ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P X YOU

    ลำดับตอนที่ #3 : Zelo X You ft.Jongup

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      5 เม.ย. 57

     
      

    "กริ้ดดดดดดดดดดด" เสียงของคุณกรีดร้องทันที่เมื่ออยู่ๆ
    ก๊มีคนมาอุ้มคุณพาดบ่าแล้วพามาที่ห้องๆหนึ่ง
    "นี้ปล่อยฉันลงนะ เจลโล่!" คุณฟังไม่ผิดเหรอ คนที่อุ้มคุณมา
    เป็นเจลโล่นี้เอง 
    "พาฉันมาทำไมที่นี้เน..อื้ม~.."
    คุณพูดยังไม่ทันจบเจลโล่ก๊รีบปิดปากคุณด้วยปากของเค้า 
    เค้าผละจากคุณแล้วเปลี่ยนเป้าหมายเป็นซอกคอขาวของคุณแทน!
    "อื้ม~~เจลโล่พอแล้ว มันจะมากไปแล้วนะ"
    "ก๊เวลาเห็นเธอแล้วน่าขย้ำอ่ะ-0-"
     เค้าพูดหน้าตาเฉย
    "ถ้านายจะอุ้มฉันมาแล้วทำเรื่องแค่นี้ ฉันไปล่ะ อาจารย์เรียกด้วย"
    "เด่วสิ อะไรเจอกันแบบเดียว ยังไม่หาคิดถึงเลย"
    เค้าพูดแล้วรั้งข้อมือคุณไว้
    "เด่วก๊เจอกันอีก เราเรียนห้องเดียวกันนะ แล้วนั้งด้วยกันอีก-0-"
    "ก๊อยู่ในห้องฉันไม่ได้ทำกับเธออย่างนี้นิ-3-" 
    เค้ายู่ปาก แบบงอลๆ เหมือนเด็กๆที่ไม่ได้ของเล่น
     
    "เฮ้ย~~นายทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ แล้วเจอกันนะบาย~"
    คุณพูดเสร็จรีบวิ่งออกจากห้องทันที เพราะถ้าช้ากว่านี้
    ได้คุยกันยาวอีกแน่ 
     
    พอคุณไปหาอาจารย์ที่เรียกคุณไปหาแล้ว คุณก๊เดินมายังห้องเรียน
    ของคุณ พอคุณเดินมาหยุดอยู่ตรงโต๊ะนั่งของคุณก๊เห็นเจลโล่ที่
    มองออกไปนอกหน้าต่าง ปกติเวลาฉันมาหาเค้าหรือเห็นฉันเค้าก๊
    จะทักฉันไม่ก๊ฉันทักเค้า แต่วันนี้ หลังจากเมื่อเช้าที่เค้าอุ้มฉันไปห้อง
    อะไรก๊ไม่รู้..แต่เด่วนะหรือว่าเค้างอลฉัน T{}T อร้ายยแล้วฉันจะง้อเค้าไงอ่ะ
      
    ติ้งน่อง~~(มโนว่าเป็นเสียงกิ่งโรงเรียน555)
      
    เสียงออดโรงเรียนดังขึ้นแสดงว่าถึงเวลาเข้าเรียนแล้ว คุณทิ้งตัว
    นั่งลงข้างๆ เค้า แล้วคุณครูก๊เข้ามาพอดี คุณเลยเลือกที่จะสนใจ
    อาจารย์และเรียนมากกว่าคนขี้งอลข้างๆ แล้วคุณค่อยง้อเค้าทีหลัง
      
    จนถึงเวลาเลิกเรียน เค้ายังไม่คุยกับฉันเลยT^T แถวยังหลบหน้าฉันอีก
     ฉันโทรไปก๊ไม่ยอมรับตอนเที่ยงเค้าก๊ไม่รอคุณแถมยังไปนั่งกับผู้หญิง
    กลุ่มที่เป็นแฟนคลับของเค้า แล้วพวกนางก๊ไม่ชอบหน้าฉันเหมือนกัน 
    ยิ่งรู้ว่าฉันกับเจลโล่เป็นแฟนกันยิ่งไปกันใหญ่ฉันเกือบจะโดนตบก๊เพราะ
    เจลโล่ไปตะโกดบอกซะได้ยินเกือบทั้งโรงเรียน! แล้วก๊ต้องไปนั่งกับเพื่อน
    สนิทของฉัน แล้วฉันจะง้อเค้ายังไงเนียยT{}T
     
     
    พอคุณออกจากโรงเรียนได้สักพัก ก๊มีเสียงของใครไม่รู้เรียกคุณ
    "(ชื่อคุณ) รอด้วย!" 
     พอคุณหันไปตามเสียงเรียกที่คุ้นเคยดี  เสียงเรียกนั้นก๊คือ จงออบ
    นั้นเอง เค้าอยู่ชมรมเต้นเหมือนกับคุณ คุณเองก๊ไม่ค่อยชอบการเต้น
    เท่าไร คุณเข้าก๊เพราะว่าเจลโล่ขอให้คุณอยู่ชุมรมเดียวกับเค้า คุณ
    เคยเห็น เจลโล่กับจงออบ เต้นด้วยกันแล้ว เท่มากๆเลยล่ะ พวกเขา
    เต้นเก่งทั้งคู่ แต่ส่วนมากจงออบจะอยู่ ห้องซ้อมตลอดแต่ทำไมวันนี้
    เค้าถึงมาเรียกคุณต้อนจะกลับบ้านด้วยเนีย
     
    " มีไรหรอจงออบ "
    คุณหันไปถามจงออบ ที่วิ่งมาหยุดตรงหน้าคุณแล้ว
    "เธอเห็นไอ้โล่ ไหม ฉันจะมาถามมันเรื่องรายงานหน่อยนะ"
    "วันนี้เค้างอลฉันทั้งวันเลยอ่ะ แล้วเค้ายังหลบหน้าฉันอีก ฉันไม่รู้ว่าเค้า
    ไปหนไปกับใครเลย T^T"
    "เฮ้ย ไอ้โล่ก๊เป็นแบบนี้ล่ะ แล้วเธอคิดจะง้อไอ้โล่ด้วยวิธีอะไรล่ะ"
    "ยังไม่รู้เลยอ่ะ T^T"
    "เอ้า แล้วเธอจะง้อมันได้ไหมเนีย 555งันฉันไปก่อนนะ 
     ต้องไปหาข้อมูลเรื่องรายงานหน่อย สู้ๆ หล่ะ"
     
    จงออบบอกลาคุณก่อนเค้าจะวิ่งกลับเข้าโรงเรียนไป คุณที่ตอนนี้กำลังคิดหาวิธี
    ง้อเจลโล่ขณะเดินกับบ้าน อ่อลืมบอกไปบ้านฉันกับเจลโล่ อยู่ใกล้กัน ตอนเรายัง
    ไม่คบกันเค้านี้หละเพื่อนสนิทฉัน เราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว พอโตมาเราเลย
    สนิทกันแล้วเราก๊ใจตรงกันเค้าก๊เลยขอฉันคบกับเค้า เฮ้ย~วันนี้ฉันไปง้อที่บ้านเค้าดีกว่า
     
    พอคุณเดินมาได้สักพักก๊มาถึงบ้านของเจลโล่ คุณเดินเข้าไปอย่างที่เคยทำ ทุกครั้ง
    ที่มาบ้านเค้า คุณเปิดประตูเข้ามาก๊ไม่เห็นร่างของเค้าเลย หรือว่าจะอยู่บนห้องเพราะ
    เวลานี้เค้าน่าจะกลับมาตั้งนานแล้ว คุณเดินขึ้นบันไดมา ก๊เจอ ห้องของเค้า บ้านเจลโล่
    จะมีอยู่สามห้อง ห้องเค้าห้องนึ่ง ห้องพี่ชายของเค้าอีกหนึ่ง แล้วก๊ห้องของพ่อแม่ของเค้า
    ตอนนี้ พ่อแม่ พี่ชายของเจลโล่ไม่อยู่เพราะว่า ไปต่างประเทศกัน เจลโล่เค้าบอกกับฉันนะว่าเค้านะ
    อยากไปแต่อยากอยู่กับฉันมากกว่า(≧∇≦)(นางเอกเป็นหนักนะเรา55 :ไรท์)
     คุณเปิดประตูเข้าไปก๊เห็น แฟนขี้งอลของคุณหลับ อยู่บนเตียง ลมหายใจเข้าออก
    สม่ำเสมอนั่นเป็นสิ่งยื่นยันที่ดีว่า เค้าหลับสนิทแน่นอน คุณก้าวเข้ามานั่งลงข้างๆเขาบน
    เตียง คุณมองใบหน้าหล่อของเค้าที่ตอนนี้กำลังหลับไหลอยู่ คุณไล้มือไปทั่วใบหน้า
    เรียวได้รูปนั้น คุณลดต้นคอของคุณให้ลดต่ำลงมาแล้วจัดการจุ๊บลงบนริมฝีปากของเค้า
    อย่างแผ่วเบา แต่ก่อนที่คุณจะได้ผละออกจากเค้า เจลโล่ก๊กดท้ายทอยของคุณ แล้วมอบ
    จูบอันร้อนแรงและเนิ่นนานให้ เค้าเลื่อยมืออีกข้างมากับที่ไหล่ของคุณแล้วบีบเบาๆ คุณ
    สะดุ้งเลยเผยริมฝีปากเปิดออกแล้วจังหวะนั้น เจลโล่ก๊สอดลิ้นร้อนเข้ามา ควานหาความ
    หวานในโพรงบอกของคุณ
     
    "อื้ม~อื่อ~"
    คุณครางเบาๆในลำคอ เพื่อแสดงเห็นว่าคุณกำลังจะหมดลมหายใจ เจลโลผละจากคุณ
    ก่อนจะคว้าตัวคุณให้อยู่ในอ้อมกอดของเค้าแทน
     "นี้จะมาง้อหรือจะลักหลับกันเนีย"
    "มาง้อสิ ปล่อยก่อนมันร้อนอ่ะ>\\\<"
    "ไม่อ่ะ เค้าจะกอด(ชื่อคุณ)อ่ะ เค้ายังไมหายงอลเลยนะ แล้ว(ชื่อคุณ)รู้ไหม ว่าต้อง
    ง้อด้วยวิธีอะไร เค้าถึงจะหายงอล (ชื่อคุณ) อ่ะ"
    "แล้ววิธีอะไรล่ะ"
    คุณถามเค้าด้วยความสงสัย  เค้าไม่ตอบอะไรเค้าเลื่อนหน้าเค้ามาใกล้คุณแล้วกระชิบบอกคุณว่า
    " เธอรุกไม่ไหวอย่ามาโทษฉันก๊แล้วกัน"
    เค้าพูดจบก๊ พิกให้คุณนอนราบกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมคุณ แล้วบทรักอันร้อนแรงก๊เกิดขึ้น.....จบ
     

                                                                   # มาอัพแล้วน๊าาาา  ตอนนี้ภูมิใจ ที่แต่งยาวกว่าเดิมได้ 555 
                                                                                         
                                                  
                                                                                             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×