ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #24 : * ++++* พ รุ่ ง นี้ *++++*

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 48


    \"ห๋าวววววว......วววววว\"ฉันตื่นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุกข้างๆที่ลืมเอาออกเพราะวันนี้วันหยุด วันเสา แม่ไม่อยู่อีกแล้ว



    แม่ไปทำงาน ทุกวันเสาร์ฉันเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว ทำการบ้านเเอง หาข้าวกินเอง แต่ที่ผ่านมา ฉันไม่เคยเหงาหรอก เพราะว่าทุกวันเสาร์ คนบางคนจะชอบมาอยู่เป็นเพื่อนมาช่วยทำงานบ้าน ช่วยทำการบ้าน พาไปเที่ยวบ้าง แล้วรู้ใช่ไหม ว่า ฉันหมายถึงใคร



    แทน.....แท่น...แท๊น... ถูกต้องนะคร้าบบบบบบ><ซางยอนนั้นเอง



    ท้งๆที่ฉันรู้ว่าวันนี้เค้าจะไปแต่ฉันก็ไม่อยากไปเจอเค้าหรอกอย่าว่าฉันใจร้ายเลยทีเค้าโกหกฉันไม่ยอมบอก แล้วไหนที่ฉันอ้อนวอนเค้าแทบตายขอให้ไม่ไปแต่เค้าไม่ไยดี แต่ฉันจะไม่เลิกรักเค้า ยังไงๆฉันก็จะรอเค้าต่อไปจนกว่าเค้าจะรับรักฉัน ก่อนนี้ฉันเคยทำเค้าเสียใจแต่ตอนนี้เค้ารู้ไหมว่าเค้าทำฉันเสียใจมากเพียงใดกันในวันนี้



    ฉันกวาดบ้านพลางคิดไปเรื่อยเปื่อยก็เหงานี่หว่า ไม่มีคนบางคนแล้วจะไม่ได้รักกันแล้ว อนนี้ฉันกำลังเอาถังขยะไปทิ้งเหลือบมองนาฬิกา



    \"บ่ายโมงแล้วเหรอ เร็วจัง อีกไม่กี่ชั่วโมงคนบางคนจะไปแล้วสินะ อีกแค่ 2 ชั่วโมงเองอ่ะ\"



    ฉันพูดแล้วต้องเอ๊ะใจ ใครที่ไหนมาทำไรหน้าบ้าน........ช้านนนนนนนน ช่างเถอะ!!



    คงเป็นรถเก็บขยะ(สาบานดิเสียงเหมือนรถไอ่บ้านั้นเลย)ฉันเลยเข้าไปเก็บของในห้อง แล้วเปิดวิทยุคลายเครียด



    [สวัสดีครับ ท่านผู้ฟัง นี่คือGift F.M.และช่วงนี้อยู่กะผม อิคารุ ใครอยากขอเพลงอะไร อยากจะบอกความในใจ โทรมา03-169 ---- นะครับ

    ช่วงนี้เราเปิดเพลงกันต่อเลยดีกว่า มีน้องคนหนึ่งโทรมาร้องไห้กับผม เธอบอกว่า เธอเพิ่งอกหักทั้งๆที่เขากับเธอก็ยังรักันแต่อีกฝ่ายต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์เพราะฝ่ายนั้นเค้าไม่อยากเป็นคนที่ไร้ค่าในสายตาเค้า ในขณะที่เธอเองก็เพิ่งรู้ว่ารักเค้า งั้นผมขอเปิดเพลงนี้นะครับ]




    [และวันนี้ฉันรั้งตัวเธอต่อไปไม่ไหว เมื่อเธอกับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี...เธอแล้วจะอยู่อย่างไรไม่รักฉันควรต้องลืมใช่ไหม ฝืนใจตัวเองทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป้นยังไง รู้เพียงตะวันยังมีให้เห็นไกลๆทุกอย่างนั้นยังไม่แปรเปลี่ยนไป

    ฉันยังมีแค่เธอในใจเหมือนดวงตะวัน]




    ดีเจช่างเปิดเพลงเข้าจริงๆผู้หญิงคนนั้นก็คล้ายกับฉันสินะ ฉันเกือบจะร้องไห้ แต่ดีนะ ที่ยังนึกได้ว่าต้องทิ้งขยะอ ฉันเดินอกไปนอกบ้านก็ตกใจนิดหน่อยมีดอกกุกลายสีแดงช่อใหญ่มาวางไว้หน้าบ้านฉัน ตอนแรกฉันเข้าใจว่ามีคนส่งผิดแต่ะอเปิดการ์ดดู



    ถึง มิซึกิ



    Happy brithday valentine นะ จำไม่ได้เหมือนกันว่าให้เธอกี่ช่อแล้ว แต่ฉันไม่ได้ให้เธอมาปีหนึ่งแล้วใช่มั้ย เธอคงไม่โกรธนะ ที่ฉันไม่อยู่กับเธอตลอด ฉันสัญญาว่าจะกลับมาจริงๆเพราะฉันเองคงรักใครไม่ได้อีกนอกเสียจากเธอ เพราะเธอจะเป็นรักครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของฉัน



    P.S ขอบคุณสำหรับสิ่งต่างและขอบคุณอีกครั้งที่มีความรู้สึกดีๆต่อกัน



                                                                                             ลาก่อน

                                                                                             ซางยอน




    ฉันรีบเอาขยะไปทิ้งแล้วมองนาฬิกาอีก 20 นาที บ่ายสาม เค้าจไปแล้ว รีบเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว

    เปิดวิทยุในมือถือเอา ล็อคบ้านเหลืออีกไม่กี่นาทีเท่านั้นฉันรีบโบกแท็กซี่แล้วบอกให้ไปสนามบิน ลุงแกก็รีบจริงแหละฝ่าไฟแดงไปเลย ถึงสนามบินก็อีก 10 นาที



    *+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*



    ด้านซางยอน



    \"ไปยังว่ะ อีกไม่กี่นาทีนะเว้ย\"พี่ผมรีบเร่ง



    \"เดี๋ยว ค่อยไปไม่ได้รึไง ผมเชื่อว่ายัยนั้นต้องมา\"



    \"เดี๋ยวกี่รอบแล้ว จะตกเครื่องแล้วโว้ย!จะมาๆอยู่ได้ แล้วแกรอเกือบ 4 ชั่วโมงแล้ว เค้าไม่มาแล้ว!\"



    \"o_O\"สีหน้าผม แล้วพี่มันก็ฟังวิทยุในมือถือ



    *+*+*+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*



    [เพลงที่จบไปเป็นเพลง คอย นะครับ ตอนนี้เป็นช่วงความในใจ ใครอยากจะระบายความในใจถึงใครสักคน

    เชิญครับ...โทรมาเลยนะครับ อ่า..ติดแล้ว]



    \"ฮัลโหล สวัสดีค่ะ\"ฉันเองแหละฉันที่ตอนี้ก็เจอเค้าแล้วแต่ไม่กล้าเคฃข้าไปคุยและดูเค้าก็ไม่รู้ว่าฉันมา แต่ดูเหมือนจะรอฉํนอยู่ มันทำเอาฉันน้ำตาไหลทีเดียว



    [ใครเหรอ ครับ]เสียงดีเจพูด



    \"มิซึกิค่ะ\"เสียงเริ่มสั่นแหละตู



    [น้องมีเรื่องไรอยากพูดเชิญเลย ครับ]



    \"มีค่ะ คือ หนูรักคนๆหนึ่งอยู่ คนนี้เค้าเป็นเพื่อนหนู ตั้งแต่ม.1แล้ว เค้ารักหนูมาตลอด ตอนนี้เรา 2 คนอยู่ ม.4แล้ว แต่ว่าตอน ม.3 ปิดเทอม เค้าไปเรียนต่อที่เมืองนอก หนูก็ไม่กล้าบอกรักเค้าเลย ว่าที่ผ่านมารักเค้าจนวันที่เค้าจากไปนั้นแหละ ถึงรู้ว่ารักมากเท่าไหร่ เฝ้าแต่นับเวลาให้มาพบกัน และเมื่อตอนขึ้น มอ 4 หนูก็กับซางยอนก็เรียนที่เดียวกัน เค้ากับหนูเป็นเพื่อนกัน วันเวลาผ่านไป ความผูกพันก็มากขึ้นจนหนูเพิ่งมารู้ว่า ซางยอนกับเพื่อนเก่าคนนั้น คนเดียวกัน วันนี้เค้าจะจากหนูไปอีกแล้ว หนูรั้งแล้วนะพี่ แต่เค้าก็ยังไป \"ฉันพูดไปร้องไห้ไป เค้ายังไม่เห็นฉัน แต่พี่เค้าเอามือถือให้เค้าฟัง



    \"ไอ่ซางยอน เมิงฟังนี่\"พี่ผมเอาหูฟังมาเสียบหูให้



    [แล้วน้องบอกรักเค้ารึยังล่ะครับ]



    \"ฮือ...บอกลแว ฮือ.......... บอกแล้ว ว่ารัก แต่เค้าก็ยังจะไป\"



    [ตอนนี้อยู่สนามบินใช่มั้ย ครับ]



    \"ใช่\"



    [แล้วเจอเค้ารึเปล่าล่ะ  ซางยอนนะ]ดีเจพูด ตอนนี้ตูมั่นใจมากเลย ว่าเป็นตูแน่นอน



    [มีอะไรจะพูดอีกรึเปล่าครับ]



    \"มิซึกิ ......ฮือ............ซิก......รักซางยอนนะ ฮือ......... แล้วจะรอวันที่เราได้รักัน\"



    [น้องจะขอเพลงอะไรรึเปล่าครับ]



    \"ขอเพลง พรุ่งนี้ Armchair ค่ะ\"



    [O.K. ครับ แปปนะ น้องมีโทรศัพท์มาเพื่อคนที่น้องพูดถึงเค้าจะโทรมา แปปนะ]ฉันถือโทรศัพรอ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้มองเค้าแล้ว



    \"ฮัลโหล มิซึกิรึเปล่า\"



    \"ใช่ ฉํนเอง ซางยอนเหรอ\"ฉันรีบหันกลับไปที่เดิม และเค้าจริงๆที่โทรตอนนี้เรามองหน้ากัน



    \"ซางยอน ไม่ไปนะ ได้โปรด นายไม่ได้ใจร้ายอย่างนี้นี่\"



    \"ไม่ได้แล้วล่ะ เธอช้าไป อีกไม่กี่วิเครื่องจะออกแล้ว\"



    \"ฮือ.....ๆT_T .......ฮือ......อ ซิก......\"ฉันร้องไห้อีกแล้ว



    \"เลิกร้องไห้เถอะ ฉันรักเธอนะ สัญญาได้ไหมว่าจะรอฉันกลับมา\"



    \"ได้ ฉันสัญญา ยังไงๆ ฉันก็เคยรอนายมาแล้วนี่ ฉันจะรออีกจะเป็นไร^^\"



    \"ดีแล้วล่ะ ฉันดีใจนะที่เห็นเธอยิ้มได้แล้ว ค่อยโล่งใจหน่อย\"



    \"ซางยอน\"ฉันเอามือถือลงพูดแบบปากต่อปากเอา



    \"ฉันรักนายนะ!!!!\"ฉันตะโกนออกไปดังพอสมควร เค้ามองหน้าฉันแล้วเค้าก็จากไป แปลกที่ว่าเค้าอยู่ฉันไม่เสียใจ แต่เมื่อเค้าไปฉันกลับร้องไห้ทันทีหรือมันจะจริงอย่างที่เค้าว่ากัน



    \"บางสิ่งที่อยู่กับเรา เรามักจะไม่เห็นค่า แต่เมื่อมันจากเราไปแล้ว เราจะเห็นค่าของมัน\"ฉันเดินกลับบ้านอย่างตายด้านมากๆถึงเค้าจะบอกกลับมาจริงๆแต่ว่า....ช่วงเวลาที่ฉันรอฉันจะอยู่กับใคร ฉันนึกไปแต่ก็เพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้ปิดวิทยุในมือถือเลย





    [เออ...น้องยังอยู่ป่าว ครับ]แน่ะ สมันยังหน้าไมค์อีกเหรอ



    \"อยู่ค่ะ\"ฉันตอบเสียงไม่สู้ซะเท่าไหร่ ก็คนใกล้ตายแล้วนี่



    [น้องไม่เป็นอะไรนะครับ...เหมือนจะร้องไห้เลย เสียงสั่นเชียว ความรักมันก็เป็นอย่างนี้แหละ ไม่มีแบบแผนที่ตรงตัว มีพบย่อมมีจาก มีจุดเริ่มมักมีจบทั้งนั้น รอเค้าต่อไปเถอะนะ พี่เชื่อนะ สักวันเค้าจะกลับมา แล้วน้องมีอะไรอีกมั้ยครับ]



    \"ไม่มีค่ะ ขอบคุณค่ะ\"แล้วฉันก็วางสายไป



    [โอเคครับ เดี๋ยวเราไปฟังเพลงที่น้องเค้าขอมาล่ะกัน เป็นเรื่องที่เศร้าเรื่องหนึ่งก็ว่าได้]



    ฉันรีบนั่งกลับบ้านตลอดทางฉันเหม่อตลอด ฉันเองไม่อาจทำใจได้หรอกนะ และเมื่อ ฉันคิดในขณะที่ดีเจกำลังเปิดเพลงที่ฉันขออยู่



    พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคายกับชีวิตที่ไม่มีเธออย่างนี้เลย จะไปทางไหนดีต่อจากนี้ พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคย กับความเหงาที่ไม่มีเธอ อย่างนี้เลย จะไปทางไหนดี ตั้งแต่นี้....ไม่รู้เลยจริงๆ] ฉันคิดได้ไงนะ ที่ขอเพลงนี้ มันคงไม่รู้จะอยู่ยังไง พรุ่งนี้ เฮ้อ!ฉันเดินเข้าบ้านแล้วคอตกเลย เซง! แล้วเสียงมือถือฉันก็ดังขึ้น ใครน่ะ ช่างโทมาได้เวลาจริง



    \"ฮัลโหล\"



    \"มิซึกิ เมื่อกี้ฉันฟัง วิทยุอ่ะ แล้วสรุปแกโทไปใช่ป่ะ\"ซากุระพูดขึ้น



    \"อืม........ใช่ ฉันรั้งเค้าไม่ได้แก เค้าไปแล้ว\"ฉันค่อยๆหายใจแต่ มันเหมือนคนใกล้ตายเลย หรือฉันร้องไห้หนักจนหายใจไม่ทัน



    \"ฉันไม่เข้าใจอ่ะ ในเมื่อแกกะเค้าก็รักกันทำไม ต้องจากกันทั้งๆที่ยังไม่เริ่มล่ะ\"



    \"คงเพราะ โชคชะตามั้ง บางทีคนเราบางครั้งก็ต้องจากกันก่อนแล้วถึงจะได้อยู่ด้วยกัน ฝากฟ้าลิขิตโชคชะตาเรามาใครก็เปลี่ยนไม่ได้หรอก นอกจากตัวเราเอง^^\"



    \"อะไรว่ะแก มันไปคนเดียว ทำแกเป็นเอามาก กลายเป็นคนน้ำเน่าไปเลย\"



    \"แกจะชมหรือด่าว่ะ ไอ่เพื่อนบ้า\"



    \"พอเลยแก ไม่ยุ่งแล้ว มีอะไรอีกไหมเนี่ย\"



    \"ไม่มีอ่ะ มาถามเพื่อความแน่ใจ ไปล่ะ บาย\"



    คลิก!!ฉันวางสายไป แล้วเดินไป เปิด M$N เล่นเพื่อมันจะทำให้ฉันลืมอะไรได้บ้าง เปิดเข้าไปไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีที่คนออนเยอะ



    ~ฉันจะรักเธอตราบฟ้าจะให้เรารักกัน ~ says:ดี ไอ่เมมิสึ



    #...กูขอโทษนะ กูผิดเอง กลับมานะ..#say:อืม ดี มีไร



    ~ฉันจะรักเธอตราบฟ้าจะให้เรารักกัน ~ says:ชื่อแกทำไมมันเส้าว่ะ



    #...กูขอโทษนะ กูผิดเอง กลับมานะ..#say: ก็แต่งให้แกกับไอ่ซางยอนไง กูฟังหมดแล้วล่ะ เมิงกล้าดีว่ะ กูไม่ว่าหรอก วันนี้กูเข้าใจ เสียใจด้วยนะที่มันไปนะ กุเชื่อนะถ้าเมิงศรัทธาในตัวเค้า อีกไม่นาน เค้าจะกลับมา



    ฉันไปอ่านที่ไอ่เมมันพิม คิดแล้วเส้าจัง เปิดโปรแกรมฟังเพลง แล้วกดเพลงแบบไม่ได้ดู ก็คนอยากฟังนี่



    [คิดถึงจริงๆยังคงคิดถึงเธอทุกนาที แม้รู้ว่ามันไม่มีความหมาย คิดถึงเธอให้พอต่อลมหายใจ ขอให้ทนให้มันพ้นไป ให้หายทรมาน จดบันทึกสีเทาว่าเราคงจะไม่พบเจอ แต่วันนี้เรื่องจริงก็คือเธอไม่รู้อยู่แห่งใด ขีดตรงคำว่า ซึ้ง เขียนคำๆหนึ่งว่าเดียวดาย เขียนลงๆ เขียนลงไปเพราะใจฉันคิดถึงเธอ...] เพลงมันเล่นต่อไปเรื่อยๆแต่ที่ฟัง ฉันฟังได้แค่นี้ เพราะแค่นี้ฉันก็ร้องไห้แล้ว ฟังเพลงไหน ตอนนี้มันก็โดนไปหมดเลย เพลงอกหักนะ





    #...กูขอโทษนะ กูผิดเอง กลับมานะ..#say:เป็นไรปล่าวเมิง เงียบเชียว เฮ้ย!อย่าเพิ่งคิดสั้นฆ่าตัวตายล่ะ



    ~ฉันจะรักเธอตราบฟ้าจะให้เรารักกัน ~ says:ปากนะแก ฉันไม่คิดสั้นหรอกแก คือที่เงียบๆไปก็ไปร้องไห้



    #...กูขอโทษนะ กูผิดเอง กลับมานะ..#say:แล้วพรุ่งนี้แกจะอยู่ยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่อยู่กับแกทุกวันก็ไปแล้ว



    ~ฉันจะรักเธอตราบฟ้าจะให้เรารักกัน ~ says:ไม่รู้ดิ แต่บางอย่าง บางความคิด มันสั่งให้ฉันอยู่ คงจะอยู่เพื่อรอใครบางคน

    ฉันเชื่อว่าเค้าจะต้องมา .....แล้วมันก็หายไปโคตรนาน



    #!star of the happy..!# says: ดีใจนะ ที่แกคิดอย่างนั้น แล้วแกเคยรู้สึกว่ามีดวงดาวแห่งความสุขมั้ย แม้ว่าบางทีเรามองดูดาวแล้วนึกถึงเวลาที่เรามีความสุขกับคนที่เรารักไง เคยไหม!



    ~ฉันจะรักเธอตราบฟ้าจะให้เรารักกัน ~ says:เคยสิ แล้วเราเคยดูดาวขออธิฐานด้วยกันด้วย แต่ก็เป็นอดีตไปแล้ว แต่ฉันจะรอวันที่คำอธิฐานเป็นตริง



    #!star of the happy..!# says:ฉันไปก่อนนะ แล้วขอให้แกเจอคำอธิฐานที่เป็นจริงเร็วๆนะ



    แล้วฉันกับมันก็ออกจาก M$Nพร้อมกัน ฉันเดินไปเข้านอนเรียบร้อย หลับไปอย่างทรมาน

































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×