ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #20 : Home

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 59




    Welcome to Athers' Home




     เมื่อท่านเดินเข้ามาในบ้าน ท่านจะพบกับความอบอุ่นและความสบายใจ 
    โทนบ้านเป็นสีออกเป็นสีเนื้อสบายตา



    "ท่านแม่ๆ!! มีคนมาหาแหละค่ะ!" เสียงเล็กของเด็กสาวผมยาวสีดำเอ่ยด้วยความตื่นเต้น 
    เธอนั่งเล่นอยู่ที่โซฟาสีดำสนิทกับเด็กหนุ่มอีกคนที่มองท่านด้วยแววตาที่ออกจะเย็นชา

    "สวัสดีค่ะ มีธุระอะไรหรือเปล่าคะ?" หญิงสาวผมยาวสีดำสนิทเดินออกจากห้องครัว 
    ดวงตาสีแดงหม่นจับจ้องมาที่ท่านอย่างสงบ

    "หากจะมาเพื่อพบอาเธอร์ ท่านคงต้องรออีกหน่อยเพราะอีกสักพักเขาก็กลับมาแล้ว"
    มิริชยิ้มบางๆให้ท่านก่อนจะเชิญท่านไปนั่งที่โซฟารับแขกสีดำตรงข้ามกับฝาแฝด
    ชายหญิงที่นั่งเล่นไอสีดำและสีขาวอย่างสนุกสนาน

    แอ๊ด!

    "กลับมาแล้ว" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นพร้อมกับร่างของชายหนุ่มผมสีดำที่เปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน 
    "อ้าว มีแขกหรือ" ดวงตาสีเขียวมรกตหรี่ตามองท่านนิดๆ

    "ท่านพ่อ!!" แฝดสาวโดดเข้ากอดพ่อของเธออย่างแรงพร้อมกับแฝดชายที่ค่อยๆ
    เดินเข้าไปหาอาเธอร์

    อาเธอร์ บาร์ธแธงอุ้มลูกสาวขึ้นก่อนจะเดินไปหาภรรยาสาวแล้วหอมแก้มเธอเบาๆ


    "ยังไงก็...ยินดีต้อนรับสู่บ้านเล็กๆของเรานะ"



     

                    


    Ather’s  Family

     

    Father : Ather Barththang (Real Age 2,000+/ Body’s Age 24)

    Mother : Ather Miris Froissantgier De. Gwynzivior

    Child :

    Ather Bermoss (Body’s Age 17)

    Ather Gracia (Body’s Age 17)


             










    House’s Rule

    -อย่าสร้างความวุ่นวายในบ้าน

    -รักษาความสะอาดของบ้าน

    -อย่าใช้พลังภายในบ้าน เพราะบ้านอาจจะพังได้ (ทำไมลูกๆจำกฎข้อนี้ไม่ได้สักที//มิริช)

    -ห้ามเข้าไปในภายในเรือนกระจกของแม่ และห้ามแตะต้องดอกกุหลาบที่ไม่รู้จัก(อันตรายจริงๆนะ//บาร์ธแธง)

    -สุดท้าย!! ห้ามจีบเกรเซียของบ้านเพราะบ้านท่านอาจจะระเบิดได้(ข้อนี้ของผมเอง...//เบอร์มอส) แต่จีบได้เมื่อทำให้ผมชอบได้...(?)

    -ท้ายกว่า(?)!! ห้ามจีบท่านพี่(เบอร์มอส) ถ้ายังไม่อยากเสียบ้านและทรัพย์สินของท่านไป(ข้อนี้ของหนู!!//เกรเซีย) แต่จีบได้ถ้าเกรเซียรักเช่นกัน

    -ท้ายที่สุด!! ห้ามจีบมิริช มิเช่นนั้นจะหาว่าไม่เตือน(ใครอยากลองก็เชิญ//บาร์ธแธง)

      CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×