิ!]

    คือเผอิญว่าบ้านฉันไม่มีเจ๊อ่ะ

    [ก็เรื่องของบ้านแกอีกนั่นแหละ=__=!!]

    เจ๊เย็นชาอ่ะ...

    [หุบปาก!! ฉันจะวางสายแล้วพูดแต่เรื่องไร้สาระ=__=!!]

    อย่าพึ่ง~เจ๊...โอ้~นี่สินะการคุยกับเพื่อนสนิท

    ติ๊ด!  โอ๊ะ! ตัดสายทิ้งซะแล้ว  แต่มีรึที่นุ้งนิ้งคนสวยคนนี้จะไม่โทรโทรไปอีกรอบน่ะ

    [ฮัลโหล มี'ไรถ้าเป็นเรื่องไร้สาระฉันจะตัดสายทิ้งทันทีเจ๊เม่านี่เนอะสงสัยพูดได้แค่ประโยคเดียว          [-]_[-]^

    รู้สึกว่าประโยคนี้มะ...

    [เรื่องไร้สาระฉันจะตัดสายถึงทันที]เอาอีกแล้ว!!!

    โอเคค่ะ ไม่ไร้สาระเเล้วแต่ได้โปรดอย่าพึ่งวางสาย [T]o[T]”เป็นไงล่ะเจอเสียงโอดครวญของสวยเข้าไปถึงกับไปไม่เป็น โฮะๆ

    [รีบพูดมา]สาบานนะว่านี่คือเสียงเพื่อนสนิท

    เย็นชาที่สะ...

    [เรื่องไร้สาระฉันจะตัดสายถึงทันที]

    สี่รอบแล้วเว้ย!!

    [ก็รีบพูดมาสักทีสิ!]

    รู้แล้ว!! คือเจ๊จำซิดนีย์ได้ป่ะ

    [ฉันยังไม่แก่ขนาดจำหน้า เดอะ ริช ออฟ สคูล ไม่ได้หรอกนะ!]

    เออ เรื่องนั้นชั่งมันก่อนตอนนี้แกตั้งใจฟังฉันให้ดีนะ เพราะซิดนีย์อ่ะมันชอบแก!!! เป็นไงบ้างอย่าพึ่งสติแตกนะว้อย!!!ฉันโกนใส่หูโทรศัพท์ไปอย่างลืมตัว น้ำตาก็ค่อยๆไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง แต่ปากก็ยังยิ้มอยู่

    [ฉันไม่สติแตกหรอก แกเเหละหยุดแหกปากสักทีแก้วหูฉันจะเเตกอยู่แล้วว้อย!!!]

    เออโทษทีฉันแค่รู้สึกฟินจัดฟินในที่นี้หมายถึงฟินกับความเจ็บปวดรวดร้าวนะ[TT]^[TT]

    [แล้วไงล่ะ ซิดนีย์บอกแกให้มาบอกฉันเหรอ]

    อือ แล้วก็มีขนมมาด้วยนะขนมสองชนิดซึ่งไม่รู้ว่าจะเอามาให้ทำซากอะไร[-]_[-]^

    [และแกรับไว้รึเปล่า?]ถามโง่ๆจริงๆนะยัยเพื่อนยาก  คำตอบก็ต้องเป็น...

    รับดิอยู่แล้ว

    [เฮ้ย! ไอ้นิ้งรับไว้ทำพระแสงแสวงหาธรรมทำไมวะ!!]

    อ้าวทำไมวะ เดอะ ริช ออฟ สคูล อุตสาห์เอามาให้ถึงแม้จะเจ็บใจไปนิดนึ่งก็เถอะ  ที่หมอนั่นไมได้เอามาให้ฉันก็เถอะ ชิส์...

    [ก็มันคือการให้ความหวังน่ะสิยัยโง่!!!]

    พูดอย่างกับว่าแกจะไม่ไปตอบรับกับเขาว่า 'รัก' อย่างนั้นแหละฉันเริ่มใจสั่นเพราะคำพูดของเพื่อนสนิท  ฉันจะไม่ใจสั่นเลยนะถ้าหากฉันจะไม่ต้องไปเจอหน้าของซิดนีย์และบอกประโยคแสนเจ็บปวดสำหรับเขาออกมา

    [ฉันจะไปปฏิเสธ]

    ห๊ะ! เอาจริงดิ!มะ...ไม่จริงน่า!

    [เออ=_=^]โกหกกกกกกกกกกกก!!!

    ไม่ได้นะเว้ยมิม!!!ฉันเผลอตะโกนออกมา  โอ๊ยๆยัยเพื่อนบ้ายังมีสมองอยู่รึเปล่า  นั่นซิดนีย์ เดอะ ริส ออฟ สคูล เชียวนะ

    [อะไรของแกอีก!!]

    ก็...ซวยแล้วไง  ยังคิดหาคำแก้ตัวไม่ได้-____-;;

    [ก็อะไร!!]ฉันสะดุ้งทันทีที่ยัยมิมตะคอกใส่โทรศัพท์  แล้วสายตาก็ไปป่ะกับขนมสองชนิดพอดี...รู้แล้ว!

    โทษทีว่ะมิมคือที่จริงฉันคิดว่าแกจะไม่ปฏิเสธแน่ก็เลยกินขนมไปหมดเกลี้ยงแล้วอ่ะ!!ข้อแก้ตัวแสนเท่

     [ไอ้นิ้ง!!!]

    ฉันขอโทษ

    [เออ ชั่งเหอะแล้วขนมน่ะยี่ห่ออะไร]

    แหม แกก็จะซื้อมากินล่ะสิ

    [ยัยบ้าฉันจะซื้อคืนให้ซิดนีย์!!!  ต่างหาก]กร๊าซซซซซซ~ ยังไม่หมดความพยามอีกนะ  แต่คราวนี้ไม่เป็นไรเพราะฉันมีปัญหาใหญ่ให้เจ๊เม่าจอมหัวดื้ออยู่แล้ววว[>]W[O]!!

    แป๊บน่ะ... หมอนั่นซื้อดอคเตอร์เป็บเปอร์มาให้และก็ La Bonnotte Chip”

    [เออ งั้นแค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวฉันจะไปเสริช์ดูในเน็ตก่อนว่าซื้อได้ที่ไหนบ้าง]

    เออๆ ขอโทษด้วยนะเจ๊

    [เออ ไม่เป็นไรแค่นี้นะ]

    ติ๊ด

     หึ...หึ  คิดรึว่าจะหามาใช้ให้ได้ง่ายๆ  ลองไปหาในข้อมูลจากอากู๋สิ  ได้ตกเก้าอี้ร่วงแน่[>]__[O] รับประกัน  เพราะดอคเตอร์เป็บเปอร์มันมีขายในไทยก็จริงแต่ต้องไปต่างจังหวัดแล้วถ้าไม่เจอก็อภิมหาซวยอีก  และก็ที่ๆมีขายแน่นอนที่ใกล้ที่สุดก็คือญี่ปุ่น  และใช่นั่นมันต่างประเทศยัยนั่นไม่มีทางที่จะไปโดยเหตุผลแค่นั้นหรอก  ถึงอยากไปป้าหมวย(แม่ของเจ๊เม่า)ก็คงไม่อนุญาตแน่รับประกัน[^]O[^]V ส่วน  La Bonnotte Chip ก็ไม่ต้องพูดถึงมันเลยเพราะทำจากมันฝรั่ง La Bonnotte ของประเทศฝรั่งเศส เป็นมันฝรั่งหาทานยาก และเกือบสูญพันธุ์  ราคากิโลกรัมละสองหมื่นกว่าบาท แถมซื้อได้ที่ฝรั่งเศสอีกต่างหาก วู้ฮู้ว์ แบบนี้ก็งานหยาบแล้วสิ เย่ๆ เจ๊เม่าได้กลืนน้ำลายหนืดคอแน่ กระทืบธง!!!

     

    Talk little Bit With Writer {30-01-14}

    นุ้งนิ้งอารมณ์แปรปรวนมากอ่ะ O[]O!!  เขียนเองยังรู้สึกถึงความแปรปรวนของสภาพอารมณ์ =__+ เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวสะใจ เดี๋ยวสวมบทนางเอกผู้น่าสงสาร ตอนกลางๆกลายเป็นเจ้าหญิง(หลงตัวเอง) จบท้ายด้วยบทแม่สื่อ  เอิ่ม...จะมีใครที่บ้าๆบอๆเท่าเธอมั้ยเนี่ย!!



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×