ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO PRISONER ,KRISLUBAEK

    ลำดับตอนที่ #3 : PRIS0NER02 13PER

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 56


     


     

    “..น่ารัก




    เสียงที่แว่วมาจากคนใกล้ตัวเรียกคิ้วของแบคฮยอนให้ขมวดเป็นปม คนเด็กกว่าหันหน้ากลับไปมองคนพูดที่ดูจะไม่รู้ตัวอะไรเท่าไหร่นั่งจ้องเขาทำตาปริบๆและไม่มีการพูดอะไรออกมาอีก


    ปล่อยผ่านไปแล้วกัน ..แบคฮยอนคิด






    ผมว่าพี่..”


    ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่?” ลู่หานจับจ้องดวงตาคู่ใสที่ไหววูบครู่หนึ่งไว้ แบคฮยอนหยุดชะงักยกมือค้างไว้กลางอากาศก่อนจะได้แตะต้องแผลที่ลำคอเขา เด็กหนุ่มลอบกลืนน้ำลายลงคอพร้อมหันหน้ากลับไปยังท้องฟ้าเหมือนเดิม

    บยอนแบคฮยอนยกยิ้มให้กับท้องฟ้าอีกครั้ง








    ฉันถาม..”

    ไปทำแผลเถอะ ก่อนคืนนี้พี่จะนอนตายคาคุกเด็กหนุ่มพูดแทรกขึ้นพร้อมลุกขึ้นยืน แบคฮยอนยกยิ้มบางๆ ก่อนจะก้าวเท้าเดินนำไปโดยปราศจากคำพูดใดๆทั้งสิ้น ลู่หานมองตามแผ่นหลังบางที่เริ่มไกลออกไปด้วยความสงสัยที่ผุดขึ้นในใจเต็มไปหมด



    แบคฮยอนช่างแปลก..?








    พี่ควรจะเดินตามผมมานะ



    ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยจากเสียงเรียก เขาถอนหายใจออกแรงๆ ก่อนจะเดินกะเผลกๆไปหาคนที่ยืนรออยู่ ใบหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดทุกครั้งที่เดิน มันรู้สึกเหมือนร่างกายโดนเอามีดแทงซ้ำๆ ท่อนแขนเรียวยกขึ้นกุมท้องด้วยสภาพทุลักทุเล จนคนมองอยู่อดไม่ได้ที่จะคว้าแขนของเขาขึ้นพาดบ่า








    ลู่หานนิ่งงันจ้องมองปลายจมูกรั้นที่อยู่ใกล้ๆ




    ลมหายใจร้อนของเด็กหนุ่มเป่ารดอยู่ที่ผิวแก้ม








    แสงแดดส่องสว่างจ้าไปทั่วทุกบริเวณ ..รวมทั้งหัวใจของลู่หานด้วยเช่นกัน







     




     

    ตุบ!’




    ตุบ!’





    กระสอบทรายอันใหญ่กวัดแกว่งไปมาอย่างไร้ทิศทาง เสียงของมันที่ถูกกระแทกไม่ยั้งดังก้องไปทั่วห้องโถงกว้าง นวมหนังยังคงถูกห้อยทิ้งไว้ข้างผนัง มีเพียงฝ่ามือหนาเปล่าๆเท่านั้นที่กระหน่ำหมัดแรงๆใส่
     

    ใบหน้าคมเข้มเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ แผ่นหลังกว้างชื้นแฉะพร้อมเสื้อที่ยับยู่ยี่ไปหมดแม้จะอยู่ในชุดทางการ





    ตุบ!’ คริสปล่อยหมัดออกไปอีกครั้งพร้อมหายใจหอบ ดวงตาเสมองไปทางอื่นอย่างไม่มีจุดหมาย





    ปล่อยให้จิตใจที่แตกกระเจิงกรีดร้องอยู่ภายในใจและระบายออกด้วยการใช้กำลัง








    เพราะมึง.. เพราะมึงคนเดียว ลู่หาน






    ยามพูดชื่อนี้.. ราวกับร่างกายแทบจะระเบิดออกมาให้มอดไหม้เป็นจุน

    ความเกลียดชังที่พุ่งสูงเกินขีดจำกัดทำให้คนอย่างเขาสติขาดสะบั้นจนไม่เหลือชิ้นดี






    คริสกัดฟันแน่นก่อนจะรัวหมัดใส่กระสอบทราย มือหนากำเกร็งปรากฏเส้นเลือดพร้อมใบหน้าคมที่ไม่ต่างอะไรกับสัตว์ร้ายผู้คลุ้มคลั่ง







    โดดงานมาอยู่ที่นี่เองหรอ.. ผู้คุมคริส




    เสียงหนึ่งที่ดังขึ้นด้านหลังเรียกให้หมัดหนักหยุดค้างกลางอากาศ คริสยืนนิ่งไม่ยอมหันกลับไปยังต้นเสียง แต่เขากลับรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายกำลังก้าวเข้ามาหา และเขาก็ได้ยินเสียงหัวเราะอันน่ารังเกียจดังขึ้นทันที




    แค่วันแรกก็เป็นบ้าไปแล้วรึไง? ตลกสิ้นดี..” คนด้านหลังพูดพร้อมหัวเราะด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน ชายหนุ่มในชุดเครื่องแบบแบบเดียวกันยืนล้วงกระเป๋าก่อนจะเดินอ้อมมาตรงหน้าเขา ใบหน้าของมันกำลังส่งยิ้มอันน่าขยะแขยงมาให้

    มึงมันก็ไม่ต่างอะไรกับหมา..”







    หุบปากของมึงซะ ..คิมจงอิน


    ..


    ..


    เพราะสันดานมึงก็ไม่ต่างอะไรกับกูเหมือนกัน



    คนโดนสวนกลับด้วยถ้อยคำที่เจ็บแสบไม่แพ้กันลอบกำหมัดแน่น หากแต่ยังคงปั้นหน้ายิ้มกวนประสาทเหมือนเดิม จงอินหัวเราะเบาๆก่อนจะเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นพร้อมจ้องมองด้วยสายตาเกลียดชังซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับคริสที่ไม่แม้แต่จะขยับหนี


     แต่กูจะบอกอะไรมึงไว้อย่างนะคริสเสียงทุ้มแสนยียวนดังขึ้นข้างๆหูเพราะอีกคนหยุดยืนในระดับเดียวกัน


     หมาอย่างกูมันก็ยังดีที่ยอมใช้ชีวิต.. ไม่ใช่หมาขี้ขลาดอย่างมึง


     จงอินยังยื่นมือมาตบไหล่กว้างสองสามครั้งก่อนเดินจากไป หากแต่เสียงทุ้มอันน่ารังเกียจนั่นยังคงดังก้องในโสตประสาท ร่างสูงใหญ่สั่นเกร็งไปร่างด้วยอารมณ์ร้ายทำให้เขาปล่อยหมัดเข้ากระแทกกระสอบทรายอย่างแรงจนสายมันขาดและกลิ้งลงกับพื้น


      รอบตัวเขากำลังรายล้อมด้วยคนที่เข้าเกลียดชัง

      เกลียดจนไม่อยากให้มันใช้แผ่นดินร่วมกันกับเขา


      เกลียดจนอยากจะฆ่ามันให้ตาย



      สักวันมึงต้องตกนรกทั้งเป็นแบบกู.. ไอ้เหี้ยจงอิน










     

    { มานิดๆหน่อยๆ ค่อยๆมานะจ้ะ }
     

    ขอบคุณทุกคอมเม้น. ดีใจ



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×