ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The GiG Club [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : Admins room and Register

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 57


    แอดมินที่แสนจะหล่อเหลา(- -) และสวยงาม(.....) ทั้งหลาย


    อิจจิโกะ (ลิง หรือ แมว??? น้องเล็กที่แสนจะน่ารัก)

    คนเดินเรื่อง  ประชาสัมพันธ์  แปะพันธมิตร  ตกแต่งเบื้องต้น (เพราะฝีมือห่วย) ดูแลความเรียบร้อยของคลับ (เท่าที่ทำได้) ล่อลวงคนมาเที่ยวคลับ(หึหึหึ) ควบตำแหน่งเอส(ACE) คอยทำหน้าที่เบ็ดเตล็ดภายในคลับ และครองตำแหน่งโจ๊กเกอร์หญิงของคลับ(อิอิ)

    ม๊า (ซีเมญ่า เจ้ใหญ่ประจำคลับ)

    คนเดินเรื่อง สอดแนมเรื่องพนักงานในคลับ(อิอิ)  สอดส่องหาเหยื่อ(?) แกล้งป๊าแบบบังเอิ๊ญญญญญ บังเอิญ(ว๊อท) หน้าที่หลักสร้างความร้าวฉานให้แก่คู่รักที่มาเที่ยวในคลับเรา(55555)

    คุณย่า (โรส  คนเบื้องหลัง)

    สถาปนิก(หน้าร้าน) สิงสถิตเพื่อไม่ให้คลับร้าง หาตัวจับยากมากเพราะส่วนใหญ่จะคอยซุ่มอยู่ตลอด และให้คำปรึกษาเพิ่มเติม

    แม๊ก (แม๊กซ์นั่ม  คนน่าม้อจอมแถ)

    ประชาสัมพันธ์  แปะพันธมิตร หน้าที่หลัก ม้อสาวที่มาเที่ยวในคลับ(- -) สอดส่องล่อลวงคนมาเที่ยวคลับ แต่เพราะไม่เคยโผล่เฮดหล่อๆมาเท่าไหร เลยทำหน้าที่แอดมินได้ไม่ดีนัก (โดนแอดมินน้องเล็กโบกตลอด) (-..-)

    พี่ชาย หรือ พี่ทศนิยม (ทศกัณฐ์ เจ้าชู้ตัวพ่อ  ชอบนอกใจน้องสาวผู้แสนจะน่ารัก(ตรงไหน))

    ที่ปรึกษา  ให้คำแนะนำ ที่มักจะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย -.- (จะไหวหรอนั้น) แปะประชาสัมพันธ์ ทะเลาะกับน้องสาวที่แสนจะน่ารัก(แง้ๆๆๆๆ) หน้าที่หลักคือ หลีสาว(แล้วโดนน้องสาวงอน)


    เฮีย (มาเฟีย พี่สาว หรือพี่ชาย?)

    หน้าที่หลัก ไม่ต่างจากทศกัณฑ์เท่าไหร (ก็เป็นน้องสาวเค้านิ การหลีมันคงอยู่ในสายเลือด) จิกกัดน้องสาว หน้าที่อื่นๆ ยังไม่แน่ชัด(เพราะหายสาบสูญตลอด)


     

    ตำแหน่งที่รับสมัคร

    1. โฮสต์ชาย  ไม่จำกัดจำนวน  4 ระดับ (Spade, Heart, Clover, Diamond)

    2.  โฮสต์หญิง  ไม่จำกัดจำนวน  4 ระดับ (Spade, Heart, Clover, Diamond)

       ป.ล. (ปากลิง?) ตำแหน่งโฮสต์รับเฉพาะคนโสดนะจร๊า ไม่มีการยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนระดับนั้นแอดมินจะมีคะแนนแจก และจะอัพเดทระดับให้เรื่อยๆ โดยเริ่มแรกทุกคนจะมีระดับ Diamond (0-25) ต่อมา Clover (26-50) Heart (51-75) และระดับสูงสุด Spade (76-100)

    3.  โจ๊กเกอร์ 2 ตำแหน่ง  ชาย  หญิง (ตำแหน่งโจ๊กเกอร์หญิงแอดมินน้องเล็กครองเรียบร้อยแล้ววววว อิอิ)

    4.  นักร้องสาวสวย(?)  ไม่เกิน 5 คน (ตำแหน่งนี้รับเฉพาะผู้หญิงนร้า)

    5.  พนักงานเสิร์ฟหล่อเหลาบาดใจสาวโสด(???) ไม่จำกัดจำนวน (ตำแหน่งนี้ก็รับเฉพาะผู้หญิง(- -) เอ้ย ผู้ชายเหน่ออออ)

    6.  ดีเจสุดฮ๊อทกระชากใจเดี๊ยน(ว๊อท) 2 ตำแหน่ง
    7.  บาร์เทนเดอร์สุด Chic เขย่าหัวใจคนมอง 5 ตำแหน่ง

     

    เชิญกรอกใบสมัครของคุณด้านล่าง

     

     

    แบบฟอร์มสมัครตำแหน่งต่างๆ ภายในคลับ

     

    รูป (ขอเป็นคนจริงๆ) :

    ชื่อ (ไทย/อังกฤษ) :
    อายุ :

    ตำแหน่งที่สมัคร (เชิญดูด้านบน) :

    ความสามารถพิเศษ :

    คำพูดติดปาก (เพื่อ?) :

    ชื่อแชท (เอาชื่อที่จะมาสิงคลับ) :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×