ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[ BEAST ft.SNSD] Love...Love

    ลำดับตอนที่ #3 : 2….จริงหรือนี่

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56


    “เอ่อ คือว่าผม...” 
    ยังพูดไม่ทันจบก็เหลือบไปเห็นโยซอบออกมาพอดี  
    “เอ๊ะนั่นซอบบี้ออกมาแล้วนี่”ดีใจอะไรนักหนาล่ะนั่น
    “เฮ้ย !! กีกวังชั้นผ่านแล้วววว^_^ ^^*” งั้นก็...
    “เข้าครับพี่” 
    ตอบไปแล้ว ผมตอบพี่เค้าไปแล้วฉันจะได้อยู่ค่ายกับนายแล้วล่ะ ><ดีใจโคตรๆเลยอ่า เพราะนายออดิชั่นผ่านฉันจึงรีบตอบตกลงเลยนะเนี๊ยะ
    “งั้นน้องมาวันอาทิตย์พร้อมกับคนที่ออดิชั่นผ่านเลยนะเราจะให้น้องเป็นเด็กฝึกที่นี่พร้อมกับคนที่ผ่านน๊ะ^^ น้องนี่หน้าตาโคตรหล่อเลยว่ะ” 
    “okครับพี่”
    ผมรีบตอบกลับพี่เขาไปและวิ่งไปหาโยซอบ
    “นาย..อ๊ะ!!!!”^///^
    ยังพูดไม่ทันจบประโยคหมอนั่นก็กอดผมแน่น=[]=  คงเพราะเค้าเข้าไกล้ฝันของเค้ามากขึ้นแล้วสินะถึงได้ดีใจขนาดนี้ 
    “ฉันจะได้เป็นเด็กฝึกที่นี่แล้วล่ะ  พอดีว่าเค้าตั้งใจจะทำโปรเจ็คbeast(กล้าหาญอย่างอสูร)ที่มีสมาชิก 6 คน พอดี แล้วเสียงฉันก็ตรงคอนเซ็ปพอดี เค้าเลยเลือกชั้นล่ะ แล้วก็บลาๆๆ^^”
    ซอบบี้พูดให้ฟังอย่างละเอียดและดูตื่นเต้นมาก 
    “นายทำได้แล้วนะ ^^” ผมบอกเค้าเรื่องที่จะได้เข้าค่ายเพลงนั่นดีกว่า
     “เอ่อ...คือว่าฉัน..” 
    “ไปฉลองกันดีกว่า” ยังพูดไม่ทันจะจบเลย(มันจะไม่ให้เค้าพูดเลยรึงัยว่ะ)  
    ซอบบี้ก็ลากผมออกมาจากค่ายเพลงและพาไปยังผับแห่งหนึ่ง  แถวหอพักของโรงเรียน 
      “เดี๋ยวฉันมานะ ไปสั่งเครื่องดื่มที่เค้าเตอร์แป๊บ” 
    โยซอบบอกก่อนจะไปหาพี่ชายที่เค้ารู้จักกันตอน ม.ต้น มาทำงานที่ผับนี้(ตอนนี้พี่เค้า อายุ19ปีแล้วอ่ะน๊ะ)
    “เอ่อขอโทษค่ะ คุณใช่คนที่จะได้ไปเป็นเด็กฝึกที่pp.entโดยที่ไม่ได้ออดิชั่นรึเปล่าค่ะ”
    ใครว่ะ แต่งตัวซะเว่อร์ หยั่งกับจะไปเดินแคสวอร์ก
    “อ๋อ ใช่ครับ คุณ...” 
    ผมบอกก่อนจะเรียกแฝงด้วยนามที่อยากรู้ 
    “ฉัน ซันนี่ค่ะ” 
    “อ่อ ครับ  แต่คุณซันนี่รู้ได้งัยอ่ะครับ” 
    “เอ่อพอดี ฉันได้ยินพี่สตาฟที่นั่งตรนั้นเล่าให้ฟังน่ะค่ะ” 
    พูดและชี้นิ้วไปที่มีคนนั่งอยู่ที่โต๊ะประมาณ 5-6 คนได้
    “ว่าคนที่นั่งตรงนี้ หน้าตาดีมาก และโชคดีได้เค้ามาเป็นเด็กฝึกโดยไม่ต้องออดิชั่นเลย  แต่ถ้าเดบิวต์แล้วมีอะไรในวงการที่คุณไม่ชินก็ปรึกษาชั้นได้นะคะ ”ยัยนี่ใครกันนะ เป็นนักร้องรึงัยกัน...
     
    Yoseob…
     ...........คนที่นั่งตรงนี้ หน้าตาดีมาก และโชคดีได้เค้ามาเป็นเด็กฝึกโดยไม่ต้องออดิชั่นเลย.........  
    เพล้ง!!!!...เสียงแก้วเบียร์ที่ฉันถือตกลงพื้นแตกทำให้ฉันได้สติและวิ่งออกมาจากร้านและไปที่หอพักของเรานี่มัน!!! อะไรกันกีกวังได้เข้าค่ายเพลงpp.entโดยไม่ได้ออดิชั่นนี่มันโกหกชัดๆก็เค้าเคยบอกว่าไม่เคยอยากเป็นดารานี่หว่า  และก็ฉันวิ่งออกมาและหยุดอยู่หน้าประตูทางเข้าของหอพัก
     “โยซอบ!” เสียงนี่มัน..นี่นายจะตามมาเคลีร์ยใช่มั้ยด้ายย
    “นายได้เข้าpp.entตั้งแต่เมื่อไรกัน!” 
    ฉันเสียงดังเพราะไม่รู้ว่าหมอนี่ไปเข้าpp.entตอนไหนยังงัย
    “ฉันกะจะบอกนายแล้วแต่นายไม่ฟังฉันเลย และมัวแต่ดีใจมากเรื่องของนายน่ะ”
     อ๋อ นี่ฉันผิดสินะที่จะได้เป็นนักร้องสักที(เหอะๆ)
    “ฉันผิดสินะ  ได้! งั้นนายก็ไปตามทางของนายเถอะ ฉันจะไม่ไปยุ่งกับนายอีกแล้ว!!” ฉันจะไปๆจากนายซะที  กีกวังงง... 
     “เดี๋ยว!” 
    เค้าพูดและวิ่งตามมาคว้าข้อแขนฉันไว้และกระชากให้ฉันหันหน้าไปหาเค้า  แต่ฉันร้องให้ยุนะ!!
    “ที่ฉันตอบตกลงจะเป็นเด็กฝึกที่เพราะนายนะ!”
    เค้าพูดเสียงดังและเน้นคำสุดท้าย 
    “เพราะนายบอกว่าผ่านการออดิชั่นฉันจึงตอบตกลงพี่เค้าที่เข้ามาขอให้ฉันไปเป็นเด็กฝึกใน pp.ent”
    เค้าบอกพร้อมเสียงหนักแน่น  
    “และเพราะฉันรักนายฉันจึงอยากตามนายไปทุกๆที่ที่มีนายอยู่ด้วย”  [แอร๊ยยยย….ฟินนน]
    เค้าพูดจบก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน โดยไม่ให้ฉันได้เถียงซักคำ  ไม่นะ!  ใจฉันเริ่มจะเต้นแรงมากแล้วอ่ะและฉันก็ใช้มือดันหน้าอกเค้าอย่างแรง  แต่นั่นทำให้เค้ายิ่งดึงฉันเข้าไปใกล้ตัวเค้า
    และก้มลงจูบฉันทันที >////<(อ๊ากก  ฟินนนน)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×